Top 9 Địa chỉ cho thuê áo dài cưới hỏi đẹp nhất tại Tây Ninh

99

Nhằm giúp các bạn tìm ra những địa chỉ cho thuê áo dài cưới hỏi đẹp nhất tại Tây Ninh, Alltop đã thống kê và chọn lọc ra các cái tên đáng chú ý nhất,...xem thêm ...

Đánh giá địa chỉ cho thuê áo dài cưới hỏi đẹp, uy tín tại Tây Ninh dựa trên tiêu chí nào?

Vậy bạn đã biết cách chọn cửa hàng cho thuê áo dài cưới hỏi đẹp, uy tín tại Tây Ninh như thế nào chưa? Dựa trên các tiêu chí đánh giá dưới đây để đi tìm câu trả lời thích hợp nhất nhé!

1

Hoạt động lâu năm và phục vụ chuyên nghiệp

Các cửa hàng cho thuê áo dài cưới hỏi tại Tây Ninh hoạt động lâu năm thường đã xây dựng được uy tín và danh tiếng trong ngành. Họ rất chú trọng đến chất lượng sản phẩm và dịch vụ để duy trì và phát triển lòng tin của khách hàng.

 

Điều đó đồng nghĩa, họ luôn có:

  • Nhân viên tư vấn nhiệt tình, có kiến thức về thời trang và khả năng hiểu rõ nhu cầu của khách hàng để đưa ra gợi ý phù hợp.
  • Cửa hàng có không gian rộng rãi, sạch sẽ, trang trí đẹp mắt, tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng khi đến thử đồ.
  • Cho phép khách hàng thử áo dài miễn phí, hỗ trợ điều chỉnh kích cỡ và thay đổi mẫu nếu cần thiết.
  • Bao gồm dịch vụ giặt ủi trước và sau khi sử dụng áo dài.
  • ....
Ảnh minh hoạ (Nguồn internet) ảnh 1
Ảnh minh hoạ (Nguồn internet)
2

Thường xuyên ra mắt những BST mới về áo dài cưới hỏi, đa dạng sản phẩm

Mỗi người có gu thẩm mỹ và yêu cầu khác nhau về trang phục cưới. Một cửa hàng có nhiều mẫu mã sẽ dễ dàng đáp ứng nhu cầu và sở thích đa dạng của nhiều đối tượng khách hàng.

 

Bên cạnh đó, một cửa hàng luôn cập nhật thường xuyên các mẫu áo dài cưới hỏi mới sẽ mang đến cho bạn những thiết kế độc đáo, khác biệt, giúp bạn tỏa sáng trong ngày trọng đại. 

 

Tại các cửa hàng cho thuê áo dài cưới hỏi đẹp uy tín tại Tây Ninh, các bạn sẽ dễ dàng tìm thấy các mẫu áo dài được yêu thích trên thị trường như: áo dài cưới thêu hoạ tiết, áo dài cưới cô dâu kết cườm trắng, áo dài cô dâu vải voan, áo dài cưới kết cườm con hạc, áo dài cưới cô dâu thêu hoa, áo dài bà sui đẹp, áo dài chú rể đẹp... 

 

Ảnh minh hoạ (Nguồn internet) ảnh 1
Ảnh minh hoạ (Nguồn internet)
3

Giá thuê hợp lý

Không sai khi nói rằng, giá cả phản ánh đúng chất lượng của vải, độ tinh xảo trong thiết kế và các chi tiết đính kết, thêu tay của áo dài cưới hỏi, vì "tiền nào của nấy" thôi. 

 

Ở một số cửa hàng cho thuê áo dài cưới tại Tây Ninh hiện nay thường có nhiều mức giá khác nhau, từ bình dân đến cao cấp, để đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng. Bảng giá thuê áo dài cưới hỏi có thể khác nhau tùy thuộc vào nhiều yếu tố như loại áo dài, chất liệu, thiết kế, và địa điểm. 

 

Dưới đây là mức giá tham khảo cho thuê áo dài cưới hỏi:

Áo dài truyền thống cho cô dâu
  • Áo dài đơn giản: khoảng 600.000 - 1.200.000 VNĐ mỗi bộ.
  • Áo dài truyền thống với thêu tay hoặc ren: khoảng 1.200.000 - 2.500.000 VNĐ mỗi bộ.
Áo dài cho chú rể
  • Áo dài đơn giản: khoảng 500.000 - 1.000.000 VNĐ mỗi bộ.
  • Áo dài cao cấp với chi tiết trang trí: khoảng 1.000.000 - 2.000.000 VNĐ mỗi bộ.
Gói thuê áo dài cho cả cô dâu và chú rể
  • Gói cơ bản: khoảng 1.200.000 - 2.500.000 VNĐ. Bao gồm áo dài cho cả cô dâu và chú rể, chất liệu và thiết kế đơn giản.
  • Gói cao cấp: khoảng 2.500.000 - 5.000.000 VNĐ. Bao gồm áo dài cao cấp với thiết kế đẹp, chi tiết tinh xảo cho cả cô dâu và chú rể.
Dịch vụ thêm
  • Dịch vụ chỉnh sửa và cắt may: khoảng 200.000 - 500.000 VNĐ
  • Dịch vụ giao nhận tận nơi: khoảng 100.000 - 300.000 VNĐ
Ảnh minh hoạ (Nguồn internet) ảnh 1
Ảnh minh hoạ (Nguồn internet)

Thông tin "Đánh giá địa chỉ cho thuê áo dài cưới hỏi đẹp, uy tín tại Tây Ninh dựa trên tiêu chí nào?" này có hữu ích không?

Top 9Địa chỉ cho thuê áo dài cưới hỏi đẹp nhất tại Tây Ninh

Top 0
(có 0 lượt vote)

Hạnh Phúc Studio

Với sự đa dạng trong việc lựa chọn chất vải, họa tiết đính kèm cùng với dáng áo truyền thống lẫn cách tân, hiện đại, Hạnh Phúc Studio tự tin đem đến cho dâu rể sự lựa chọn tốt nhất cho "ngày trọng đại" của hai bạn. Tại đây, hai bạn sẽ có cơ hội được tư vấn và thử áo dài miễn phí ngay cả khi chưa kí hợp đồng.


Vì sao bạn nên lựa chọn thuê áo dài cưới hỏi tại Hạnh Phúc Studio?

  • Rất nhiều các thiết kế độc đáo được cập nhật liên tục theo xu hướng mới nhất
  • Sử dụng các chất liệu cao cấp, được tuyển chọn kỹ lưỡng
  • Tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình để chọn cho mình bộ trang phục phù hợp nhất.
  • Hỗ trợ chỉnh sửa cho vừa vặn với phom dáng của từng khách hàng.
  • Trang phục sẽ được giặt ủi sạch sẽ và gọn gàng trước khi khách đến nhận hàng.
  • Giá thuê hợp lý

Sau tất cả, Hạnh Phúc Studio chính là địa chỉ uy tín đem lại khoảnh khắc đẹp nhất cho cô dâu, chú rể trong ngày trọng đại của đời mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 149 Nguyễn Thái Học, KP3, P3, TP Tây Ninh

Hotline: 02766.500.700

IG: hanhphuc_studio

Fanpage: https://www.facebook.com/studiohanhphuc.vn?locale=vi_VN

Hạnh Phúc Studio ảnh 1
Hạnh Phúc Studio
Hạnh Phúc Studio ảnh 2
Hạnh Phúc Studio
Top 1
(có 0 lượt vote)

Áo dài luôn là vật không thể thiếu trong các đám cưới từ xưa đến nay, không chỉ mang ý nghĩa văn hóa, nó còn là nhân chứng cho nét duyên dáng luôn được bảo tồn của cô gái Việt. Với các mẫu thiết kế từ giản đơn cho đến cầu kỳ, mỗi một chiếc áo dài từ Vin Wedding đều là sản phẩm được trau chuốt và hoàn hảo nhất.


Vin Wedding hiện có rất nhiều các mẫu áo dài cưới xinh xắn nhẹ nhàng dành cho các cô dâu lựa chọn trong lễ đính hôn, lễ ăn hỏi, lễ cưới nhà gái và lễ cưới nhà thờ.


Vẫn giữ nguyên vẻ đẹp của áo dài truyền thống cùng tone trắng tinh khôi & màu đỏ biểu tượng cho sự may mắn và hạnh phúc, BST Áo dài cưới 2024 từ Vin Wedding sở hữu cho mình những nét riêng biệt khi kết hợp chất vải lụa ngọc trai thượng hạng, tới chất liệu taffa hay chất liệu gấm cao cấp với các họa tiết đính kết đa dạng, kì công và nhiều ý nghĩa cho ngày cưới.


Không chỉ mang đến tổng thể thướt tha, yêu kiều, BST Áo dài năm nay từ Vin Wedding còn mang sứ mệnh nhắn gửi lời chúc hạnh phúc đong đầy, và vẹn tròn tới các nàng dâu xinh đẹp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 355 Tôn Đức Thắng, Hòa Thành, Tây Ninh
Điện thoại: 091 984 89 90
Fanpage: https://www.facebook.com/VinWeddingStudio

Vin Wedding ảnh 1
Vin Wedding
Vin Wedding ảnh 2
Vin Wedding
Top 2
(có 0 lượt vote)

Áo Cưới Hậu có đầy đủ các thiết kế áo dài cho dâu rể trong ngày trọng đại. Các dòng sản phẩm luôn phù hợp với vóc dáng và ôm trọn form dáng từ chất liệu cao cấp nhất hiện nay.


Chất liệu mềm mại, mang lại sự thoải mái, dễ chịu kết hợp cùng các họa tiết thêu tay độc đáo được chọn lựa kỹ lưỡng, vừa sang trọng, vừa mang đến những ý nghĩa độc đáo phù hợp cho nhiều dịp trọng đại quanh năm. Vẫn giữ lại nét vương giả, uy quyền vốn có của nó, áo dài của Áo Cưới Hậu đã được thổi hồn và gửi gắm thêm nhiều ước nguyện hơn qua những họa tiết, đường thêu tinh xảo.


Đến với Áo Cưới Hậu, dâu rể sẽ được trải nghiệm đa dạng mẫu mã như chữ Hỷ, Phượng, hoa,... với các màu sắc chủ đạo Trắng, Đỏ và được cam kết 3 không:

  • Không lỗi thời
  • Không cũ
  • Không giới hạn mẫu mã

Được tuyển chọn kỹ lưỡng từng thiết kế một, Áo Cưới Hậu chăm chút chất vải vô cùng chất lượng theo từng đường kim mũi chỉ, giúp dâu rể có được sự tự tin tuyệt đối.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 697, CMT8, phường 3, TP. Tây Ninh
Điện thoại: 0663611811- 0908458602

Fanpage: https://www.facebook.com/OngQuocHau?locale=vi_VN

Áo Cưới Hậu ảnh 1
Áo Cưới Hậu
Áo Cưới Hậu ảnh 2
Áo Cưới Hậu
Top 3
(có 0 lượt vote)

Áo cưới Thanh Danh

Tại Tây Ninh, Áo cưới Thanh Danh được biết đến là cửa hàng cho thuê áo dài cưới hỏi đẹp uy tín - tận tâm - chuyên nghiệp, đã và đang được hàng ngàn dâu rể chọn mặt gửi vàng cho ngày trọng đại. Phom dáng vừa vặn & chất liệu cao cấp luôn là yếu tố giúp Áo cưới Thanh Danh trở thành sự lựa chọn hàng đầu của mọi khách hàng, nhất là với các cô dâu, chú rể.


Điểm qua những thiết kế áo dài được yêu thích nhất trong mùa cưới năm nay tại Áo cưới Thanh Danh, không thể bỏ qua dòng áo dài thêu đính điệu đà đem lại vẻ đẹp ngọt ngào cho Nàng. Với áo dài, chuẩn form tôn dáng đã là đủ đem lại một diện mạo hoàn hảo cho Nàng, vì vậy các chi tiết khác phụ nên được điểm xuyến sao cho tinh tế nhất để bộ trang phục truyền thống này thể hiện được đúng vẻ đẹp vốn có.


Nếu bạn đang chuẩn bị kết hôn và vẫn còn loay hoay chưa tìm thuê được chiếc áo dài ưng ý thì tham khảo ngay những mẫu áo dài thêu tay công phu, tỉ mỉ của nhà Áo cưới Thanh Danh nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 268B An Cơ, Châu Thành, Tây Ninh

Điện thoại: 0903058161

Facebook: https://www.facebook.com/thanhdanhbridal

Áo cưới Thanh Danh ảnh 1
Áo cưới Thanh Danh
Áo cưới Thanh Danh ảnh 2
Áo cưới Thanh Danh
Top 4
(có 1 lượt vote)

Áo Cưới Kiệt Nguyễn

Chào đón mùa cưới 2024, Áo Cưới Kiệt Nguyễn mang đến cho các nàng dâu bộ sưu tập áo dài cưới mang trong mình vẻ đẹp truyền thống và kiêu hãnh. Với những thiết kế tinh tế và phong cách hoàn toàn mới, đó chắc chắn sẽ sự lựa chọn đáng chờ đợi cho những cặp đôi đang chuẩn bị bước vào hành trình hạnh phúc của mình. Mỗi chi tiết trong bộ sưu tập đều được chăm chút tỉ mỉ, từ chất liệu đến đường cắt may, để đảm bảo bạn sẽ tự tin tỏa sáng trong ngày cưới đẹp nhất.


Cũng chính vì những nhu cầu của mỗi khách hàng rất khác nhau nên Áo Cưới Kiệt Nguyễn luôn cập nhật để tạo nên sự mới mẻ và thu hút được khách hàng. Tất cả các bộ áo dài cưới tại Áo Cưới Kiệt Nguyễn đều được làm từ những loại vải chất lượng cao, đảm bảo sự thoải mái khi mặc. Đội ngũ chuyên viên tư vấn nhiệt tình sẽ giúp bạn chọn lựa trang phục cưới phù hợp phong cách cá nhân của mình.


Vì sao bạn nên chọn thuê áo dài cưới tại Áo Cưới Kiệt Nguyễn?

  • Mẫu mã đa dạng bắt kịp xu hướng thời trang.
  • Chất lượng cao cấp, nhiều kích cỡ phù hợp từng dáng người khác nhau.
  • Nhân viên tư vấn nhiệt tình, thân thiện.
  • Giá thuê hợp lí .
  • Tất cả các sản phẩm đều có sẵn tại cửa hàng


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 119A Trưng Nữ Vương,Khu phố 5,Phường 1,Tp Tây Ninh (Gần bến xe Tây Ninh)

Điện thoại: 0981746716

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100092242297585

Áo Cưới Kiệt Nguyễn ảnh 1
Áo Cưới Kiệt Nguyễn
Áo Cưới Kiệt Nguyễn ảnh 2
Áo Cưới Kiệt Nguyễn
Top 5
(có 0 lượt vote)

Vỹ Trần Bridal

Vỹ Trần Bridal là thương hiệu áo cưới nổi tiếng tại Tây Ninh từ nhiều năm qua và đây cũng là một cái tên đáng tin cậy cho những ai đang tìm kiếm một dịch vụ cho thuê áo dài cưới hỏi đẹp, chuyên nghiệp và giá cả luôn tương xứng với chất lượng.


Hiện tại, Vỹ Trần Bridal cung cấp rất nhiều mẫu áo dài cưới thiết kế đẹp, đa dạng từ truyền thống đến hiện đại. Từng chiếc áo dài đều được chăm chút từ khi còn là bản vẽ cho đến khi ra đời. Hơn hết, Vỹ Trần Bridal luôn tập trung vào sự tinh tế, sang trọng, phù hợp với mong muốn riêng của từng nàng dâu để cho dù thời gian có trôi qua, mỗi thiết kế vẫn vẹn nguyên giá trị.


Với xu hướng năm nay, làng thời trang Áo dài Vỹ Trần Bridal có rất nhiều biến đổi với các kiểu dáng thiết kế đa dạng nghiêng về sự sang trong, thanh lịch. Thay thế các chi tiết đính đá, thêu tay bằng những họa tiết hoa văn hài hòa trên Áo dài cưới. Mỗi chiếc áo dài cưới thành phẩm ra đời chứa đựng biết bao nâng niu, trân quý, cân đong đo đếm từng mi-li-mét để trang trọng diện kiến trước mắt nàng dâu chàng rể.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 160 KP3 Lê Duẩn, huyện Tân Châu, tỉnh Tây Ninh

Điện thoại: 0389 718 767

Facebook: https://www.facebook.com/vy.tranquoc.986

Vỹ Trần Bridal ảnh 1
Vỹ Trần Bridal
Vỹ Trần Bridal ảnh 2
Vỹ Trần Bridal
Top 6
(có 0 lượt vote)

MP Bridal

Mùa cưới năm nay, MP Bridal tiếp tục cho ra mắt những siêu phẩm áo dài cưới mới nhất, là sự kết hợp ngọt ngào giữa truyền thống và cách tân để nàng dễ dàng chọn lựa cho ngày hạnh phúc của mình.


Tại MP Bridal, áo dài cưới được chăm chút kĩ lưỡng không kém gì váy cưới. Được làm từ bàn tay của những disigner chuyên nghiệp, những chiếc áo dài được may với những đường may uyển chuyển góp phần tôn lên dáng người mềm mại của nàng dâu Việt Nam. Từng chi tiết đính kết trên thân áo cũng đặc biệt đem lại cho nàng sự sang trọng nhưng không kém phần hiện đại.


Theo nhận xét của những cặp đôi từng sử dụng dịch vụ thuê áo dài cưới tại đây, nhân viên của studio rất thân thiện, luôn nhiệt tình tư vấn cho cô dâu nhằm chọn được bộ cánh cưới ưng ý nhất, lộng lẫy nhất trong ngày trọng đại của đời mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 476 Tôn Đức Thắng, thị xã Hoà Thành, tỉnh Tây Ninh

Điện thoại: 0984 689 993

Facebook: https://www.facebook.com/phucmaivy

Fanpage: https://www.facebook.com/MP-Bridal-761489577245134/

MP Bridal ảnh 1
MP Bridal
MP Bridal ảnh 2
MP Bridal
Top 7
(có 0 lượt vote)

Tại Tây Ninh, Min Bridal được biết đến là cửa hàng cho thuê áo dài cưới hỏi đẹp uy tín - tận tâm - chuyên nghiệp, đã và đang được hàng ngàn dâu rể chọn mặt gửi vàng cho ngày trọng đại. Tiệm chuyên cho thuê Áo dài Dâu, Rể - Bê Tráp nam nữ, áo dài bà sui,... với mẫu mã đa dạng, màu sắc ấn tượng.


  • Đối với cô dâu, cửa hàng tập trung vào các dòng áo dài lụa tơ tằm và đính kết theo xu hướng của mỗi năm. Những mẫu mã sang trọng được thiết kế đẹp mắt, không bị sến súa, giúp cô dâu tỏa sáng trong ngày trọng đại.
  • Áo dài cho mẹ/bà sui tập trung vào chất liệu vải chất lượng, đính kết tỉ mỉ hoặc những bộ áo dài vẽ tay độc đáo, mang đến sự sang trọng và quý phái mà không kém phần tinh tế.

Ghé thăm Min Bridal để cùng trải nghiệm:

  • Hàng trăm mẫu mã, kiểu dáng và phong cách áo dài để bạn tha hồ lựa chọn được cho mình những thiết kế ưng ý nhất.
  • Mẫu thiết kế nào cũng có đa dạng size áo, màu sắc cho khách tha hồ lựa chọn
  • Không gian thử đồ rộng rãi, thoải mái cùng với đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, nhiệt tình
  • Chính sách giá cả linh hoạt, phù hợp với mọi túi tiền.

Với đa dạng kích thước có sẵn cùng chính sách giá bán và giá thuê đều rẻ, Min Bridal đảm bảo sự đồng bộ và thuận tiện cho các thành viên trong đại gia đình bạn trong ngày trọng đại.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 29 Lê Duẩn, Phường 3, TP. Tây Ninh

Điện thoại: 083 511 1294

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100083316222302

Min Bridal ảnh 1
Min Bridal
Min Bridal ảnh 2
Min Bridal
Top 8
(có 0 lượt vote)

Với bộ sưu tập áo dài cưới được chắt lọc từ những thiết kế theo xu hướng mới nhất, cải tiến vượt bậc chất liệu và lựa chọn design tinh tế trên từng gam màu trắng-đỏ truyền thống, MiA Bridal sẽ mang đến cho cặp đôi vô vàn lựa chọn áo dài cưới đầy mới mẻ và đa dạng cho ngày vui hạnh phúc.


Ở các mẫu thiết kế áo dài cưới của MiA Bridal các nàng dâu có thể thấy được sự tối giản về chi tiết nhưng vẫn chứa đựng những ẩn ý đầy tinh tế. Việc sử dụng các chất liệu cao cấp, các họa tiết tỉ mỉ cùng sự kết hợp hài hòa giữa form dáng vừa vặn với điểm nhấn cách điệu tinh tế là lựa chọn đặc biệt cho nàng dâu yêu thích sự sang trọng, hiện đại.


Mặt khác, mỗi cô dâu, mỗi chú rể đều có phong cách riêng biệt. Vì vậy, MiA Bridal thường xuyên đổi mới và đa dạng hóa các mẫu áo dài, đáp ứng mọi sở thích và yêu cầu từ khách hàng. Bên cạnh các sản phẩm áo dài cho dâu rể, MiA Bridal còn cung cấp áo dài bà sui/ áo dài cho mẹ, áo dài mâm quả với mẫu mã vô cùng đa dạng, phong phú.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 15 - Nguyễn Chí Thanh, P3, Tây Ninh

Điện thoại: 0984670475

Fanpage: https://www.facebook.com/faceshoptayninh

MiA Bridal ảnh 1
MiA Bridal
MiA Bridal ảnh 2
MiA Bridal
Trên đây là danh sách các địa chỉ cho thuê áo dài cưới hỏi đẹp nhất tại Tây Ninh, hy vọng bài viết sẽ giúp ích cho bạn!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .