Top 6 Địa chỉ bán áo bà ba đẹp nhất tại TP. HCM

6103

Mặc trang phục truyền thống từ lâu đã trở thành một trong những thói quen sinh hoạt tốt đẹp của người dân Việt Nam. Bên cạnh những tà áo dài thướt tha thì áo bà...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Shop Áo Bà Ba Hân Nguyễn

Áo bà ba là một trang phục truyền thống của người phụ nữ Việt Nam, thể hiện sự thanh lịch và tinh tế trong phong cách trang phục. Với tình yêu và sự đam mê trang phục truyền thống, chị Trần Kim Hòa - người sáng lập ra thương hiệu Áo Bà Ba Hân Nguyễn đã tạo ra những mẫu áo bà ba đa dạng về kiểu dáng và chất liệu, mang lại sự phong phú cho khách hàng lựa chọn.


Không chỉ chuyên sản xuất áo bà ba, Áo Bà Ba Hân Nguyễn còn sản xuất đồ lam đi lễ chùa để phục vụ nhu cầu tín ngưỡng của khách hàng. Với tâm huyết và chuyên nghiệp, Áo Bà Ba Hân Nguyễn đã trở thành một trong những địa chỉ uy tín và được yêu thích nhất trong lĩnh vực áo bà ba và đồ lam đi lễ chùa. Chị Hòa tự hào khi được góp phần giữ gìn và phát huy giá trị truyền thống của trang phục áo bà ba của dân tộc Việt Nam.


Với giá cả cạnh tranh, sản phẩm chất lượng, Áo Bà Ba Hân Nguyễn cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, với chất lượng vượt trội và giá cả hợp lý. Với bề dày kinh nghiệm và tâm huyết trong nghề, Áo Bà Ba Hân Nguyễn luôn chú trọng đến việc sử dụng các loại vải chất lượng cao và công nghệ may hiện đại để tạo ra những sản phẩm đẹp và chất lượng. Áo Bà Ba Hân Nguyễn cũng đặt một sự chú ý đặc biệt đến chi tiết và hoàn thiện sản phẩm, đảm bảo sự sang trọng và thanh lịch của trang phục.


Với phương châm “chú trọng uy tín – chất lương khách hàng là trên hết”, Áo Bà Ba Hân Nguyễn luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, tạo ra các sản phẩm đáp ứng nhu cầu và yêu cầu của khách hàng. Áo Bà Ba Hân Nguyễn cũng cung cấp dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp và hỗ trợ khách hàng trong việc chọn lựa sản phẩm phù hợp với nhu cầu của họ. Shop Áo Bà Ba Hân Nguyễn đã và đang trở thành địa chỉ đáng tin cậy của khách hàng khi tìm kiếm những sản phẩm áo bà ba và đồ lam đi lễ Chùa ở TP HCM.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 482/62A1, Lê Quang Định, P11, Quận Bình Thạnh, TP HCM

Điện thoại: 0987539958

Fanpage: https://www.facebook.com/shopaobabahannguyen

Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

Shop Áo Bà Ba Hân Nguyễn ảnh 1
Shop Áo Bà Ba Hân Nguyễn
Shop Áo Bà Ba Hân Nguyễn ảnh 2
Shop Áo Bà Ba Hân Nguyễn
Top 1
(có 1 lượt vote)

Áo bà ba Nam Phương

Áo bà ba Nam Phương là thương hiệu áo bà ba may thủ công, chất lượng, với nhiều năm phục vụ quý khách hàng cả trong và ngoài nước. Hàng may thủ công bởi chính tay các thợ may lành nghề gốc miền Tây, từng đường kim mũi chỉ được tỉ mỉ, trau chuốt, tay áo, tà áo được luông tay giấu chỉ khéo léo, cho ra bộ bà ba tinh xảo hoàn hảo. Áo bà ba Nam Phương sẽ giúp bạn trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn không chỉ khi mặc một chiếc áo bà ba màu nổi mà còn bởi chính sự tinh tế trong từng sản phẩm.


Nam Phương chuyên may sẵn và nhận đặt may các loại áo bà ba sau:

  • Áo bà ba nữ, bà ba trung niên với nhiều chất vải như áo bà ba gấm, áo bà ba lụa, áo bà ba tơ, áo bà ba tằm, áo bà ba voan, áo bà ba hoa, áo bà ba trơn,...
  • Bà ba nam với chất vải kate Silk, Phi Bóng, Gấm
  • Bà ba trắng, áo dài trắng phục vụ quý khách đi lễ Cô Sáu ở Côn Đảo.
  • Quần mặc áo dài, áo bà ba
  • Bộ cổ tàu nam kiểu Thượng Hải với nhiều chất liệu vải
  • Khăn rằn Nam Bộ,...
  • Áo dài cách tân, áo dài truyền thống (chọn mẫu và đặt may theo size).

Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành may đồ bà ba Nam Bộ, luôn được sự hài lòng và tin tưởng từ hàng triệu khách hàng trong nước cũng như Việt Kiều ở nước ngoài, Nam Phương tự hào là địa chỉ uy tín may áo bà ba đẹp và chất lượng hàng đầu. Đến Nam Phương để sở hữu những bộ áo bà ba truyền thống Nam Bộ chuẩn đẹp, duyên dáng và chất lượng. Liên hệ shop ngay để được chăm sóc chu đáo tận tính bạn nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 14/4B Đường 42, Phường Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, TP HCM

Điện thoại: 0938390982 - 0932987800

Website: http://thoitrangnamphuong.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/aobabanamphuong/

Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

Áo bà ba Nam Phương ảnh 1
Áo bà ba Nam Phương
Áo bà ba Nam Phương ảnh 2
Áo bà ba Nam Phương
Top 2
(có 1 lượt vote)

Đồ Bà Ba Tường Nhi

Đồ Bà Ba Tường Nhi cũng là địa chỉ bán áo bà ba đẹp có tiếng ở TPHCM được nhiều người biết đến. Tường Nhi nổi bật bởi không chỉ mang đến cho khách hàng những kiểu dáng, mẫu mã đa dạng mà còn có dịch vụ cho thuê áo bà ba vô cùng tiện lợi. Khi ghé thăm shop, bạn sẽ được tư vấn tận tình các kiểu cách, thiết kế phù hợp nhất với loại cơ thể và màu da của mình.


Tường Nhi chuyên cung cấp các thiết kế áo bà ba truyền thống và hiện đại với nhiều kích cỡ phù hợp với từng đối tượng. Nếu bạn có thân hình không chuẩn, bạn cũng có thể tìm cho mình những mẫu áo dài thu hút và có khả năng khắc phục các nhược điểm trên cơ thể, mang lại vẻ ngoài dịu dàng, trang nhã và lịch sự, phù hợp với từng đối tượng dù bạn là ai, bạn có vóc dáng không được chuẩn cũng có được những mẫu áo đẹp và phù hợp với mình.


Bên cạnh đó, shop nhập các mẫu áo may sẵn với dây truyền hiện đại kết hợp với những mẫu thiết kế độc đáo của những nhà thiết kế có uy tín đã cho ra đời những sản phẩm chất lượng, luôn thay đổi phù hợp với xu hướng nhưng vẫn giữ lại được cái nét ban đầu của nó.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 19/69/18 Trần Bình Trọng, P5, Quận Bình Thạnh, TP HCM

Điện thoại: 0901 323739

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100092357367662

Đồ Bà Ba Tường Nhi ảnh 1
Đồ Bà Ba Tường Nhi
Đồ Bà Ba Tường Nhi ảnh 2
Đồ Bà Ba Tường Nhi
Top 3
(có 0 lượt vote)

Sumire Store

Thêm một địa chỉ bán áo bà ba siêu đẹp và thu hút khách hàng ở TP HCM đó chính là Sumire Store. Từ lâu, Sumire Store đã góp mặt vào trong danh sách những shop bán áo dài đẹp và chất lượng nhất ở TP HCM và giao hàng toàn quốc. Bên cạnh thành công từ những chiếc áo dài truyền thống, Sumire Store còn cho ra đời những sản phẩm áo bà ba cách tân thu hút khách hàng ghé thăm.


Thương hiệu áo bà ba tại Sumire Store được dung hòa từ cảm hứng hoa cỏ, sự tinh tế trích xuất từ văn hóa trang phục và màu sắc của thơ ca thuần Việt, cùng với hơi thở nữ tính và thanh tú đương đại. Chính vì điều đó, Sumire Store làm say mê bao nàng thơ ghé tại shop để ướm trên mình những chiếc áo bà ba cách tân thời thượng nhưng không kém phần thướt tha.


Hiện nay, Sumire Store đang cung cấp rất nhiều các mẫu áo bà ba đẹp và chất lượng như:

  • Áo bà ba Cách tân Út Nhỏ
  • Áo bà ba Cách tân Hoa Niên Ca
  • Áo bà ba Cách tân Út Hoa
  • Áo bà ba Cách tân Út Ráng
  • Áo bà ba Cách tân Út Xinh

Tấm áo bà ba quen thuộc và hiền lành ngày xưa, nay đã được Sumire Store cách tân lại với diện mạo vừa thân thương vừa thuận tiện hơn trong cuộc sống hàng ngày. Sử dụng chất liệu gấm mịn, mát và tông màu hiện đại. Áo bà ba cách tân hiện đang là dòng sản phẩm best-sellers của Sumire Store trong dòng trang phục Việt Nam tại Sumire Store. Mời nàng ghé xem và chọn cho mình một chiếc áo xinh, vì mùa nước nổi sắp về và chuyến du ngoạn miền Tây không thể thiếu hình bóng bà ba duyên dáng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 21/2 Hậu Giang, Phường 4, Quận Tân Bình, TP HCM

Điện thoại: 077 338 9574

Website: https://sumirestore.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/the.sumire.store

Giờ mở cửa: 09h30 - 20h30 (không làm việc vào ngày thứ 4 hàng tuần)

Sumire Store ảnh 1
Sumire Store
Sumire Store ảnh 2
Sumire Store
Top 4
(có 0 lượt vote)

NY design

Áo bà ba là một loại trang phục truyền thống và hiện nay áo bà ba đang ngày càng được mọi người ưa chuộng bởi sự nhẹ nhàng, giản dị, phù hợp với nhiều lứa tuổi, có thể mặc đi chơi, đi tiệc, chụp ảnh, đi du lịch hay đi miền Tây sông nước, múa hát, diễn văn nghệ... Với nhiều màu sắc, hoa văn, thiết kế đa dạng từ tay dài, tay ngắn, cổ tim, cổ tròn các loại, NY design tự hào là một trong những địa chỉ bán áo bà ba ở TPHCM chất lượng, đẹp nhất và giá cả hợp lý.


Đến với NY design, khách hàng sẽ cảm thấy choáng ngợp bởi những mẫu áo bà ba tại đây. Các mẫu áo bà ba hiện đại đẹp nhất được may khá tỉ mỉ, lựa chọn chất liệu vải tốt nhất, phù hợp với từng mẫu áo sẽ giúp khách hàng lựa chọn được những mẫu phù hợp nhất, giúp tôn lên dáng vẻ của mình.


Nếu không muốn sử dụng những màu sắc hay mẫu áo này, khách hàng vẫn có thể lựa chọn màu sắc, kiểu dáng theo ý thích của mình và sẽ được phục vụ tận tình thông qua dịch vụ may đo của NY design. Bạn muốn tìm nơi bán áo bà ba ở Sài Gòn? Hãy đến đây ngay để được tư vấn nhé.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 687/34/16 QL 1A, P. Bình Hưng Hoà, Bình Tân, TP HCM

Điện thoại: 0936241197

Fanpage: https://www.facebook.com/thanhtuyen0936241197

NY design ảnh 1
NY design
NY design ảnh 2
NY design
Top 5
(có 0 lượt vote)

Đồ bà ba Bảo My

Khi tìm kiểm địa chỉ để mua áo bà ba tại TP HCM thì bạn không thể bỏ qua cái tên đã gắn liền với áo bà ba rất thu hút khách hàng - Đồ bà ba Bảo My. Đến với Đồ bà ba Bảo My, bạn sẽ không chỉ tìm thấy chiếc áo bà ba đẹp nhất cho riêng mình mà còn là các sản phẩm áo bà ba phù hợp cho cả bạn bè, người thân của mình. 


Đến với các bộ sưu tập áo bà ba của Đồ bà ba Bảo My là bạn đã bước vào vô vàn lựa chọn khác nhau cho trang phục áo bà ba của riêng mình. Từ chất liệu đến kiểu dáng áo bà ba truyền thống, áo bà ba cách tân cho tới các phụ kiện đi cùng bộ quần áo bà ba... Tất cả giúp bạn có những lựa chọn chất lượng nhất, trải nghiệm những sản phẩm mang dấu ấn văn hóa và tâm hồn dân tộc. 


Bên cạnh đó, Đồ bà ba Bảo My còn lựa chọn các dòng chất liệu có độ mềm mại và độ cứng cáp tuyệt vời, vừa đủ để không làm mất đi nét đẹp của áo bà ba mà cũng đủ để chiếc áo bà ba cách tân mới trông thanh lịch, sang trọng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 15/13 Trần Bình Trọng, P5, Bình Thạnh, TP HCM

Điện thoại: 0902996849

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100094896426015

Đồ bà ba Bảo My ảnh 1
Đồ bà ba Bảo My
Đồ bà ba Bảo My ảnh 2
Đồ bà ba Bảo My
Trên đây là danh sách các Địa chỉ bán áo bà ba đẹp nhất tại TP. HCM. Hy vọng bài viết sẽ cung cấp được thông tin hữu ích cho các bạn.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .