Top 8 Địa chỉ cho thuê áo dài cưới hỏi đẹp nhất tại Đà Lạt

83

Đám cưới truyền thống hay hiện đại thì áo dài cưới vẫn là một trang phục không thể thiếu trong ngày vui của các cô dâu. Bạn thắc mắc ở đâu cho thuê áo dài...xem thêm ...

Đánh giá địa chỉ cho thuê áo dài cưới hỏi đẹp, uy tín tại Đà Lạt dựa trên tiêu chí nào?

Vậy bạn đã biết cách chọn cửa hàng cho thuê áo dài cưới hỏi đẹp, uy tín tại Đà Lạt như thế nào chưa? Dựa trên các tiêu chí đánh giá dưới đây để đi tìm câu trả lời thích hợp nhất nhé!

1

Đa dạng về các mẫu áo dài cưới hỏi, kiểu dáng và size áo

Có lẽ đây là tiêu chí đầu tiên mà bất kỳ ai khi đi thuê áo dài cưới hỏi cũng cần quan tâm. Bởi việc cửa hàng đó có nhiều áo dài, đa dạng về mẫu mã không những cho thấy việc làm ăn có uy tín mà nó còn giúp cho các chị em có thêm nhiều lựa chọn cho bản thân mình.

 

Những mẫu áo dài cưới thịnh hành, được yêu thích trên thị trường mà bạn có thể dễ dàng tìm thuê ở các cửa hàng uy tín như: áo dài cưới thêu hoạ tiết, áo dài cưới cô dâu kết cườm trắng, áo dài cô dâu vải voan, áo dài cưới kết cườm con hạc, áo dài cưới cô dâu thêu hoa, áo dài bà sui đẹp, áo dài chú rể đẹp... 

 

Bên cạnh đó áo dài xưa nay tuy rất dễ mặc, xong không phải lúc nào cũng lựa chọn được kiểu áo vừa vặn với hình dáng của chị em. Chính vì thế việc đa dạng về size áo dài còn giúp các chị em có thể dễ dàng tìm kiếm cho mình một bộ đồ vừa người, làm tôn nên các đường cong quyến rũ của cơ thể.

Ảnh minh hoạ (Nguồn internet) ảnh 1
Ảnh minh hoạ (Nguồn internet)
2

Nhân viên tư vấn nhiệt tình và tận tâm

Bỏ tiền ra không ai muốn đổi lại dịch vụ kém và thái độ nhân viên không tốt. Chính vì thế một địa chỉ cho thuê áo dài cưới hỏi tại Đà Lạt mà có nhân viên nhiệt tình và tận tâm với công việc cũng chính là nơi bạn nên tin tưởng đặt niềm tin. Tại chỉ khi nhân viên tận tâm, nhiệt tình hỗ trợ tư vấn, chọn đồ bạn mới có thể dễ dàng tìm kiếm cho mình những bộ cánh thích hợp nhất cho ngày trọng đại của mình. 

Ảnh minh hoạ (Nguồn internet) ảnh 1
Ảnh minh hoạ (Nguồn internet)
3

Cửa hàng có nhiều phản hồi tốt từ phía những khách hàng trước đó

Nếu cửa hàng đó thực sự là một địa chỉ uy tín, chất lượng thì bạn yên tâm rằng sự phản hồi, khen ngợi từ phía khách hàng sẽ không bao giờ ngớt. Do đó, trước khi lựa chọn một địa chỉ cho thuê áo dài cưới hỏi Đà Lạt nào bạn cũng cần nên quan tâm và lưu ý đến chi tiết này.

Ảnh minh hoạ (Nguồn internet) ảnh 1
Ảnh minh hoạ (Nguồn internet)

Thông tin "Đánh giá địa chỉ cho thuê áo dài cưới hỏi đẹp, uy tín tại Đà Lạt dựa trên tiêu chí nào?" này có hữu ích không?

Top 8Địa chỉ cho thuê áo dài cưới hỏi đẹp nhất tại Đà Lạt

Top 0
(có 0 lượt vote)

Thanh Ngọc Bridal có đầy đủ các thiết kế áo dài cho dâu rể trong ngày trọng đại. Các dòng sản phẩm luôn phù hợp với vóc dáng và ôm trọn form dáng từ chất liệu cao cấp nhất hiện nay.


Chất liệu mềm mại, mang lại sự thoải mái, dễ chịu kết hợp cùng các họa tiết thêu tay độc đáo được chọn lựa kỹ lưỡng, vừa sang trọng, vừa mang đến những ý nghĩa độc đáo phù hợp cho nhiều dịp trọng đại quanh năm. Vẫn giữ lại nét vương giả, uy quyền vốn có của nó, áo dài Thanh Ngọc Bridal đã được thổi hồn và gửi gắm thêm nhiều ước nguyện hơn qua những họa tiết, đường thêu tinh xảo.


Đến với Thanh Ngọc Bridal, dâu rể sẽ được trải nghiệm đa dạng mẫu mã như chữ Hỷ, Phượng, hoa,..., màu sắc từ Trắng, Đỏ, Hồng và được cam kết 3 không:

  • Không lỗi thời
  • Không cũ
  • Không giới hạn mẫu mã

Được tuyển chọn kỹ lưỡng từng thiết kế một, Thanh Ngọc Bridal chăm chút chất vải vô cùng chất lượng theo từng đường kim mũi chỉ, giúp dâu rể có được sự tự tin tuyệt đối. Sau tất cả, Thanh Ngọc Bridal chính là địa chỉ uy tín đem lại khoảnh khắc đẹp nhất cho cô dâu, chú rể trong ngày trọng đại của đời mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • CN1: Số 36 Kim Đồng, Đà Lạt
  • CN2: Số 29/13 Kim Đồng, Đà Lạt

Điện thoại: 0866824889 - 0979 042162

Email: thanhngocmakeupbridal@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/ThanhNgoc.Bridal/?locale=vi_VN

Thanh Ngọc Bridal ảnh 1
Thanh Ngọc Bridal
Thanh Ngọc Bridal ảnh 2
Thanh Ngọc Bridal
Top 1
(có 0 lượt vote)

Tại Rin Wedding & 7 Bridal, đa số các mẫu áo dài được làm từ chất liệu nhung và ren mềm mịn, được thiết kế thêu tỉ mỉ trên nền vải cao cấp với đặc tính bền đẹp, ít nhăn, tôn lên phom dáng mềm mại.


Không quá cầu kì, nhưng sự khác biệt của mỗi thiết kế áo dài nhà Rin Wedding & 7 Bridal đến từ là sự tỉ mỉ của từng bộ phận, từng giai đoạn và sự chắt chiu trong từng đường nét. Với sự sáng tạo trong phối màu, cẩn thận trọng việc chọn vải, và tỉ mỉ trong cách trang trí rất nhỏ đã thay đổi được chiếc áo tưởng chừng như rất đơn giản nhưng tất cả sự kết hợp ngọt ngào đó tạo lên tác phẩm hoàn hảo.


Ghé thăm Rin Wedding & 7 Bridal để cùng trải nghiệm:

  • Hàng trăm mẫu mã, kiểu dáng và phong cách áo dài để bạn tha hồ lựa chọn được cho mình những thiết kế ưng ý nhất.
  • Mẫu thiết kế nào cũng có đa dạng size áo, màu sắc cho khách tha hồ lựa chọn
  • Không gian thử đồ rộng rãi, thoải mái cùng với đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, nhiệt tình
  • Chính sách giá thuê áo dài linh hoạt, phù hợp với mọi túi tiền.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 90 - Hai Bà Trưng, Đà Lạt
Điện thoại: 090 309 81 90
Fanpage: https://www.facebook.com/hinhcuoidepdalat

Rin Wedding & 7 Bridal ảnh 1
Rin Wedding & 7 Bridal
Rin Wedding & 7 Bridal ảnh 2
Rin Wedding & 7 Bridal
Top 2
(có 1 lượt vote)

Không nằm ngoài danh sách này, Sjlo Duy Áo Dài cũng là một địa chỉ uy tín tại Đà Lạt chuyên cho thuê các mẫu áo dài cưới hỏi. Đây luôn là cái tên đi đầu về xu hướng, màu sắc, kiểu dáng, form dáng, thiết kế cao cấp, đường may tỉ mỉ, các chi tiết đính kết, thêu, vẽ,... Ngoài ra, tiệm còn đa dạng về giá cả từ các mẫu cơ bản giá rẻ cho một đám cưới tiết kiệm. Hay các mẫu cao cấp cho một đám cưới lộng lẫy, hoàn toàn có thể đáp ứng nhu cầu cho Dâu - Rể một cách tốt nhất.


Ưu điểm khi thuê áo dài cưới hỏi tại Sjlo Duy Áo Dài:

  • Mẫu mã đa dạng - cập nhật xu hướng
  • Dời ngày không giới hạn
  • Đem trang phục đến tận nhà
  • Hỗ trợ cho CD-CR ở xa lấy trang phục sớm
  • Hỗ trợ ship trang phục đi xa

Với danh tiếng và chất lượng đã được khẳng định, Sjlo Duy Áo Dài chính là địa điểm lý tưởng để bạn tìm kiếm những bộ áo dài cưới đẹp, ấn tượng, đảm bảo bạn sẽ trở nên rực rỡ và nổi bật trong ngày cưới của mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • CN1: Sjlo Duy's Bridal128 Hai Bà Trưng, Đà Lạt.
  • CN2: Sjlo Duy Áo Dài247/1/2 Phan Đình Phùng, p2, Đà Lạt

Điện thoại: 090 854 90 17

Fanpage: https://www.facebook.com/SjloDuyAoDai

Sjlo Duy Áo Dài ảnh 1
Sjlo Duy Áo Dài
Sjlo Duy Áo Dài ảnh 2
Sjlo Duy Áo Dài
Top 3
(có 0 lượt vote)

Mùa cưới năm nay, Mixi Bridal tiếp tục cho ra mắt những siêu phẩm áo dài cưới mới nhất, là sự kết hợp ngọt ngào giữa truyền thống và cách tân để nàng dễ dàng chọn lựa cho ngày hạnh phúc của mình.


Không chỉ là những thiết kế đặc sắc từ chi tiết thêu hoa, rồng phụng truyền thống mà còn là những chi tiết đính kết lông vũ và đá pha lê hiện đại giúp nàng khoe trọn sắc vóc nền nã. Từng chiếc áo dài đều được chăm chút từ khi còn là bản vẽ cho đến khi ra đời. Hơn hết, Mixi Bridal luôn tập trung vào sự tinh tế, sang trọng, phù hợp với mong muốn riêng của từng nàng dâu để cho dù thời gian có trôi qua, mỗi thiết kế vẫn vẹn nguyên giá trị.


BST áo dài cưới của Mixi Bridal chính là nơi để các nàng dâu thể hiện tính cách, gout thẩm mỹ hiện đại và giúp nàng tự tin tỏa sáng trong ngày vui. Hơn hết, giá thuê áo dài cưới hỏi của tiệm có rất nhiều ưu đãi, luôn hỗ trợ hết mình cho các nàng dâu, nếu bạn đang băn khoăn tìm một địa chỉ uy tín thì Mixi Bridal luôn là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 98/8 Thông Thiên Học, Phường 2, Đà Lạt

Điện thoại: 0798980207

Fanpage: https://www.facebook.com/mixibridal/

Mixi Bridal ảnh 1
Mixi Bridal
Mixi Bridal ảnh 2
Mixi Bridal
Top 4
(có 0 lượt vote)

Áo dài My My là một trong những cửa hàng cho thuê áo dài cưới hỏi được rất nhiều cô dâu tai Đà Lạt lựa chọn cho ngày cưới của mình. Khi đến với đây, bạn như được đi vào một thế giới áo dài với nhiều màu sắc đầy đủ những mẫu mã từ đơn giản đến cầu kỳ, từ truyền thống đến những chiếc áo mang hơi hướng của sự hiện đại.


Đây luôn là cái tên đi đầu về xu hướng, màu sắc, kiểu dáng, form dáng, thiết kế cao cấp, đường may tỉ mỉ, các chi tiết đính kết, thêu, vẽ,... Ngoài ra, tiệm còn đa dạng về giá cả từ các mẫu cơ bản giá rẻ cho một đám cưới tiết kiệm. Hay các mẫu cao cấp cho một đám cưới lộng lẫy, hoàn toàn có thể đáp ứng nhu cầu cho Dâu - Rể một cách tốt nhất.


Theo nhận xét của những cặp đôi từng sử dụng dịch vụ tại đây, nhân viên của studio rất thân thiện, luôn nhiệt tình tư vấn cho cô dâu nhằm chọn được bộ cánh cưới ưng ý nhất, lộng lẫy nhất trong ngày trọng đại của đời mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Lô B9 - KQH Hàn Thuyên, Phường 5, TP. Đà Lạt ( đường oto tránh nhau)

Điện thoại: 076 965 9547

Fanpage: https://www.facebook.com/aodaimymy.dalat

Áo dài My My ảnh 1
Áo dài My My
Áo dài My My ảnh 2
Áo dài My My
Top 5
(có 0 lượt vote)

Không nằm ngoài danh sách này, Je T'aime Luxury Bridal cũng là một địa chỉ uy tín chuyên cho thuê áo dài cưới hỏi tại Đà lạt, nhận được nhiều sự quan tâm thời gian vừa qua. Phom dáng vừa vặn & chất liệu cao cấp luôn là yếu tố giúp Je T'aime Luxury Bridal trở thành sự lựa chọn hàng đầu của nhiều cô dâu, chú rể.


Tại đây, bộ sưu tập áo dài không chỉ làm hài lòng các nàng dâu, chàng rể về những thiết kế xu hướng, tinh tế, phom áo tôn dáng mà còn chú trọng chất lượng, chất liệu tuyển chọn, họa tiết tỉ mỉ. Không chỉ áo dài, cửa hàng còn có sẵn đa dạng phụ kiện đi kèm như trâm cài, mấn vòng, mấn đính đá… để chàng và nàng luôn xuất hiện trong bộ trang phục hoàn hảo và lung linh nhất.


Thời gian vừa qua, tiệm cũng liên tục cập nhật và mở rộng bộ sưu tập để đảm bảo mang đến thật nhiều sự lựa chọn mới mẻ cho khách hàng. Không chỉ chú trọng đến thiết kế mà Je T'aime Luxury Bridal còn đặt sự quan tâm vào chất lượng và sự thoải mái khi mặc. Tất cả các sản phẩm của tiệm được làm từ những loại vải chất lượng cao, đảm bảo độ bền và thoải mái khi bạn mặc.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 249 Phan Đình Phùng, P2, Đà Lạt

Điện thoại: 0933 814998

Fanpage: https://www.facebook.com/JetaimeLuxuryBridal

Je T'aime Luxury Bridal ảnh 1
Je T'aime Luxury Bridal
Je T'aime Luxury Bridal ảnh 2
Je T'aime Luxury Bridal
Top 6
(có 0 lượt vote)

Truong Uyen Phuong Wedding

Tại Đà Lạt, Truong Uyen Phuong Wedding được biết đến là cửa hàng cho thuê áo dài cưới hỏi đẹp uy tín - tận tâm - chuyên nghiệp, đã và đang được rất nhiều cặp dâu rể chọn mặt gửi vàng cho ngày trọng đại.


Truong Uyen Phuong Wedding chuyên cho thuê các dòng sản phẩm áo dài như áo dài cưới, áo dài quý bà, áo dài truyền thống, áo dài dự tiệc, áo dài dạo phố,... đa dạng trong từng kiểu dáng, mẫu mã với chất liệu lụa nhập ngoại cao cấp luôn đem đến sự thoải mái cho người mặc.

  • Đối với cô dâu, cửa hàng tập trung vào các dòng áo dài lụa tơ tằm và đính kết theo xu hướng của mỗi năm. Những mẫu mã sang trọng được thiết kế đẹp mắt, không bị sến súa, giúp cô dâu tỏa sáng trong ngày trọng đại.
  • Áo dài cho bà sui tập trung vào chất liệu vải chất lượng, đính kết tỉ mỉ hoặc những bộ áo dài vẽ tay độc đáo, mang đến sự sang trọng và quý phái mà không kém phần tinh tế.

Với đa dạng kích thước có sẵn cùng chính sách giá bán và giá thuê hợp lý, Truong Uyen Phuong Wedding đảm bảo sự đồng bộ và thuận tiện cho các thành viên gia đình bạn trong ngày trọng đại.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: hẻm 50 Trần Quang Khải, p6, Đà Lạt

Điện thoại: 0868197992

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100072187654349

Truong Uyen Phuong Wedding ảnh 1
Truong Uyen Phuong Wedding
Truong Uyen Phuong Wedding ảnh 2
Truong Uyen Phuong Wedding
Top 7
(có 0 lượt vote)

KUN Wedding được biết đến là một địa chỉ uy tín tại Đà Lạt chuyên dịch vụ cho thuê áo dài cô dâu, chú rể đẹp với mức chi phí phải chăng.


Vẫn giữ nguyên dáng áo dài truyền thống duyên dáng, kiều diễm, nhưng lại tô điểm thêm bằng những nét chấm phá hiện đại, mang đến sự trẻ trung và thời thượng cho mỗi thiết kế. Khéo léo lồng ghép qua các họa tiết thêu tay tỉ mỉ, cùng kiểu dáng cách tân nhẹ nhàng, bắt kịp những xu hướng thời trang cưới mới nhất, giúp nàng dâu thêm phần cá tính, nổi bật và khẳng định phong cách riêng của mình.


Những thiết kế áo dài cưới mới nhất của KUN Wedding hứa hẹn sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những cô dâu hiện đại, yêu thích sự trẻ trung, phá cách mà vẫn giữ được nét đẹp truyền thống của nàng dâu Việt.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Hẻm 76 Phan Chu Trinh, phường 9, Đà Lạt

Điện thoại: 078 507 2688

Fanpage: https://www.facebook.com/Kunswedding

KUN Wedding ảnh 1
KUN Wedding
KUN Wedding ảnh 2
KUN Wedding
Trên đây là danh sách các địa chỉ cho thuê áo dài cưới hỏi đẹp nhất tại Đà Lạt, hy vọng bài viết sẽ giúp ích cho bạn!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .