Top 5 Địa chỉ may áo bà ba đẹp nhất tại Cần Thơ

5160

Áo bà ba, một trang phục truyền thống đặc trưng của người dân vùng Nam bộ, không chỉ mang trong mình thiết kế duyên dáng mà còn gắn liền với lịch sử lâu đời của...xem thêm ...

Top 0
(có 1 lượt vote)

Nhà May Xuân Khánh

Tại Cần Thơ, khách hàng muốn may cho mình những bộ bà ba đẹp nhất không thể không đến Nhà May Xuân Khánh. Được xây dựng và phát triển bởi đội ngũ những người có tình yêu lớn với chất liệu cao cấp, những năm qua Nhà May Xuân Khánh không ngừng cải thiện chất lượng dịch vụ và đưa đến cho người dùng những sản phẩm chất lượng. Nhờ vậy, danh tiếng của Nhà May Xuân Khánh luôn là ưu tiên của các chị em yêu trang phục truyền thống nói chung và áo bà ba nói riêng.


Khi đặt may áo bà ba tại Nhà May Xuân Khánh bạn sẽ nhận được những đặc quyền riêng như sau:

  • Được lựa chọn hàng trăm mẫu vải và màu sắc khác nhau tại kho vải của cửa hàng (phong phú lựa chọn gấp nhiều lần so với các mẫu áo bà ba may sẵn theo size).
  • Được thợ may lấy số đo chuẩn.
  • Được tư vấn miễn phí kiểu dáng, màu sắc phù hợp với dáng người, giúp tôn lên dáng và che khuyết điểm của bạn.
  • Được may riêng áo bà ba theo kích thước cơ thể
  • Được bảo hành đường kim mũi chỉ trong quá trình sử dụng áo bà ba

Nhà May Xuân Khánh luôn tự hào là nơi duy nhất ở Cần Thơ áp dụng quy trình tạo ra sản phẩm khép kín từ lên mẫu thiết kế, lựa chọn nguyên liệu, sản xuất trực tiếp đến phân phối cuối cùng tận tay khách hàng. Vì vậy, đến với Nhà May Xuân Khánh, quý khách sẽ luôn mua được sản phẩm/dịch vụ với chất lượng và giá tốt nhất xứ Tây Đô đó ạ.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ:

  • CS1: Số 212 Nguyễn Thị Minh Khai, P. Xuân Khánh, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ (ngay góc đường Nguyễn Thị Minh Khai & Mạc Thiên Tích cạnh cầu Sắt cũ gần chợ Xuân Khánh)
  • CS2: số 120 Nhật Tảo, P. Lê Bình, Q. Cái Răng, TP. Cần Thơ (cách Ngã 3 Võ Tánh & Nhật Tảo 50m về hướng đường Nguyễn Việt Dũng/Nguyễn Trãi nối dài gần chợ Cái Răng)

Điện thoại: 02923 64 66 68 - 0907 821 211

Fanpage: https://www.facebook.com/nhamayxuankhanh

Nhà May Xuân Khánh ảnh 1
Nhà May Xuân Khánh
Nhà May Xuân Khánh ảnh 2
Nhà May Xuân Khánh
Top 1
(có 0 lượt vote)

Nhà May Diệu

Áo bà ba là một trong những loại trang phục truyền thống của ngươi dân vùng Nam bộ. Thiết kế duyên dáng, cùng với lịch sử lâu đời, những chiếc áo bà ba đã trở thành biểu tượng của quê hương vùng sông nước. Hình ảnh cô gái khoác lên mình chiếc áo bà ba cùng chiếc quần rộng, thêm một chiếc khăn rằn, nón lá... chính là hình ảnh xuất hiện trong nhiều câu thơ, bài hát. Nhà May Diệu với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực may mặc, đã tạo nên những trang phục vượt thời gian. Những chiếc áo bà ba nói riêng ở Nhà May Diệu không chỉ là một món đồ thời trang, mà còn là một tác phẩm nghệ thuật được chăm chút tỉ mỉ từng đường kim mũi chỉ.


Nhà May Diệu chuyên:

  • May áo bà ba, áo dài, công sở, thời trang, đồng phục
  • Nhận sửa quần áo có chỗ thử
  • Nhận đào tạo học viên, cam kết sau khoá học sẽ biết cắt may
  • Túi thủ công mỹ nghệ, nhận vẽ túi theo yêu cầu...

Nhà May Diệu hướng tới phương châm 4C:

  • CHĂM CHÚT: luôn chăm chút khách hàng, vải hay đồ khách gửi sửa sẽ được bảo quản cẩn thận, luôn làm hài lòng khách hàng.
  • CHI TIẾT: cẩn thận tỉ mỉ đến những chi tiết dù là nhỏ nhất
  • CHỈN CHU: sản phẩm may xong luôn được kiểm tra - là phẳng gọn gàng trước khi đến tay khách hàng
  • CAO TAY NGHỀ: thợ lành nghề, lâu năm, tay nghề cao.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 278/30A Tầm Vu, Hưng Lợi, Ninh Kiều, Cần Thơ

Điện thoại: 090 773 1400

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100089692654563

Nhà May Diệu ảnh 1
Nhà May Diệu
Nhà May Diệu ảnh 2
Nhà May Diệu
Top 2
(có 0 lượt vote)

Nhà May Hồng Ngọc

Áo bà ba là loại trang phục truyền thống của phụ nữ miền nam Việt Nam. Một số nơi còn gọi áo bà ba là áo cánh. Được xem như là biểu tượng của người con gái miền Tây dịu dàng, chân chất mộc mạc. Nhà May Hồng Ngọc là một tiệm may áo bà ba, áo dài,.. uy tín và phát triển nhiều năm tại Cần Thơ. Với tâm huyết và đam mê với nghề, Nhà May Hồng Ngọc đã mang đến cho người yêu thời trang nhiều bộ áo bà ba đẹp, sang trọng và tinh tế.


Lý do bạn nên chọn Nhà May Hồng Ngọc để may đo áo bà ba:

  • Áo bà ba độc đáo, riêng tư, và phản ánh phong cách của bạn.
  • Lựa chọn đa dạng màu sắc và chất liệu. Được làm từ vải chất lượng cao
  • Thiết kế theo yêu cầu, đội ngũ thợ may chuyên nghiệp.
  • May đo tại nhà, tiết kiệm thời gian.
  • Phù hợp cho mọi dịp.
  • Sự lựa chọn tuyệt vời cho các dịp đặc biệt như đi chơi khu du lịch sinh thái, chụp hình kỷ niệm miền Tây

Đến với Nhà May Hồng Ngọc, bạn sẽ được đón tiếp bởi đội ngũ nhân viên phục vụ tận tình, chu đáo. Họ sẵn lòng lắng nghe, tư vấn và hỗ trợ bạn trong việc may áo bà ba phù hợp nhất, giúp bạn tự tin tỏa sáng trong bất kỳ dịp nào.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 168a Xô Viết Nghệ Tĩnh, An Cư, Ninh Kiều, Cần Thơ (đối diện Súp Mộc)

Điện thoại: 0888753179

Fanpage: https://www.facebook.com/aodaicanthonhamayhongngoc

Facebook: https://www.facebook.com/aodaicanthohongngoc

Nhà May Hồng Ngọc ảnh 1
Nhà May Hồng Ngọc
Nhà May Hồng Ngọc ảnh 2
Nhà May Hồng Ngọc
Top 3
(có 0 lượt vote)

Nhà May Hà Cần Thơ

Nhà May Hà Cần Thơ đã tồn tại một thời gian dài trong thị trường áo bà ba, áo dài Việt Nam, là một trong những nơi được đông đảo người dân địa phương tìm đến để may áo dài và áo bà ba trong nhiều dịp quan trọng. Sự uy tín của nơi đây được tạo nên không chỉ vì mức giá may phải chăng, mà còn là vì chất lượng áo bà ba cực kì chất lượng, luôn tôn lên những nét đẹp nhất của từng người phụ nữ, cho dù cơ thể tồn tại vẫn khuyết điểm.

Nhà May Hà Cần Thơ luôn đầu tư công sức và tâm huyết trong từng khâu, từ khâu chọn vải áo bà ba, cho đến từng đường kim mũi chỉ đều được hoàn thiện tỉ mỉ. Cho dù là các mẫu áo bà ba truyền thống hay cách tân,... cũng được nhà may thực hiện một cách hoàn hảo nhất.


Nhà May Hà Cần Thơ sở hữu những người thợ may có kĩ năng may chuyên nghiệp và có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề may. Không chỉ thế, họ còn có gu thẩm mĩ ấn tượng, có thể hỗ trợ bạn lựa chọn được kiểu dáng và màu sắc áo bà ba phù hợp với mình.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 39 Xô Viết Nghệ Tĩnh, An Cư, Ninh Kiều, Cần Thơ

Điện thoại: 0292 3810 389

Fanpage: https://www.facebook.com/NhamayHaCanTho

Nhà May Hà Cần Thơ ảnh 1
Nhà May Hà Cần Thơ
Nhà May Hà Cần Thơ ảnh 2
Nhà May Hà Cần Thơ
Top 4
(có 0 lượt vote)

Nhà May Phương Vy

Khi tìm kiểm địa chỉ để may áo bà ba tại Cần Thơ thì bạn không thể bỏ qua cái tên đã gắn liền từ áo dài đến áo bà ba rất thu hút khách hàng - Nhà May Phương Vy. Đến với Nhà May Phương Vy, bạn sẽ không chỉ tìm thấy chiếc áo bà ba đẹp nhất cho riêng mình mà còn là các sản phẩm áo bà ba phù hợp cho cả bạn bè, người thân của mình.


Tại Nhà May Phương Vy luôn có những công thức cắt may hiện đại nhất được cập nhật từng ngày, những họa tiết riêng biệt luôn được sáng tạo tỉ mỉ, chỉn chu đúng số đo còn phúc hậu để chị em tự tin thể hiện thần thái. Bên cạnh đó Nhà May Phương Vy cũng cung cấp rất nhiều mẫu áo lam, áo bà ba có sẵn, bạn có thể lựa chọn luôn vừa theo số đo, theo yêu cầu.


Thợ tại Nhà May Phương Vy thật sự rất khéo tay và tỉ mỉ, bạn có thể đặt may sớm để có áo mới tặng thưởng cho chính mình và những người thân yêu, và thợ tại cửa hàng cũng không vội còn có thêm thời gian chăm chút, có khi còn tặng kèm những chi tiết phụ kiện trên bộ quần áo cho bạn!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 03 Nguyễn Thái Học, Thốt Nốt, Cần Thơ

Điện thoại: 0909 696 915

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100010104662000

Nhà May Phương Vy ảnh 1
Nhà May Phương Vy
Nhà May Phương Vy ảnh 2
Nhà May Phương Vy
Trên đây là danh sách các Địa chỉ may áo bà ba đẹp nhất tại Cần Thơ. Hy vọng bài viết sẽ cung cấp được thông tin hữu ích cho các bạn.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .