Top 9 Địa chỉ bán sofa đẹp và uy tín nhất tại Đà Nẵng

98

Sau những giờ làm việc mệt mỏi, bạn chắc chắn muốn về nhà và nghỉ ngơi. Trở về nhà, nằm trên ghế sofa, nhâm nhi bỏng ngô và xem bộ phim yêu thích thì còn...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Sofa BTM

Là công ty tiên phong với gần 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhập và phân phối ngành hàng nội thất SOFA DA THẬT. Sofa BTM tự tin mang đến cho khách hàng sản phẩm đáp ứng đầy đủ các tiêu chí sau:

  • Tất cả sản phẩm được sản xuất tại Italia và Malaysia.
  • Nhập khẩu trực tiếp, chính hãng, nguyên đai, nguyên kiện.
  • Đầy đủ giấy tờ chứng minh nguồn gốc, xuất xứ.
  • Bảo hành từ 02 năm đến trọn đời sản phẩm

Ngoài ra mẫu mã đa dạng và giá cả hợp lí, chế độ hậu mãi kịp thời, nhanh chóng cũng sẽ là yếu tố quan trọng giúp khách hàng an tâm, tin tưởng khi mua sắm và chọn lựa tại Sofa BTM.


Với hàng nghìn mẫu mã sofa độc đáo, khác biệt, kích thước đa dạng từ 2.2m - 3.1m kiểu mẫu hiện đại, màu sắc ấn tượng. BTM luôn không ngừng nổ lực đưa đến cho khách hàng những sản phẩm nhập khẩu chính hãng chất lượng nhất, những sản phẩm đa dạng nhất nhưng với giá luôn luôn là tốt nhất. Mỗi mẫu sản phẩm đều mang một nét đẹp riêng, đến từ các thương hiệu nổi tiếng của Italia & Malaysia với phong cách thời thượng phù hợp với khoong gian phòng khách hiện đại. BTM nói không với hàng “Trung Quốc” và tất cả sản phẩm của BTM bạn hoàn toàn có thể xác minh kiểm chứng với NSX trước khi chọn lựa và đặt mua.


Bên cạnh đó chế độ bảo hành hậu mãi kịp thời nhanh chóng + đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm, trách nhiệm luôn sẵn sàng hỗ trợ khi bạn cần. Hãy để Sofa BTM cùng bạn tạo nên sự khác biệt cho không gian phòng khách nhà bạn bằng chính những sản phẩm nhập khẩu chính ngạch 100% bạn nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 3 An Nhơn 15, An Hải Bắc, Sơn Trà, Đà Nẵng
Điện thoại: 0904.525.111 - 0905.571.82

Fanpage: https://www.facebook.com/sofabtm.hcm

Website: www.sofanhapkhau.com - www.btm.vn

Sofa BTM ảnh 1
Sofa BTM
Sofa BTM ảnh 2
Sofa BTM
Top 1
(có 0 lượt vote)

Tâm Vĩnh Thái

Nhà của bạn sắp hoàn thiện và cần tìm mẫu ghế sofa phù hợp? Không cần phải tìm đâu xa, Tâm Vĩnh Thái sẽ giúp tô điểm phòng khách nhà bạn trở nên thật hoàn hảo với những mẫu sofa sang trọng và độc đáo. Tâm Vĩnh Thái đã cung cấp hàng nghìn mẫu ghế cho nhiều ngôi nhà với đa dạng kiểu dáng, phong cách khác nhau. Những mẫu sofa của Tâm Vĩnh Thái đều là sản phẩm làm thật, hình thật, chất lượng thật và luôn nhận được sự yêu thích từ khách hàng. Bạn có thể tìm thấy các loại sofa theo phong cách hiệu đại đến tân cổ điển, cổ điển,… 


Bên cạnh đó, Tâm Vĩnh Thái còn có dịch vụ ĐẶT ĐÓNG SOFA theo yêu cầu. Cùng sự đa dạng về chất liệu da và vải bọc nệm từ hàng nội địa đến ngoại nhập cao cấp, Tâm Vĩnh Thái đem đến những bộ sofa đảm bảo về chất lượng với nhiều mức giá để bạn dễ dàng chọn lựa theo ngân sách cá nhân với giá siêu hấp dẫn ngay tại xưởng.


Với 30 năm trong lĩnh vực nội thất, Tâm Vĩnh Thái là sự lựa chọn uy tín cho bạn với:

  • Nhiều lựa chọn về giá với đa dạng mẫu mã (sofa góc, băng, bộ, gỗ, hay sofa giường thông minh...)
  • Tiết kiệm chi phí tối đa với mức giá ngay tại xưởng không qua trung gian.
  • Được tự tay chọn lựa vật liệu (vải, da, gỗ, phụ kiện) theo nhu cầu và sở thích.
  • Được hỗ trợ tư vấn nhiệt tình để chọn lựa mẫu mã phù hợp nhất.
  • Bảo hành 5 năm cho khung sườn, nệm mút.
  • Freeship nội thành Đà Nẵng.

Chần chừ gì mà không liên hệ ngay với Tâm Vĩnh Thái để được tư vấn và phục vụ nhanh nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 87 Trưng Nữ Vương, Hải Châu, Đà Nẵng

Điện thoại: 0916 79 35 79

Fanpage: https://www.facebook.com/TamVinhThai/

Website: tamvinhthai.com

Tâm Vĩnh Thái ảnh 1
Tâm Vĩnh Thái
Tâm Vĩnh Thái ảnh 2
Tâm Vĩnh Thái
Top 2
(có 0 lượt vote)

Nội thất Minh Trân

Nếu như phòng khách là tâm điểm của ngôi nhà, thì Sofa chính là điểm nhấn cho toàn bộ không gian ấy. Sofa vừa là nơi để bắt đầu những câu chuyện vui vẻ bên người thân, bạn bè và cũng là "khu vực nghỉ dưỡng" hoàn hảo cho chính bạn. Là đại lý độc quyền nhãn hàng Aconcept & An Cường tại Đà Nẵng, Nội thất Minh Trân sẽ là địa chỉ bán sofa chất lượng tiếp theo mà Alltop dành cho bạn.


Khởi điểm từ một cửa hàng chuyên cung cấp vật liệu nội thất, với khao khát bất tận về thổi hồn cho những mái ấm, Công ty TNHH TM & Trang trí nội thất Minh Trân ra đời vào năm 2004 và vươn lên mạnh mẽ phục vụ sứ mệnh mang đến môi trường sống tiện nghi cho các khách hàng địa phương với sản phẩm chất lượng quốc tế. Minh Trân sở hữu 100% Showroom rộng 1000m2 ngay tại trung tâm Thành phố Đà Nẵng và nhà kho với sức chứa hơn 10,000m2 tại khu công nghiệp Hòa Cầm. Lợi thế này sẽ tăng trải nghiệm của người mua trước khi ra quyết định, đồng thời hàng hóa luôn có sẵn giúp khách hàng có thể đưa sản phẩm vào không gian sống của họ một cách sớm nhất.


Sở hữu những loại ghế sofa vô cùng độc đáo mà bạn không thể tìm thấy ở nơi khác, cửa hàng Minh Trân đem đến cho bạn nhiều sự lựa chọn hơn trong việc trang trí không gian sống của mình. Các mẫu ghế Sofa theo tone màu sáng mới nhất của AConcept với nhiều kiểu dáng hiện đại: Sofa 3 chỗ, Sofa góc, Sofa giường… mỗi sản phẩm đều mang đến diện mạo mới mẻ, sang trọng, đầy cuốn hút cho phòng khách. Từ chất liệu vải cao cấp hay da PU hiện đại, Sofa AConcept tại Minh Trân luôn là sản phẩm khiến khách hàng yêu thích. Đội ngũ nhân viên tại đây sẽ hỗ trợ hết mình để bạn chọn được chiếc ghế phù hợp đấy.


Mời bạn ghé Showroom Nội Thất Minh Trân tại 75 Hoàng Diệu để có trải nghiệm trực tiếp các dòng sản phẩm và được nhân viên Minh Trân tư vấn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 101 Triệu Nữ Vương, Đà Nẵng - 0236 38 39 459
  • 75 Hoàng Diệu, Đà Nẵng - 0236 38 86 191

Fanpage: https://www.facebook.com/noithatminhtran/

Website: http://minhtran.vn/

Nội thất Minh Trân ảnh 1
Nội thất Minh Trân
Nội thất Minh Trân ảnh 2
Nội thất Minh Trân
Top 3
(có 0 lượt vote)

Nội thất Gia Phong

Nội thất Gia Phong là chuỗi cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm Sofa tại Đà Nẵng uy tín, chất lượng. Nếu bạn đang có nhu cầu mua sofa tại Đà Nẵng thì nhất định không được bỏ qua địa điểm này.


Muốn có một phòng khách hoàn hảo thì nhất định phải có một chiếc sofa gỗ đẹp, toát lên được cá tính của gia chủ. Mỗi thiết kế Gia Phong đem đến những vẻ đẹp khác nhau, những phong cách khác nhau. Nếu biết cách lựa chọn và sắp xếp thì một chiếc sofa gỗ “ưng ý” sẽ phát huy tối đa vẻ đẹp giúp cho không gian trở nên sang trọng và đẳng cấp hơn hẳn.


Thổi luồng gió êm ái vào ngôi nhà bạn với những mẫu sofa cao cấp, Sofa gỗ cao cấp của Gia Phong đặc biệt có thể tháo lắp, mang lên cầu thang hoặc chung cư. Sư kết hợp giữa gỗ Sồi Đức cao cấp và nệm da Hàn Quốc mang đến sự thoải mái khi sử dụng. Cùng thiết kế tối giãn mang đến sự sang trọng và thích hợp với nhiều kiến trúc không gian khác nhau.


Với hơn 50 mẫu sofa gỗ với chất liệu, kiểu dáng, kích thước da dạng cho bạn lựa chọn. Nội thất Gia Phong còn mang đến một bộ sofa với giá "QUÁ HỜI":

  • Chính sách miễn phí vận chuyển (có điều kiện kèm theo).
  • Sofa gỗ đa dạng kích thước, màu sắc - phù hợp với nhiều không gian.
  • Chất liệu gỗ cao cấp cùng thiết kế tinh tế - tôn lên nét đẹp, sự sang trọng.
  • Miễn phí vận chuyển lên đến 100km.
  • Chế độ bảo hành 2-10 năm.
  • Đội ngũ kỹ thuật lắp đặt chuyên nghiệp, nhanh chóng.

Nếu bạn cần tham khảo những mẫu Sofa Gỗ chất lượng và đẹp chuẩn nhất thì đừng chần chừ mà hãy ghé qua showroom của Nội thất Gia Phong để "rinh" ngay mẫu Sofa Gỗ êm ái cho phòng khách nhà bạn!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

Khu vực trung tâm:

  • 453 Nguyễn Hữu Thọ, Quận Cẩm Lệ, Tp. Đà Nẵng.
  • 469 Nguyễn Hữu Thọ, Quận Cẩm Lệ, Tp. Đà Nẵng.
  • 465 - 467 Nguyễn Hữu Thọ, Quận Cẩm Lệ, Tp. Đà Nẵng.
  • 389 - 391 Nguyễn Hữu Thọ, Quận Cẩm Lệ, Tp. Đà Nẵng.

Khu vực Liên Chiểu:

  • 205 & 207 Tôn Đức Thắng, Quận Liên Chiểu, Tp.Đà Nẵng.

Khu vực Ngũ Hành Sơn - Sơn Trà:

  • Lô 21 Lê Văn Hiến, Quận Quận Ngũ Hành Sơn, Tp.Đà Nẵng

Điện thoại: 0935.194.469 – 0901.945.455

Fanpage: www.facebook.com/Nội-thất-Gia-Phong-103244005549006

Website: https://noithatgiaphong.vn/

Nội thất Gia Phong ảnh 1
Nội thất Gia Phong
Nội thất Gia Phong ảnh 2
Nội thất Gia Phong
Top 4
(có 0 lượt vote)

Phố Xinh

Nội thất Phố Xinh – Một thương hiệu nội thất uy tín hàng đầu tại Việt Nam, chuyên cung cấp sản phẩm đồ nội ngoại thất gia đình, văn phòng và sản phẩm gia dụng. Với hệ thống Showroom trưng bày trên 200.000 m2 và gần 800 nhân viên dày dặn kinh nghiệm, trải dài khắp các thành phố lớn tại Việt Nam: Hồ Chí Minh - Hà Nội - Đà Nẵng - Nha Trang và Showroom online phục vụ 24/7.


Đến với showroom Phố Xinh, bạn sẽ được trực tiếp trải nghiệm và cảm nhận thực tế sản phẩm cùng những gợi ý sắp đặt không gian mới m , luôn được cập nhật theo các xu hướng mới nhất. Trong đó Sofa là món nội thất "kinh điển" không thể thiếu của mỗi không gian gian sống, đây cũng là chi tiết quan trọng nhất quyết định phần lớn đến ấn tượng ban đầu khi đặt chân vào căn nhà. Chỉ cần chọn một chiếc sofa phù hợp có thể nâng tầm vẻ đẹp của phòng khách, nói lên gu thẩm mỹ và cá tính của gia chủ.


Một chiếc sofa màu sáng như trắng, kem, xám, pastel giúp không gian trở nên bừng sáng và tạo hiệu ứng mở rộng, thoáng đãng cho nhà ở. Hay sofa có màu tối như nâu, xanh, vàng đậm chắc chắn sẽ tăng thêm cá tính, là điểm nhấn tuyệt vời khi kết hợp các màu sắc với các nội thất khác trong thiết kế nhà ở. Với đa dạng các loại sofa da và sofa vải, Phố Xinh vừa đảm bảo công năng tối ưu, vừa đảm bảo tính thẩm mỹ, phù hợp với nhu cầu và túi tiền của người Việt. Đặc biệt, những mẫu sofa “hot” hiện nay tại thị trường Việt Nam và thế giới luôn được cập nhật nhanh chóng.


CAM KẾT KHI MUA HÀNG TẠI PHỐ XINH:

  • Sản phẩm được nhập khẩu chính hãng, cam kết không bán hàng xưởng gia công.
  • Chính sách bảo hành, bảo dưỡng đồng hành cùng khách hàng trong thời gian sử dụng.
  • Áp dụng giao hàng toàn quốc.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 2, Nguyễn Hữu Thọ, Q. Hải Châu,Tp. Đà Nẵng.

Điện thoại: 093 7999 997

Fanpage: https://www.facebook.com/PHOXINHONLINE/

Website: www.phoxinh.com.vn

Phố Xinh ảnh 1
Phố Xinh
Phố Xinh ảnh 2
Phố Xinh
Top 5
(có 0 lượt vote)

Nội Thất Anh Bình

Với hơn 5.000m2 trưng bày hiện đại và chuyên nghiệp, Siêu thị Nội thất Anh Bình hiện là một trong những địa chỉ kinh doanh nội thất dẫn đầu thị trường miền Trung được hàng triệu khách hàng chọn mua.


Nội thất Anh Bình xây dựng thương hiệu bằng UY TÍN và chất lượng dịch vụ Số 1, thiết kế KHÁC BIỆT luôn lấy chất lượng làm tiêu chí hàng đầu với hàng trăm sản phẩm nhập khẩu có sẵn và hàng nghìn mẫu decor, tranh ảnh treo tường phong phú đa dạng với giá hợp lý mang đến cho quý khách sự lựa chọn đúng đắn nhất. Anh Bình có lợi thế 18 năm kinh doanh sỉ lẻ toàn quốc nên hàng hoá đa dạng, đủ chuẩn loại từ hiện đại đến cổ điển, từ bình dân đến cao cấp. Tất cả được nhập trực tiếp không qua trung gian từ các thương hiệu hàng đầu VN, TQ, Malaysia, Italia. Mỗi sản phẩm trước khi đến tay người tiêu dùng đều được lựa chọn kỹ nên luôn đảm bảo 3 tiêu chí “Hàng đẹp – Chất lượng – Giá tốt”.


Nhà không chỉ là nơi "bão dừng sau cánh cửa" mà còn là nơi thể hiện vị thế của gia chủ. Bởi vậy, các gia chủ không ngần ngại đầu tư không gian sống ấn tượng và hoàn mỹ nhất. Và những bộ sofa cao cấp tại Anh Bình sẽ giúp bạn khẳng định được điều đó. Với đa dạng các mẫu sofa da và sofa nỉ thoải mái cho bạn lựa chọn, sự tinh tế trên từng đường kim mũi chỉ cùng sự chỉn chu trong từng chi tiết cũng là điểm cộng giúp cho các mẫu sofa cao cấp "chinh phục" khách hàng. Cùng với đó là đệm mút 48 D chuẩn quốc tế độ bền cao, chống xẹp lún khi ngồi, chất liệu vỏ bọc được nhập khẩu loại 1 từ các nước châu Âu cho độ mềm mại và êm ái tuyệt đối. Khung sườn 100% được làm từ gỗ thông nhập khẩu từ Nga, tuổi thọ cao qua nhiều năm sử dụng.


Bạn sẽ là người tiêu dùng thông minh nếu lựa chọn được bộ Sofa đảm bảo chất lượng, đảm bảo sức khỏe cho cả gia đình và với giá cả hợp lý nhất, điều này cũng đồng nghĩa với việc quý khách đã mua được một bộ sofa giá rẻ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • ST : 232 Nguyễn Tri Phương, Đà Nẵng (Nội thất hiện đại + Cổ điển)
  • CN: 180 Nguyễn Tri Phương, Đà Nẵng (Chuyên sofa da bò Italia, Malaysia)
  • Nhà máy sản xuất: 54 Trường Sơn, Đà Nẵng

Điện thoại: 0906.428.188/ 0906.458.188

Fanpage: https://www.facebook.com/noithatanhbinh/

Website: noithatanhbinh.com.vn

Nội Thất Anh Bình ảnh 1
Nội Thất Anh Bình
Nội Thất Anh Bình ảnh 2
Nội Thất Anh Bình
Top 6
(có 0 lượt vote)

Nội Thất Huy Hùng Hiệp

Công ty TNHH Huy Hùng Hiệp được thành lập năm1995, lúc sơ khai là một đại lý chuyên phân phối sản phẩm nhựa dùng trong gia đình, nhận thấy tiềm năng phát triển của thị trường nội thất văn phòng ngày càng phát triển theo sự phát triển của nền kinh tế Miền Trung nói riêng và Việt Nam nói chung. Với năng lực và kinh nghiệm và mạng lưới phân phối rộng khắp Miền Trung, vào năm 2004 thành lập Doanh nghiệp tư nhân Hùng Hiệp, đến tháng 07 năm 2007 công ty quyết định thành lập Công ty TNHH Huy Hùng Hiệp.


Huy Hùng Hiệp cũng là một trong những sự lựa chọn đúng đắn nhất dành cho bạn khi cần mua ghế sofa. Sản phẩm tại đây luôn được đầu tư về chất lượng cũng như kiểu dáng. Dù là phong cách sang trọng, hiện đại hay cổ điển,… đều có thể tìm thấy tại đây. Bạn có thể lựa chọn thoải mái khi đến đây với nhiều kích cỡ, màu sắc,… của sản phẩm. Huy Hùng Hiệp có mức giá vô cùng hợp lý, không quá cao so với thị trường. Với sự góp sức của các chuyên gia dày dặn kinh nghiệm về thiết kế nội thất Nội Thất Huy Hùng Hiệp tự hào khi mang đến cho khách hàng những thiết kế với đa dạng phong cách đó.


Mẫu mã phong phú, sản phẩm có chất lượng cao, phục vụ ân cần, giá cạnh tranh và bảo hành uy tín. Nội Thất Huy Hùng Hiệp tự hào là sự lựa chọn tin cậy của rất nhiều gia đình.


Với phương châm phục vụ " Tất cả vì lợi ích của khách hàng ", Nội Thất Huy Hùng Hiệp luôn phấn đấu không ngừng cải thiện chất lượng sản phẩm cùng dịch vụ nhằm thỏa mãn khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 159 Lê Duẩn, Hải Châu, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: 0944 888 479

Fanpage: https://www.facebook.com/huyhunghiep

Website: huyhunghiep.com.vn

Nội Thất Huy Hùng Hiệp ảnh 1
Nội Thất Huy Hùng Hiệp
Nội Thất Huy Hùng Hiệp ảnh 2
Nội Thất Huy Hùng Hiệp
Top 7
(có 0 lượt vote)

Sofa Thành Bảo

Hiện nay tại Đà Nẵng có khá nhiều những cửa hàng bán sofa mọc lên. Tuy nhiên để tìm mua một bộ sofa vừa chất lượng, vừa rẻ lại là việc khá khó. Chính vì vậy cửa hàng Sofa Thành Bảo chính là gợi ý hàng đầu cho bạn. Đây là địa điểm kinh doanh sofa Đà Nẵng uy tín, chất lượng hàng đầu với nhiều mẫu mã đa dạng.


Với những ưu điểm:

  • SANG TRỌNG - LỊCH LÃM - TINH TẾ
  • CHẤT LƯỢNG TỐT NHẤT với hệ khung xương GỖ KEO VÀ SỒI ĐÁ tự nhiên được xử lý chống mối mọt.
  • 100% ĐỆM MÚT được nhập khẩu từ Nhật Bản tạo cảm giác êm ái và thoải mái
  • DA và NỈ nhập khẩu Nhật Bản, Hàn Quốc và Thổ Nhĩ Kỳ tạo nên bộ SOFA cao cấp với ĐỘ BỀN vượt trội
  • TẤT CẢ CÁC SẢN PHẨM BÁN RA ĐỀU ĐƯỢC BẢO HÀNH 2-7 NĂM
  • Đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp của chúng tôi luôn cập nhật những mẫu sofa mới nhất để đáp ứng mọi nhu cầu khách hàng

Đến với Sofa Thành Bảo bạn sẽ được sở hữu các sản phẩm với:

  • Chất lượng hàng đầu
  • Giá thành tốt nhất
  • Tư vấn nhiệt tình

Do đó bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi mua hàng tại đây nhé. Sofa Thành Bảo đảm bảo chất lượng sản phẩm đúng với những gì đã cam kết.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 350 Đường cách mạng tháng 8, Quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: 0964.011.099 - 0905.347.926

Fanpage: https://www.facebook.com/sofathanhbao/

Sofa Thành Bảo ảnh 1
Sofa Thành Bảo
Sofa Thành Bảo ảnh 2
Sofa Thành Bảo
Top 8
(có 0 lượt vote)

Nội thất Gia Linh (BEGILI)

Được thành lập năm 2003, Công ty Gia Linh đã nhanh chóng trở thành một trong những công ty hàng đầu về thiết kế , sản xuất, thi công lắp đặt nội, ngoại thất cho các công trình, dự án lớn tại khu vực miền Trung – Tây Nguyên. Và không chỉ cung cấp những sản phẩm nội thất cho thị trường trong nước mà sản phẩm nội thất của Gia Linh còn được xuất khẩu sang các thị trường nước ngoài, đặc biệt là các thị trường có yêu cầu cao về chất lượng, thẩm mỹ điển hình như Úc, Nhật, Hàn.


Để mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất, Nội Thất Gia Linh luôn chào mời khách hàng đến trải nghiệm và tham quan quy mô cũng như quy trình sản xuất của nhà máy để khách hàng hiểu hơn về những giá trị mà Nội thất Gia Linh mang lại cũng như sự chuyên nghiệp của công ty trong từng quy trình vận hành. Từ Bàn trà, Ghế trang trí – Kệ sách, Sofa, Bàn ăn, Ghế bar, Bàn trang điểm, Giường,... mỗi nhân viên của BEGILI luôn cố gắng nỗ lực, sản xuất sản phẩm về đích đúng thời gian, tạo cơ hội để nhiều khách hàng tiếp cận được sản phẩm mới nhất.


Trong đó sofa là một trong những sản phẩm tiêu biểu bán chạy tại Nội Thất Gia Linh. Công ty có thể đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng về kiểu dáng, mẫu mã, chất liệu, màu sắc, kích thước tùy thuộc vào không gian thực tế mà làm ra những bộ sofa khác nhau. Gia Linh luôn được khách hàng đánh giá cao bởi sự tiện nghi, đáp ứng được nhiều không gian. Hơn nữa, lại sở hữu nhiều mẫu mã sofa đa dạng, màu sắc sang trọng nên khách hàng sẽ có rất nhiều sự lựa chọn.


Ưu điểm vượt trội của ghế sofa tại Nội Thất Gia Linh:

  • Thiết kế sang trọng, tinh tế phù hợp với mọi không gian sử dụng
  • Sản phẩm có chất lượng cao, tuổi thọ sử dụng lâu dài
  • Giá thành phải chăng nhất thị trường
  • Thời gian giao hàng nhanh chóng, bảo hành 12 tháng

Nếu có dự định những sản phẩm nội thất cho gia đình, hãy liên hệ ngay cho Nội Thất Gia Linh bạn nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 163-165 đường 30/4, Phường Hòa Cường Bắc, Quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng

Điện thoại: 0939.686.377; 0236. 3626077

Fanpage: https://www.facebook.com/GiaLinhFurniture/

Website: www.begili.com hoặc www.noithatgialinh.vn

Nội thất Gia Linh (BEGILI) ảnh 1
Nội thất Gia Linh (BEGILI)
Nội thất Gia Linh (BEGILI) ảnh 2
Nội thất Gia Linh (BEGILI)
Ở một thành phố đáng sống như Đà Nẵng việc có những chiếc sofa trong nhà hoặc trong cơ quan, quán coffee... là một điều không thể thiếu bởi nó sẽ làm tăng giá trị đáng sống cho nơi đây. Trên đây Toplist đã giới thiệu với các bạn những địa chỉ bán sofa uy tín, chất lượng tại Đà Nẵng. Hi vọng qua bài viết này bạn sẽ tìm được cho mình địa chỉ mua sofa tin cậy ở Đà Nẵng.
Các câu hỏi thường gặp

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .