Top 5 Địa chỉ cho thuê áo dài cưới hỏi đẹp nhất tại TP. Pleiku, Gia Lai

50

Nhằm giúp các bạn tìm ra những địa chỉ cho thuê áo dài cưới hỏi đẹp nhất TP. Pleiku, Gia Lai, Alltop đã thống kê và chọn lọc ra các cái tên đáng chú ý...xem thêm ...

Đánh giá địa chỉ cho thuê áo dài cưới hỏi đẹp, uy tín tại Pleiku dựa trên tiêu chí nào?

Vậy bạn đã biết cách chọn cửa hàng cho thuê áo dài cưới hỏi đẹp, uy tín tại Pleiku như thế nào chưa? Dựa trên các tiêu chí đánh giá dưới đây để đi tìm câu trả lời thích hợp nhất nhé!

1

Đa dạng về các mẫu áo dài cưới hỏi, kiểu dáng và size áo

Tại các cửa hàng cho thuê áo dài cưới hỏi đẹp uy tín tại Pleiku, các bạn sẽ dễ dàng tìm thấy các mẫu áo dài được yêu thích trên thị trường như: áo dài cưới thêu hoạ tiết, áo dài cưới cô dâu kết cườm trắng, áo dài cô dâu vải voan, áo dài cưới kết cườm con hạc, áo dài cưới cô dâu thêu hoa, áo dài bà sui đẹp, áo dài chú rể đẹp... 

 

Bên cạnh đó áo dài xưa nay tuy rất dễ mặc, xong không phải lúc nào cũng lựa chọn được kiểu áo vừa vặn với hình dáng của chị em. Chính vì thế việc đa dạng về size áo dài còn giúp các chị em có thể dễ dàng tìm kiếm cho mình một bộ đồ vừa người, làm tôn nên các đường cong quyến rũ của cơ thể.

Ảnh minh hoạ (Nguồn internet) ảnh 1
Ảnh minh hoạ (Nguồn internet)
2

Dịch vụ chu đáo

Các cửa hàng cho thuê áo dài cưới hỏi đẹp, uy tín ở Pleiku, Gia Lai luôn phải đi kèm dịch vụ chu đáo, sẵn sàng tư vấn cho khách hàng mọi thắc mắc. Tại đó luôn có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, ngoài việc tư vấn cụ thể các dáng áo dài, chất liệu cũng như phụ kiện đi kèm, thì họ còn tư vấn những dáng áo dài phù hợp với cô dâu, làm sao che được khuyết điểm cơ thể, mà đôi khi chính cô dâu không nhận ra điều ấy.

Ảnh minh hoạ (Nguồn internet) ảnh 1
Ảnh minh hoạ (Nguồn internet)
3

Giá thuê áo dài hợp lý

Một cửa hàng cho thuê áo dài cưới hỏi uy tín, chuyên nghiệp tại Pleiku sẽ niêm yết bảng giá cho thuê sản phẩm rõ ràng, minh bạch, đảm bảo tính công bằng cho khách hàng. Bảng giá niêm yết giúp đảm bảo tính minh bạch trong hoạt động kinh doanh. Khách hàng cũng có thể dễ dàng tham khảo và hiểu rõ các khoản phí trước khi thuê áo dài. 

 

Nhìn chung trên thị trường, giá thuê áo dài cưới tại Pleiku có thể dao động từ khoảng 250.000 VNĐ đến 10.000.000 VNĐ tùy thuộc vào kiểu dáng, chất liệu, họa tiết cũng như thương hiệu của cửa hàng cho thuê.

Ảnh minh hoạ (Nguồn internet) ảnh 1
Ảnh minh hoạ (Nguồn internet)

Thông tin "Đánh giá địa chỉ cho thuê áo dài cưới hỏi đẹp, uy tín tại Pleiku dựa trên tiêu chí nào?" này có hữu ích không?

Top 5Địa chỉ cho thuê áo dài cưới hỏi đẹp nhất tại TP. Pleiku, Gia Lai

Top 0
(có 0 lượt vote)

Céllen Bridal

Céllen Bridal là thương hiệu áo dài cưới hàng đầu Gia Lai, chuyên thiết kế và sản xuất các mẫu áo dài cưới cao cấp, độc đáo và đẹp mắt. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thời trang cưới, Céllen Bridal tự hào mang đến cho khách hàng những bộ áo dài cưới chất lượng nhất, với sự tỉ mỉ và tinh tế trong từng chi tiết.


Các thiết kế được tập trung vào hai tông Trắng - Đỏ chủ đạo rất được yêu thích cho tà áo diện vào lễ cưới, lễ ăn hỏi. Phối cùng kiểu dáng truyền thống cùng đôi chút cách điệu duyên dáng, đặc biệt trên nền vải ren kim sa tafta, ren và lụa thượng hạng. Tổng thể mang đến nàng những em áo thật xinh lại tôn gọn dáng chuẩn cho diện mạo thu trọn bao ánh nhìn.


Ưu điểm của những chiếc áo dài cưới của Céllen Bridal:

  • Chất liệu cao cấp: Mỗi chiếc áo dài được làm từ lụa mang lại cảm giác dễ chịu và thoáng mát.
  • Thiết kế tinh xảo: Từng đường kim mũi chỉ đều được chăm chút kỹ lưỡng, giúp tôn lên vóc dáng và vẻ đẹp tự nhiên của cô dâu.
  • Phong cách độc đáo: Sự kết hợp hài hòa giữa truyền thống và hiện đại, tạo nên nét đẹp riêng biệt và ấn tượng cho bạn trong ngày cưới.

Ngoài ra, Céllen Bridal còn đa dạng về giá cả từ các mẫu cơ bản giá rẻ cho một đám cưới tiết kiệm. Hay các mẫu cao cấp cho một đám cưới lộng lẫy, hoàn toàn có thể đáp ứng nhu cầu cho Dâu - Rể một cách tốt nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 193 Wừu, Pleiku, Gia Lai

Điện thoại: 0909 90 2222 | 0933 75 2222

Fanpage: https://www.facebook.com/cellenbridal

Céllen Bridal ảnh 1
Céllen Bridal
Céllen Bridal ảnh 2
Céllen Bridal
Top 1
(có 0 lượt vote)

Tại Rin Wedding, đa số các mẫu áo dài được làm từ chất liệu nhung và ren mềm mịn, được thiết kế thêu tỉ mỉ trên nền vải cao cấp với đặc tính bền đẹp, ít nhăn, tôn lên phom dáng mềm mại.


Không quá cầu kì, nhưng sự khác biệt của mỗi thiết kế áo dài nhà Rin Wedding đến từ là sự tỉ mỉ của từng bộ phận, từng giai đoạn và sự chắt chiu trong từng đường nét. Với sự sáng tạo trong phối màu, cẩn thận trọng việc chọn vải, và tỉ mỉ trong cách trang trí rất nhỏ đã thay đổi được chiếc áo tưởng chừng như rất đơn giản nhưng tất cả sự kết hợp ngọt ngào đó tạo lên tác phẩm hoàn hảo.


Ghé thăm Rin Wedding để cùng trải nghiệm:

  • Hàng trăm mẫu mã, kiểu dáng và phong cách áo dài để bạn tha hồ lựa chọn được cho mình những thiết kế ưng ý nhất.
  • Mẫu thiết kế nào cũng có đa dạng size áo, màu sắc cho khách tha hồ lựa chọn
  • Không gian thử đồ rộng rãi, thoải mái cùng với đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, nhiệt tình
  • Chính sách giá thuê áo dài linh hoạt, phù hợp với mọi túi tiền.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 03D Hung Vuong, Tp. Pleiku, Gia Lai
Điện thoại: 0984 429 910
Fanpage: https://www.facebook.com/hinhcuoidepdalat

Rin Wedding ảnh 1
Rin Wedding
Rin Wedding ảnh 2
Rin Wedding
Top 2
(có 0 lượt vote)

Áo cưới Liễu Nhỏ

Tại Pleiku, Áo cưới Liễu Nhỏ là một thương hiệu uy tín chuyên cho thuê áo dài dâu rể, áo dài bưng quả, áo dài bà sui tính đến nay đã có nhiều năm kinh nghiệm. Với bộ sưu tập áo dài cưới được chắt lọc từ những thiết kế theo xu hướng mới nhất, cải tiến vượt bậc chất liệu và lựa chọn design tinh tế trên từng gam màu từ trắng-đỏ truyền thống đến sắc xanh, hồng cách tân vừa cho ra mắt trong năm nay, Áo cưới Liễu Nhỏ sẽ mang đến cho cặp đôi vô vàn lựa chọn áo dài cưới đầy mới mẻ và đa dạng cho ngày vui hạnh phúc.


Ở các mẫu thiết kế áo dài cưới của Áo cưới Liễu Nhỏ các nàng dâu có thể thấy được sự tối giản về chi tiết nhưng vẫn chứa đựng những ẩn ý đầy tinh tế. Việc sử dụng các chất liệu cao cấp, các họa tiết tỉ mỉ cùng sự kết hợp hài hòa giữa form dáng vừa vặn với điểm nhấn cách điệu tinh tế là lựa chọn đặc biệt cho nàng dâu yêu thích sự sang trọng, hiện đại.


Mặt khác, mỗi cô dâu, mỗi chú rể đều có phong cách riêng biệt. Vì vậy, Áo cưới Liễu Nhỏ thường xuyên đổi mới và đa dạng hóa các mẫu áo dài, đáp ứng mọi sở thích và yêu cầu từ khách hàng. Hơn hết, đội ngũ nhân viên tận tâm và giàu kinh nghiệm tại Áo cưới Liễu Nhỏ luôn sẵn sàng lắng nghe và tư vấn để đem đến cho bạn trải nghiệm tốt nhất khi thuê áo dài cưới hỏi tại đây.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 40 Phan Đình Phùng, TP. Pleiku, Gia Lai

Điện thoại: 0986 499 658

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100079553916272

Áo cưới Liễu nhỏ ảnh 1
Áo cưới Liễu nhỏ
Áo cưới Liễu nhỏ ảnh 2
Áo cưới Liễu nhỏ
Top 3
(có 0 lượt vote)

Quỳnh Anh Bridal

Quỳnh Anh Bridal sở hữu bộ sưu tập áo dài đồ sộ, từ những mẫu áo dài đơn giản, tinh tế đến những thiết kế cầu kỳ với chi tiết đính kết tỉ mỉ, độc đáo, luôn đáp ứng mọi sở thích, phong cách và cá tính riêng cho mỗi nàng dâu. Quỳnh Anh Bridal sử dụng những gam màu truyền thống để tôn vinh vẻ đẹp nhẹ nhàng, thanh lịch vốn có của tà áo dài. Kết hợp với chất liệu cao cấp, mềm mại, cùng form dáng ôm sát, giúp nàng tự tin khoe trọn đường cong cơ thể và vẻ đẹp yêu kiều của mình trong ngày trọng đại nhất.


Hơn hết, giá thuê áo dài cưới hỏi của tiệm có rất nhiều ưu đãi, luôn hỗ trợ hết mình cho các nàng dâu, nếu bạn đang băn khoăn tìm một địa chỉ uy tín thì Quỳnh Anh Bridal tại số 214 Hùng Vương, Pleiku, Gia Lai chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn nhé


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 214 Hùng Vương, Pleiku, Gia Lai.

Điện thoại: 098.432.3579 - 0963.494.579

Fanpage: https://www.facebook.com/aocuoidepgialai

Quỳnh Anh Bridal ảnh 1
Quỳnh Anh Bridal
Quỳnh Anh Bridal ảnh 2
Quỳnh Anh Bridal
Top 4
(có 0 lượt vote)

Dinh Nguyen Bridal

Dinh Nguyen Bridal là một trong những cửa hàng cho thuê áo dài được rất nhiều cô dâu tai Pleiku lựa chọn cho ngày cưới của mình. Khi đến với đây, bạn như được đi vào một thế giới áo dài với nhiều màu sắc đầy đủ những mẫu mã từ đơn giản đến cầu kỳ, từ truyền thống đến những chiếc áo mang hơi hướng của sự hiện đại. Cũng chính vì những nhu cầu của mỗi khách hàng rất khác nhau nên Dinh Nguyen Bridal luôn cập nhật để tạo nên sự mới mẻ và thu hút được khách hàng.


Tất cả các bộ áo dài cưới và áo dài bê lễ tại Dinh Nguyen Bridal đều được làm từ những loại vải chất lượng cao, đảm bảo sự thoải mái khi mặc. Đội ngũ chuyên viên tư vấn nhiệt tình sẽ giúp bạn chọn lựa trang phục phù hợp với dịp sự kiện và phong cách cá nhân của bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 45 Phan Đình Phùng, TP. Pleiku, Gia Lai

Điện thoại: 0962 245 327

Facebook: https://www.facebook.com/dinhnguyen.bm

Dinh Nguyen Bridal ảnh 1
Dinh Nguyen Bridal
Dinh Nguyen Bridal ảnh 2
Dinh Nguyen Bridal
Trên đây là danh sách các địa chỉ cho thuê áo dài cưới hỏi đẹp nhất tại TP. Pleiku, Gia Lai hy vọng bài viết sẽ giúp ích cho bạn!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .