Top 9 Cảm nhận của sinh viên về Trường Đại học Bách khoa - Đại học Quốc gia TP.HCM

93

Sinh viên Trường Đại học Bách khoa - Đại học Quốc gia TP.HCM nghĩ gì về ngôi trường mình? Cùng Alltop xem qua những cảm nhận và đánh giá của họ về ngôi trường đại...xem thêm ...

Đôi nét về trường Đại học Bách khoa - Đại học Quốc gia TP.HCM

Nhắc đến Đại học Bách Khoa TP.HCM hẳn rằng giới sinh viên sẽ nhớ ngay đến ngôi trường Đại học hàng đầu cả nước, đào tạo nên các thế hệ sinh viên giỏi chuyên môn, chắc tay nghề. Có thể nói, đây là một trường đại học chuyên ngành quy mô lớn tại Việt Nam. Với thế mạnh về đạo tạo kỹ thuật, được đánh giá là một trong những trường đại học đầu ngành về đào tạo khối ngành kỹ thuật như cơ khí, công nghệ thông tin,... tại Việt Nam.


Là một trong những trường đại học trọng điểm của cả nước và là nơi mơ ước của nhiều thí sinh thi đại học. Điểm chuẩn đầu vào của trường thường rất cao và vì thế đầu ra toàn là những cá nhân với thành tích nổi bật. Bên cạnh đào tạo, trường còn là trung tâm nghiên cứu cho doanh nghiệp và chính phủ.


Trường hiện thuộc top Trường đại học, học viện chất lượng hàng đầu tại TP. HCM, được rất nhiều sinh viên đăng kí lựa chọn theo học.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 268 Lý Thường Kiệt, phường 14, quận 10, TP HCM

Hotline: +842838647256-6322

Website: http://www.hcmut.edu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/truongdhbachkhoa/

Top 0
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của sinh viên số 1

"Trường Đại học Bách khoa TP.HCM (Ho Chi Minh city university of technology - HCMUT)

Ngôi trường đạo tạo khối ngành kỹ thuật hàng đầu miền Nam và trên cả nước. Tôi đang học khoa Điện - Điện tử tại trường và cảm thấy rất tự hào vì mình là sinh viên của trường. Trường cũng đào tạo các ngành kinh tế, đặc biệt có chương trình đào tạo quốc tế, liên kết với các trường ngoài và sau khi hoàn thành khoá học sẽ được nhận bằng của trường đối tác. Cây cối nhiều tạo cảm giác thân thiện với thiên nhiên." - Chia sẻ của Nguyễn Lực

Trường Đại học Bách khoa - Đại học Quốc gia TP.HCM ảnh 1
Trường Đại học Bách khoa - Đại học Quốc gia TP.HCM
Top 1
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của sinh viên số 2

"Đây là nơi mình đã gắn bó 4.5 năm vừa qua, mình vừa tốt nghiệp kỹ sư ngành xây dựng. Là nơi lý tưởng để các bạn có niềm yêu thích về kỹ thuật theo học, và phát triển sự nghiệp sau này. Chất lượng giảng dạy tốt, môi trường thân thiện. Đây cũng là nơi tham quan vui chơi của nhiều người vì trường có khuôn viên rất rộng, khoảng 15ha, và có rất nhiều cây xanh. có thể nói ngoài môi trường học tập thì đây là nơi lý tưởng để tập thể dục thể thao, dạo mát hay chup hình kỷ yếu. Mình thích trường Bách khoa TPHCM." - Người dùng ẩn danh.

Trường Đại học Bách khoa - Đại học Quốc gia TP.HCM ảnh 1
Trường Đại học Bách khoa - Đại học Quốc gia TP.HCM
Top 2
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của sinh viên số 3

"Trường có không gian thoáng rộng với nhiều cây cổ thụ lớn. Cơ sở vật chất tốt. Giảng viên giỏi và tận tụy với sinh viên. Môi trường học tập lý tưởng có nhiều cơ hội khi ra trường do uy tín của trường và có rất nhiều chương trình liên kết với công ty lớn và đại học trên thế giới." - Quan Nguyen chia sẻ.

Trường Đại học Bách khoa - Đại học Quốc gia TP.HCM ảnh 1
Trường Đại học Bách khoa - Đại học Quốc gia TP.HCM
Top 3
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của sinh viên số 4

"View như các trường đại học ở nước ngoài do có rất nhiều cây xanh, những tòa nhà mang kiến trúc Pháp xưa và các kiến trúc hiện đại đan xen hài hòa tạo nên tổng thể vô cùng đặc biệt. Không gian thoáng đãng, mát mẻ vì có nhiều cây xanh như 1 công viên thu nhỏ. Đặc biệt, từng góc trường đều có khả năng trở thành 1 góc checkin sống ảo siêu xịn xò" - Kim Khánh Vương chia sẻ.

Top 4
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của sinh viên số 5

"Ngôi trường yêu quý ccủa mình đây mà. Là trường đại học trong nội thành TP. Hồ Chí Minh có diện tích cây xanh rộng nhất, cơ sở vật chất (về số lượng) thuộc hàng khủng luôn. Nhưng chất lượng thì không thể so sánh với trường tư được. Có thể các lớp chất lượng cao, chương trình đào tọa quốc tế đóng mỗi kỳ vài chục triệu thì cơ sở vật chất và phòng học tốt hơn chứ mình học lớp đại trài thì khá là quải. Hệ thống quản lý của nhà trường trong những năm gần đây được cập nhật công nghệ thông tin rất nhanh, từ khâu đăng ký môn học, chuyển đổi hay thay đổi lịch học đến việc đóng học phí bây giờ đều được thực hiện qua cổng thông tin rồi chứ không còn xếp hàng nhận phiếu, tô từng ô rồi nộp lại cho phòng đào tạo nhập nữa." - Có Nguyễn Tăng chia sẻ.

Top 5
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của sinh viên số 6

"Trường học khá rộng nhưng mát mẻ, có nhiều cây xanh. Cơ sở vật chất tốt: sân đá bóng, phòng thí nghiệm, thư viện, dãy phòng học được trang bị đầy đủ và nhiều thứ khác" - Người dùng ẩn danh chia sẻ.

Top 6
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của sinh viên số 7

"Trường rất rộng và đẹp, nhiều khu để chơi nhiều loại thể thao. Cơ sở vật chất rất tốt, nhiều chỗ ăn uống tiện lợi. Có các tuyến xe buýt rất thuận lợi cho việc đi lại. Bãi giữ xe rộng. Xứng đáng là trường top của thành phố." - Người dùng ẩn danh chia sẻ.

Top 7
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của sinh viên số 8

"Ưu điểm:

  • Cơ sở vật chất tốt
  • Giáo viên dạy dễ hiểu, có tâm huyết
  • Môi trường làm việc tốt cho sau này
  • Có nhiều hoạt động ngoại khóa giao lưu với bạn bè ngoài ngành, ngoài trường, ngoài khu vực
  • Con gái học ở đây oai phải biết.
  • Ngôi trường mơ ước


Khuyết điểm:

  • Đôi khi cảm thấy thật áp lực vì việc học
  • Thức ăn không ngon lắm
  • Cần nhiều hoạt động ngoại khóa hướng về sinh viên hơn

Trải nghiệm: Là một trong những trường nổi tiếng cả nước, đầu ra chất lượng cao. Mong trường ngày càng phát triển và nâng cao chất lượng đào tạo. Học tập ở đây được giao du quen biết nhiều bạn bè ở các ngành khác, tạo điều kiện mở rộng mối quan hệ." - Khang Trương chia sẻ.

Top 8
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của sinh viên số 9

"Yêu trường của tôi lắm, mặc dù không biết tôi có đủ sức để ra khỏi trường trong vinh quang hay không. Chất lượng giảng dạy thì miễn bàn, nhưng còn tùy giảng viên nữa, trường không siết chặt kỹ luật, đề cao tính kỹ luật cá nhân. Mách nhỏ là coi chừng đi lạc trong khuôn viên trường, vì mình năm 3 còn bị lạc nhé!" - Người dùng ẩn danh.

Nếu bạn đang có dự định thi vào Đại học Bách Khoa thành phố Hồ Chí Minh thì đây chính là những thông tin không thể bỏ qua. Alltop sẽ luôn là người đồng hành tin cậy để bạn cập nhật những thông tin xác thực nhất về các đơn vị giáo dục trên khắp cả nước.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .