Top 6 địa chỉ bán giò chả ước lễ ngon nhất tại Hà Nội

64

Giò chả là món ăn rất ngon, hấp dẫn được rất nhiều người ưa thích và khi nhắc đến món giò chả thì không thể không nhắc đến đặc sản giò chả của làng Ước...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Giò Ngon - Tân Hương Lan Ước Lễ

Cái tên đầu tiên chắc chắn không thể bỏ qua đó là Giò Ngon - Tân Hương Lan Ước Lễ. Đây là một trong những địa chỉ uy tín hàng đầu chuyên cung cấp giò chả Ước Lễ nổi tiếng không chỉ tại Hà Nội mà còn nhiều nơi khác trên khắp đất nước. Giò Ngon - Tân Hương Lan Ước Lễ được đánh giá cao bởi hương vị ngon cùng độ giòn dai mà vẫn giữ nguyên độ thơm ngọt tự nhiên. Do đó, được rất nhiều thực khách yêu thích và lựa chọn.


Không chỉ mang sự ngon đặc trưng của giò chả ước lễ Giò Ngon - Tân Hương Lan Ước Lễ còn được biết đến là nơi luôn tỉ mỉ từ khâu lựa chọn nguyên liệu, nói không với hàn the và chất bảo quản trong khâu chế biến để mang đến những miếng giò chả ước lễ đảm bảo chất lượng nhất, thân thiện với sức khỏe người tiêu dùng.


Hiện tại Giò Ngon - Tân Hương Lan Ước Lễ có rất nhiều loại sản phẩm để bạn lựa chọn phù hợp với nhu cầu của gia đình như chả quế, chả lợn, giò lụa, giò bò, giò xào, giò tai, giò gà, chả cốm. Ngoài ra có thêm bánh chưng, dưa hành vào các dịp Tết đến xuân về.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 166 Tây Sơn, Quang Trung, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 0912 610 535
Email: tanhuonglan166@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/GioNgonTanHuongLan
Giờ mở cửa: 6:30 - 22:00

Giò Ngon - Tân Hương Lan Ước Lễ ảnh 1
Giò Ngon - Tân Hương Lan Ước Lễ
Giò Ngon - Tân Hương Lan Ước Lễ ảnh 2
Giò Ngon - Tân Hương Lan Ước Lễ
Top 1
(có 0 lượt vote)

Giò chả Quốc Hương

Gợi ý tiếp theo mà Alltop muốn gửi đến bạn đó là Giò chả Quốc Hương. Nơi này cũng biết đến là một trong địa chỉ cung cấp giò chả Ước Lễ ngon và chất lượng nhất nhì tại Hà Nội. Bí quyết để làm nên miếng giò thơm và ngọt, dai mà vẫn đảm bảo độ mềm ở đây chính là nguyên liệu phải lấy từ lúc xả lợn, thịt vẫn còn nóng hôi hổi, sau đó dùng quạt để làm nguội và cho vào giã kỹ càng bằng tay. Bên cạnh đó, thứ nước mắm cho vào giò và chả được lựa chọn rất kỹ càng và tỉ mỉ để đảm bảo được hương vị ngon và chất lượng của giò chả.


Giò chả Quốc Hương cam kết:

  • Giò chả mới trong ngày, luôn nóng hổi, ko lưu cữu
  • Hương vị cổ truyền, độc quyền
  • Làm từ thịt tươi hàng ngày, không trộn bột, không hàn the, không chất bảo quản
  • Đóng gói đẹp, sạch sẽ

Ngoài giò chả Ước Lễ, Giò chả Quốc Hương còn cung cấp cả bánh chưng ngày Tết với vị đậm đà, bánh dẻo và được gói vuông vức, đẹp mắt. Thường ngày Giò chả Quốc Hương cũng bán cả bò khô ra lò hàng ngày, khi lên kệ còn nóng và thơm mùi gia vị tẩm ướp.


Cũng bởi sự đa dạng sản phẩm cùng hương vị ngon của từng sản phẩm mang lại khiến Giò chả Quốc Hương đã trở thành địa chỉ tin cậy của các bà nội trợ, đặc biệt vào dịp lễ.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 9 Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Điện thoại: 0582 202 925
Fanpage: www.facebook.com/Giò-Chả-Quốc-Hương-141754043116036

Giò chả Quốc Hương ảnh 1
Giò chả Quốc Hương
Giò chả Quốc Hương ảnh 2
Giò chả Quốc Hương
Top 2
(có 0 lượt vote)

Thực Phẩm Hương Sơn

Thực Phẩm Hương Sơn xuất phát điểm chỉ là một cửa hàng nhỏ nhưng chính nhờ uy tín và chất lượng sản phẩm mang lại đến nay Thực Phẩm Hương Sơn đã phát triển thành một chuỗi cửa hàng hơn 10 địa điểm phân bố rộng khắp thủ đô Hà Nội trở thành địa chỉ cung cấp chả giò ước lễ hàng đầu tại Hà Nội hiện nay.


Các loại giò chả tại Thực Phẩm Hương Sơn được sản xuất theo quy trình khép kín đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, nguyên liệu sạch được lựa chọn kỹ càng và tỉ mỉ cùng với cách chế biến rất chu đáo trong từng khâu nhằm giữ nguyên hương vị đồng nhất của từng mẻ giò, nêm nếm gia vị cũng rất khéo léo để giữ được độ ngọt của thịt. Khi ăn chả giò ở đây bạn sẽ cảm nhận được ngon cùng độ giòn dai khiến bạn ăn một lần là nhớ mãi thôi.


Thực Phẩm Hương Sơn mang đến cho thực khách nhiều sự lựa chọn. Bạn có thể chọn giò lụa, chả quế, giò gà, giò bò,...Mỗi loại là một hương vị đặc trưng khác nhau nhưng đảm bảo loại nào cũng ngon hết nấc nha. Hiện tại, Thực phẩm của Hương Sơn đang phân phối thực phẩm tại các siêu thị lớn nhỏ, được đóng gói với nhiều trọng lượng cho thực khách lựa chọn. Do đó, thực khách ở xa có nhu cầu thì Thực Phẩm Hương Sơn vẫn đáp ứng được hết nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Ước Lễ, Tân Ước, Thanh Oai, Hà Nội
Điện thoại: 0915 628 888
Email: huongson227@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/Thucphamhuongson/
Giờ mở cửa: 7:00 - 22:00

Thực Phẩm Hương Sơn ảnh 1
Thực Phẩm Hương Sơn
Thực Phẩm Hương Sơn ảnh 2
Thực Phẩm Hương Sơn
Top 3
(có 0 lượt vote)

Giò chả Ước Lễ Ngọc Yến

Có lẻ Giò chả Ước Lễ Ngọc Yến là cái tên không còn xa lạ với tín đồ chả giò Ước Lễ rồi nhỉ. Đây là thương hiệu giò chả xuất hiện trên thị trường từ những năm 1992 và cho đến nay đã khẳng định được tên tuổi của mình trong lòng các khách hàng với những sản phẩm như: giò lụa, giò bò, nem chua, chả quế, bánh chưng, nem chua, nem tai.…


Một điểm nổi bật làm nên thương hiệu của giò chả ở đây là giò chả không chỉ được làm bằng thịt heo thông thường Giò chả Ước Lễ Ngọc Yến còn sáng tạo món giò chả trở nên ngon và độc đáo hơn với giò chả cá hồi. Vẫn sẽ là những khoanh giò truyền thống tươi ngon, những miếng chả săn chắc đậm đà; nhưng đã được các nghệ nhân làm giò chả sáng tạo ra một vị mới lạ – thơm ngọt đặc trưng của thịt cá hồi. Đảm bảo khi ăn vào bạn sẽ cảm nhận được hương vị vừa quen thuộc nhưng lại thêm một chút thú vị của sự mới lạ.


Bên cạnh mang đến cho thực khách những giò chả Ước Lễ thơm ngon Giò chả Ước Lễ Ngọc Yến còn chú trọng đến chất lượng của sản phẩm. Tất cả các nguyên liệu làm giò chả đều là tươi nhất, được nhập từ đơn vị uy tín trên thị trường. Đặc biệt, không bao giờ có tình trạng chứa chất bảo quản hay hàn the để đảm bảo sức khỏe người tiêu dùng nên thực khách hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng sản phẩm giò chả Ước Lễ ở Giò chả Ước Lễ Ngọc Yến.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 58, Gốc Đề, Minh Khai, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 0963 340 012
Email: giochangocyen@gmail.com
Website: https://giochauocle.com/
Fanpage: www.facebook.com/Giò-chả-ước-lễ-ngọc-yến-111723531388966

Giò chả Ước Lễ Ngọc Yến ảnh 1
Giò chả Ước Lễ Ngọc Yến
Giò chả Ước Lễ Ngọc Yến ảnh 2
Giò chả Ước Lễ Ngọc Yến
Top 4
(có 0 lượt vote)

Giò Chả Dũng Hạnh

Tại Hà Nội, có vô số địa chỉ bán giò chả Ước Lễ với bao lời quảng cáo hoa mỹ nhưng để tìm được nơi bán bán uy tín, chất lượng, mang lại đúng chuẩn hương vị của giò chả Ước Lễ thì không hề dễ dàng. Như một gợi ý tuyệt vời mà Alltop muốn gửi đến bạn đó là Giò Chả Dũng Hạnh - một trong những đơn vị cung cấp giò chả Ước Lễ có tiếng tại Hà Nội và nhận được rất nhiều lời khen, đánh giá cao của khách hàng.


Là một địa chỉ cung cấp giò chả Ước Lên uy tín tại Hà Nội, Giò Chả Dũng Hạnh luôn cam kết mang đến cho mọi khách hàng những sản phẩm ngon nhất, chất lượng nhất, đảm bảo nguyên liệu tự nhiên 100%, không có hàn the hay chất bảo quản.Thêm vào đó, tất cả các loại giò chả ở đây đều làm và bán trong ngày nên bạn không phải lo lắng về tình trạng hàng tồn hoặc hàng kém chất lượng. Giò Chả Dũng Hạnh đều chú trọng chất lượng và niềm tin của khách hàng nên từng miếng giò chả tại đây luôn đảm bảo độ dai, mềm, giòn và thơm dậy mùi khiến các bà nội trợ khó tính nhất cũng phải gật đầu đồng ý khen ngợi.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 20 Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 0987 862 042 hoặc 0368 698 1122
Website: http://giochadunghanh.com/

Giò Chả Dũng Hạnh ảnh 1
Giò Chả Dũng Hạnh
Giò Chả Dũng Hạnh ảnh 2
Giò Chả Dũng Hạnh
Top 5
(có 0 lượt vote)

Giò chả bà Lũy

Hoạt động kinh doanh buôn bán đã hơn 10 năm trong nghề, Giò chả bà Lũy luôn cố gắng mang đến cho thực khách những sản phẩm giò chả chuẩn vị Ước Lễ thơm ngon và chất lượng. Và sau bao năm phấn đấu Giò chả bà Lũy đã khẳng định được tên tuổi của mình và trở thành địa chỉ quen thuộc khi ai đó có nhu cầu mua giò chả Ước Lễ tại Hà Nội.


Không hề có chiến dịch quảng cáo rầm rộ hay những lời hoa mỹ trên trên facebook cá nhân. Giò chả bà Lũy được thực khách tin yêu bằng chính chất lượng sản phẩm mình mang lại. Giò chả của Giò chả bà Lũy được làm từ nguyên liệu thịt ngon và vừa lấy từ lò mổ về, khâu sơ chế cẩn thận, bỏ hết gân và thái thịt thành từng sợi để làm món giò lụa. Thịt được giã thủ công trong chiếc cối đá bằng chày gỗ đến khi nhuyễn sẽ gia giảm thêm loại nước mắm hảo hạng và gói thành khúc dài trong lá chuối xanh mướt và luộc trong 1 giờ đồng hồ để chín. Tương tự món chả cũng được làm từ thịt hảo hạng thêm chút mỡ và cũng được giã tay khéo léo. Khi ăn vào bạn sẽ cảm nhận được vị ngon đặt trưng không đâu có thể sánh được. Hãy đến mua ăn và cảm nhận nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 54 Trần Xuân Soạn, Ngô Thì Nhậm, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 024 3822 5537
Fanpage: www.facebook.com/pages/Bà-Lũy-Giò-chả-Ước-Lễ-bánh-trưng/426835587683091

Giò chả bà Lũy ảnh 1
Giò chả bà Lũy
Giò chả bà Lũy ảnh 2
Giò chả bà Lũy
Trên đây là top những địa chỉ bán giò chả ước lễ ngon nhất tại Hà Nội mà Alltop đã tổng hợp được. Hi vọng bài viết sẽ cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích giúp bạn tìm được một nơi mua giò chả ước lễ ngon, chất lượng nhất.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .