Top 3 Địa chỉ cắt kính cận uy tín, bảo đảm chất lượng, giá tốt tại Tây Ninh

366

Với số lượng người mắc các tật khúc xạ về mắt tăng cao, ngày càng có nhiều cửa hàng cắt kính cận được mở ra. Vậy tại Tây Ninh, đâu là những địa chỉ cắt...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Kính Hàn Quốc

Kính Hàn Quốc được biết đến là cửa hàng uy tín, có kinh nghiệm trên thị trường kính mắt Việt. Cửa hàng tự hào là đơn vị cung cấp các sản phẩm và dịch vụ về kính mắt uy tín tại Tây Ninh. Các sản phẩm tại đây luôn được tuyển chọn kỹ lưỡng, đạt độ tinh xảo và chất lượng cao, hướng đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.


Điểm nổi bật của dịch vụ tại Kính Hàn Quốc:

  • Giá chỉ từ 100.000 VND
  • Đo khám, mài lắp, sửa chữa miễn phí
  • Chuyên cận - viễn - loạn - kính mát có độ

Cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm có mẫu mã đa dạng, phù hợp với nhiều yêu cầu khác nhau. Bên cạnh đó, các sản phẩm tại đây cũng có mức giá cạnh tranh tương xứng với chất lượng, nhiều chương trình ưu đãi và chế độ bảo hành hậu mãi.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 1046 Cách Mạng Tháng 8, KP2, Phường 4, TP. Tây Ninh (Ngã 3 chợ bắp, đối diện FPT Shop)

Điện thoại: 0393 811 111

Facebook: facebook.com/kinhhanquoctayninh

Kính Hàn Quốc ảnh 1
Kính Hàn Quốc
Kính Hàn Quốc ảnh 2
Kính Hàn Quốc
Top 1
(có 0 lượt vote)

Mắt kính Tuyết Hoa

Mắt kính Tuyết Hoa chuyên kinh doanh những mặt hàng như mắt kính cận, gọng kính cận, kính râm, kính thời trang,… với mức giá phù hợp có tính cạnh tranh cao. Cửa hàng đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc cắt kính mắt cận chất lượng, phù hợp với từng khách hàng.


Với uy tín và chất lượng được chứng minh lâu năm, Mắt kính Tuyết Hoa đã trở thành địa chỉ tin cậy dành cho nhiều khách hàng tại Tây Ninh. Bên cạnh đó, Mắt kính Tuyết Hoa cũng mang đến cho khách hàng những chính sách bảo hành ưu Việt, thời gian bảo hành sản phẩm lâu dài và hỗ trợ bảo hành chính hãng tốt. Đến với cửa hàng Mắt kính Tuyết Hoa, khách hàng sẽ nhận được sự chính xác nhất cho kết quả đo và khám mắt nhằm lựa chọn sản phẩm kính thuốc phù hợp nhất phục vụ cuộc sống thường nhật.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 38 Tôn Đức Thắng, KP2, Phường Long Hoa, Thị xã Hòa Thành, Tây Ninh

Điện thoại: 0908 403 292

Email: tuyethoamatkinh0809@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/MatKinhMinhThuy

Mắt kính Tuyết Hoa ảnh 1
Mắt kính Tuyết Hoa
Mắt kính Tuyết Hoa ảnh 2
Mắt kính Tuyết Hoa
Top 2
(có 0 lượt vote)

Mắt kính Điện Biên Phủ

Mắt kính Điện Biên Phủ là một trong những địa điểm kinh doanh các loại mắt kính thời trang chính hãng hay cắt các loại kính thuốc cho mắt cận, viễn, loạn,... Đến với cửa hàng, khách hàng sẽ được đo mắt miễn phí để biết chính xác mắt của bạn phù hợp với loại mắt kính nào.


Các mẫu kính cũng thường xuyên được cập nhật đa dạng mẫu mã và màu sắc, đem đến cho người mua những lựa chọn phong phú nhất. Dù bạn cần cặp kính thời trang sành điệu nhất hay cặp kính thuốc cho đôi mắt của mình thì Mắt kính Điện Biên Phủ cũng có thể đáp ứng với chất lượng sản phẩm tốt cùng giá cả phù hợp.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 27 Võ Thị Sáu, Phường 4, Tây Ninh

Điện thoại: 0906 361 711

Facebook: facebook.com/matkinhdienbienphutayninh

Mắt kính Điện Biên Phủ ảnh 1
Mắt kính Điện Biên Phủ
Mắt kính Điện Biên Phủ ảnh 2
Mắt kính Điện Biên Phủ
Trên đây là những cửa hàng kính mắt chất lượng tại Tây Ninh. Hi vọng bài viết này có thể cung cấp những thông tin hữu ích cho bạn đọc. Nếu có bất kì ý kiến nào, đừng ngại ngần chia sẻ ở phần bình luận bên dưới bài viết này nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .