Top 4 Địa chỉ cắt kính cận uy tín, bảo đảm chất lượng, giá tốt tại TP. Biên Hòa, Đồng Nai

4128

Hiện nay, với sự xuất hiện của máy tính, tivi, ipad,… và các sản phẩm công nghệ khác, con người mắc nhiều bệnh về Mắt hơn, đặc biệt nhất là lứa tuổi trẻ em. Đôi...xem thêm ...

Top 0
(có 1 lượt vote)

Mắt Kính Thanh Nga

Mắt Kính Thanh Nga là địa chỉ kính mắt uy tín ở TP. Biên Hòa - Đồng Nai mà bạn nhất định không được bỏ lỡ. Mắt Kính Thanh Nga thành lập được hơn 10 năm, tiền thân đã từng học tập và công tác tại Viện Mắt Trung Ương với thời gian hơn 20 năm kinh nghiệm. Cửa hàng rộng và thoáng, đội ngũ nhân viên đông đảo, đều có kinh nghiệm hoạt động nhiều năm.


Cửa hàng mắt kính Thanh Nga cung cấp nhiều dịch vụ như đo mắt, cắt kính cận thị, viễn thị, loạn thị.. cũng như phân phối các loại kính 2 tròng, đa tròng, kính mát có độ. Mắt Kính Thanh Nga luôn sẵn sàng có các trang thiết bị hiện đại nhất nhằm phục vụ mọi khách hàng. Tròng kính chính hãng của Thái Lan, Nhật Bản,... bảo hành từ 12 - 24 tháng. Đặc biệt hơn, trong thời gian sắp tới đây Mắt Kính Thanh Nga sẽ hợp tác với các Công ty, Tập Đoàn mắt kính nhằm phân phối hàng chính hãng ở Việt Nam.


Sự hài lòng của khách hàng là mục tiêu của cửa hàng Mắt Kính Thanh Nga không chỉ đơn giản là những dịch vụ về mắt kính mà còn phải đem đến giải pháp hoàn hảo nhằm đem đến thị lực và chăm sóc mắt một cách tốt nhất cho khách hàng. Cửa hàng còn có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn vào một số dịp đặc biệt dành cho khách hàng lựa chọn sử dụng dịch vụ tại đây như :

  • Mua 1 kính tặng 1 kính.
  • Mua 2 kính tặng 1 kính.
  • Giảm giá 10%, 20%, 30% cho khách hàng nhân dịp sinh nhật ...

Và còn nhiều ưu đãi lớn trong năm đang chờ bạn khám phá. Mắt Kính Thanh Nga chắc chắn sẽ là địa chỉ uy tín, lựa chọn đúng đắn cho mọi nhu cầu về mắt và kính tại TP. Biến Hòa, Đồng Nai.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Cơ sở 1: 470 Nguyễn Ái Quốc, P. Hố Nai, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
  • Cơ sở 2: 685 Nguyễn Ái Quốc, P. Hố Nai, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

Điện thoại/ Zalo: 0919 192 477 - 0906 995 083

Website: http://matkinhthanhnga.com/

Email: matkinhthanhnga@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/matkinhthanhngabienhoa/

Mắt Kính Thanh Nga ảnh 1
Mắt Kính Thanh Nga
Mắt Kính Thanh Nga ảnh 2
Mắt Kính Thanh Nga
Mắt Kính Thanh Nga ảnh 3
Mắt Kính Thanh Nga
Top 1
(có 0 lượt vote)

Mắt Kính BV Điện Biên Phủ

Mắt Kính Điện Biên Phủ là nhà cung cấp và phân phối chính thức các sản phẩm mắt kính Biên Hòa, kính mắt cận cao cấp cho nhiều cửa hàng đại lý lớn ở Biên Hòa và trên toàn quốc giá rẻ ưu đãi. Đa dạng các loại mắt kính xách tay, kính mắt dành cho nam, nữ và trẻ em với các thương hiệu chính hãng uy tín tốt nhất nhập khẩu từ nhiều quốc gia nổi tiếng như Nhật Bản, Singapore, Úc, Thái Lan, Hàn Quốc,…


Mắt Kính Điện Biên Phủ chuyên: cung cấp, tư vấn các sản phẩm cận, viễn, loạn, hai tròng, đa tròng. Các loại kính mát thời trang Nam Nữ đẹp chất lượng, kính áp tròng, tròng kính, gọng kính hàng bình dân cho đến cao cấp. Điển hình như tại tiệm có các loại sản phẩm: Tròng Kính Thái Excelite, Tròng Kính Seiko Nhật, Gọng kính cận Hàn Quốc, Gọng Kính OMEGA,… cho đến các loại Kính Mát RayBan, Kính mát Lacoste, VIGCOM, …


Điểm khác biệt khi bạn mua kính mắt tại Mắt Kính Điện Biên Phủ so với các đại lý bán Kính mắt ở tại Biên Hòa là:

  • Tất cả các mắt kính, kính mắt nam, kính mắt nữ,...đều có tem chống hàng giả, tem bảo hành.
  • Dịch vụ bảo hành 1 đổi 1 nếu mắt kính của bạn bạn mua về gặp sự cố.
  • Giao hàng tận nơi trên toàn quốc.
  • Có nhiều loại mắt kính chính hãng cao cấp cho bạn lựa chọn, bền, đẹp và phong cách.

Nếu bạn chưa tìm được địa chỉ cắt kính cận ở Biên Hòa phù hợp thì Mắt Kính Điện Biên Phủ là tiệm mắt kính mà bạn có thể tham khảo.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 27 Đồng Khởi, TP. Biên Hòa, Đồng Nai (gần Bệnh viện Đồng Nai)

Điện thoại: 0979 128 998

Website: https://matkinhdienbienphu.net/

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063660289712

Mắt Kính BV Điện Biên Phủ ảnh 1
Mắt Kính BV Điện Biên Phủ
Mắt Kính BV Điện Biên Phủ ảnh 2
Mắt Kính BV Điện Biên Phủ
Mắt Kính BV Điện Biên Phủ ảnh 3
Mắt Kính BV Điện Biên Phủ
Top 2
(có 0 lượt vote)

Mắt Việt

Ánh sáng ở khắp mọi nơi và phản chiếu làm chói mắt khiến tầm nhìn của bạn bị hạn chế và gây trở ngại trong các hoạt động, đặc biệt là khi ra ngoài vào buổi tối. Nhưng giờ đây, bạn không còn cần phải lo lắng! Mắt Việt tự hào là chuỗi bán lẻ kính mắt chính hãng lớn nhất tại thị trường Việt Nam từ năm 1989. Với hệ thống hơn 40 cửa hàng từ Nam chí Bắc tại các trung tâm thương mại lớn và các con đường sầm uất. Mắt Việt cũng là một điểm đến tin cậy để đo mắt và tư vấn thị lực theo tiêu chuẩn quốc tế cho bạn.


Theo đuổi tiêu chí Sáng - đẹp - niềm tin, Mắt Việt góp phần định hình một phong cách riêng cho bạn thông qua việc cập nhật nhanh các xu hướng thiết kế mới nhất và cung cấp quy trình đo mắt chuẩn quốc tế đảm bảo độ chính xác, an toàn;

  • Cập nhật nhanh các bộ sưu tập mới từ 30 thương hiệu mắt kính nổi tiếng toàn cầu: Gucci, Prada, Ray-Ban, Oakley, Dolce&Gabbana, Coach, Bolon, Molsion, Burberry, BVLGARI, Bottega Veneta, Puma,...
  • Là điểm đến tin cậy để đo mắt và tư vấn thị lực theo 12 bước được phát triển bởi Học viện quốc tế về khúc xạ và thị lực Essilor International Vision Academy
  • Cung cấp các sản phẩm chính hãng 100% cùng cam kết bồi thường 1000% nếu phát hiện hàng không chính hãng
  • Chế độ bảo hành chuẩn quốc tế theo từng thương hiệu.

Bạn có thể tận hưởng mọi khoảnh khắc và tự tin hơn khi không còn bất cứ trở ngại nào về tầm nhìn. Mắt Việt - CHUỖI BÁN LẺ KÍNH MẮT CHÍNH HÃNG HÀNG ĐẦU Việt Nam với 30 không gian mua sắm sang trọng, hiện đại cung cấp sản phẩm chính hãng và trải nghiệm dịch vụ tốt nhất. Nhanh chân đến cơ sở Mắt Việt gần nhất tại TP. Biên Hòa, Đồng Nai để đo khám mắt ngay hôm nay!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • TTTM VINCOM Biên Hòa, L1 – 02 Tầng trệt, 201 Phạm Văn Thuận, P. Tân Mai, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
  • 1186B Phạm Văn Thuận, KP. 1, P. Tân Tiến, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

Điện thoại: 1900 6081

Website: https://matviet.vn/

Email: cskh@matviet.vn

Facebook: https://www.facebook.com/Matviet.vn

Giờ mở cửa: 8:30 - 21:00

Mắt Việt ảnh 1
Mắt Việt
Mắt Việt ảnh 2
Mắt Việt
Mắt Việt ảnh 3
Mắt Việt
Top 3
(có 0 lượt vote)

Mắt Kính 39. Biên Hòa

Là tiệm mắt kính uy tín chuyên nghiệm, lâu năm dày dặn kinh nghiệm – Mắt Kính 39. Biên Hòa là địa chỉ khi bạn cần các dịch vụ về mắt, kính thuốc chất lượng cao, cắt mắt kính cận Biên Hòa. Tại đây chuyên đó khám, mài lắp kính – cắt kính cận – viễn – loạn, bên cạnh đó cửa hàng phân phối các loại kính mát thời trang đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng để bạn có thể lựa chọn.


Tuy sở hữu hàng trăm nghìn mẫu mã sản phẩm kính cận đến từ các thương hiệu khác nhau nhưng Mắt Kính 39. Biên Hòa vẫn luôn chú trọng vào đầu tư cắt kính cận theo nhu cầu riêng của khách hàng. Mắt Kính 39. Biên Hòa cung cấp dịch vụ đo và khám mắt bởi trang thiết bị tự động hóa hiện đại đến từ Hàn Quốc. Cửa hàng có kỹ thuật viên tay nghề cao, trách nhiệm sẽ cho bạn kết quả đo chính xác nhất. Tại đây còn sở hữu cho mình đội ngũ y bác sĩ chuyên viên về khúc xạ và lắp ráp kính giàu kinh nghiệm. Cùng với đó là thái độ chăm sóc khách hàng rất chu đáo và tận tình. Song song với đó, Mắt Kính 39. Biên Hòa luôn cam kết giá cả phải chăng, rẻ nhất và cạnh tranh với thị trường hiện tại. Mắt kính 39. Biên Hòa là giải pháp về mắt kính cận tốt nhất cho bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 2Đ Trần Công An, KP. 6, P. Trung Dũng, TP. Biên Hòa, Đồng Nai (Cổng 1. Tượng đài A42. Bên Hông Quảng Trường)

Điện thoại: 0345 160 930

Email: du16.ritavietnam@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/Matkinh39.bienhoa/

Giờ mở cửa: 10:00 - 21:30

Mắt Kính 39. Biên Hòa ảnh 1
Mắt Kính 39. Biên Hòa
Mắt Kính 39. Biên Hòa ảnh 2
Mắt Kính 39. Biên Hòa
Mắt Kính 39. Biên Hòa ảnh 3
Mắt Kính 39. Biên Hòa
Trên đây là danh sách Cửa hàng cắt kính cận hàng đầu ở Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai mà Alltop giới thiệu cho bạn. Hi vọng bạn sẽ tìm ra được giải pháp tốt nhất cho đôi mắt của mình.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .