Top 8 Địa chỉ cắt kính cận uy tín, bảo đảm chất lượng, giá tốt tại TP. Vinh, Nghệ An

8142

Ngày càng có nhiều cửa hàng cắt kính cận được mở ra nên việc lựa chọn được địa chỉ đáng tin cậy là rất quan trọng để sở hữu một cặp kính tốt. Vậy tại...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Kính thuốc Dũng Hiền

Kính thuốc Dũng Hiền được thành lập từ năm 1990 với mục tiêu mang tới cho khách hàng những sản phẩm về kính mắt các loại. Trải qua quá trình hình thành và phát triển không ngừng, cửa hàng hiện đã trở thành thương hiệu uy tín nhất đối với các sản phẩm về kính mắt tại thị trường TP Vinh, Nghệ An.


Là nơi hội tụ những thương hiệu hàng đầu thế giới như Cartier, Bentley, Porsche Design, Montblanc, Chopard, Fred, Dolce&Gabbana, Burberry, Gucci, Dior, Silhouette, Ray-Ban,... cửa hàng có đầy đủ các loại kính mắt mà khách hàng cần.
Kính thuốc Dũng Hiền đã xây dựng được một đội ngũ y bác sỹ được đào tạo chuyên sâu, có kinh nghiệm lâu năm trong chuyên ngành mắt theo tiêu chuẩn châu Âu với các trang thiết bị đo khám khúc xạ hiện đại nhất để khám phát hiện và tư vấn các tật khúc xạ.


Đặc biệt, cửa hàng còn có máy đo chiều cao tâm kính chuyên dụng của Pháp nên khi lắp kính không chỉ đảm bảo tâm kính theo phương ngang (là khoảng cách đồng tử PD) mà còn đảm bảo tâm kính theo phương dọc theo độ trễ kính cao thấp của từng người đeo (gọi là chiều cao tâm kính). Công nghệ trên thiết bị đo chiều tâm kính được áp dụng đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam hiện nay sẽ giúp người sử dụng kính thuốc đúng tâm theo hai chiều hạn chế việc tăng số kính do đeo kính không đúng tâm theo hai phương nói trên.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Số 51, Lê Lợi 023 8384 3867 & 0913 274 829
  • Số 01, Cao Thắng, TP. Vinh, Nghệ An - 023 8384 5179 & 0988 999 172
  • Lô 36 - Khu liền kề Vinaconex 9, Đường V.I.LENIN, TP. Vinh, Nghệ An - 023 8868 8889 & 0969 866 789
  • Số 2 Trần Phú Toà tháp EUROWINDOW, TP. Vinh, Nghệ An - 023 8894 9596 & 0971 292 809

Website: kinhmatdunghien.com.vn

Facebook: facebook.com/DungHienLeNin

Kính thuốc Dũng Hiền ảnh 1
Kính thuốc Dũng Hiền
Kính thuốc Dũng Hiền ảnh 2
Kính thuốc Dũng Hiền
Top 1
(có 0 lượt vote)

Kính thuốc Tràng Tiền

Kính thuốc Tràng Tiền là một trong những cửa hàng kính chất lượng tại Thái Nguyên. Tại cửa hàng, khách hàng sẽ được khám mắt tự động bằng máy móc thiết bị hiện đại công nghệ cao cùng với đội ngũ nhân viên, chuyên viên dày dặn kinh nghiệm. Là thương hiệu có kinh nghiệm nhiều năm đo khám, tư vấn, mài lắp các loại kính cận, viễn, loạn, độ cao, cửa hàng chắc chắn sẽ mang lại cho khách hàng sự hài lòng.


Kính thuốc Tràng Tiền cam kết mang đến sự hài lòng cao nhất trên từng sản phẩm đến cho khách hàng. Khách hàng cắt kính cận vẫn có kính râm đeo đi chơi, đi biển, đi du lịch thoải mái không sợ nắng chói. Các bạn mắt cận cao giờ không phải lo về cặp mắt siêu dày cộp mất thẩm mỹ vì đã có nhiều sự lựa chọn tiên tiến, cao cấp hơn do đội ngũ nhân viên tại đây tư vấn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Số 161 Đường Lê Lợi, TP. Vinh, Nghệ An
  • Số 104 Đặng Thái Thân, TP. Vinh, Nghệ An
  • Số 81 Mai Hắc Đế, TP. Vinh, Nghệ An

Điện thoại: 0858 245 333 & 0988 711 339

Facebook: facebook.com/kinhthuoc48trangtien

Kính thuốc Tràng Tiền ảnh 1
Kính thuốc Tràng Tiền
Kính thuốc Tràng Tiền ảnh 2
Kính thuốc Tràng Tiền
Top 2
(có 0 lượt vote)

Trung tâm Kính thuốc Tràng Tiền Hà Nội

Trung tâm Kính thuốc Tràng Tiền Hà Nội là một trong những địa chỉ được khách hàng tin tưởng lựa chọn để chọn những mẫu kính để bảo vệ đôi mắt, hỗ trợ thị lực và có tính thẩm mỹ cao. Trung tâm Kính thuốc Tràng Tiền cung cấp những mẫu kính với thiết kế tinh tế, độc đáo mang đến cho khách hàng sự lựa chọn thể hiện được phong độ, đẳng cấp và cá tính của riêng mỗi người.


Ưu điểm khi sử dụng dịch vụ tại Trung tâm Kính thuốc Tràng Tiền Hà Nội:

  • Gọng kính thường xuyên được cập nhật mẫu mới, kiểu dáng tuyển chọn, hỗ trợ chỉnh sửa nhiệt tình
  • Đo khám nhiệt tình nhất, tư vấn tận tâm và phù hợp với nhu cầu
  • Tròng kính chuẩn chỉ tất cả đều được phân phối có thương hiệu nhãn mác xuất xứ rõ ràng

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 75 Lê Lợi, TP Vinh, Nghệ An

Điện thoại: 0907 761 999

Facebook: facebook.com/kinhthuoctrangtien75107

Trung tâm Kính thuốc Tràng Tiền Hà Nội ảnh 1
Trung tâm Kính thuốc Tràng Tiền Hà Nội
Trung tâm Kính thuốc Tràng Tiền Hà Nội ảnh 2
Trung tâm Kính thuốc Tràng Tiền Hà Nội
Top 3
(có 0 lượt vote)

Bệnh viện Mắt Sài Gòn Vinh

Bệnh viện Mắt Sài Gòn Vinh là địa chỉ quen thuộc của những khách hàng chuyên khám mắt và cắt kính cận, viễn, loạn vì uy tín và chất lượng mà bệnh viện mang đến cho khách hàng. Bệnh viện Mắt Sài Gòn Vinh chuyên kinh doanh các mặt hàng kính mắt nam nữ, gọng kính cận, khám và đo mắt miễn phí cho khách hàng. Hiện nay tại bệnh viện có tất cả các mẫu mã kính hot nhất trên thị trường hiện nay mà giá cả hết sức hợp lý, không có tình trạng chặt chém, nâng giá với khách hàng.

Với kinh nghiệm và trình độ chuyên môn cao trong lĩnh vực kính thuốc, và trình độ tư vấn, thẩm định thời trang để tư vấn cho khách hàng hiện nay thì đây là địa chỉ tin cậy để mua kính chất lượng cao, giá tốt. Đặc biệt, khi khách hàng mua kính tại đây sẽ đo mắt miễn phí.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Đại lộ Lênin, Hà Huy Tập, TP. Vinh, Nghệ An
Điện thoại: 0942 866 568
Email: contact.msgvinh@matsaigon.com
Facebook: facebook.com/lasikdayvinh

Bệnh viện Mắt Sài Gòn Vinh ảnh 1
Bệnh viện Mắt Sài Gòn Vinh
Bệnh viện Mắt Sài Gòn Vinh ảnh 2
Bệnh viện Mắt Sài Gòn Vinh
Top 4
(có 0 lượt vote)

Kính mắt Thúy Cường

Kính mắt Thúy Cường là địa chỉ cắt kính thuốc (kính cận, kính loạn, kính viễn), kính thời trang uy tín, bảo đảm chất lượng, giá tốt tại TP. Vinh, Nghệ An. Cửa hàng sở hữu những bộ sưu tập mẫu kính, gọng kính, tròng kính chất lượng, thẩm mỹ, an toàn nhất để cung cấp cho khách hàng. Nhất là tròng kính, Kính mắt Thúy Cường luôn tiên phong hàng đầu trong việc cập nhật và cung cấp các tròng kính chất lượng nhất, đáp ứng nhu cầu về độ cận cũng như sự an toàn cho khách hàng. Gọng kính của Kính mắt Thúy Cường cũng rất được chú trọng, các sản phẩm có thiết kế trẻ trung, năng động, dù lắp kính cận hay kính 0 độ đều phù hợp.


Là địa chỉ chuyên cung cấp các sản phẩm mắt kính thời trang chính hãng cùng với nhiều loại mắt kính cận, loạn, viễn thị, cửa hàng luôn cố gắng mang đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất. Đặc biệt, Kính mắt Thúy Cường còn có dịch vụ đo thị lực miễn phí cho các khách hàng mua kính tại đây.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 129 Lê Lợi, TP. Vinh, Nghệ An
  • 343 Lê Duẩn, TP. Vinh, Nghệ An

Điện thoại: 0943 487 888 & 0904 606 777
Email: thuyoptic205@gmail.com
Facebook: facebook.com/kinhmathanoi.vn

Kính mắt Thúy Cường ảnh 1
Kính mắt Thúy Cường
Kính mắt Thúy Cường ảnh 2
Kính mắt Thúy Cường
Top 5
(có 0 lượt vote)

Kính mắt Vinh Hằng

Kính mắt Vinh Hằng là địa có thể đáp ứng tất cả những nguyện vọng của khách hàng để đảm bảo đôi mắt của các bạn luôn được bảo vệ một cách tốt nhất. Với hệ thống máy móc, trang thiết bị công nghệ hiện đại cùng kinh nghiệm và trình độ chuyên môn cao trong lĩnh vực khám mắt, được sự tín nhiệm của đông đảo người tiêu dùng, phòng khám chắc chắn là địa chỉ đáng tin cậy nhất cho mọi khách hàng muốn tìm địa điểm khám và điều trị các bệnh về mắt và được nghe tư vấn đề chọn lựa một cặp kính phù hợp.


Đặc biệt, phòng khám sở hữu đội ngũ y bác sĩ có trình độ, thường xuyên học hỏi và cập nhật những phương pháp điều trị mới. Các mẫu kính tại đây cũng được cập nhật mẫu mã, phong cách, xu hướng đa dạng, hợp thời trang chắc chắn sẽ làm khách hàng hài lòng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 73 Hoàng Phan Thái, Nghi Phú, TP. Vinh, Nghệ An
Điện thoại: 0985 409 746
Email: thanhvinhdhyhn@gmail.com
Facebook: facebook.com/kinhmatvinhhang

Kính mắt Vinh Hằng ảnh 1
Kính mắt Vinh Hằng
Kính mắt Vinh Hằng ảnh 2
Kính mắt Vinh Hằng
Top 6
(có 0 lượt vote)

Kính mắt Anh Minh

Kính mắt Anh Minh là một trong những thương hiệu kính mắt uy tín ở Nghệ An với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kính mắt. Nơi đây chuyên cung cấp bán các loại kính uy tín trên thị trường nhiều thương hiệu tròng kính được nhiều người dùng lựa chọn mua sử dụng và đánh giá cao. Chính vì thế, đây là một trong những địa chỉ bán kính mắt uy tín, chuyên nghiệp với giá thành rẻ được nhiều người tin dùng tại Nghệ An.

PK Mắt - Kính Mắt Anh Minh uy tín, chất lượng, giá cả phải chăng, mẫu mã đa dạng và thời trang là địa chỉ để cho khách hàng có thể tìm đến khi muốn mua kính thời trang hay kính bệnh cho mình cũng như kiểm tra mắt thường xuyên. Đội ngũ nhân viên giao dịch trẻ trung, năng động, am hiểu về các loại sản phẩm cũng như nhu cầu tìm hiểu của các đối tượng khác nhau sẽ tư vấn và tìm chọn giúp bạn những loại kính hợp thời trang, phù hợp nhất đối với bạn, giúp bạn cảm thấy hoàn toàn tự tin và thoải mái trong công việc và những lúc vui chơi giải trí.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 85A Nguyễn Duy Trinh, Hưng Dũng, TP. Vinh, Nghệ An
Điện thoại: 0982 097 787
Email: dr.ducanh.hmu@gmail.com
Facebook: facebook.com/PK-Mắt-Kính-Mắt-Anh-Minh-113470523842879/

Kính mắt Anh Minh ảnh 1
Kính mắt Anh Minh
Kính mắt Anh Minh ảnh 2
Kính mắt Anh Minh
Top 7
(có 0 lượt vote)

Kính mắt Phương Dung

Kính mắt Phương Dung là một trong những cửa hàng mắt kính uy tín, chất lượng nhất tại TP. Vinh hiện nay. Tại đây, cửa hàng luôn đảm bảo cung cấp những sản phẩm chất lượng nhất đến từ nhiều quốc gia hàng đầu trên thế giới như Anh, Mỹ, Nhật, Pháp,…


Với dây chuyền thiết bị hiện đại cùng với những thiết kế chuyên nghiệp, thời trang, khách hàng sẽ không còn phải lo lắng khi đeo kính như đau mỏi mắt hay trông mình già hơn tuổi. Nhân viên tại cửa hàng cũng rất nhiệt tình, chu đáo nên khi bạn đến đây sẽ được tư vấn nhiệt tình để có được cặp mắt kính ưng ý nhất, phù hợp nhất. Mọi sản phẩm mắt kính tại cửa hàng đều có chương trình bảo hành phù hợp nên khách hàng có thể yên tâm với lựa chọn khám và cắt kính mắt tại đây.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số nhà 10 Đường Lê Lợi, Hưng Bình, TP. Vinh, Nghệ An
Điện thoại: 0931 361 388 & 0948 132 626
Facebook: facebook.com/Phòng-Khám-Mắt-Kính-Mắt-Phương-Dung-114317323269729/

Kính mắt Phương Dung ảnh 1
Kính mắt Phương Dung
Kính mắt Phương Dung ảnh 2
Kính mắt Phương Dung
Trên đây là những cửa hàng kính mắt chất lượng tại TP. Vinh, Nghệ An. Hi vọng bài viết này có thể cung cấp những thông tin hữu ích cho bạn đọc. Nếu có bất kì ý kiến nào, đừng ngại ngần chia sẻ ở phần bình luận bên dưới bài viết này nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .