Top 7 Địa chỉ cung cấp gạch ốp lát tại Thái Bình uy tín và nổi tiếng nhất

715

Bạn đang có nhu cầu mua ốp lát gạch tại Thái Bình? Bạn đang rất phân vân không biết chọn loại gạch nào cho ngôi nhà, công trình của mình vừa đẹp vừa hợp túi...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

ShowRoom Vật Liệu Xây Dựng Đức Đạt

  • Bạn xây nhà và đang băn khoăn chọn gạch ốp lát thế nào thì tốt bền đẹp mà giá hợp lý?
  • Bạn từng tham khảo khắp nơi đủ thể loại gạch và bị “tẩu hỏa nhập ma” với hàng trăm thương hiệu không biết lối nào để chọn?
  • Bạn rất quan tâm về gạch chất lượng, càng quan tâm về giá và chế độ bảo hành.
  • Bạn xây nhà và có hàng trăm hạng mục phải lo, muốn tìm đơn vị tư vấn giải pháp tổng thể?
  • Bạn là kiến trúc sư, đơn vị thi công nội thất, xây dựng được giao trọng trách tìm gạch tốt cho chủ nhà?

Đời người chỉ xây một vài ngôi nhà, ai cũng muốn mọi thứ hoàn hảo nhất! Hãy để ShowRoom Vật Liệu Xây Dựng Đức Đạt giúp bạn tìm gạch loại tốt. Nhiều năm kinh doanh trong ngành gạch, ShowRoom Vật Liệu Xây Dựng Đức Đạt biết rằng gạch tốt nhất cho nhà bạn không phải loại đắt nhất, xịn nhất mà là loại hợp nhất: hợp với phong cách cá nhân bạn, hợp túi tiền của bạn.


ShowRoom Vật Liệu Xây Dựng Đức Đạt sẽ giúp bạn:

  • Tìm loại gạch tốt nhất với mức giá hời nhất, chất lượng ngang gạch nhập, giá lại rất Việt Nam
  • Hàng trăm nghìn mẫu để bạn lựa chọn theo sở thích, phong thủy, phong cách thiết kế
  • Bảo hành tận nơi, dù 1 viên Đức Đạt cũng giao hàng và tư vấn cẩn thận.
  • Đặc biệt, Đức Đạt không chỉ bán gạch, một ngôi nhà cần nhiều hơn thế. Bạn sẽ nhận được tư vấn giải pháp tổng thể từ các kỹ sư của showroom.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Lô số 2 đường Nguyễn Văn Năng, Phường Trần Lãm, Thành Phố Thái Bình, Thái Bình

Điện thoại: 0963190693

Fanpage: https://www.facebook.com/Gachoplapthietbivesinhcc/

ShowRoom Vật Liệu Xây Dựng Đức Đạt ảnh 1
ShowRoom Vật Liệu Xây Dựng Đức Đạt
ShowRoom Vật Liệu Xây Dựng Đức Đạt ảnh 2
ShowRoom Vật Liệu Xây Dựng Đức Đạt
Top 1
(có 0 lượt vote)

Gạch Ốp Lát Minh Hải

Lựa chọn gạch ốp lát loại nào, màu gì, phối hợp ra sao luôn là nỗi trăn trở của những người mới xây nhà hay đang hoàn thiện công trình. Tại Gạch Ốp Lát Minh Hải, bạn có thể tùy ý lựa chọn cho mình mẫu gạch ốp lát phù hợp với không gian, nội thất, và thậm chí hợp cả mệnh nữa. Đội ngũ nhân viên với sự am hiểu về từng sản phẩm, sẽ đưa ra cho bạn những lời gợi ý cần thiết để chọn lựa được mẫu gạch phù hợp.


Gạch Ốp Lát Minh Hải tô điểm không gian sống ngôi nhà của bạn với:

  • Miễn phí tư vấn, thiết kế khảo sát đo đạc
  • Sản phẩm chất lượng, giá cả cạnh tranh.
  • Đa dạng và đầy đủ các loại mẫu mã và chất liệu để quý khách lựa chọn.
  • Đội ngũ nhân viên tư vấn và phục vụ chăm sóc chuyên nghiệp, tận tình.

Nhằm nâng cao hơn nữa và luôn đảm bảo chất lượng cao cho sản phẩm, Gạch Ốp Lát Minh Hải không ngừng đầu tư cải tiến công nghệ, nâng cao năng lực thiết bị, tạo mọi điều kiện cho khách hàng để có thể lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 432 Lê Quý Đôn, Tp. Thái Bình, Thái Bình

Điện thoại: 0979198194

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100083086372885

Gạch Ốp Lát Minh Hải ảnh 1
Gạch Ốp Lát Minh Hải
Gạch Ốp Lát Minh Hải ảnh 2
Gạch Ốp Lát Minh Hải
Top 2
(có 0 lượt vote)

Dream House Ceramics

Dream House Ceramics là địa chỉ tiếp theo mà AllTop chia sẻ tới bạn. Dream House Ceramics sở hữu đội ngũ nhân viên nhiệt tình, dày dạn kinh nghiệm và được đào tạo chuyên nghiệp. Sự hài lòng và trải nghiệm dịch vụ mua sắm tiện nghi là yếu tố hàng đầu được Dream House Ceramics quan tâm. Đội ngũ tư vấn viên luôn sẵn sàng hỗ trợ và giúp bạn lựa chọn được những sản phẩm phù hợp với không gian, túi tiền, phong thủy của ngôi nhà.


Sản phẩm gạch ốp lát của Dream House Ceramics có gì đặc biệt ?

  • Mẫu mã ấn tượng: Tinh xảo, sắc nét và đa dạng lựa chọn cho nhiều phong cách nội thất.
  • Công nghệ hiện đại: Đem tới tiện nghi và an toàn cho không gian sống.
  • Xương đá chống xước, chống nồm.

Dream House Ceramics cam kết là nhà phân phối lớn, uy tín cung cấp sản phẩm gạch ốp lát chất lượng cao của thương hiệu nổi tiếng, đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng, phù hợp với xu thế phát triển của xã hội.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Lô 15-LK03, Đại lộ Kỳ Đồng, Phú Xuân, Thái Bình

Điện thoại: 0985.680.696

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063984341598

Dream House Ceramics ảnh 1
Dream House Ceramics
Dream House Ceramics ảnh 2
Dream House Ceramics
Top 3
(có 0 lượt vote)

Nhà Phân Phối Gạch Ốp Lát Kim Tiền

Giá gạch ốp lát cao cấp như thế nào? Giá gạch ốp lát có đắt không là phân vân của rất nhiều khách hàng khi có ý định mua gạch ốp lát. Tuy nhiên khi đến với Nhà Phân Phối Gạch Ốp Lát Kim Tiền bạn có thể hoàn toàn yên tâm về mức giá. Khác với những cửa hàng khác, báo giá gạch ốp lát cao cấp tại Nhà Phân Phối Gạch Ốp Lát Kim Tiền luôn luôn ổn định, không có sự chênh lệch quá nhiều giữa các khoảng thời gian trong năm. Đem vào không gian với những xu hướng gạch ốp lát mới nhất trên thế giới, tại Nhà Phân Phối Gạch Ốp Lát Kim Tiền, các bộ sưu tập gạch ốp lát được lựa chọn từ những thương hiệu sản xuất nổi tiếng trên thế giới phù hợp với nhiều không gian, các bộ sưu tập gạch ốp tường và gạch lát nền được ứng dụng rộng rãi từ những khu vực di chuyển nhiều đến tường trang trí. Nhà Phân Phối Gạch Ốp Lát Kim Tiền là địa chỉ phân phối gạch uy tín tại Thái Bình được nhiều người lựa chọn.


Đến với Nhà Phân Phối Gạch Ốp Lát Kim Tiền, bạn có thể thỏa sức lựa chọn những mẫu mã sản phẩm phù hợp với sở thích của mình. Một số loại gạch ốp lát nổi tiếng và luôn nằm trong top những sản phẩm bán chạy nhất tại cửa hàng đó là gạch vân đá tự nhiên, gạch thiết kế xi măng, gạch trang trí, gạch vân gỗ... Ngoài ra Nhà Phân Phối Gạch Ốp Lát Kim Tiền còn cung cấp vô số thiết bị nội thất khác để căn nhà của bạn thêm phần hoàn thiện mà chẳng cần di chuyển tới nhiều địa chỉ. Nếu còn đang băn khoăn tìm kiếm địa chỉ bán gạch uy tín tại Thái Bình đừng bỏ qua cửa hàng Nhà Phân Phối Gạch Ốp Lát Kim Tiền bạn nhé.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ:

  • Showroom 1: Tổng kho Ngã tư Khê Kiều, QL10, Vũ Thư, Thái Bình.
  • Showroom 2: TTTM Cầu Đen, Nam Thanh, Tiền Hải, Thái Bình

Điện thoại: 0948 386 815 - 0913 008 580

Fanpage: https://www.facebook.com/kimtien.jsc

Nhà Phân Phối Gạch Ốp Lát Kim Tiền ảnh 1
Nhà Phân Phối Gạch Ốp Lát Kim Tiền
Nhà Phân Phối Gạch Ốp Lát Kim Tiền ảnh 2
Nhà Phân Phối Gạch Ốp Lát Kim Tiền
Top 4
(có 0 lượt vote)

Showroom Thanh Đam

Nhu cầu tìm kiếm mẫu gạch lát nền phòng khách theo xu hướng hiện đại luôn là chủ đề được nhiều gia chủ quan tâm, đặc biệt là những ngôi nhà đang trong quá trình hoàn thiện. Với nhiều năm kinh nghiệm, Showroom Thanh Đam luôn update những mẫu gạch mới, cùng với các phong cách ốp lát mới, là xu hướng của gạch ốp lát hiện nay. Showroom Thanh Đam chuyên cung cấp các loại gạch ốp lát, gạch granite, ngói, gỗ... cho các công trình, dự án lớn ở địa bàn Thái Bình, Showroom Thanh Đam tự hào là công ty vật liệu xây dựng có nhiều mẫu mã gạch mới nhất với giá cực kì tốt cho khách hàng, đối tác.


Showroom Thanh Đam là thương hiệu dẫn đầu thị trường với những sản phẩm gạch ốp lát và thiết bị phòng tắm sang trọng với các xu hướng mới nhất. Với các sản phẩm thiết kế tinh tế, đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp và hệ thống cung ứng, kho vận trên toàn quốc, các sản phẩm đem đến giải pháp tổng thể cho không gian với những ý tưởng thiết kế độc đáo, phong cách tinh tế và nguồn cảm hứng vô tận. Hơn cả, sự tâm huyết dành cho mỗi không gian sống là giá trị cốt lõi và mục tiêu phát triển bền vững và vươn xa trong tương lai.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Trung An, Vũ Thư, Thái Bình

Điện thoại: 0976037922 - 0354892397

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063581113391

Showroom Thanh Đam ảnh 1
Showroom Thanh Đam
Showroom Thanh Đam ảnh 2
Showroom Thanh Đam
Top 5
(có 0 lượt vote)

Long Hầu Ceramic

Trong thời kỳ hội nhập kinh tế, xã hội ngày càng phát triển, kinh tế tăng trưởng đồng thời là chất lượng cuộc sống của người dân ngày càng càng được nâng cao. Các trung tâm thương mại, nhà cao tầng, biệt thự được mọc ra kèm theo đấy là nhu cầu mua sắm các thiết bị phục vụ nhu cầu cuộc sống hàng ngày như gạch ốp lát. Long Hầu Ceramic là cái tên mà bạn nhất định không thể bỏ qua khi nhắc tới những địa chỉ cung cấp gạch ốp lát chất lượng tại Thái Bình. Chặng đường nhiều năm hoạt động, Long Hầu Ceramic không ngừng nỗ lực mở rộng quy mô phát triển, củng cố hệ thống cơ sở vật chất và hội tụ được đội ngũ nhân viên trẻ nhiệt huyết, sáng tạo.


Với mục tiêu nâng cao chất lượng dịch vụ bán hàng, đồng bộ hoá sản phẩm, cung cấp các dịch vụ bán hàng trọn gói, Long Hầu Ceramic luôn nỗ lực hết mình nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng. Dịch vụ bán hàng chu đáo dựa trên sự tư vấn nhiệt tình, giao hàng tận chân công trình, chế độ bảo hành thống nhất và nhanh chóng, đảm bảo mức giá tốt nhất và ổn định.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: KCN Tiền Hải, Xã Đông Lâm, Huyện Tiền Hải, Tỉnh Thái Bình

Điện thoại: 089 926 57 77

Fanpage: https://www.facebook.com/people/Long-Hầu-Ceramic/100063526211613/

Long Hầu Ceramic ảnh 1
Long Hầu Ceramic
Long Hầu Ceramic ảnh 2
Long Hầu Ceramic
Top 6
(có 0 lượt vote)

Showroom Hoàn Mỹ

Bạn đang hoàn thiện cho ngôi nhà của mình mà vẫn chưa lựa chọn được sản phẩm gạch ốp lát phù hợp với không gian ngôi nhà. Tuy nhiên, không phải đơn vị cung cấp gạch nào hiện nay cũng có đầy đủ những tiêu chí cần thiết để trở thành sự lựa chọn hoàn hảo phù hợp với yêu cầu của bạn. Và Showroom Hoàn Mỹ là địa chỉ tin cậy được nhiều người tin tưởng và đánh giá cao tại Thái Bình hiện nay.


Showroom Hoàn Mỹ chuyên phân phối Gạch ốp lát từ phổ thông đến cao cấp nhất:

  • GẠCH MEN trong nước: Thạch Bàn, Viglacera, Prime, Apido, Á Mỹ
  • GẠCH MEN NHẬP KHẨU KHỔ LỚN: 750x1500, 800x1600, 900x1800, 1200x2400,...
  • THIẾT BỊ VỆ SINH: INAX, Viglacera, Rangos...

Showroom Hoàn Mỹ là sự lựa chọn hoàn hảo với:

  • Chế độ bảo hành đổi trả dể dàng khi sản phẩm lỗi từ nhà máy hay khi khách hàng đặt hàng mà không sử dụng hết (còn nguyên đai nguyên thùng)
  • Với đội xe tải tự có Showroom Hoàn Mỹ luôn chủ động giao hàng trong mọi thời gian kể cả ngày chủ nhật cũng như ngày nghỉ để đảm bảo mọi tiến độ công trình xây dựng hoàn toàn không tính phí vận chuyển
  • Có đội ngũ chuyên viên cung cấp gạch mẫu khách hàng tại công trình khi khách đã lựa chọn mẫu phù hợp mà không cần phải đến trực tiếp tại Showroom Hoàn Mỹ.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Số 2 Đại Lộ Hùng Vương, Tây Giang, Tiền Hải, Tỉnh Thái Bình

Điện thoại: 097 482 76 66 - 0906.084.248 - 0904.112.369

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100088835283528

Showroom Hoàn Mỹ ảnh 1
Showroom Hoàn Mỹ
Showroom Hoàn Mỹ ảnh 2
Showroom Hoàn Mỹ
Trên đây những địa chỉ cung cấp gạch ốp lát tại Thái Bình uy tín và nổi tiếng nhất hiện nay. Alltop hi vọng những thông tin trên phần nào giúp bạn trong việc chọn một địa chỉ cung cấp phù hợp với nhu cầu của bản thân và gia đình mình nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .