Top 4 Địa chỉ bán đồ câu cá uy tín nhất tại Tây Ninh

41

Hiện nay, người câu cá không chỉ cần sự kiên nhẫn và kỹ năng khi đi câu, mà còn phải sở hữu các dụng cụ câu cá phù hợp. Dưới đây là top các địa...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Là đại lý chuyên cung cấp sỉ & lẻ dụng cụ câu đài, câu đơn, các loại mồi câu và hương liệu của Vietnam Fishing. Lê Hiển Fishing đã đáp ứng được nhu cầu của cả những người mới bắt đầu và những người đã có kinh nghiệm trong việc câu cá.

 

Sở hữu không gian khá rộng rãi, Lê Hiển Fishing luôn đem đến cho các cần thủ sự lựa chọn đầy đủ, đa dạng và tiết kiệm thời gian. Từ cần câu, phụ kiện câu cho tới mồi câu luôn đảm bảo chất lượng và chức năng hoạt động hoàn hảo. Hơn thế nữa Lê Hiển Fishing có đầy đủ các loại đến từ các thương hiệu nổi tiếng nên bạn hoàn toàn yên tâm. Bên cạnh đó là các dịch vụ bảo hành, dịch vụ tư vấn lựa chọn sản phẩm, các dịch vụ giao nhận tốt nhất và các chương trình giảm giá, sale diễn ra thường xuyên.

 

Đặc biệt, các sản phẩm Cần Câu luôn đi kèm thẻ bảo hành. Các mẫu sản phẩm sale từ 15-40% tại cửa hàng thì tuỳ tình trạng cây cần.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 

  • Ấp 3, xã Suối Ngô, huyện Tân Châu, tỉnh Tây Ninh
  • 28A, hẻm 17A, đường Điện Biên Phủ, khu phố Hiệp Nghĩa, Phường Hiệp Ninh, Thành phố Tây Ninh

Điện thoại: 0977.121.060 (Hiển) - 0337.080.236 (Vũ)

Facebook: https://www.facebook.com/lehienfishing/

Lê Hiển Fishing ảnh 1
Lê Hiển Fishing
Lê Hiển Fishing ảnh 2
Lê Hiển Fishing
Top 1
(có 0 lượt vote)

Hiện tại, câu cá đang dần trở thành thú vui mới của cả nam và nữ sau khoảng thời gian làm việc căng thẳng. Nắm bắt được xu hướng này, Hoàng Dũng Fishing đã và đang cung cấp các dụng cụ câu cá nhằm đáp ứng nhu cầu giải trí và giảm stress cho các khách hàng.

 

Cửa hàng chuyên cung cấp dụng cụ câu cá, phụ kiện câu cá như cần câu, lưỡi câu, mồi câu... đến từ thương hiệu Marukyu, Shimano, Varivas... Khách hàng sẽ dễ dàng mua được sản phẩm mình cần với chất lượng đảm bảo nhất. Ngoài ra Hoàng Dũng còn nhận xay cám theo bài cho anh em.

 

Cam kết của Hoàng Dũng:

 

  • Bán đồ câu cá giá rẻ và chính hãng, đúng chủng loại và mẫu mã theo yêu cầu.
  • Tư vấn và chăm sóc khách hàng chu đáo, nhiệt tình, đảm bảo sự hài lòng cao nhất.
  • Chế độ bảo hành uy tín

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 205 Tua Hai, Tây Ninh

Điện thoại: 0914179679

Facebook: https://www.facebook.com/docauhoangdung

Hoàng Dũng Fishing ảnh 1
Hoàng Dũng Fishing
Hoàng Dũng Fishing ảnh 2
Hoàng Dũng Fishing
Top 2
(có 0 lượt vote)

Đồ Câu Nguyễn Phát

Một trong những lựa chọn hàng đầu cho người đam mê câu cá tại Tây Ninh chính là Đồ Câu Nguyễn Phát. Đây không chỉ là nơi cung cấp đồ câu chính hãng mà còn là điểm đến tin cậy với đa dạng sản phẩm và mức giá hợp lý.

 

Ngay khi bước vào cửa hàng, thế giới các loại cần câu, mồi câu sẽ hiện ra trước mắt bạn, góp phần mang đến rất nhiều sự lựa chọn tốt. 

  • Cần câu có đầy đủ loại từ học sinh, sinh viên, cho tới giá phụ huynh cùng chế độ bảo hành, đổi trả đầy đủ cho anh em trải nghiệm sản phẩm. 
  • Mồi câu có đa dạng: Phao phi yến R10, F1 Mrt, Khóm Mrt, Trứng sữa Đcđ, Tạo rong Sapham, Tép trắng Đcđ... Giá cả phải chăng, hợp túi tiền 

 

Nhân viên giàu kinh nghiệm và am hiểu về sản phẩm tại cửa hàng sẽ giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng để chọn được sản phẩm phù hợp. Ngoài các dụng cụ câu cá, Nguyễn Phát còn chuyên nhận dựng mới, tân trang cần câu.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 147 đường Tua Hai, Khu phố 3, Phường 1, Tp Tây Ninh (Dốc cây me lên tầm 500m)

Điện thoại: 0971 57 50 57

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100095234832765

Đồ Câu Nguyễn Phát ảnh 1
Đồ Câu Nguyễn Phát
Đồ Câu Nguyễn Phát ảnh 2
Đồ Câu Nguyễn Phát
Top 3
(có 0 lượt vote)

Bạn đam mê câu cá và đặc biệt quan tâm đến việc mua sắm các sản phẩm câu cá chính hãng với giá cả phải chăng, vậy thì hãy đến với Đồ Câu Bình Minh

 

Với một tâm hồn câu cá đam mê, bạn không thể bỏ qua sự đa dạng của các dòng sản phẩm cần câu cá tại Đồ Câu Bình Minh, từ cần cầu, lưỡi câu, thùng câu, phao câu... đến các loại mồi câu để nâng cao trình độ và thú vị trong việc câu cá. Đặc điểm nổi bật của cửa hàng này chính là giá thành sản phẩm phải chăng cùng chất lượng tốt, sử dụng lâu bền theo thời gian.

 

Bên cạnh đó là sự nhiệt tình và am hiểu về sản phẩm của nhân viên tư vấn tại Đồ Câu Bình Minh sẽ giúp bạn có được lựa chọn hoàn hảo nhất cho nhu cầu của mình. Liên hệ Đồ Câu Bình Minh để được tư vấn và lựa chọn những sản phẩm đồ câu chuyên nghiệp nhất.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Bàu Đồn, huyện Gò Dầu, tỉnh Tây Ninh 

Điện thoại: 0396771688

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100054722355785

Đồ Câu Bình Minh ảnh 1
Đồ Câu Bình Minh
Đồ Câu Bình Minh ảnh 2
Đồ Câu Bình Minh
Trên đây là top Địa chỉ bán đồ câu cá uy tín nhất tại Tây Ninh. Hi vọng Alltop đã đem đến cho bạn những thông tin bổ ích về lĩnh vực mua sắm thiết bị câu cá.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .