Top 5 Địa chỉ bán ghế massage uy tín và chất lượng nhất Quảng Ninh

55

Ghế massage là một trong số những vật dụng, thiết bị hỗ trợ sức khoẻ ngày càng được nhiều gia đình quan tâm. Đặc biệt với những người lớn tuổi, ghế massage có công dụng...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Kingsport

Mở đầu danh sách những địa chỉ bán ghế massage uy tín và chất lượng nhất Quảng Ninh mà bạn không thể bỏ qua đó chính là Kingsport. Với thương hiệu uy tín được nhiều khách hàng tin dùng, Kingsport từ khi ra đời cho đến nay luôn là một trong số những đơn vị đi đầu trong thị trường thiết bị luyện tập thể dục thể thao, hỗ trợ chăm sóc sức khoẻ. Đặc biệt nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua ghế massage thì đây là thương hiệu uy tín rất đáng để bạn cân nhắc đến.


Ghế massage tại Kingsport có nhiều mức giá khác nhau tuỳ thuộc vào công năng, chức năng cũng như kiểu dáng. Nếu như bạn chỉ cần ghế massage cơ bản, không quá cầu kì thì những máy trong tầm giá từ 15 triệu trở xuống sẽ thích hợp. Còn nếu bạn mong muốn bên cạnh công dụng chính là massage thư giãn, còn trang trí nhà cửa, mang tính thẩm mỹ cao với chất liệu tốt thì có thể tham khảo sản phẩm ở mức giá cao hơn. Đơn cử như sản phẩm ghế massage KINGSPORT G60 là một trong những dòng ghế tuyệt vời nhất tại phân khúc thương gia không chỉ bởi thiết kế bắt mắt mà còn đến từ những tính năng hoàn hảo. Gam màu thời thượng, sang trọng cho đến điều khiển bằng giọng nói, hiện đại và phù hợp cho mọi lứa tuổi người dùng. Ngoài ra, sản phẩm còn có các chức năng Comfort, Relax, Stretch, Shoulder & Neck, Back & Waist và nhiều bài massage chuyên sâu khác.


Ngoài ra, nhân dịp các lễ đặc biệt hoặc các ngày đặc biệt thì Kingsport còn có nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn cho khách hàng. Ngoài ra, chế độ bảo hành, chăm sóc khách hàng của Kingsport cũng được đánh giá tích cực. Nhìn chung, đây là thương hiệu kinh doanh ghế massage uy tín, chất lượng mà bạn có thể tham khảo khi có nhu cầu sử dụng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ - Số điện thoại:

  • 160 Trần Hưng Đạo, Yên Thanh, Uông Bí, Quảng Ninh - 18006 862
  • A6 Khu Đô Thị Monbay, Tp. Hạ Long - 02036 293 636

Fanpage: https://www.facebook.com/kingsportvietnam/

Website: https://kingsport.vn/

Email: contact@kingsport.vn

Kingsport ảnh 1
Kingsport
Kingsport ảnh 2
Kingsport
Kingsport ảnh 3
Kingsport
Top 1
(có 0 lượt vote)

FUJI LUXURY

Cái tên tiếp theo trong danh sách những địa chỉ kinh doanh ghế massage uy tín và chất lượng tại Quảng Ninh mà khách hàng có thể tham khảo. Ngoài ra, đây cũng là thương hiệu có sự tận dụng công nghệ 4.0 trong sản phẩm, giúp đem đến cho người dùng trải nghiệm sản phẩm tốt nhất. Ngoài ra, đơn vị này còn đạt nhiều giải thưởng, được công nhận trong việc bảo hành, hậu mãi sản phẩm và chăm sóc khách hàng tận tình như Top 10 Sao Vàng đất Việt; Top 10 Sản phẩm chất lượng vì quyền lợi người tiêu dùng.


FUJI LUXURY tại Quảng Ninh có vị trí mặt tiền rất dễ tìm. Các sản phẩm ghế massage tại FUJI LUXURY có nhiều phân khúc giá từ phổ thông đến thương gia, cao cấp tuỳ thuộc vào nhu cầu và kinh tế của khách hàng. Một số ưu điểm nổi bật của dòng ghế massage tại đây có thể kể đến như sau:

  • Hệ thống bi lăn massage tân tiến: công nghệ 3D, 4D mạnh mẽ nhất của Nhật Bản. Công nghệ này được thiết lập 5 thủ thuật massage cùng lúc: đấm, vỗ, xoa bóp, rung, bấm huyệt cho cảm giác y như người thật massage.
  • Túi khí thông minh co bóp luân phiên giải toả căng thẳng, giảm mỏi cơ trong vòng 10 phút.
  • Các tư thế không trọng lực, các bài tập kéo dãn cột sống được thiết kế riêng biệt cho người châu Á, giảm áp lực cho cột sống, giảm đau lưng ngay lập tức.

Bên cạnh đó, nhân viên tại FUJI LUXURY nhiệt tình tư vấn khách hàng cũng như có thể tư vấn, giúp khách hàng có trải nghiệm trực tiếp trước khi mua sản phẩm. Bạn có thể liên hệ chi nhánh Quảng Ninh theo thông tin bên dưới để tìm hiểu thêm về các dòng máy tại đây bạn nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ - Số điện thoại:

  • 697 Trần Phú, Tp Cẩm Phả, Quảng Ninh - 0833 687 888
  • A2-02 KĐT MonBay, TP.Hạ Long, Quảng Ninh - 0837 893 888

Fanpage: https://www.facebook.com/GheMassageFuji/

Website: https://fujiluxury.vn/

Email: customer@fujiluxury.vn

FUJI LUXURY ảnh 1
FUJI LUXURY
FUJI LUXURY ảnh 2
FUJI LUXURY
FUJI LUXURY ảnh 3
FUJI LUXURY
Top 2
(có 0 lượt vote)

Tokuyo - Ghế Massage Nhật Bản

Tokuyo là thương hiệu đến từ Nhật Bản, với hơn 20 năm hoạt động và có mặt tại nhiều quốc gia, các sản phẩm của thương hiệu được nhiều khách hàng đánh giá cao và tin dùng. Không ngừng nghiên cứu, phát triển hệ thống cũng như cải tiến sản phẩm, Tokuyo cố gắng đem đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, mang đến hiệu quả sử dụng cũng như góp phần nâng cao sức khoẻ khách hàng. Các sản phẩm của Tokuyo đều được kiểm định kĩ càng trước khi đưa đến tay khách hàng, ngoài ra chất lượng đều được kiểm định theo chuẩn quốc tế.


Nhằm đem đến cho khách hàng trải nghiệm sản phẩm cũng như sự thuận tiện nhất, Tokuyo có chính sách cho khách hàng dùng thử 3 mẫu ghế tại nhà; trả góp 0% cũng như miến phí lắp đặt sản phẩm. Sản phẩm máy massage tại đây được nâng cấp và sản xuất từ dây chuyền của Panasonic, sản phẩm của giữ nguyên được các động tác massage mượt mà, tinh tế theo truyền thống của người Nhật, và cập nhật các chương trình massage ứng dụng trị liệu cao được các Bác sĩ Nhật khuyên dùng. Hơn gì hết, đây là dòng máy thích hợp cho những người đi làm sau một ngày mệt mỏi về thư giãn, hoặc cho người lớn tuổi, hay đau nhức xương khớp. Từ giá thành vài chục triệu cho đến trăm triệu, các sản phẩm Tokuyo đều được đầu tư hết sức chỉn chu, chất lượng.


Nhìn chung, nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua ghế massage tại Quảng Ninh thì Tokuyo chính là một trong số những sự lựa chọn tuyệt vời mà Alltop muốn gửi đến bạn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: SH4-03 Times Garden, Đường 25/4,TP. Hạ Long, Quảng Ninh

Số điện thoại: 0975 397 000

Fanpage: https://www.facebook.com/tokuyovnn

Website: https://tokuyo.com.vn/

Email: contact@tokuyo.vn

Tokuyo - Ghế Massage Nhật Bản ảnh 1
Tokuyo - Ghế Massage Nhật Bản
Tokuyo - Ghế Massage Nhật Bản ảnh 2
Tokuyo - Ghế Massage Nhật Bản
Tokuyo - Ghế Massage Nhật Bản ảnh 3
Tokuyo - Ghế Massage Nhật Bản
Top 3
(có 0 lượt vote)

Tài Phát Sport

Không thể không nhắc đến Tài Phát Sport trong danh sách những thương hiệu ghế massage uy tín, chất lượng tại Quảng Ninh mà bạn có thể cân nhắc ghé mua khi có nhu cầu. Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp thiết bị hỗ trợ sức khoẻ, thiết bị thể thao, Tài Phát Sport cho đến nay đã có nhiều chi nhánh tại nhiều tỉnh thành với các sản phẩm nổi bật như ghế massage, máy chạy bộ, xe đạp tập thể dục, giàn tạ đa năng nhập khẩu nguyên chiếc. Với chất lượng sản phẩm đảm bảo, uy tín thương hiệu, Tài Phát Sport đã dần tạo được lòng tin cũng như sự yêu mến của khách hàng.


Tại Tài Phát Sport chia dòng ghế massage thành hai dòng là ghế phổ thông và ghế luxury. Với lợi thế cạnh tranh về mặt giá cả, Tài Phát Sport mong muốn đem đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng với giá thành hợp lí và tiết kiệm nhất. Sản phẩm ghế massage tại đây được đầu tư thiết bị công nghệ nhằm tối ưu thao tác, sử dụng dễ dàng hơn. Chất liệu làm ghế cũng được lựa chọn kĩ càng, mang tính thẩm mỹ cũng như đảm bảo độ bền sản phẩm. Ngoài ra, các công nghệ massage hiện đại như Massage không trọng lực - Zero Gravity; Massage đùi chuyên biệt; Massage đầu thông minh,...đều được tích hợp trong sản phẩm, đảm bảo đem đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.


Với ưu điểm nhiều hệ thống showroom nên bạn có thể dễ dàng tìm đến Tài Phát Sport để trải nghiệm sản phẩm trước khi đặt mua. Ngoài ra, tại đây còn có chính sách bảo hành, hậu mãi để đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua ghế massage thì có thể ghé qua trải nghiệm tại Tài Phát Sport bạn nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 157 Trần Phú, Phường Cao Xanh, Thành phố Hạ Long, Quảng Ninh

Số điện thoại: 0946 382 888 - 02036 291 111

Fanpage: https://www.facebook.com/TaiPhatSportQuangNinh

Website: thethaotaiphat.com.vn

Email: thethaotaiphat.com.vn

Tài Phát ảnh 1
Tài Phát
Tài Phát ảnh 2
Tài Phát
Tài Phát ảnh 3
Tài Phát
Top 4
(có 0 lượt vote)

HAKITA

Sẽ là thiếu sót nếu không nhắc đến HAKITA trong bài viết này. Hoạt động với phương châm chú trọng chất lượng sản phẩm, đem đến cho người tiêu dùng trải nghiệm tốt nhất, nâng cao sức khoẻ, HAKITA với các dòng máy massage chuẩn Nhật Bản sẽ giúp cho bạn cảm giác thoải mái, thư giãn cũng như thích hợp là quà tặng cho người thân, đặc biệt là người lớn tuổi hay bị đau mỏi cơ thể. Ghế massage của HAKITA đa dạng thiết kế, màu sắc, mẫu mã cũng như mức giá để người dùng tham khảo, tuỳ theo sự phù hợp kinh tế cũng như nhu cầu sử dụng của mình.


Với hệ thống massage thông minh, điều khiển dễ dàng, HAKITA đem đến cho khách hàng sản phẩm ghế massage chất lượng và uy tín, dễ sử dụng. Đơn cử như sản phẩm cao cấp Ghế massage Hakita HK-AK666 là mẫu ghế massage được sử dụng và đánh giá cao về công nghệ và tính năng, có các công dụng vượt trội như chế độ kéo giãn toàn thân; hệ thống 80 túi khí co bóp; tự động tắt khi quá tải phần massage chân và bàn chân,...Tất cả đều tạo nên sự khác biệt tỏng dòng sản phẩm thuộc phân khúc. Ngoài ra, với chất liệu ghế cao cấp còn mang tính thẩm mỹ, trang trí thêm cho ngôi nhà của bạn thêm phần sang trọng.


Ngoài ra, HAKITA còn có nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn khi mua sản phẩm cũng như đội ngũ nhân viên tư vấn hết sức nhiệt tình. Bạn có thể theo dõi sản phẩm trên website của công ty, HAKITA rất thường xuyên cập nhật sản phẩm mới cũng như các thông tin cần thiết, giá bán để người dùng có thể cân nhắc chọn lựa.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 78 Cao Xanh, Tp Hạ Long, Quảng Ninh

Số điện thoại: 0582 726 789

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100085382302075

Website: https://hakita.com.vn/

Email: info@hakita.com

HAKITA ảnh 1
HAKITA
HAKITA ảnh 2
HAKITA
HAKITA ảnh 3
HAKITA
Trên đây là danh sách những địa chỉ bán ghế massage uy tín, chất lượng nhất Quảng Ninh. Alltop hi vọng rằng bài viết sẽ là nguồn thông tin hữu ích dành cho bạn khi có nhu cầu tìm mua sản phẩm này.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .