Top 6 Địa chỉ bán đồ câu cá uy tín nhất tại Bà Rịa - Vũng Tàu

61

Đối với nhiều người, câu cá không chỉ là một hình thức giải trí mà còn là cách tuyệt vời để thư giãn và giảm căng thẳng sau những ngày làm việc căng thẳng. Nếu...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ đáng tin cậy để mua đồ câu cá chính hãng ở Bà Rịa, Vũng Tàu với giá cả phải chăng, không thể bỏ qua Chuột Fishing.


Với một tâm hồn câu cá đam mê, bạn không thể bỏ qua sự đa dạng của các dòng sản phẩm cần câu cá tại Chuột Fishing, từ máy câu, cần cầu, lưỡi câu, khó chống sốc... đến từ các thương hiệu như Ikada, Kuying, Penn, BKK... Sự nhiệt tình và am hiểu về sản phẩm của nhân viên tư vấn tại Chuột Fishing sẽ giúp bạn có được lựa chọn hoàn hảo nhất cho nhu cầu của mình.


Không chỉ dừng lại ở việc cung cấp sản phẩm, Chuột Fishing còn chăm sóc khách hàng bằng việc ship hàng online trên toàn quốc. Bạn không cần lo lắng về nguồn gốc và chất lượng sản phẩm, vì mọi thứ đều được kiểm định một cách cẩn thận.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • CN1: 128/61 Hoàng Văn Thụ, P7, TP. Vũng Tàu
  • CN2: 5 Đường Sân Bay, ấp Phước Thọ, Phước Hưng, Bà Rịa - Vũng Tàu

Điện thoại: 0362533963

Facebook: https://www.facebook.com/dungcucaucachuotfishing

Chuột Fishing ảnh 1
Chuột Fishing
Chuột Fishing ảnh 2
Chuột Fishing
Top 1
(có 0 lượt vote)

Trong thế giới đồ câu ở Bà Rịa - Vũng Tàu, Lô Fishing nổi tiếng với sự đa dạng và chất lượng cao của các sản phẩm cần câu cá. Lô Fishing chuyên cung cấp sỉ & lẻ dụng cụ câu cá, dịch vụ câu cá biển khơi.


Với các sản phẩm đồ câu cá chính hãng, đa dạng về mẫu mã và đảm bảo chất lượng. Đến với Lô Fishing khách hàng có thể yên tâm lựa chọn từ cần câu, máy câu, dây câu đến các phụ kiện hỗ trợ khác, mà không lo lắng về sự đáng tin cậy của sản phẩm. Không chỉ vậy, Lô Fishing luôn đặt mức giá hợp lý, phù hợp với đa dạng túi tiền của khách hàng. Điều này giúp mọi người dễ dàng tiếp cận và sở hữu những dụng cụ câu cá chất lượng mà không cần phải lo lắng về giá cả.


Các thương hiệu lớn được Lô Fishing phân phối có thể kể đến như: Ashino, Saragosa, Dawa Shimano, Sufix, NoeBy...


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 168 Lê Lợi, P4, Thành Phố Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu

Điện thoại: 0937376177

Facebook: https://www.facebook.com/Vungtaufishing

Lô Fishing ảnh 1
Lô Fishing
Lô Fishing ảnh 2
Lô Fishing
Top 2
(có 0 lượt vote)

Một trong những lựa chọn hàng đầu cho người đam mê câu cá tại Bà Rịa - Vũng Tàu chính là Đồ Câu Seamen. Đây không chỉ là nơi cung cấp đồ câu chính hãng mà còn là điểm đến tin cậy với đa dạng sản phẩm và mức giá hợp lý.


Chuyên cung cấp, mua bán các loại cần câu, máy câu và phụ kiện câu cá uy tín, chất lượng. Đồ Câu Seamen đã đáp ứng được nhu cầu của cả những người mới bắt đầu và những người đã có kinh nghiệm trong việc câu cá.


Không chỉ là một nơi bán hàng, Đồ Câu Seamen còn là địa điểm mà bạn có thể nhận được sự tư vấn chuyên nghiệp và chi tiết về các sản phẩm, phù hợp cho từng loại hình câu khác nhau. Và một trong những tiện lợi Đồ Câu Seamen mang đến chính là có bán hàng online, giao hàng tận nhà, thuận lợi cho các khách hàng ở xa. 


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 1348/1A đường 30/4, Phường 12, TP. Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu

Điện thoại: 0869 321 248

Facebook: https://www.facebook.com/DoCauSeamen/

Đồ Câu Seamen ảnh 1
Đồ Câu Seamen
Đồ Câu Seamen ảnh 2
Đồ Câu Seamen
Top 3
(có 0 lượt vote)

Bạn đam mê câu cá và đặc biệt quan tâm đến việc mua sắm các sản phẩm câu cá chính hãng với giá cả phải chăng, vậy thì hãy đến với Shop Đồ Câu Pự. Chỉ cần liên hệ đến đây bạn sẽ dễ dàng chọn mua được những dụng cụ, phụ kiện phù hợp để phục vụ cho thú vui câu cá giải trí sau giờ làm việc học tập căng thẳng.


Ngay khi bước vào cửa hàng, thế giới các loại cần câu, mồi câu sẽ hiện ra trước mắt bạn, góp phần mang đến rất nhiều sự lựa chọn tốt. Từ dụng cụ câu cá như cần câu, lưỡi câu, phao câu... Ngoài ra còn có các loại hương cho anh em đánh phi chép. Đặc điểm nổi bật của cửa hàng này chính là giá thành sản phẩm phải chăng cùng chất lượng tốt, sử dụng lâu bền theo thời gian. Nhân viên giàu kinh nghiệm và am hiểu về sản phẩm tại cửa hàng sẽ giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng để chọn được sản phẩm phù hợp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 222 Nguyễn Hữu Thọ, Phước Hiệp, Bà Rịa, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu

Điện thoại: 0984 835 010

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100057582814332

Shop Đồ Câu Pự ảnh 1
Shop Đồ Câu Pự
Shop Đồ Câu Pự ảnh 2
Shop Đồ Câu Pự
Top 4
(có 0 lượt vote)

Shop Dụng cụ câu đài Quốc Huy

Là một trong những chi nhánh của Vietnam Fishing, Shop Dụng cụ câu đài Quốc Huy đang là địa chỉ hàng đầu của những khách hàng có nhu cầu mua đồ câu tại Bà Rịa - Vũng Tàu. Vietnam Fishing được biết đến là một thương hiệu đã được thị trường công nhận với chuỗi cửa hàng đồ câu cá thể thao hàng đầu, chuyên phân phối độc quyền những hãng đồ câu lớn trên thế giới với nhiều nhãn hàng đã phủ khắp thị trường được đông đảo cần thủ tin dùng.


Đến với Quốc Huy bạn sẽ có cho mình nhiều lựa chọn như cần Kaiwo, Lưỡi chép Ryuki Sode, phao Cỏ Đạt Ma, tương hải sản Kim Long chuyên rô phi và các loại cá ăn tanh... Mua hàng tại Quốc Huy cũng như là Vietnam Fishing, bạn sẽ an tâm về chất lượng và chế độ bảo hành cùng giá cả phải chăng.


Shop Dụng cụ câu đài Quốc Huy còn có dịch vụ Ship Cod Toàn Quốc: Nhận Hàng - Kiểm Tra - Thanh Toán. Từ đó đáp ứng đầy đủ nhu cầu giải trí và giảm stress cho các khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Đường Nguyễn Hữu Tiến, Kp5, chợ Hắc Dịch, Thị Xã Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu

Điện thoại: 0888.811.839

Facebook: https://www.facebook.com/dungcucaucaquochuy/

Shop Dụng cụ câu đài Quốc Huy ảnh 1
Shop Dụng cụ câu đài Quốc Huy
Shop Dụng cụ câu đài Quốc Huy ảnh 2
Shop Dụng cụ câu đài Quốc Huy
Top 5
(có 0 lượt vote)

Hiện tại, câu cá đang dần trở thành thú vui mới của cả nam và nữ sau khoảng thời gian làm việc căng thẳng. Nắm bắt được xu hướng này, Phong Fishing đã và đang cung cấp các dụng cụ câu cá nhằm đáp ứng nhu cầu giải trí và giảm stress cho các khách hàng.


Cửa hàng chuyên cung cấp sỉ & lẻ dụng cụ câu cá, mồi câu. Khách hàng sẽ dễ dàng mua được sản phẩm mình cần với chất lượng đảm bảo nhất. Cam kết của Phong Fishing:

  • Bán đồ câu cá giá rẻ và chính hãng, đúng chủng loại và mẫu mã theo yêu cầu.
  • Tư vấn và chăm sóc khách hàng chu đáo, nhiệt tình, đảm bảo sự hài lòng cao nhất.
  • Chế độ bảo hành uy tín

Liên hệ Phong Fishing để được tư vấn và đặt hàng ngay thôi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 2569 QL51, TT. Phú Mỹ, Tân Thành, Bà Rịa - Vũng Tàu

Điện thoại: 0902946316

Facebook: https://www.facebook.com/li.ut.353803

Phong Fishing ảnh 1
Phong Fishing
Phong Fishing ảnh 2
Phong Fishing
Trên đây là top Địa chỉ bán đồ câu cá uy tín nhất tại Bà Rịa - Vũng Tàu. Hi vọng Alltop đã đem đến cho bạn những thông tin bổ ích về lĩnh vực mua sắm thiết bị câu cá.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .