Top 10 Địa chỉ cắt kính cận uy tín, bảo đảm chất lượng, giá tốt Cần Thơ

10139

Những năm trở lại đây, mắt kính không chỉ là một dụng cụ hỗ trợ trong việc quan sát mà nó còn đang dần trở thành một phụ kiện không thể thiếu trong tủ đồ...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Mắt kính EYE CARE

Mắt kính EYE CARE là địa chỉ cắt kính cận uy tín được nhiều khách hàng ưu tiên lựa chọn khi có nhu cầu đo, cắt kính cận tại Cần Thơ. Mắt kính EYE CARE chuyên cung cấp các sản phẩm như: gọng kính, mắt chống phản quang, mắt kính, mắt kính đổi màu, kính cận, viễn, loạn thị, hai tròng, đa tròng, chống tĩnh điện, mắt phân cực,... Mắt kính EYE CARE tự tin cam kết với quý khách hàng rằng tất cả các sản phẩm tại đây đều nhập khẩu từ các hãng kính trên thế giới: Hàn Quốc, Nhật Bản, Đức, Mỹ,...


Đối với Mắt kính EYE CARE khách hàng có thể thoải mái mua sắm với nhiều mẫu mã với nhiều phân khúc giá khác nhau, đảm bảo chất lượng và cả giá thành. Mắt kính EYE CARE có một đội ngũ bác sĩ được đào tạo chuyên sâu, có kinh nghiệm lâu năm trong chuyên ngành mắt và chỉnh quang. Đội ngũ bác sĩ sẽ hỗ trở khách hàng đo, cắt kính mắt bằng cách sử dụng các máy móc hiện đại để khám phát hiện và tư vấn các tật bệnh khúc. Kèm theo đó, dịch vụ tư vấn tận tình cũng như nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn là điểm cộng giúp Mắt kính EYE CARE giữ chân khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Lầu 2 khoa Mắt bệnh viện Nhi Đồng, TP. Cần Thơ
  • 16 Trần Văn Trà, KDC Hưng Phú, TP. Cần Thơ
  • 299 Quốc Lộ 80, Thạnh Tiến, Vĩnh Thạnh, TP. Cần Thơ
  • 171 Nguyễn Tri Phương, An Khánh, Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

Điện thoại: 0767 997 585

Email: locbvmat@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/matkinheyecare/

Website: https://matkinheyecare.com/

Mắt kính EYE CARE ảnh 1
Mắt kính EYE CARE
Mắt kính EYE CARE ảnh 2
Mắt kính EYE CARE
Top 1
(có 0 lượt vote)

Mắt kính Mắt Việt

Mắt kính Mắt Việt là một trong những địa chỉ quen thuộc đối với những khách hàng có nhu cầu cắt kính cận và mua mắt kính thời trang tại Cần Thơ. Những chiếc kính mắt tại Mắt kính Mắt Việt luôn có chất lượng tốt và giá thành hợp lý. Đặc biệt, cửa hàng luôn cập nhật những xu hướng mới của những hàng nổi tiếng để mang lại cho khách hàng những sự lựa chọn phù hợp nhất.


Đến với Mắt kính Mắt Việt, khách hàng không chỉ được lựa chọn đa dạng của mặt hàng mắt kính mà còn được đo mắt cận miễn phí miễn phí. Các thiết bị phục vụ việc đo, khám mắt tại cửa hàng là những loại máy cao cấp và hiện đại. Quy trình khám được thực hiện kỹ càng, đảm bảo các chỉ số được đo lường đúng nhất. Mắt kính Mắt Việt có nhiều sản phẩm đa dạng, nhiều mẫu mã khác nhau: kính cận, kính loạn, kính áp tròng kính mát,... với chất lượng sản phẩm tốt, giá thành cạnh tranh với thị trường kính tại Cần Thơ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ & Điện thoại:

  • TTTM Lotte Mart Cần Thơ, 84 Mậu Thân, Phường An Hòa, Ninh Kiều, TP. Cần Thơ - 1900 6081 nhấn 3003
  • PG 102 _02, Số 209 Đường 30/4, Phường Xuân Khánh, Ninh Kiều, TP. Cần Thơ - 1900 6081 nhấn 3005


Email: cskh@matkinh.com.vn

Facebook: https://www.facebook.com/Matviet.vn/

Website: https://matviet.vn/

Mắt kính Mắt Việt ảnh 1
Mắt kính Mắt Việt
Mắt kính Mắt Việt ảnh 2
Mắt kính Mắt Việt
Top 2
(có 0 lượt vote)

Mắt kính Đăng Giang

Mắt kính Đăng Giang là một địa chỉ nhận được nhiều đánh giá cao cũng như sự yêu thích từ phía khách hàng tại địa bàn Cần Thơ bao năm qua. Các sản phẩm mắt kính tại Mắt kính Đăng Giang được đảm bảo chất lượng, có tem chống hàng giả, mẫu mã mới, đa dạng cho khách hàng chọn lựa. Tại đây có rất nhiều mẫu kính với nhiều công dụng như kính mát, kính cận, kính lão,... Kèm theo đó là thường xuyên cập nhật nhiều mẫu kính đa dạng với các phong cách khác nhau với chất lượng được đảm bảo để cung cấp đến tay khách hàng.


Mắt kính Đăng Giang đo khám mắt bằng trang thiết bị hiện đại, những chiếc kính cận được xử lý và cắn ghép dưới bàn tay tỉ mỉ. Cùng kinh nghiệm, chuyên môn và sự tư vấn nhiệt tình khi cắt kính cận đã khiến Mắt kính Đăng Giang nhận được nhiều sự tin tưởng của đông đảo các khách hàng. Ngoài ra, mức giá kính tại đây khá ổn, cạnh tranh với thị trường tiêu dùng Việt, đi kèm với các chương trình khuyến mãi, giảm giá,...


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 407 Nguyễn Văn Cừ, Ninh Kiều, TP. Cần Thơ (ngay ngã 4 Mậu Thân & Nguyễn Văn Cừ)
Điện thoại: 0906 782 999
Facebook: https://www.facebook.com/matkinhdanggiang/

Mắt kính Đăng Giang ảnh 1
Mắt kính Đăng Giang
Mắt kính Đăng Giang ảnh 2
Mắt kính Đăng Giang
Top 3
(có 0 lượt vote)

Mắt kính BV Sài Gòn

Mắt kính BV Sài Gòn được biết đến là cửa hàng uy tín, có kinh nghiệm trên thị trường kính mắt Việt. Cửa hàng tự hào là đơn vị cung cấp các sản phẩm và dịch vụ về kính mắt uy tín tại Cần Thơ. Các sản phẩm tại đây luôn được tuyển chọn kỹ lưỡng, đạt độ tinh xảo và chất lượng cao, hướng đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Hoạt động với phương châm đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu, các mẫu mã kính cận mà Mắt kính BV Sài Gòn kinh doanh đều đạt chuẩn chất lượng từ thiết kế, kiểu dáng cho đến chất liệu kính.


Mắt kính BV Sài Gòn chuyên cung cấp các sản phẩm có mẫu mã đa dạng, phù hợp với nhiều yêu cầu khác nhau. Bên cạnh đó, các sản phẩm tại đây cũng có mức giá cạnh tranh tương xứng với chất lượng, nhiều chương trình ưu đãi và chế độ bảo hành hậu mãi. Mắt kính BV Sài Gòn có đội ngũ bác sĩ, chuyên viên khúc xạ năng lực tốt, chuyên môn cao cùng với đội ngũ bán hàng giàu kinh nghiệm chắc chắn sẽ khiên khách hàng hài lòng khi sử dụng các sản phẩm và dịch vụ nơi đây.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 1A Đường 3/2, Phường An Bình, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
Điện thoại: 0909 713 699
Facebook: https://www.facebook.com/Mắt-Kính-BV-Sài-Gòn-tại-Cần-Thơ-335544896800397/

Mắt kính BV Sài Gòn ảnh 1
Mắt kính BV Sài Gòn
Mắt kính BV Sài Gòn ảnh 2
Mắt kính BV Sài Gòn
Top 4
(có 0 lượt vote)

Mắt kính Hoàng Hà - Italy

Mắt kính Hoàng Hà - Italy chuyên kinh doanh những mặt hàng như mắt kính cận, gọng kính cận, kính râm, kính thời trang,… với mức giá phù hợp có tính cạnh tranh cao. Cửa hàng đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc cắt kính mắt cận chất lượng, phù hợp với từng khách hàng. Các loại gọng kính mà Mắt kính Hoàng Hà - Italy cung cấp gồm:

  • Gọng kính kim loại mảnh, cao cấp, siêu nhẹ.
  • Gọng kính thiết kệ độc đáo, trẻ trung hợp xu hướng thời trang.
  • Chất liệu gọng kim loại cao cấp nhẹ bền, chống oxi hóa cao.
  • ...

Đến với Mắt kính Hoàng Hà - Italy, khách hàng sẽ được:

  • Giảm giá 15% cho tất cả gọng kính trên 150k.
  • Hình chụp thật của Mắt kính Hoàng Hà - Italy 100%.
  • Đo khám miễn phí, nhiệt tình nhất, tư vấn tận tâm và phù hợp với nhu cầu.
  • Chế độ hậu mãi dài lâu đảm bảo quyền lợi khách hàng.
  • Thời gian bảo hành sản phẩm lâu dài và hỗ trợ bảo hành chính hãng tốt.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 385 Đường 30/4, Phường Hưng Lợi, Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

Email: lienhe@matkinhhoangha.vn
Điện thoại: 0292 6556 368
Facebook: https://www.facebook.com/matkinhhoangha.cantho

Website: https://matkinhhoangha.vn/

Mắt kính Italy ảnh 1
Mắt kính Italy
Mắt kính Italy ảnh 2
Mắt kính Italy
Top 5
(có 0 lượt vote)

Thế Giới Mắt Kính

Với uy tín và chất lượng được chứng minh lâu năm, Thế Giới Mắt Kính đã trở thành địa chỉ tin cậy dành cho nhiều khách hàng tại Tây Ninh. Bên cạnh đó, Thế Giới Mắt Kính cũng mang đến cho khách hàng những loại kính mắt đa dạng mẫu mã, đảm bảo chất lượng đi kèm với chính sách bảo hành ưu Việt. Tại đây, việc đo, cắt kính cận được thực hiện với trang thiết bị máy móc hiện đại, bởi đội ngũ có chuyên môn cao trong ngành kính thuốc hiện nay.


Thế Giới Mắt Kính thường xuyên cập nhật nhiều mẫu mã kính mát, kính thời trang đặc biệt phù hợp với các bạn học sinh, sinh viên. Điểm đặc biệt của của hàng chính là sự chuyên nghiệp và kinh nghiệm của đội ngũ nhân viên. Tại đây sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có chuyên môn và tay nghề cao, sẽ hỗ trợ khách hàng hết mình trong quá trình tư vấn và lựa chọn mắt kính. Chính vì thế, hãy đến với Thế Giới Mắt Kính, bạn sẽ tìm được cặp kính cận ưng ý, phù hợp với bản thân.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 162C Đường 3/2, Phường Xuân Khánh, TP. Cần Thơ

Điện thoại: 0912 136 583

Email: mr.kaird@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/MATKINH162C/

Thế Giới Mắt Kính ảnh 1
Thế Giới Mắt Kính
Thế Giới Mắt Kính ảnh 2
Thế Giới Mắt Kính
Top 6
(có 0 lượt vote)

Mắt kính Nhật Bản

Mắt kính Nhật Bản là một trong những địa điểm kinh doanh các loại mắt kính thời trang chính hãng hay cắt các loại kính thuốc cho mắt cận, viễn, loạn,... Đến với cửa hàng, khách hàng sẽ được đo mắt miễn phí để biết chính xác mắt của bạn phù hợp với loại mắt kính nào. Tại đy chuyên về kính hàng hiệu chính hãng, không kinh doanh hàng nhái, hàng xách tay không rõ nguồn gốc xuất xứ, tất cả kính râm và kính thuốc hay gọng kính cận hàng hiệu bán ra đều được nhập khẩu chính thức, có đầy đủ tem mác rõ ràng.


Đến với Mắt kính Nhật Bản bạn sẽ được hưởng các dịch vụ:

  • Miễn phí đo khám định kỳ các tật về mắt với máy đo hiện đại.
  • Trọn đời bảo hành chỉnh sửa tất cả các gọng kính mua tại Mắt kính Nhật Bản, đổi mới phụ kiện (bao, khăn) không giới hạn số lần.
  • Được quan sát KTV lắp ráp từ khâu bóc niêm phong tem kính tới khâu mài lắp để đảm bảo chất lượng tròng kính.
  • Bảng giá thương hiệu các tròng mắt kính thấp hơn tới 20% giá thị trường được niêm yết rõ ràng.
  • Dịch vụ mua kính hàng hiệu trả góp 0% kì hạn 3-6-9-12 tháng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 404A Nguyễn Văn Linh, Phường An Khánh, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

Điện thoại: 0975 570 888

Emial: 0772233666h@gmail.com
Facebook: https://www.facebook.com/MẮT-KÍNH-NHẬT-BẢN-Japan-Optic-2014757258631273/

Mắt kính Nhật Bản ảnh 1
Mắt kính Nhật Bản
Mắt kính Nhật Bản ảnh 2
Mắt kính Nhật Bản
Top 7
(có 0 lượt vote)

Mắt kính Văn Nhiều

Một cái tên không thể thiếu trong danh sách địa chỉ cắt kính cận uy tín, bảo đảm chất lượng, giá tốt Cần Thơ đó chính là Mắt kính Văn Nhiều. Nổi tiếng hàng chục năm nay bởi thương hiệu đảm bảo, chất lượng, Mắt kính Văn Nhiều nhận được nhiều sự yêu thích của khách hàng cũng như nhận được nhiều phản hồi tích cực. Xét về chất lượng thì nổi trội nhất ở đây đó chính là chuyên về kính cận, kính viễn,...


Tại cửa hàng Mắt kính Văn Nhiều, các mẫu kính cũng thường xuyên được cập nhật đa dạng mẫu mã và màu sắc, đem đến cho người mua những lựa chọn phong phú nhất. Dù bạn cần cặp kính thời trang sành điệu nhất hay cặp kính thuốc cho đôi mắt của mình thì Mắt kính Văn Nhiều cũng có thể đáp ứng với chất lượng sản phẩm tốt cùng giá cả phù hợp. Giá kính mắt tại đây được nhiều khách hàng đánh giá khá rẻ, kèm theo đó là những chính sách khuyến mãi, giảm giá vào mỗi dịp lễ khác nhau.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 60 Hùng Vương, Phường Thới Bình, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

Điện thoại: 0292 382 5453

Facebook: https://www.facebook.com/matkinhvannhieu

Mắt kính Văn Nhiều ảnh 1
Mắt kính Văn Nhiều
Mắt kính Văn Nhiều ảnh 2
Mắt kính Văn Nhiều
Top 8
(có 0 lượt vote)

Mắt kính Đăng Khôi

Mắt kính Đăng Khôi được xây dựng với mong muốn cung cấp các dịch vụ khám chữa bệnh về nhãn khoa có chất lượng tốt với chi phí hợp lý tại Cần Thơ. Mắt kính Đăng Khôi chuyên cung cấp sỉ và lẻ các loại mắt kính với mức giá phù hợp với tâm lý khách hàng và có tính cạnh tranh cao. Với kinh nghiệm và chất lượng sản phẩm luôn được cải thiện từng ngày, Mắt kính Đăng Khôi càng được khách hàng tin tưởng.


Mắt kính Đăng Khôi có một đội ngũ chuyên viên được đào tạo chuyên sâu, có kinh nghiệm lâu năm trong chuyên ngành mắt và chỉnh quang. Cửa hàng sử dụng các máy móc hiện đại để khám phát hiện và tư vấn các tật bệnh khúc. Cùng với đó là đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao, Mắt kính Đăng Khôi đảm bảo có thể mài và lắp ráp hoàn chỉnh kính mắt cho người cận thị một cách hoàn hảo.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 198 Lý Tự Trọng, Phường An Cư, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
Điện thoại: 0934 187 886

Facebook: https://www.facebook.com/dangkhoimatkinh/

Mắt kính Đăng Khôi ảnh 1
Mắt kính Đăng Khôi
Mắt kính Đăng Khôi ảnh 2
Mắt kính Đăng Khôi
Top 9
(có 0 lượt vote)

Mắt kính Sao Việt

Mắt kính Sao Việt với nhiều năm kinh nghiệm trong việc mang đến những chiếc mắt kính cận tốt nhất dành cho khách hàng. Mắt kính Sao Việt chính là một trong những cửa hàng mắt kính uy tín, chất lượng nhất tại Cần Thơ hiện nay. Về chất lượng kính tại Mắt kính Sao Việt thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm. Từ gọng kính cho đến tròng kính đều được nhập khẩu, có nguồn gốc rõ ràng, bảo đảm đem đến cho bạn sản phẩm mắt kính tốt chất bảo vệ đôi mắt của bạn.


Đến với Mắt kính Sao Việt, khách hàng sẽ được đo khám, kê đơn, tư vấn sức khỏe về mắt và phát thẻ bệnh nhân miễn phí. Được tư vấn nhiệt tình về các kiểu kính thuốc, mài lắp kính và sửa chữa kính miễn phí cho khách hàng khi gặp trục trặc trong quá trình sử dụng khi trong thời gian bảo hành. Cùng với đó là đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao, Mắt Kính Sao Việt đảm bảo có thể mài và lắp ráp hoàn chỉnh kính mắt cho người cận thị một cách hoàn hảo.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 70A Đường 3/2, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
  • 106 Đường 3/2, Phường Xuân Khánh, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

Điện thoại: 0932 273 737 & 0902 020 221

Facebook: https://www.facebook.com/Matkinhsaovietcantho

Mắt kính Sao Việt ảnh 1
Mắt kính Sao Việt
Mắt kính Sao Việt ảnh 2
Mắt kính Sao Việt
Trên đây là những địa chỉ cắt kính cận uy tín, bảo đảm chất lượng, giá tốt Cần Thơ mà bạn có thể tham khảo qua. Hy vọng sẽ giúp bạn có thể có cái nhìn khách quan, chọn lựa được cho mình những địa chỉ đo khám và cắt kính uy tín.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .