Top 5 Địa chỉ bán đồ câu cá uy tín nhất tại Hải Phòng

512

Câu cá – một trong những thú vui tao nhã được rất nhiều người yêu thích trong khoảng thời gian gần đây. Đây được biết đến là một trong những cách giúp bạn giảm stress...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Đồ câu 73 – một trong những cái tên không còn quá xa lạ với những anh ai yêu thích câu cá tại Hải Phòng. Đến với Đồ câu 73 khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm, đảm bảo uy tín về giá cả cũng như nguồn gốc xuất xứ, cùng đầy đủ những dụng cụ bạn cần cho một chuyến đi câu cuối tuần hay dã ngoại của mình.


Những sản phẩm câu cá được phân phối tại cửa hàng có thể kể đến như: cần câu, lưỡi câu, thẻo, gác cần, dây cước, phao, túi đeo bụng đựng phụ kiện đồ câu, thùng đa năng... đến từ những thương hiệu lớn như: Shimano, Gamakatsu, Kizakura, Dazong... Tất cả sản phẩm đều có giá cạnh tranh so với thị trường. Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và am hiểu về sản phẩm tại cửa hàng sẽ giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng để chọn được sản phẩm phù hợp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 73 Vũ Trọng Khánh, Đằng Giang, Ngô Quyền, Hải Phòng

Điện thoại: 0919 933 771

Fanpage: https://www.facebook.com/docau73chatthatgiathat/

Đồ câu 73 ảnh 1
Đồ câu 73
Đồ câu 73 ảnh 2
Đồ câu 73
Top 1
(có 0 lượt vote)

Được thành lập bởi nhóm các bạn trẻ yêu thích, đam mê bộ môn câu cá thể thao. Đồ Câu Khánh Râu với phương châm "Chất lượng, uy tín - Bền lâu trọn đời" sẽ đáp ứng mọi nhu cầu về sở thích câu cá, đồ câu, phụ kiện câu cho khách hàng.  


Đồ Câu Khánh Râu chuyên cung cấp và phân phối sỉ & lẻ đồ câu đến từ các hãng nổi tiếng như Gama Seiko, Guide, Xsamtin, Lianqiu, Mingfu, BKK, YGK... với đầy đủ các đồ dùng, phụ kiện liên quan đến bộ môn câu cá như câu đơn - câu dài, dây câu, lưỡi câu, phao câu, mồi câu, phụ kiện câu, thời trang câu được chứng nhận nguồn gốc rõ ràng, chế độ bảo hành ưu đãi. Đặc biệt địa điểm dễ tìm, không gian shop trẻ trung hiện đại. Bạn tha hồ lựa chọn mua sắm, không lo về giá.


Liên hệ Đồ Câu Khánh Râu để được tư vấn và đặt hàng ngay thôi.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 360 Mạc Đăng Doanh, Dương Kinh, Hải Phòng

Điện thoại: 0911.98.5588 - 039.6908.996

Fanpage: https://www.facebook.com/KhanhrauHP/

Website: cancaukr.vn

Đồ Câu Khánh Râu ảnh 1
Đồ Câu Khánh Râu
Đồ Câu Khánh Râu ảnh 2
Đồ Câu Khánh Râu
Top 2
(có 0 lượt vote)

Hãy đến với Đồ Câu Quang Tuấn nếu bạn đang tìm kiếm đồ câu cá Hà Nội chất lượng tốt mà giá cả phải chăng. Chỉ cần liên hệ đến đây bạn sẽ dễ dàng chọn mua được những dụng cụ, phụ kiện phù hợp để phục vụ cho thú vui câu cá giải trí sau giờ làm việc học tập căng thẳng.


Đồ Câu Quang Tuấn chuyên bán các loại đồ dùng, dụng cụ, thiết bị câu cá khác nhau như: Mồi Câu Lure, Phao Nhật Bản, lưỡi Nhật, cần câu ikada, dây cước SALTIGA, thùng đựng cá Yujia... Ở mỗi sản phẩm, Đồ Câu Quang Tuấn rất chăm chút và có đính kèm hình ảnh của sản phẩm chân thực 100%, và nhiều thông số liên quan như độ dài, vật liệu... Một trong những tiện lợi Đồ Câu Quang Tuấn mang đến chính là có bán hàng online, thuận lợi cho các khách hàng ở xa. 


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 80/7/442 An Trang, Xã An Đồng, Huyện An Dương, Hải Phòng

Điện thoại: 077 534 9499

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063478570016

Đồ Câu Quang Tuấn ảnh 1
Đồ Câu Quang Tuấn
Đồ Câu Quang Tuấn ảnh 2
Đồ Câu Quang Tuấn
Top 3
(có 0 lượt vote)

Đồ Câu Nguyễn Hải

Ở thời điểm hiện tại, Đồ Câu Nguyễn Hải được biết đến là một trong những cửa hàng cung cấp đồ câu cá nội địa Trung chất lượng, thái độ phục vụ – tư vấn chuyên nghiệp và giá thành hợp lý hàng đầu tại Hải Phòng.


Đồ Câu Nguyễn Hải chuyên đồ câu, mồi câu, thiết bị câu cá đến từ những thương hiệu uy tín và chất lượng, sử dụng lâu bền theo thời gian, đem đến sự yên tâm tuyệt đối cho người dùng. Cửa hàng luôn sẵn sàng tư vấn, giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình.


Đặc biệt khi bạn mua 1 trong các loại cần: Vô Nhị Mộ Thanh, Phục Ma Cầm Long, Phục Ma Cự Vật, Phục Ma Bá Đạo thì sẽ được tặng 1 ngọn, 1 bộ trục, 1 phao hố đấu. Hoặc áo chống nắng MC. Đến Đồ Câu Nguyễn Hải ngay nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 9A đường Máng Nước, Xã An Đồng, Huyện An Dương, Hải Phòng

Điện thoại: 034 970 2260

Fanpage: https://www.facebook.com/docaunguyenhai

Đồ Câu Nguyễn Hải ảnh 1
Đồ Câu Nguyễn Hải
Đồ Câu Nguyễn Hải ảnh 2
Đồ Câu Nguyễn Hải
Top 4
(có 0 lượt vote)

Shop đồ câu 46 là điểm đến khá quen thuộc với hầu hết các cần thủ tại Hải Phòng. Đến với cửa hàng, khách hàng sẽ dễ dàng mua được sản phẩm mình cần với chất lượng đảm bảo nhất. Từ bộ cần - máy - vợt, trang phục cho tới những món phụ kiện nhỏ bé ( chai nước , bấm cước, kéo, dao nhỏ, gỡ lưỡi …..) giúp cho cần thủ thuận tiện với nhiều công dụng. Hơn nữa, sản phẩm khá đa dạng về mẫu mã, giúp bạn dễ dàng lựa chọn được dụng cụ câu cá phù hợp. Shop đồ câu 46 còn mang đến nhiều ưu đãi cho khách hàng khi mua hàng tại đây.


Hiện tại, câu cá đang dần trở thành thú vui mới của cả nam và nữ sau khoảng thời gian làm việc căng thẳng. Nắm bắt được xu hướng này, Shop đồ câu 46 cam kết cung cấp các dụng cụ câu cá chính hãng uy tín, từ đó đáp ứng nhu cầu giải trí và giảm stress cho các khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 46 Lán Bè, Lê Chân, Hải Phòng

Điện thoại: 0989567289

Fanpage: https://www.facebook.com/docau46/?locale=vi_VN

Shop đồ câu 46 ảnh 1
Shop đồ câu 46
Shop đồ câu 46 ảnh 2
Shop đồ câu 46
Trên đây là top Địa chỉ bán đồ câu cá uy tín nhất tại Hải Phòng. Hi vọng Alltop đã đem đến cho bạn những thông tin bổ ích về lĩnh vực mua sắm thiết bị câu cá.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .