Top 10 Địa chỉ cung cấp gạch ốp lát tại Lâm Đồng uy tín và nổi tiếng nhất

1010

Gạch ốp lát chính là dòng nguyên vật liệu hoàn thiện vô cùng quan trọng góp phần tạo nên vẻ đẹp sang trọng, hoàn hảo cho tổng thể kiến trúc của ngôi nhà. Thế nên,...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Đông Phú Gia

Nhu cầu tìm kiếm mẫu gạch lát nền phòng khách theo xu hướng hiện đại luôn là chủ đề được nhiều gia chủ quan tâm, đặc biệt là những ngôi nhà đang trong quá trình hoàn thiện. Với hơn 15 năm kinh nghiệm, Đông Phú Gia luôn update những mẫu gạch mới, cùng với các phong cách ốp lát mới, là xu hướng của gạch ốp lát hiện nay. Công Ty VLXD Đông Phú Gia chuyên cung cấp các loại gạch ốp lát, gạch granite, ngói, gỗ... cho các công trình, dự án lớn ở địa bàn Đà Lạt - Lâm Đồng, Đông Phú Gia tự hào là công ty vật liệu xây dựng có nhiều mẫu mã gạch mới nhất với giá cực kì tốt cho khách hàng, đối tác.


Phương châm hoạt động của Công Ty VLXD Đông Phú Gia:

  • Sản phẩm chất lượng
  • Cam kết chính hãng
  • Giá cả cạnh tranh
  • Dịch vụ tư vấn nhiệt tình và chu đáo

Công Ty VLXD Đông Phú Gia là thương hiệu dẫn đầu thị trường với những sản phẩm gạch ốp lát và thiết bị phòng tắm sang trọng với các xu hướng mới nhất. Với các sản phẩm thiết kế tinh tế, đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp và hệ thống cung ứng, kho vận trên toàn quốc, các sản phẩm đem đến giải pháp tổng thể cho không gian với những ý tưởng thiết kế độc đáo, phong cách tinh tế và nguồn cảm hứng vô tận. Hơn cả, sự tâm huyết dành cho mỗi không gian sống là giá trị cốt lõi và mục tiêu phát triển bền vững và vươn xa trong tương lai.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 273 - 275 Phan Đình Phùng, Phường 2, TP Đà Lạt, Lâm Đồng

Điện thoại: 02633 520316 - 0898681981

Website: https://www.dongphugia.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/Ctydongphugia/

Đông Phú Gia ảnh 1
Đông Phú Gia
Đông Phú Gia ảnh 2
Đông Phú Gia
Top 1
(có 0 lượt vote)

Cửa Hàng Vật Liệu Xây Dựng Trường An

Lựa chọn gạch ốp lát loại nào, màu gì, phối hợp ra sao luôn là nỗi trăn trở của những người mới xây nhà hay đang hoàn thiện công trình. Tại Cửa Hàng Vật Liệu Xây Dựng Trường An bạn có thể tùy ý lựa chọn cho mình mẫu gạch phù hợp với không gian, nội thất, và thậm chí hợp cả mệnh nữa. Đội ngũ nhân viên với sự am hiểu về từng sản phẩm, sẽ đưa ra cho bạn những lời gợi ý cần thiết để chọn lựa được mẫu gạch phù hợp.


Cửa Hàng Vật Liệu Xây Dựng Trường An chuyên kinh doanh:

  • Gạch men, đá ốp lát
  • Thiết bị vệ sinh
  • Trang trí nội thất
  • Các VLXD khác trong xây dựng...

Đến với Cửa Hàng Vật Liệu Xây Dựng Trường An, bạn sẽ được tư vấn tỉ mỉ về từng dòng sản phẩm, màu sắc sao cho có được loại gạch ưng ý và phù hợp nhất. Nhiều người chỉ chọn gạch theo cảm hứng nhất thời mà chẳng mảy may cân nhắc về toàn bộ không gian cũng như cấu trúc nhà. Cửa Hàng Vật Liệu Xây Dựng Trường An sẽ giúp bạn cân đối và tạo được sự hài hòa.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 125 - 129 Trường An, Xuân Trường, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

Điện thoại: 0968.485879 (MR.LỘC) - 0964.320.990 (MS.VÂN)

Website: https://www.vatlieuxaydungtruongan.com/

Facebook: https://www.facebook.com/truongan.xaydung.9

Fanpage: https://www.facebook.com/VLXDTRUONGAN/

Cửa Hàng Vật Liệu Xây Dựng Trường An ảnh 1
Cửa Hàng Vật Liệu Xây Dựng Trường An
Cửa Hàng Vật Liệu Xây Dựng Trường An ảnh 2
Cửa Hàng Vật Liệu Xây Dựng Trường An
Top 2
(có 0 lượt vote)

Gạch Men Vạn Phúc

Bạn đang hoàn thiện cho ngôi nhà của mình mà vẫn chưa lựa chọn được sản phẩm gạch ốp lát phù hợp với không gian ngôi nhà. Tuy nhiên, không phải đơn vị cung cấp gạch nào hiện nay cũng có đầy đủ những tiêu chí cần thiết để trở thành sự lựa chọn hoàn hảo phù hợp với yêu cầu của bạn. Và Gạch Men Vạn Phúc là địa chỉ tin cậy được nhiều người tin tưởng và đánh giá cao tại Lâm Đồng hiện nay.


Vì sao nhiều người lựa chọn Gạch Men Vạn Phúc:

  • Công ty chuyên phân phối các loại gạch phù hợp cho công trình mang tính thẩm mĩ cao.
  • Các sản phẩm đã được chọn lọc và được setup thực tế tại showroom.
  • Sản phẩm có nhiều size, nhiều chất lượng, phù hợp từng nhu cầu khách hàng.

Tại Gạch Men Vạn Phúc khách hàng sẽ được các chuyên viên tư vấn tận tình cung cấp thông tin sản phẩm tốt nhất, giá bán, ưu đãi đúng với từng nhu cầu sử dụng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 630 Quốc Lộ 20, Liên Nghĩa, Đức Trọng, Lâm Đồng (từ chợ Liên Nghĩa đi Quốc Lộ 20 theo hướng Sài Gòn xuống 800m, đối diện xéo bến xe Phương Trang cũ)

Điện thoại: 0899.513.899

Fanpage: https://www.facebook.com/gachmenvanphucc/

Gạch Men Vạn Phúc ảnh 1
Gạch Men Vạn Phúc
Gạch Men Vạn Phúc ảnh 2
Gạch Men Vạn Phúc
Top 3
(có 0 lượt vote)

Công ty TNHH Hưng Kiến Việt

Công ty TNHH Hưng Kiến Việt là Công ty chuyên phân phối các sản phẩm Gạch ốp lát, thiết bị phòng bếp, phòng tắm cho các thương hiệu nổi tiếng như Hoàng Gia, Viglacera, Ecotiles... Bên cạnh đó, Hưng Kiến Việt còn là đơn vị chuyên tư vấn, thiết kế, thi công các công trình nhà ở, biệt thự, khách sạn, công ty... giúp bạn lựa chọn được phương án xây dựng tối ưu nhất, phù hợp với yêu cầu, sở thích và tài chính của bạn.


Nội thất ngôi nhà là nơi phản chiếu hình ảnh tính cách của chính chủ nhân căn nhà ấy. Có những ngôi nhà mang đậm nét thiết kế mạnh mẽ, hiện đại, tối giản nhưng cũng có những căn lại đậm nét cổ điển, sang trọng. Công Ty TNHH Hưng Kiến Việt với hệ hoa văn vân đá và bề mặt bóng kính, gạch ốp lát gạch cỏ sân vườn, gạch chiếu sáng, gạch hồ bơi với những thương hiệu nổi tiếng như gạch Vitto, Prime, Taicera, Viglacera, Đồng Tâm,... đá hoa cương tự nhiên, lót sàn, sơn... là dòng gạch mang vẻ đẹp sang trọng và tinh tế đến mọi không gian trong ngôi nhà bạn.


Hưng Kiến Việt là đơn vị tiên phong dẫn đầu thị trường vật liệu xây dựng với những sản phẩm gạch ốp lát và thiết bị phòng tắm sang trọng, đa dạng, mang đậm những xu hướng mới. Hưng Kiến Việt là đơn vị phân phối những sản phẩm chất lượng cao, giá cạnh tranh, dịch vụ chuyên nghiệp, tiết kiệm thời gian công sức khách hàng. Hưng Kiến Việt cam kết chỉ phân phối sản phẩm chất lượng đạt tiêu chuẩn, chỉ cung cấp dịch vụ sẽ mang lại giá trị gia tăng cho khách hàng, đồng hành cùng các hoạt động xã hội. Nhiều năm liền Hưng Kiến Việt là nhà phân phối sỉ và lẻ được các công trình trọng điểm trong Tỉnh tin tưởng sử dụng sản phẩm và dịch vụ.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 837 Quốc lộ 20, TT Liên Nghĩa, H. Đức Trọng, T. Lâm Đồng (Cách TTC Plaza 900m – Từ Chợ Đức Trọng, chạy theo hướng về Hồ Nam Sơn, cửa hàng nằm bên tay trái, số 837 QL 20)

Điện thoại: 0915 280 079 (Thảo) - 0915 122 079 (Phượng) - 0911 105 079 (Vân Anh)

Website: https://hungkienviet.com/

Fanpage:

  • https://www.facebook.com/gachmenhungkienviet/
  • https://www.facebook.com/chuyengiavatlieuhoanthien
  • https://www.facebook.com/TranDinhHung62
Công ty TNHH Hưng Kiến Việt ảnh 1
Công ty TNHH Hưng Kiến Việt
Công ty TNHH Hưng Kiến Việt ảnh 2
Công ty TNHH Hưng Kiến Việt
Top 4
(có 0 lượt vote)

Showroom Gia Bảo Phát 2

Bài toán về lựa chọn gạch ốp lát luôn là vấn đề gây khó khăn cho chúng ta. Làm thế nào để tìm được mẫu gạch ưng ý với chất lượng tốt, đẹp mắt, phù hợp cho từng khu vực cho ngôi nhà và an tâm về chất lượng? Hãy đến ngay với Showroom Gia Bảo Phát 2 để được tư vấn, tìm giải pháp, trải nghiệm bề mặt và lựa chọn những sản phẩm tuyệt vời nhất cho tổ ấm gia đình bạn nhé!


Vì sao lại lựa chọn gạch ốp lát của Showroom Gia Bảo Phát 2?

  • Đến từ những thương hiệu nổi tiếng trong nước
  • Đa dạng về mẫu mã, kích thước, dễ dàng ứng dụng, trang trí cho mọi không gian
  • Độ bền cao, khả năng chống ẩm tốt
  • Màu sắc tự nhiên, sang trọng, tinh tế

Với kinh nghiệm và uy tín trên thị trường, Showroom Gia Bảo Phát 2 luôn phấn đấu trở thành thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực kinh doanh phân phối gạch ốp lát tại thị trường Việt Nam. Showroom Gia Bảo Phát 2 tăng cường mẫu mã, chất lượng và dịch vụ ngày càng nhiều hơn, cao hơn và tốt hơn để đáp ứng được nhu cầu và sự hài lòng của khách hàng. Showroom Gia Bảo Phát 2 tự hào là đơn vị cung cấp trực tiếp tất cả các loại GẠCH ỐP LÁT phục vụ mọi nhu cầu của Bạn. Hãy đến và lựa chọn ngay nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 68 - 70 Trần Bình Trọng, Liên Nghĩa, Đức Trọng, Lâm Đồng

Điện thoại: 0938779131

Fanpage: https://www.facebook.com/Giabaophatceramic/

Showroom Gia Bảo Phát 2 ảnh 1
Showroom Gia Bảo Phát 2
Showroom Gia Bảo Phát 2 ảnh 2
Showroom Gia Bảo Phát 2
Top 5
(có 0 lượt vote)

Công ty TNHH XD TM Băng Thanh

Thêm một địa chỉ nữa để bạn thoải mái lựa chọn các loại gạch ốp lát tại Lâm Đồng đó là Công ty TNHH XD TM Băng Thanh. Đây là một trong những địa chỉ có mẫu gạch độc, lạ bậc nhất. Nếu muốn tìm kiếm nhà phân phối gạch uy tín để làm mới cho ngôi nhà của mình, hay phục vụ công trình xây dựng, đừng bỏ qua Công ty TNHH XD TM Băng Thanh nhé. Mẫu mã đa dạng, đủ màu sắc họa tiết là một điểm cộng được nhiều người đánh giá cao.


Các sản phẩm Gạch ốp lát của Công ty TNHH XD TM Băng Thanh có những ưu điểm sau:

  • Chất lượng nổi trội
  • Họa tiết hoa văn chân thực
  • Gọn nhẹ, an toàn
  • Mang đến không gian sang trọng
  • Mẫu mã đa dạng...

Với những kinh nghiệm lâu năm, sự sáng tạo không ngừng cũng như mạng lưới cung ứng rộng rãi, Công ty TNHH XD TM Băng Thanh luôn dẫn đầu trong việc đem đến cho khách hàng các sản phẩm gạch ốp lát chất lượng từ các thương hiệu nổi tiếng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 010 Hai Bà Trưng, TT. Liên Nghĩa, Đức Trọng, Lâm Đồng

Điện thoại: 0263 3844 059 - 1900 299 261

Website: https://bangthanh.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/vlxdbangthanh/

Công ty TNHH XD TM Băng Thanh ảnh 1
Công ty TNHH XD TM Băng Thanh
Công ty TNHH XD TM Băng Thanh ảnh 2
Công ty TNHH XD TM Băng Thanh
Top 6
(có 0 lượt vote)

Công Ty Trọng Đức Tín

Trong quá trình hoàn thiện công trình xây dựng, việc tìm được một đại lý gạch lát nền uy tín, chất lượng là điều rất cần thiết. Tuy nhiên, không phải đơn vị cung cấp gạch nào hiện nay cũng có đầy đủ những tiêu chí cần thiết để trở thành sự lựa chọn hoàn hảo cho khách hàng. Công Ty Trọng Đức Tín đem đến cho khách hàng không chỉ sự hài lòng về chất lượng sản phẩm mà còn được đánh giá cao bởi không gian mua sắm thoải mái, tiện nghi.


Công Ty Trọng Đức Tín ra đời chính là giải pháp cho ngôi nhà hoàn mỹ với mong muốn và tâm huyết là nơi để khách hàng tin tưởng tiếp nhận những sản phẩm uy tín, chất lượng, thẩm mỹ cho ngôi nhà thân yêu! Mọi sản phẩm Công Ty Trọng Đức Tín cung cấp đều hướng đến những công nghệ thông minh, thiết kế hoàn hảo. Công Ty Trọng Đức Tín là nhà phân phối độc quyền gạch ốp lát VICENZA (nhãn hàng Vicenza và Milano), dòng 30x60 (NPG - đá + ceramic). Toàn bộ sản phẩm đều được chứng nhận bởi các tổ chức chứng nhận tiêu chuẩn hàng đầu quốc tế nên tuyệt đối an toàn với sức khỏe người tiêu dùng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 2D2 Đường Mê Linh, Phường 9, Thành Phố Đà Lạt, Lâm Đồng

Điện thoại: 0347609668 - 0359221288

Fanpage: https://www.facebook.com/congtytrongductin/

Công Ty Trọng Đức Tín ảnh 1
Công Ty Trọng Đức Tín
Công Ty Trọng Đức Tín ảnh 2
Công Ty Trọng Đức Tín
Top 7
(có 0 lượt vote)

Gạch men Tuấn Hùng

Gạch men Tuấn Hùng là cái tên đã quá quen thuộc được nhiều người lựa chọn cho xây dựng nhà mới, công trình. Và cửa hàng cũng đã tạo được niềm tin với sự hài lòng cao nhất từ các chủ đầu tư. Đó cũng là lời khẳng định rõ nhất về độ uy tín của Gạch men Tuấn Hùng. Do đó, các khách hàng tại Lâm Đồng hoàn toàn có thể lựa chọn mua gạch ốp lát tại đây.


Đến với showroom bạn sẽ có cơ hội được chạm, ngắm và tìm hiểu về các loại gạch cũng như cách bài trí, kết hợp, giá thành từng loại. Trên bước đà gặt hái được nhiều kết quả, Gạch men Tuấn Hùng luôn luôn tiếp tục cố gắng không ngừng nghỉ. Tuy nhiên, để phát triển và giữ vững mức độ tăng trưởng về cả sản lượng lẫn thương hiệu, Gạch men Tuấn Hùng đã phải chập chững bước những bước đi đầu tiên một cách cẩn trọng và tâm huyết nhất. Gạch men Tuấn Hùng luôn lắng nghe mọi ý kiến đóng góp của khách hàng để càng ngày càng hoàn thiện hơn nữa nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường gạch ốp lát nói riêng, và thiết bị vật liệu xây dựng – trang trí nội thất nói chung.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 351 Quốc lộ 20, Liên Nghĩa, Đức Trọng, Lâm Đồng (Hướng từ sân bay lên Đà Lạt, cách sân bay khoảng 500m)

Điện thoại: 0888547699

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100083294982794

Gạch men Tuấn Hùng ảnh 1
Gạch men Tuấn Hùng
Gạch men Tuấn Hùng ảnh 2
Gạch men Tuấn Hùng
Top 8
(có 0 lượt vote)

Showroom Hưng Thịnh

Showroom Hưng Thịnh chuyên bán các loại gạch cam kết hàng chính hãng 100%, các mẫu gạch ốp lát nền được nhập từ nhà sản xuất. Đã phục vụ các công trình trọng điểm các dự án lớn công trình lớn nhỏ, siêu thị, biệt thự, chung cư trên khắp địa bàn Lâm Đồng. Cam kết chỉ bán sản phẩm gạch chính hãng từ nhà sản xuất gạch, uy tín, đảm bảo chất lượng đạt tiêu chuẩn cao cùng với chính sách bán hàng linh hoạt, chiết khấu cao cho các đối tác lớn và thân tín. Nếu khi đặt mua và nhận được hàng mà sản phẩm chất lượng kém, sứt mẻ không đúng như cam kết thì bạn sẽ được hoàn trả lại toàn bộ tiền.


Vì sao nhiều người lựa chọn Showroom Hưng Thịnh:

  • Công ty chuyên phân phối các loại gạch phù hợp cho công trình mang tính thẩm mĩ cao.
  • Các sản phẩm đã được chọn lọc và được setup thực tế tại showroom.
  • Sản phẩm có nhiều size, nhiều chất lượng, phù hợp từng nhu cầu khách hàng.
  • Ngoài ra, khi đặt mua gạch ốp lát tại Showroom Hưng Thịnh khách hàng sẽ được hỗ trợ giao hàng tận nơi trong vòng 24h nhanh chóng với bất kỳ số lượng.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 1252 Hùng Vương, Di Linh, Lâm Đồng

Điện thoại: 0362 234456 - 0328765741 - 0919389145

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063553210320

Showroom Hưng Thịnh ảnh 1
Showroom Hưng Thịnh
Showroom Hưng Thịnh ảnh 2
Showroom Hưng Thịnh
Top 9
(có 0 lượt vote)

Kho Gạch Men Đông Dương - Lâm Đồng

Danh tiếng sản phẩm gạch ốp lát tại Kho Gạch Men Đông Dương - Lâm Đồng đã được những nhà thầu xây dựng lớn khẳng định, tin tưởng trên thị trường. Bên cạnh những công trình lớn, cửa hàng cũng hỗ trợ đến mức tối đa những khách lẻ mong muốn tìm được sản phẩm phù hợp với không gian nhà mình. Đến với SKho Gạch Men Đông Dương - Lâm Đồng bạn sẽ được tư vấn tỉ mỉ về từng dòng sản phẩm, màu sắc sao cho có được loại gạch ưng ý và phù hợp nhất. Cửa hàng luôn cam kết chỉ cung cấp những sản phẩm đảm bảo chất lượng, đảm bảo tiến độ cam kết với khách hàng. Nhằm nâng cao hơn nữa và luôn đảm bảo chất lượng cao cho sản phẩm, công trình thi công Kho Gạch Men Đông Dương - Lâm Đồng không ngừng đầu tư cải tiến công nghệ, nâng cao năng lực thiết bị, tạo mọi điều kiện cho khách hàng để có thể lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất.


Tại sao chọn sản phẩm gạch của Kho Gạch Men Đông Dương - Lâm Đồng?

  • Thẩm mỹ cao
  • Sử dụng chủ yếu các vật liệu thân thiện với môi trường và an toàn đối với sức khỏe người tiêu dùng.
  • Bề mặt được mài nhẵn bóng, lau dọn dễ dàng, giữ được sự bền đẹp cho sản phẩm theo thời gian.
  • Phù hợp với nhiều không gian sống như phòng khách, ngủ, nhà tắm, bếp ăn...
  • Sản phẩm chính hãng 100%.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 1187 Quốc Lộ 20, Đức Trọng, Lâm Đồng

Điện thoại: 0263 3505 789

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100076203375365

Kho Gạch Men Đông Dương - Lâm Đồng ảnh 1
Kho Gạch Men Đông Dương - Lâm Đồng
Kho Gạch Men Đông Dương - Lâm Đồng ảnh 2
Kho Gạch Men Đông Dương - Lâm Đồng
Trên đây những địa chỉ cung cấp gạch ốp lát tại Lâm Đồng uy tín và nổi tiếng nhất hiện nay. Alltop hi vọng những thông tin trên phần nào giúp bạn trong việc chọn một địa chỉ cung cấp phù hợp với nhu cầu của bản thân và gia đình mình nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/
Top 9
Kho Gạch Men Đông Dương - Lâm Đồng