Top 9 Địa chỉ cung cấp gạch ốp lát tại Tiền Giang uy tín và nổi tiếng nhất

946

Gạch ốp lát chính là dòng nguyên vật liệu hoàn thiện vô cùng quan trọng góp phần tạo nên vẻ đẹp sang trọng, hoàn hảo cho tổng thể kiến trúc của ngôi nhà. Hiểu được...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Showroom nội thất Minh Tuấn

Là một trong những thương hiệu lâu năm chuyên cung cấp các loại gạch ốp lát Showroom nội thất Minh Tuấn dường như đã trở thành cái tên quá đỗi quen thuộc với nhiều gia đình tại Tiền Giang khi có nhu cầu hoàn thiện cho ngôi nhà, công trình của mình. Tại Showroom nội thất Minh Tuấn không chỉ có nhiều sản phẩm đa dạng, mẫu mã, chủng loại phong phú mà tất cả đều được cam kết về chất lượng cao, được nhập bởi các đơn vị uy tín bậc nhất trên thị trường hiện nay.


Và nếu quá nhiều sản phẩm làm bạn phân vân không biết nên chọn loại nào thì BST gạch Porcelain Đồng Văn chắc chắn sẽ gợi ý vô cùng tuyệt vời. Bơi sản phẩm này hướng đến vẻ đẹp phóng khoáng tự nhiên khi sở hữu những ưu điểm như:

  • Hoa văn vân đá ngẫu nhiên tạo sự tự nhiên trong phối ghép, giảm sự đơn điệu và gói trọn vẻ đẹp tự nhiên nguyên sơ vào từng chi tiết viên gạch;
  • Chất liệu porcelain vững chắc, chịu lực tốt, an toàn với khả năng chịu lực vượt trội;​
  • Tone màu phong phú, dễ lau chùi; ​
  • Phù hợp ốp lát nội – ngoại thất từ phòng khách, phòng ngủ đến các công trình công cộng, resort, sảnh khách sạn…
  • Đa dạng kích thước: 60x60cm, 80x80cm, 100x100cm​

Bạn cũng có thể chọn những gạch ốp lát khác như: gạch bông, gạch men, gạch granite, gạch giả gỗ, ... Tùy thuộc vào thiết kế và công dụng, khách hàng có thể lựa chọn loại gạch phù hợp với mình.


Hơn hết khi mua hàng tại Showroom nội thất Minh Tuấn bạn còn được nhận:

  • Mức chiết khấu cao nhất thị trường.
  • Cam kết gạch Đồng Tâm chính hãng, bao xử lý.
  • Chính sách bán hàng, hỗ trợ cực tốt dành riêng cho nhà thầu, kiến trúc sư và các công ty xây dựng.
  • Dịch vụ hoàn hảo, miễn phí vận chuyển.
  • Khuyến mãi áp dụng đa dạng với các mẫu gạch.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 896 Lý Thường Kiệt, Phường 5, Mỹ Tho, Tiền Giang
  • 910 Trần Hưng Đạo, Phường 5, Mỹ Tho, Tiền Giang

Điện thoại: 0273 387 5547

Email: dntnminhtuan@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/dntnminhtuantg/


Showroom nội thất Minh Tuấn ảnh 1
Showroom nội thất Minh Tuấn
Showroom nội thất Minh Tuấn ảnh 2
Showroom nội thất Minh Tuấn
Top 1
(có 0 lượt vote)

Gạch Men Hưng Vượng

Bạn đang xây dựng tổ ấm cho riêng mình, cho gia đình. Hay bạn là nhà thầu đang kinh doanh trong lĩnh vực xây dựng. Bạn vẫn cần một đơn vị chuyên trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm gạch men ốp lát trang trí hoàn thiện tại Tiền Giang nhưng chưa biết ở đâu? Gạch Men Hưng Vượng chắc chắn sẽ là gợi ý vô cùng tuyệt vời dành cho bạn. Bởi tại đây có nhiều ưu điểm vượt trội như:

  • MẪU MÃ ĐA DẠNG NHẤT: Với việc sở hữu hệ thống mẫu mã đa dạng hơn +1000 mẫu sản phẩm. Phân phối chính hãng các sản phẩm thương hiệu uy tín hàng đầu trong nước như Vitto, Tocera, Ý mỹ, Apodio, Catalan,… và các sản phẩm gạch trang trí nhập khẩu ý, trung quốc. Tất cả đều được trưng bày sẵn tại Showroom khách hàng được thoải mái lựa chọn theo nhu cầu sở thích của mình.
  • TƯ VẤN TỐT NHẤT: Yếu tố quan trọng hàng đầu khi lựa chọn các sản phẩm gạch men ốp lát trang trí là phải hiểu rõ được vị trí thi công cần thiết. Mỗi một mẫu gạch có thể phối hợp với nhau hoặc chỉ nên thi công ở một số vị trí khác nhau để tạo nên giá trị thẫm mỹ tốt nhất. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp được đào tạo từ những chuyên gia trong lĩnh vực trang trí nội thất & ngoại thất, cùng với kinh nghiệm tư vấn dày dặn, tô điểm hơn hàng ngàn ngôi nhà. Gạch Men Hưng Vượng sẽ giúp bạn lựa chọn sản phẩm ưng ý nhất.
  • GIÁ LUÔN TỐT NHẤT: Hưng Vượng luôn đặt yêu cầu về chất lượng lên hàng đầu. Chất lượng sản phẩm phải tốt, bền, mẫu mã phải đẹp. Giá rẻ thì sản phẩm sẽ không đạt được chất lượng như mong muốn. Vì thế, Hưng Vượng chỉ cam kết GIÁ LUÔN TỐT NHẤT để mang đến cho khách hàng các sản phẩm chất lượng, bền, đẹp . Đồng thời cũng khẳng định sự UY TÍN HÀNG ĐẦU khi khách hàng tin tưởng lựa chọn Gạch Men Hưng Vượng.

Gạch Men Hưng Vượng sẽ khiến bạn hài lòng về tất cả các sản phẩm và dịch vụ tại đây. Vì thế, còn chần chừ gì nữa mà không đến ngay Gạch Men Hưng Vượng để mua gạch ốp lát đi nào!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Số 369, Quốc Lộ 50, Đạo Thạnh, Mỹ Tho, TIền Giang.
  • Số 1, Quốc Lộ 50, Phường 10, TP Mỹ Tho, Tiền Giang
  • Ấp Tân Lập 1,Xã Tân Lập,Huyện Tân Phước,Tiền Giang

Điện thoại: 0852 244 488 hoặc 0828 276 867

Email: tplus.nghia@gmail.com hoặc hungvuongmytho@gmail.com

Website: cua-hang-gach-son-hung-vuong.business.site

Fanpage: https://www.facebook.com/gachhungvuong/

Gạch Men Hưng Vượng ảnh 1
Gạch Men Hưng Vượng
Gạch Men Hưng Vượng ảnh 2
Gạch Men Hưng Vượng
Top 2
(có 2 lượt vote)

Gạch men Hoà Phát

Địa chỉ tiếp theo mà Alltop muốn nhắc đến trong bài viết hôm nay đó là Gạch men Hoà Phát - một trong những địa chỉ cung cấp gạch ốp lát tại Tiền Giang uy tín và nổi tiếng nhất chuyên cung cấp gạch ốp lát thương hiệu nổi tiếng: TASA,BLUE DRAGON, HOÀN MỸ, VIGLACERA, VITTO, UNIMAX... Gạch nhập khẩu cao cấp: ẤN ĐỘ, TRUNG QUỐC, TÂY BAN NHA, Ý... Với sản phẩm đa dạng cùng nhiều phân khúc giá khác nhau nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Gạch men Hoà Phát hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm mua hàng tuyệt vời nhất.


Không những thế, Gạch men Hoà Phát luôn cố gắng mang đến những dịch vụ tốt nhất đến khách hàng. Gạch men Hoà Phát luôn sẵn sàng hỗ trợ tư vấn bạn cùng giao hàng tận nơi khi bạn mua sản phẩm gạch men ở đây. Đặc biệt, Gạch men Hoà Phát thường xuyên có những chương trình khuyến mãi, ưu đãi dành tặng cho khách hàng.


Với Gạch men Hoà Phát, niềm hạnh phúc nhất chính là sự trao trọn niềm tin của Khách hàng dành cho cửa hàng. Và để đáp lại sự tin yêu ấy Gạch men Hoà Phát luôn cố gắng không ngừng tìm kiếm những sản phẩm mới, chất lượng hàng đầu để giúp khách hàng hoàn thiện ngôi nhà, công trình của mình một cách hoàn hảo nhất!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: QL1A, X. Phước Thạnh, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang

Điện thoại: 0886 769 345 hoặc 0866 769 345

Email: gachmenhoaphattg@gmail.com

Website: gachmenhoaphat.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/gachmenhoaphat.vn/

Gạch men Hoà Phát ảnh 1
Gạch men Hoà Phát
Gạch men Hoà Phát ảnh 2
Gạch men Hoà Phát
Top 3
(có 2 lượt vote)

Gạch men Minh Phát

Bạn đang tìm kiếm một địa chỉ cung cấp những mẫu gạch men cao cấp cho ngôi nhà của bạn? Thế thì bạn không nên bỏ qua những sản phẩm của siêu thị gạch men cao cấp Gạch men Minh Phát. Cửa hàng là đối tác cưa nhiều đơn vị thi công công trình lớn nhỏ trên địa bàn. Cùng với đó là điểm đến được người dân Tiền Giang rỉ tai nhau tìm đến. Vậy Gạch men Minh Phát có những điểm gì mà khiến trở thành điểm đến thu hút đến vậy?

Bởi tại Gạch men Minh Phát, khách hàng sẽ được đáp ứng các yêu cầu như:

  • Đa dạng về mẫu mã sản phẩm và chủng loại
  • Chất lượng đảm bảo, xuất xứ nguồn gốc minh bạch
  • Nhân viên tư vấn tận tình và chu đáo.
  • Hỗ trợ giao hàng miễn phí đến tận nơi khu vực Tiền Giang
  • Giá cả cực rẻ
  • Luôn có nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn
  • Hỗ trợ đổi trả ngay lập tức nếu lỗi thuộc về nhà sản xuất
  • Mua gạch tặng keo chà ron, ke gạch
  • Hàng nghìn quà tặng như đồng hồ, ghế đá đang chờ đón quý khách hàng

Gạch men Minh Phát luôn đáp ứng được nhu cầu khách hàng giúp cho khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn, mua sắm và phù hợp với nhiều phân khúc giá khác nhau. Gạch men Minh Phát chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho nhiều gia đình tại Tiền Giang hiện nay.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 270 QL1A, Phường 10, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang

Điện thoại: 0876 759 345 hoặc 0876 769 345

Email: gachmenminhphat87@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/MinhPhatCeramics

Gạch men Minh Phát ảnh 1
Gạch men Minh Phát
Gạch men Minh Phát ảnh 2
Gạch men Minh Phát
Top 4
(có 0 lượt vote)

Phú Khang Home

Không kém cạnh những đơn vị kể trên hiện Phú Khang Home cũng là một trong những địa chỉ cực uy tín được nhiều khách hàng tại Tiền Giang và nhiều vùng lân cận ưa chuộng. Sở dĩ được đánh giá cao là bởi tại đây cung cấp tất tần tật các loại gạch men khác nhau tha hồ cho bạn chọn lựa. Những dòng gạch men mà Phú Khang Home cung cấp luôn đảm bảo có độ bền cao cùng nhiều tính năng vượt trội. Hơn hết dù ngôi nhà, công trình mà bạn đang thi công bình dân hay sang trọng thì các dòng gạch men ở đây đều thiết kế phù hợp nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi đến với Phú Khang Home.


Chưa dừng lại ở đó, nhằm đem đến cho khách hàng đa dạng sự lựa chọn hơn, Phú Khang Home liên tục cập nhật những xu hướng nội thất mới nhất với những mẫu mã, họa tiết, màu sắc hot nhất. Do đó, bạn có thể dễ dàng tìm thấy những mẫu gạch mà mình ưng ý nhất.


Bên cạnh đó Phú Khang Home còn thường xuyên áp dụng nhiều chương trình khuyến mãi, tri ân khách hàng với mức giá giảm cực mạnh và những phần thưởng cực kỳ giá trị. Hãy nhanh đến với Phú Khang Home để được tư vấn mua hàng và nhận thêm nhiều phần quà hấp dẫn khi mua hàng nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 220 Quốc Lộ 50, xã Đạo Thạnh, TP Mỹ Tho, Tiền Giang

Điện thoại: 0944 162 362 hoặc 0944 804 302

Email: thanhson3889@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/gachoplatphukhang

Phú Khang Home ảnh 1
Phú Khang Home
Phú Khang Home ảnh 2
Phú Khang Home
Top 5
(có 0 lượt vote)

Showroom LỘ DỪA

Nhắc đến cửa hàng bán gạch ốp lát tại Tiền Giang không thể không nhắc đến Showroom LỘ DỪA. Đây là cửa hàng chuyên cung cấp đa dạng các loại gạch ốp lát với đủ mẫu mã, chủng loại, kích thước, thương hiệu. Cũng chính vì sự đa dạng và phong phú ấy nên hầu hết các nhu cầu của khách hàng đều có đáp ứng khi đến với Showroom LỘ DỪA.


Luôn đặt lợi ích khách hàng lên trên hết Showroom LỘ DỪA luôn đổi mới, cải tiến chất lượng sản phẩm. Những mẫu gạch men ở đây cũng được đa dạng hóa và bắt kịp những xu hướng mới nhất, có tính thẩm mỹ cao và rất bền theo thời gian. Đặc biệt, những loại gạch men ở đây được nhập trực tiếp từ các nhà sản xuất hàng đầu trong và ngoài nước nên về chất lượng là điều không có gì phải bàn cãi.


Không chỉ có vậy, Showroom LỘ DỪA còn sở hữu đội ngũ nhân viên năng động, nhiệt tình, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn, Showroom LỘ DỪA luôn hết lòng phục vụ khách hàng dù số lượng nhiều hay ít. Kèm theo tính linh hoạt trong cách bán hàng, giao nhận hàng hóa cửa hàng. Do đó, Showroom LỘ DỪA rất được lòng khách hàng dù khó tính đến đâu. Showroom LỘ DỪA rất xứng đáng là cái tên được “chọn mặt gửi vàng”.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 86 Nguyễn Thị Thập, KP4 P.10, TP. Mỹ Tho, Tỉnh Tiền Giang

Điện thoại: 0273 385 5694 hoặc 0907 619 595 hoặc 0788 850 858 hoặc 0907 814 688

Email: dntnlodua@yahoo.com.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100044267349809

Showroom LỘ DỪA ảnh 1
Showroom LỘ DỪA
Showroom LỘ DỪA ảnh 2
Showroom LỘ DỪA
Top 6
(có 0 lượt vote)

VLXD Trương Gia Phát

Với mục tiêu và sứ mệnh mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm gạch trang trí, gạch men, đá trang trí, gạch trang trí ưng ý VLXD Trương Gia Phát luôn cố gắng tìm kiếm những sản phẩm gạch ốp lát chất lượng tốt cùng giá cả phải chăng để làm hài lòng khách hàng. Và sau bao năm hoạt động với bao nổ lực hiện VLXD Trương Gia Phát đã trở thành điểm đến quen thuộc của nhiều gia đình, công trình khi có nhu cầu mua gạch ốp lát tại Tiền Giang.


Tại có vô số mẫu mã chất lượng cao để bạn tham khảo và lựa chọn. Và nếu phân vân không biết nên chọn mẫu nào thì VLXD Trương Gia Phát luôn có đội ngũ nhân viên có chuyên môn cao hỗ trợ hết mình để bạn tìm được sản phẩm phù hợp. Đa số các sản phẩm ốp lát tại đây đều được đánh giá là chất lượng cao, màu sắc tự nhiên, thân thiện với môi trường nên bạn hoàn toàn có thể an tâm khi mua hàng tại VLXD Trương Gia Phát.


Sự tận tâm trong từng sản phẩm là những gì VLXD Trương Gia Phát muốn mang tới cho khách hàng. Vì thế, đừng bỏ qua VLXD Trương Gia Phát khi có nhu cầu mua gạch ốp lát bạn nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 98 Đoàn Thị Nghiệp, khu phố 9, Phường 5. TP Mỹ Tho. Tỉnh Tiền Giang

Điện thoại: 0941 412 442

Email: minh111989@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/gachtruonggiaphatmt

VLXD Trương Gia Phát ảnh 1
VLXD Trương Gia Phát
VLXD Trương Gia Phát ảnh 2
VLXD Trương Gia Phát
Top 7
(có 0 lượt vote)

Showroom Gạch Ốp Lát An Phát

Sẽ là thiếu nếu không nhắc đến Showroom Gạch Ốp Lát An Phát trong danh sách này cua Alltop. Đây là một trong những cửa hàng chuyên cung cấp nhiều các dòng gạch ốp lát nền, gạch ốp tường, gạch trang trí, gạch lát sân vườn của các hãng nổi tiếng trong và ngoài nước. Khách hàng có thể thoải mái lựa chọn các sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình. Giá sản phẩm tại Showroom Gạch Ốp Lát An Phát cũng khá đa dạng, từ trung bình đến cao cấp. Giá thành luôn xứng đáng với thẩm mỹ và chất lượng của sản phẩm. Vì vậy, khách hàng có thể yên tâm khi sử dụng. 


Hơn hết, khi mua các sản phẩm tại Showroom Gạch Ốp Lát An Phát khách hàng sẽ được trực tiếp kiểm tra và thoải mái lựa chọn để tìm được sản phẩm ưng ý nhất. Sau khi mua hàng, khách hàng còn được hỗ trợ giao hàng trong và ngoài tỉnh tận nơi và nhận hàng trả tận nhà. Với phương châm bán hàng chân thực, uy tín, trách nhiệm. Đội ngũ nhân viên tư vấn tận tâm, am hiểu nhiệt tình và chính sách chăm sóc sau bán hàng nhanh chóng sẽ khiến bạn vô cùng hài lòng.


Showroom Gạch Ốp Lát An Phát hứa hẹn là sẽ là điểm đến lý tưởng để bạn có thể sở hữu những gạch ốp lát đẹp, chất lượng với mức giá hợp lý! Hãy đến trải nghiệm và kiểm chứng nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 107 Nguyễn Thị Thập, P10, TP. Mỹ Tho, Tiền giang

Điện thoại: 0763 939 499

Email: gachthanhphattg@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063529154598

Showroom Gạch Ốp Lát An Phát ảnh 1
Showroom Gạch Ốp Lát An Phát
Showroom Gạch Ốp Lát An Phát ảnh 2
Showroom Gạch Ốp Lát An Phát
Top 8
(có 0 lượt vote)

Showroom Tấn Phát

Showroom Tấn Phát là đơn vị chuyên nhập khẩu và phân phối trực tiếp các loại gạch ốp lát nổi tiếng từ Tây Ban Nha, Ấn Độ, Malaysia,.... Các sản phẩm của Showroom Tấn Phát luôn được cải tiến về mẫu mã, bắt kịp xu hướng và phong cách mới nhất của thời đại. Cũng chính bởi sự đa dạng, chất lượng cao và đẹp mắt ấy Showroom Tấn Phát luôn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ phía khách hàng. Vì thế, sẽ không có gì ngạc nhiên khi Showroom Tấn Phát luôn nằm trong top những địa chỉ cung cấp gạch ốp lát tại Tiền Giang uy tín và nổi tiếng nhất.


Chưa dừng lại ở đó, các khâu giao dịch từ giới thiệu sản phẩm đến tư vấn thiết kế. Từ thanh toán đến vận chuyển, lắp đặt. Các chế độ bảo hành, phục vụ khách hàng đều được hoàn thiện theo quy trình chuyên nghiệp. Showroom Tấn Phát luôn cố gắng mang đến sự hài lòng tuyệt đối cả về sản phẩm và dịch vụ.


Showroom Tấn Phát đã và đang nỗ lực cả về nhân lực, vật lực để xây dựng uy tín thương hiệu, niềm tin của khách hàng với những sản phẩm mà showroom cung cấp. Sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng trong suốt thời gian qua là nguồn động viên to lớn để Showroom Tấn Phát ngày càng hoàn thiện, không ngừng tìm kiếm những sản phẩm mới chất lượng cao phục vụ khách hàng tốt nhất để luôn xứng đáng với niềm tin ấy.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 191 Lê Văn Phẩm, Phường 6, Mỹ Tho, Tiền Giang

Điện thoại: 0377 120 590

Email: tanphathome.cons@gmail.com

Website: xaydungtanphat.net

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100084488752652

Showroom Tấn Phát ảnh 1
Showroom Tấn Phát
Showroom Tấn Phát ảnh 2
Showroom Tấn Phát
Trên đây là top những địa chỉ cung cấp gạch ốp lát tại Tiền Giang uy tín và nổi tiếng nhất mà Alltop đã tổng hợp được. Hi vọng bài viết sẽ mang đến cho bạn nhiều thông tin hữu ích giúp bạn tìm được sản phẩm phù hợp và ưng ý nhất!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .