Top 4 Địa chỉ bán áo bà ba đẹp nhất tại Cần Thơ

4417

Áo bà ba là trang phục truyền thống của người dân Nam bộ, nhưng hiện nay được giới trẻ ở cả 3 miền đều rất yêu thích. Các bạn trẻ thường sử dụng áo bà...xem thêm ...

Top 0
(có 1 lượt vote)

Huệ Thi shop

Từ khi xuất hiện đến nay, Huệ Thi shop nổi tiếng với những chiếc áo bà ba và áo dài, mang vẻ đẹp dịu dàng mộc mạc của người phụ nữ miền quê Nam Bộ. Đến đây, khách hàng sẽ như bắt gặp đâu đó hình ảnh người chị, người mẹ hiền hậu, duyên dáng trong những chiếc áo bà ba.


Những mẫu Áo bà ba HỢP VỚI MỌI LỨA TUỔI của Huệ Thi shop sẽ không kén dáng,cũng chẵng kén da. Những gam màu nhã nhặn rất được các chị em yêu thích vì phù hợp để diện mọi lúc như du lịch, lễ hội, vui chơi, dạo phố... gam màu sáng dễ tạo ấn tượng, sự tươi trẻ đặc biệt là chất vải mang đến sự sang trọng, yêu kiều cho người mặc.


Các mẫu áo bà ba từ đơn giản đến cầu kì đều có đủ tại Huệ Thi Shop:

  • Huệ Thi cam đoan sẽ làm hài lòng tất cả chị em với bất kỳ yêu cầu nào.
  • Huệ Thi shop luôn luôn cập nhật các xu hướng thời trang mới nhất, các chất liệu và kiểu dáng phù hợp và hiện đại nhất
  • Được phục vụ và tư vấn các mẫu áo bà ba phù hợp nhất với hình thể và mong muốn của mình.
  • Các mẫu tại shop luôn có sẵn đủ size từ (45-85kg) tuỳ vào chiều cao sẽ vừa các size khác nhau. Trong trường hợp không có size hoặc hết size sẽ được may đo mới theo kích thước cơ thể, thời gian may mới từ 3-5 tuần tuỳ thuộc vào kiểu dáng áo.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Điạ chỉ - Điện thoại:

  • 95B Mậu Thân, Xuân Khánh, Ninh Kiều, Cần Thơ - 0921 333 313
  • 17 đường B2, KDC 91B, Ninh Kiều, Cần Thơ - 0907 974 779

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100057353234253

Email: Huethi.shop@gmail.com

Huệ Thi shop ảnh 1
Huệ Thi shop
Huệ Thi shop ảnh 2
Huệ Thi shop
Top 1
(có 0 lượt vote)

Shop Trúc Ngọc

Đến với Shop Trúc Ngọc bạn sẽ được thỏa mắt với những mẫu áo bà ba đẹp, nhiều kiểu dáng, màu sắc khác nhau từ tay ngắn đến tay lỡ và tay tay dài, rồi cổ tròn, cổ tim, các họa tiết cây lá cành... Đây là một trong những shop ở Cần Thơ có những mẫu áo bà ba đẹp và rẻ cho bạn có được nhiều sự lựa chọn. Các kiểu mẫu áo ở đây đều được tạo ra từ những chất liệu vải tốt, kích cỡ phù hợp và rất tôn dáng cho người mặc.


Các dịch vụ đi kèm như may đo, cho khách hàng chọn kiểu, chiết hay đặt hàng online đều được shop thực hiện tốt. Chính vì thế mà Shop Trúc Ngọc luôn là địa chỉ tin cậy được mọi người biết đến và tin tưởng. Đến với Shop Trúc Ngọc bạn sẽ được đảm bảo về chất lượng, các mức giá ưu đãi nhất cho khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Điạ chỉ: Lô E4-E5 Chợ Cổ, đường Hai Bà Trưng, P. Tân An, Q. Ninh Kiều, Cần Thơ

Điện thoại: 0943 566 298

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100078184273239

Fanpage: https://www.facebook.com/shoptrucngoc

Shop Trúc Ngọc ảnh 1
Shop Trúc Ngọc
Shop Trúc Ngọc ảnh 2
Shop Trúc Ngọc
Top 2
(có 0 lượt vote)

Nhà May Phương Vy

Nhà May Phương Vy cũng là một trong những địa chỉ bán áo bà ba ở Cần Thơ tin cậy với những chiếc áo bà ba chất lượng và đẹp. Đây không chỉ là địa chỉ bán, mà còn cho thuê các loại trang phục truyền thống, đặc biệt là áo bà ba.


Đến Nhà May Phương Vy, khách hàng sẽ không cảm thấy nhàm chán bởi những mẫu áo bà ba cũ, mà có rất nhiều sự lựa chọn. Tất cả các mẫu thời trang áo bà ba tại Nhà May Phương Vy đều được thiết kế sáng tạo pha chút hiện đại và truyền thống hòa quyện vào nhau. Màu sắc của những chiếc áo bà ba này cũng được sử dụng phù hợp với xu hướng của khách hàng và thị trường.


Ngoài ra, khách hàng còn nhận được sự phục vụ nhiệt tình của nhân viên, được tư vấn những màu sắc và kiểu dáng phù hợp với vóc dáng của mình bởi những người có kinh nghiệm trong nghề. Để đảm bảo rằng, mỗi khách hàng đều có thể lựa chọn được cho mình những bộ trang phục ưng ý nhất khi đến Nhà May Phương Vy.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Điạ chỉ: Số 03 Nguyễn Thái Học, Q. Thốt Nốt, Cần Thơ

Điện thoại: 0909 696 915

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100010104662000

Nhà May Phương Vy ảnh 1
Nhà May Phương Vy
Nhà May Phương Vy ảnh 2
Nhà May Phương Vy
Top 3
(có 0 lượt vote)

Áo dài Lan Châu

Áo dài Lan Châu là một trong những xưởng may cung cấp các loại trang phục phục vụ cho các buổi biểu diễn tại Cần Thơ. Đây không chỉ nổi tiếng với các trang phục truyền thống các miền mà còn cung cấp các dịch vụ cho thuê và bán các sản phẩm.


Đối với mẫu áo bà ba, ở Áo dài Lan Châu có những mẫu thiết kế mới vừa cách tân vừa mang nét truyền thống, các sản phẩm áo bà ba được sử dụng chất liệu hù hợp với từng dáng áo, màu sắc đa dạng sẽ giúp bạn có nhiều lựa chọn khi đến đây.


Không chỉ cung cấp dịch vụ cho thuê áo bà ba cho các buổi biểu diễn mà Áo dài Lan Châu còn cung cấp các dịch vụ may đo theo yêu cầu của khách hàng, ngoài ra các phụ kiện đi kèm cũng được cung cấp đầy đủ cho những bộ trang phục thêm hoàn hảo hơn. Đến với nơi đây, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng, mẫu mã cũng như những dịch vụ mà nơi đây cung cấp, đảm bảo bạn sẽ có được những chiếc áo bà ba phù hợp với mình nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Điạ chỉ: Số 31 Nguyễn Thị Minh Khai, P. An Lạc, Q. Ninh Kiều, Cần Thơ

Điện thoại: 0949 305 223

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100057408490683

Áo dài Lan Châu ảnh 1
Áo dài Lan Châu
Áo dài Lan Châu ảnh 2
Áo dài Lan Châu
Với những địa chỉ trên, Alltop hi vọng các bạn ở Cần Thơ có thể lựa chọn được cho mình những mẫu áo đẹp nhất, làm tôn lên được dáng vẻ của bạn với mức giá hợp lý.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .