Top 3 Địa chỉ cung cấp máy hút bụi công nghiệp uy tín nhất Đà Lạt, Lâm Đồng

32

Máy hút bụi công nghiệp là dụng cụ hút bụi chuyên dụng với dung tích ngăn chứa bụi trên 15 lít, công suất máy lớn, khả năng hút mạnh và linh hoạt. Vậy tại Đà...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Điện máy Xanh

Điện máy Xanh được biết đến là thương hiệu lớn, hiện đang sở hữu hệ thống cửa hàng điện máy lớn nhất nhì cả nước với quy mô rộng khắp các tỉnh thành phường xã. Hệ thống cửa hàng Điện máy Xanh cung cấp rất nhiều loại sản phẩm đa dạng, phong phú từ các nhóm hàng điện tử lớn cho đến đồ gia dụng đơn giản.


Mọi sản phẩm, mặt hàng mà hệ thống cửa hàng Điện máy Xanh cung cấp luôn được khách hàng đã qua sử dụng đánh giá cao vì độ bền lâu và ít phát sinh hư hỏng với mức giá ưu đãi kèm theo nhiều chương trình khuyến mãi. Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy hút bụi công suất lớn cho văn phòng nhà xưởng thì đừng quên ghé các cơ sở của điện máy Xanh tại Đà Lạt hoặc liên hệ trực tiếp với cửa hàng để nhận được giải đáp nhanh chóng nhất.


Hoạt động dựa trên phương châm khách hàng được đặt lên hàng đầu, đến với cửa hàng Điện máy Xanh, chắc chắn khách hàng sẽ được phục vụ chu đáo, tận tình. Đội ngũ nhân viên của đơn vị này vô cùng chuyên nghiệp cả về thái độ lẫn chuyên môn. Nếu bạn còn băn khoăn điều gì đừng ngần ngại nhờ nhân viên chỉ giùm nhé. Hãy hoàn toàn yên tâm khi chi tiền mua hàng tại điện máy Xanh.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Số 25 - 27 Nguyễn Văn Cừ, Phường 1, TP Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Số 257 Phan Đình Phùng, Phường 2, TP Đà Lạt, Lâm Đồng
  • ...
  • https://www.dienmayxanh.com/

Điện thoại: 1800 1061
Email: cskh@dienmayxanh.com
Website: dienmayxanh.com
Fanpage: www.facebook.com/dienmayxanhcom

Điện máy Xanh ảnh 1
Điện máy Xanh
Điện máy Xanh ảnh 2
Điện máy Xanh
Top 1
(có 0 lượt vote)

Nguyễn Kim Đà Lạt

Nguyễn Kim cũng chính là một trong những thương hiệu lớn rất quen thuộc và nổi tiếng trong lĩnh vực cung cấp sản phẩm điện máy cho người tiêu dùng. Đối với những không gian lớn như bệnh viện, khách sạn, siêu thị… chiếc máy hút bụi cầm tay bình thường không thể nào làm sạch hết mọi ngóc ngách. Thay vì vậy, sử dụng máy hút bụi công nghiệp với công suất lớn hơn, bảo đảm sự chắc chắn cũng như thời gian hoạt động lâu dài sẽ là lựa chọn tốt nhất. Nếu đang muốn tìm một chiếc máy hút bụi công nghiệp chất lượng thì chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua hệ thống cửa hàng Nguyễn Kim Đà Lạt.


Tất cả sản phẩm mà hệ thống Nguyễn Kim cung cấp đều có chất lượng sản phẩm cao. Bên cạnh đó, hệ thống cửa hàng còn có đội ngũ nhân viên tâm huyết, sẵn sàng tư vấn giúp khách hàng lựa chọn được những sản phẩm phù hợp, nâng cao chất lượng cuộc sống của người Việt thông qua những sản phẩm uy tín, chính hãng. Nguyễn Kim đã chứng tỏ bản thân xứng đáng là một thương hiệu điện máy đồng hành cùng mọi khách hàng. Sản phẩm mua tại Nguyễn Kim luôn đảm bảo chất lượng, nguồn gốc rõ ràng, chăm sóc khách hàng tận tình chu đáo, dịch vụ bảo hành tốt cùng vô vàn những đợt ưu đãi hấp dẫn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Shop 14+15,Tầng G TTTM GO! (Big C cũ), Phường 10, TP Đà Lạt, Lâm Đồng
Điện thoại: 026 3730 1279
Email: NKare@nguyenkim.com
Website: www.nguyenkim.com/
Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100057294076115

Nguyễn Kim Đà Lạt ảnh 1
Nguyễn Kim Đà Lạt
Nguyễn Kim Đà Lạt ảnh 2
Nguyễn Kim Đà Lạt
Top 2
(có 0 lượt vote)

Điện máy Chợ Lớn Đà Lạt

Điện máy Chợ Lớn Đà Lạt là một trong số những cửa hàng thuộc hệ thống chi nhánh rộng khắp các tỉnh thành trên cả nước. Đây chính là một trong số những hệ thống cửa hàng điện máy uy tín nhất hiện nay. Cửa hàng Điện máy Chợ Lớn luôn hoạt động với cam kết chắc chắn 100% sản phẩm uy tín, chính hãng đến tận tay khách hàng. Hiện nay, tình trạng hàng gặp vấn đề, hư hỏng ở mức xác suất cực thấp. Sản phẩm khi được giao đến tay khách hàng được cam kết là hàng chính hãng, có giấy bảo hành, hóa đơn đầy đủ. Bên cạnh đó, chính sách bảo hành và vận chuyển cũng được điện máy Chợ Lớn quan tâm đặc biệt. Đội ngũ nhân viên tại đây luôn được trang bị kỹ năng bán hàng và tư vấn nhiệt tình, luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của bạn.


Mọi sản phẩm máy hút bụi công nghiệp mà hệ thống cửa hàng Điện máy Chợ Lớn cung cấp luôn có đủ sẵn những mẫu chất lượng và uy tín, đảm bảo hiệu quả trong việc dọn dẹp vệ sinh với công suất lớn tại các không gian lớn như nhà hàng, khách hàng, resort,... Nếu còn băn khoăn chưa biết loại nào tốt, đội ngũ nhân viên điện máy Chợ Lớn sẽ giúp bạn chọn lựa được loại máy hút bụi công nghiệp phù hợp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 17 Bis Đường 3/4, Phường 3, TP Đà Lạt, Lâm Đồng
Điện thoại: 026 3352 2599
Email: online@dienmaycholon.com.vn
Website: dienmaycholon.vn/
Fanpage: www.facebook.com/dienmaycholononline/

Điện máy Chợ Lớn Đà Lạt ảnh 1
Điện máy Chợ Lớn Đà Lạt
Điện máy Chợ Lớn Đà Lạt ảnh 2
Điện máy Chợ Lớn Đà Lạt
Trên đây là những địa chỉ cung cấp máy hút bụi công nghiệp uy tín nhất Đà Lạt, Lâm Đồng. Hi vọng bài viết này có thể cung cấp những thông tin hữu ích cho bạn đọc. Nếu có bất kì ý kiến nào, đừng ngại ngần chia sẻ ở phần bình luận bên dưới bài viết này nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .