Top 7 Địa chỉ cắt kính cận uy tín, bảo đảm chất lượng, giá tốt Hải Phòng

718

Ngày nay, kính cận đang dần trở thành một công cụ phổ biến của nhiều người. Bên cạnh việc bảo vệ đôi mắt tránh khỏi những tác nhân gây hại từ bên ngoài, kính mắt...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Mắt Kính BV Việt Tiệp – Cửa hàng mắt kính nổi tiếng nhất Hải Phòng

Mắt Kính BV Việt Tiệp – Cửa hàng mắt kính nổi tiếng nhất Hải Phòng được biết đến là một trong những cửa hàng mắt kính lớn nhất hiện nay tại Hải Phòng. Ngoài ra, Mắt Kính BV Việt Tiệp – Cửa hàng mắt kính nổi tiếng nhất Hải Phòng còn là thương hiệu kính được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn trong nhiều năm qua. Tại đây chuyên cung cấp đầy đủ các loại mắt kính từ kính cận, kính viễn thị, kính loạn thị, các thương hiệu kính râm nổi tiếng về kính râm có độ, kính đa tròng,...


Tất cả sản phẩm có mặt tại cửa hàng đều là hàng chính hãng, có xuất xứ rõ ràng và đều được kiểm tra kĩ lưỡng trước khi đem ra thị trường. Mắt Kính BV Việt Tiệp – Cửa hàng mắt kính nổi tiếng nhất Hải Phòng chuyên phân phối các thương hiệu mắt kính nổi tiếng như Zeiss (Đức), Essilor (Pháp),… Đến với Mắt Kính BV Việt Tiệp – Cửa hàng mắt kính nổi tiếng nhất Hải Phòng, khách hàng sẽ được đo - chuẩn đoán mắt miễn phí bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, đảm bảo các thông số về mắt được đo kĩ, đo đúng.


Khách hàng đến với Mắt Kính BV Việt Tiệp – Cửa hàng mắt kính nổi tiếng nhất Hải Phòng sẽ được đo mắt miễn phí. Mức chi phí kính mắt tại đây tuy có phần nhỉnh hơn thị trường nhưng chất lượng kính chắc chắn sẽ không làm khách hàng thất vọng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 79 Bạch Đằng, Thượng Lý, Hồng Bàng, Hải Phòng

Điện thoại: 0968 738 086 & 0225 730 8668

Email: matkinhbvtp@gmail.com

Website: mkbvviettiep.com

Fanpage: https://www.facebook.com/matkinhbvviettieplbeywear

Mắt Kính BV Việt Tiệp – Cửa hàng mắt kính nổi tiếng nhất Hải Phòng ảnh 1
Mắt Kính BV Việt Tiệp – Cửa hàng mắt kính nổi tiếng nhất Hải Phòng
Mắt Kính BV Việt Tiệp – Cửa hàng mắt kính nổi tiếng nhất Hải Phòng ảnh 2
Mắt Kính BV Việt Tiệp – Cửa hàng mắt kính nổi tiếng nhất Hải Phòng
Top 1
(có 0 lượt vote)

Mắt Kính Trượng Anh

Mắt Kính Trượng Anh toạ lạc tại số 44 đường Trần Thành Ngọ nhộn nhịp. Cửa hàng kính mắt này được nhiều người dân Hải Phòng biết đến là tiệm kính mắt lâu đời nhất. Mắt Kính Trượng Anh chuyên cung cấp các sản phẩm về kính cận, viễn, loạn, đa tròng, hai tròng, gọng kính thời trang cho học sinh, sinh viên kèm theo đó là dịch vụ đo mắt chuyên nghiệp với các máy móc hiện đại. Mỗi chiếc kính mà Mắt Kính Trượng Anh trao tay khách hàng luôn mang đến sự hài lòng nhất từ yêu cầu về chất lượng gọng kính, tròng kính, các chỉ số điều chỉnh tật khúc xạ đến yêu cầu thẩm mỹ, hợp thời trang và giá thành hợp lý.


Mắt Kính Trượng Anh đảm bảo các sản phẩm trao tay khách hàng luôn mang đến sự hài lòng nhất từ yêu cầu về: Chất lượng gọng kính, tròng kính, các chỉ số điều chỉnh tật khúc xạ, thẩm mỹ, hợp thời trang và giá thành hợp lý. Với không gian thân thiện và chuyên nghiệp cùng đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên khúc xạ giàu kinh nghiệm, Mắt Kính Trượng Anh hứa hẹn sẽ giúp bạn tìm ra cặp kính mắt hoàn hảo phù hợp với nhu cầu thị lực của mình.


Ngoài các dịch vụ đo kính mắt và tư vấn kính, Mắt Kính Trượng Anh còn có nhiều chương trình khuyến mãi giảm giá cho khách hàng vào mỗi dịp lễ. Hãy đến với Mắt Kính Trượng Anh để nhận thêm nhiều ưu đãi hơn nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 44 Trần Thành Ngọ, Kiến An, Hải Phòng

Điện thoại: 0912 028 068

Mắt Kính Trượng Anh ảnh 1
Mắt Kính Trượng Anh
Mắt Kính Trượng Anh ảnh 2
Mắt Kính Trượng Anh
Top 2
(có 0 lượt vote)

Mắt Kính Thắng Vân

Mắt Kính Thắng Vân được biết đến là một trong những địa chỉ hàng đầu trong lĩnh vực kinh doanh kính mắt tại Hải Phòng. Kể từ ngày thành lập cho đến thời điểm hiện tại, Mắt Kính Thắng Vân luôn chú trọng nâng cao chất lượng sản phẩm để mang đến cho khách hàng dịch vụ tốt nhất. Mắt Kính Thắng Vân chuyên kinh doanh các mặt hàng kính mắt nam nữ, gọng kính cận, khám và đo mắt miễn phí cho khách hàng.


Đến với Mắt Kính Thắng Vân, khách hàng sẽ được khám và đo mắt miễn phí do chính tay đội ngũ y bác sĩ có kinh nghiệm thực hiện. Nhân viên tại Mắt Kính Thắng Vân luôn nhiệt tình hỗ trợ tư vấn giúp bạn chọn loại kính với chất liệu, đem đến sự thoải mái và hợp với khả năng tài chính của người dùng. Khi mua kính tại Mắt Kính Thắng Vân, cửa hàng đảm bảo luôn có chính sách bảo hành dành cho khách hàng. Ngoài ra, tại đây còn có nhiều ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn nhằm tri ân khách hàng đã tin tưởng và sử dụng sản phẩm


Chương trình hậu mãi ở Mắt Kính Thắng Vân cũng rất tốt, khi mua sản phẩm ở đây khách hàng sẽ được tham gia nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn... Với chất lượng, uy tín và dịch vụ thì đây là địa chỉ hàng đầu cho việc mua kính và cắt kính ở Hải Phòng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 

  • 131 Lán Bè, Lam Sơn, Lê Chân, Hải Phòng
  • 206 Hai Bà Trưng, An Biên, Lê Chân, Hải Phòng

Điện thoại: 0904 464 914

Email: kinhthuocthangvan@gmail.com

Website: kinhmatthangvan.com/

Fanpage: facebook.com/MATKINHTHANGVAN/

Mắt Kính Thắng Vân ảnh 1
Mắt Kính Thắng Vân
Mắt Kính Thắng Vân ảnh 2
Mắt Kính Thắng Vân
Top 3
(có 0 lượt vote)

Mắt Kính Đường Hải Phòng

Mắt Kính Đường Hải Phòng tự hào là hãng kính mắt thời trang cao cấp nổi tiếng và là địa chỉ mua kính mắt tin cậy và uy tín không chỉ Hải Phòng nói riêng mà các tỉnh thành phố khác trên toàn quốc nói chung. Được vinh danh là top 100 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam, Mắt Kính Đường Hải Phòng luôn mang đến những sản phẩm chất lượng cùng giá cả tốt nhất đến với khách hàng.


Mắt Kính Đường Hải Phòng có rất nhiều loại kính mắt nam nữ với chất liệu đa dạng từ gọng kính cho đến mắt kính luôn được cập nhật theo xu hướng mới nhất nhất trên thị trường. Tại Mắt Kính Đường Hải Phòng, bạn sẽ có cơ hội sở hữu một cặp kính đẹp, hợp mốt, hiện đại, đáp ứng nhu cầu sử dụng với từng mục đích khác nhau. Các sản phẩm mắt kính tại Mắt Kính Đường Hải Phòng với nhiều phân khúc giá khác nhau phù hợp với túi tiền của nhiều người từ học sinh, sinh viên, nhân viên văn phòng, người lớn,...


Ngoài ra thì Mắt Kính Đường Hải Phòng cũng thường xuyên có các đợt khuyến mãi, tặng quà cho khách hàng khi lựa chọn sản phẩm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 16 Cầu Đất, Ngô Quyền, Hải Phòng
Điện thoại: 022 5359 2530
Email: hiendv@email.hatex.vn

Mắt Kính Đường Hải Phòng ảnh 1
Mắt Kính Đường Hải Phòng
Mắt Kính Đường Hải Phòng ảnh 2
Mắt Kính Đường Hải Phòng
Top 4
(có 0 lượt vote)

Mắt Kính Việt An

Mắt Kính Việt An là hệ thống kính mắt được thành lập vào năm 2004, với kinh nghiệm lâu năm trên thị trường kính mắt, Mắt Kính Việt An phân phối trực tiếp của các thương hiệu kính mắt từ Hàn Quốc và Thái Lan. Với hệ thống cửa hàng rộng khắp cả nước, Mắt Kính Việt An luôn tự tin mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm tốt nhất với giả cả phải chăng.


Mắt Kính Việt An cung cấp đa dạng gọng kính, kính mát với nhiều kiểu dáng, chất liệu khác nhau: nhựa dẻo, ultem, titanium... Với đội ngũ bác sĩ và nhân viên có kinh nghiệm, đảm bảo sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm tốt nhất. Bên cạnh đó, Mắt Kính Việt An còn cung cấp rất nhiều các dịch vụ khác đi kèm với nhiều quyền lợi cho khách hàng: 

  • Khám và đo mắt tỉ mỉ, chi tiết.
  • Cắt kính theo yêu cầu để phù hợp với đôi mắt và gương mặt của khách hàng.
  • Bảo hành kính hoàn toàn miễn phí sau khi quý khách hàng đã mua sản phẩm của Kính Mắt Việt An.
  • Đo khám, tư vấn khúc xạ miễn phí với hệ thống trang thiết bị tiên tiến.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 345 Tô Hiệu, Hồ Nam, Lê Chân, Hải Phòng
  • 205 Đà Nẵng, Cầu Tre, Ngô Quyền, Hải Phòng
  • 138 Minh Đức, Khu 3, TT Tiên Lãng, Hải Phòng

Điện thoại: 0982 267 589 & 0904 011 123

Email: laughing8x@gmail.com
Website: kinhmatvietan.com
Fanpage: www.facebook.com/VietAnHaiPhong/

Kính Mắt Việt An ảnh 1
Kính Mắt Việt An
Kính Mắt Việt An ảnh 2
Kính Mắt Việt An
Top 5
(có 0 lượt vote)

Cửa Hàng Kính Mắt Việt Tiệp

Cửa Hàng Kính Mắt Việt Tiệp được nhiều khách hàng Hải Phòng biết đến là đơn vị lâu năm và có kinh nghiệm và uy tín trong lĩnh vực kinh doanh các loại kính mắt trên thị trường kính mắt. Cửa Hàng Kính Mắt Việt Tiệp chuyên khoa khúc xạ mắt, đo khúc xạ cho khách hàng và cung cấp tất cả các loại kính từ kính cận, viễn loạn, kính mát, kính thời trang. Các sản phẩm có mặt tại Cửa Hàng Kính Mắt Việt Tiệp đều đảm bảo chính hãng, được kiểm tra kĩ lưỡng trước khi đem ra bày bán. 


Đến với Cửa Hàng Kính Mắt Việt Tiệp, khách hàng sẽ được tư vấn bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có chuyên môn trong lĩnh vực mắt kính đảm bảo quý khách hàng sẽ lựa chọn được cho mình sản phẩm phù hợp với khuôn mặt và nhu cầu sử dụng. Ngoài ra, Cửa Hàng Kính Mắt Việt Tiệp còn nhận sửa kính miễn phí cho khách hàng đã hoặc chưa mua sản phẩm của công ty.


Ngoài ra, với số lượng lớn các sản phẩm gọng kính và mắt kính, Cửa Hàng Kính Mắt Việt Tiệp là điểm đến thường xuyên của hàng ngàn người tại Hải Phòng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 177 P. Nguyễn Đức Cảnh, Cát Dài, Lê Chân, Hải Phòng

Điện thoại: 0225 222 0566

Cửa Hàng Kính Mắt Việt Tiệp ảnh 1
Cửa Hàng Kính Mắt Việt Tiệp
Cửa Hàng Kính Mắt Việt Tiệp ảnh 2
Cửa Hàng Kính Mắt Việt Tiệp
Top 6
(có 0 lượt vote)

Cửa Hàng Kính Mắt Việt

Cửa Hàng Kính Mắt Việt là một trong những địa chỉ quen thuộc đối với những khách hàng có nhu cầu cắt kính cận và mua mắt kính thời trang tại Hải Phòng. Những chiếc kính mắt tại Cửa Hàng Kính Mắt Việt luôn có chất lượng tốt và giá thành hợp lý. Đặc biệt, cửa hàng luôn cập nhật những xu hướng mới của những hàng nổi tiếng để mang lại cho khách hàng những sự lựa chọn phù hợp nhất.


Đến với Cửa Hàng Kính Mắt Việt, khách hàng không chỉ được lựa chọn đa dạng của mặt hàng mắt kính mà còn được đo mắt cận miễn phí miễn phí. Các thiết bị phục vụ việc đo, khám mắt tại cửa hàng là những loại máy cao cấp và hiện đại. Quy trình khám được thực hiện kỹ càng, đảm bảo các chỉ số được đo lường đúng nhất. Cửa Hàng Kính Mắt Việt có nhiều sản phẩm đa dạng, nhiều mẫu mã khác nhau: kính cận, kính loạn, kính áp tròng kính mát,... với chất lượng sản phẩm tốt, giá thành cạnh tranh với thị trường kính tại Hải Phòng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: L1-02 (Lầu 01 - Quầy 02) Khu Đô Thị Vinhomes Imperia Hải Phòng, Số 1 Bạch Đằng, Thượng Lý, Hồng Bàng, Hải Phòng
Điện thoại: 1900 6081

Email: info@matkinh.com.vn

Website: https://matviet.vn/

Fanpage: www.facebook.com/Matviet.vn/

Cửa Hàng Kính Mắt Việt ảnh 1
Cửa Hàng Kính Mắt Việt
Cửa Hàng Kính Mắt Việt ảnh 2
Cửa Hàng Kính Mắt Việt
Trên đây là những địa chỉ cắt kính cận uy tín, bảo đảm chất lượng, giá tốt Hải Phòng mà bạn có thể tham khảo qua. Hy vọng sẽ giúp bạn có thể có cái nhìn khách quan, chọn lựa được cho mình những địa chỉ đo khám và cắt kính uy tín.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .