Top 6 Địa chỉ cung cấp phụ liệu ngành tóc chất lượng nhất Bắc Ninh

6205

Không ít bạn tốn khá nhiều thời gian để mua được một chai dưỡng tóc chất lượng hay một cây kéo cắt tóc chuyên nghiệp thường dùng trong các salon. Bởi trong chúng ta, ai...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Mỹ Phẩm Thanh Nga

Mỹ Phẩm Thanh Nga đã là cái tên không quá xa lạ trong ngành cung cấp phụ liệu tóc chất lượng tại Bắc Ninh. Với hơn 33 năm hoạt động, đi đầu trong lĩnh vực Mỹ Phẩm, thương hiệu Thanh Nga đảm bảo uy tín hàng đầu, cam kết hàng hóa chính hãng, chất lượng.


Mỹ phẩm Thanh Nga chuyên cấp sỉ cho các salon tóc, spa, nails my. Tại cửa hàng có đầy đủ các sản phẩm:

  • Gội, Xả, Hấp, Dưỡng tóc, gôm, gel, sáp, xả khô tạo kiểu tóc
  • Chăm sóc tóc, chăm sóc và dưỡng da cho spa.
  • Hóa chất uốn ép nhuộm, phụ kiện, phụ liệu làm tóc.
  • Máy sấy, máy tạo kiểu, tông đơ, máy cạo râu,...
  • Đồ nails, my, đồ sơn gel, máy làm móng, máy mài, máy chà gót,...
  • Đắp mặt, tinh dầu mát xa, tẩy body, tắm trắng cho spa,...
  • Mỹ phẩm trang điểm, makeup cá nhân và chuyên nghiệp
  • Mỹ phẩm Skin care, chăm sóc dưỡng da hàng ngày và phục hồi, điều trị spa.
  • Các đồ phụ kiện Mỹ Phẩm, Trang Điểm, Chăm sóc hàng ngày

Luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu là tiêu chí được Thanh Nga đưa lên hàng đầu. Đến đây, bạn sẽ được nhân viên của cửa hàng tư vấn nhiệt tình, giải đáp thắc mắc và đưa ra phương án hợp lý khi cần mua bất kỳ phụ liệu tóc nào. Tất cả đều đảm bảo hàng chính hãng loại 1, nói không với hàng rẻ, hàng loại 2. Điều quan trọng là giá cả cạnh tranh thị trường, giao hàng nhanh chóng và chế độ bảo hành hợp lý, tốt nhất hiện nay. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm mua hàng mà không phải lo lắng về chất lượng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Cơ sở 1 (Đồng hồ): 533 Ngô Gia Tự, Tiền An, TP. Bắc Ninh
    • Mở cửa: 8h -> 12h & 13h30 ->20h
  • Cơ sở 2 (Mỹ phẩm & phụ liệu ngành tóc móng, nối mi, phun xăm, spa): 582 Ngô Gia Tự, Tiền An, TP. Bắc Ninh
    • Mở cửa: 7h30 -> 12h & 14h ->21h
  • Cơ sở 3 (Mỹ phẩm): 238 Trần Hưng Đạo, Tiền An, TP. Bắc Ninh
    • Mở cửa: 8h -> 12h & 13h30 ->21h00
  • Cơ sở 4 (Mỹ phẩm & phụ liệu ngành tóc móng, nối mi, phun xăm, spa): đường 18, Phố Mới, Quế Võ, Bắc Ninh (đối diện Siêu Thị Dabaco Quế Võ)
    • Mở cửa: 8h -> 12h30 & 14h00 ->21h00

Điện thoại: 0963 981 298 - 0888 227 004

Fanpage: https://www.facebook.com/thanhngabacninh

Mỹ Phẩm Thanh Nga ảnh 1
Mỹ Phẩm Thanh Nga
Mỹ Phẩm Thanh Nga ảnh 2
Mỹ Phẩm Thanh Nga
Top 1
(có 0 lượt vote)

Phụ liệu tóc Long Thành

Hiện nay có khá nhiều cơ sơ bán phụ liệu tóc chất lượng, song uy tín, chất lượng, không phải là con số nhiều. Khá nhiều trường hợp rơi vào tình cảnh “tiền mất tật mang” khi mua phải hàng giả, hàng trộn nên sử dụng một thời gian ngắn thì không thể hoạt động được. Với phương châm hoạt động đặt lợi ích của khách hàng lên đầu, trong thời gian qua Phụ liệu tóc Long Thành luôn là địa chỉ vàng cho khách hàng khi có nhu cầu mua các loại phụ liệu tóc. Đến với Long Thành bạn sẽ được tư vấn sản phẩm phù hợp với kinh tế và nhu cầu của bản thân.


Cửa hàng có đầy đủ sản phẩm phục vụ cho ngành công nghiệp tóc như dầu gội đầu, dầu xả tóc, thuốc uốn, thuốc ép, thuốc nhuộm,… đến từ các thương hiệu Valian, Rovanny, L’EVA Anti Dandruff, Gema,... đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Khi tới đây, khách hàng sẽ được tư vấn nhiệt tình, giải đáp thắc mắc và đưa ra phương án hợp lý về chăm sóc tóc cũng như cập nhật các sản phẩm làm tóc mới nhất trên thị trường.


Với giá cả hợp lý cùng chất lượng đi đầu trong ngành, đây là nơi được khá nhiều khách hàng ghé đến trải nghiệm và mua hàng. Chính sách giao hàng toàn quốc, bạn hoàn toàn có thể mua hàng tại Phụ liệu tóc Long Thành.  


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 184 Hoàng Hoa Thám, K15, Ninh Xá, Bắc Ninh
  • Cây xăng Húc, Đại Đồng, Tiên Du, Bắc Ninh
  • Thôn Tử Nê, xã Minh Đạo, Tiên Du, Bắc Ninh (xưởng sản xuất nội thất)

Điện thoại: 098.73.73.069 - 0966.525.287 - 0976.308.992 - 0948.95.1988

Fanpage: https://www.facebook.com/myphamtotospa.totospa

Phụ liệu tóc Long Thành ảnh 1
Phụ liệu tóc Long Thành
Phụ liệu tóc Long Thành ảnh 2
Phụ liệu tóc Long Thành
Top 2
(có 0 lượt vote)

Phụ liệu tóc Hương Thành

Với nhu cầu chăm sóc và làm đẹp mái tóc của chị em phụ nữ ngày một tăng, thì có không ít người tìm đến những cửa hàng bán phụ liệu làm tóc để tự tay chăm sóc vẻ đẹp mái tóc của mình. Và Phụ liệu tóc Hương Thành là cơ sở cung cấp phụ liệu tóc chất lượng đảm bảo, chất lượng được rất nhiều khách hàng tin cậy trong suốt thời gian vừa qua.


Là xưởng sản xuất Lược Cắt, bát nhuộm, chổi nhuộm, kẹp, bình xịt... hàng Việt Nam chất lượng cao, Hương Thành có đầy đủ sản phẩm phục vụ cho ngành công nghiệp tóc đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Điều quan trọng là giá cả cạnh tranh thị trường, bán buôn với giá tại xưởng, giao hàng nhanh chóng và chế độ bảo hành hợp lý, tốt nhất hiện nay. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm mua hàng mà không phải lo lắng về chất lượng.


Bên cạnh dó, cửa hàng cũng sẽ liên tục cập nhật những loại sản phẩm mới nhất trên thị trường để có thể đáp ứng tốt nhất nhu cầu cho khách hàng.


Các bạn là nhà phân phối hoặc đại lý nếu cần thì alo Phụ liệu tóc Hương Thành nhé, giá chỉ bằng cốc trà đá.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Phố Hồ, Thị Trấn Hồ, Thuận Thành, Bắc Ninh

Điện thoại: 0982 133 995

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100093920096367

Phụ liệu tóc Hương Thành ảnh 1
Phụ liệu tóc Hương Thành
Phụ liệu tóc Hương Thành ảnh 2
Phụ liệu tóc Hương Thành
Top 3
(có 0 lượt vote)

Phụ Liệu Ngành Tóc Asean Hair

Cửa hàng phụ liệu tóc tiếp theo tại Bắc Ninh mà bạn có thể tham khảo là Phụ Liệu Ngành Tóc Asean Hair. Asean Hair chuyên cung cấp hóa chất công nghệ tẩy bột và tẩy nước, phụ liệu ngành tóc công nghiệp và hướng dẫn kỹ thuật tẩy màu, xử lý chân tóc móc, là ép, xoăn sóng cho tóc tông màu sáng..... hỗ trợ các xưởng.


Với đa dạng các phụ liệu tóc như dầu gội, dầu xả, thuốc nhuộm đen, uốn ép... Tùy theo nhu cầu của mỗi người có thể lựa chọn một loại sản phẩm thích hợp. Các sản phẩm ở đây đều có nguồn gốc rõ ràng và giá thành cạnh tranh nhất trên thị trường.


Asean Hair luôn cam kết:

  • Cam kết chất lượng tốt nhất
  • Giá cả tốt nhất
  • Bảo hành sản phẩm tốt nhất
  • Vận chuyển và giao hàng tận nơi

Phụ Liệu Ngành Tóc Asean Hair - Dịch vụ tận tâm! Gọi ngay, giao liền tay.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Thôn Trung Bạn, xã Đông Thọ, huyện Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh

Điện thoại: 0967 500 005 - 0974 715 861

Fanpage: https://www.facebook.com/phulieunganhtocvietnam

Phụ Liệu Ngành Tóc Asean Hair ảnh 1
Phụ Liệu Ngành Tóc Asean Hair
Phụ Liệu Ngành Tóc Asean Hair ảnh 2
Phụ Liệu Ngành Tóc Asean Hair
Top 4
(có 0 lượt vote)

Phụ Liệu Tóc Đạt Hòa

Phụ Liệu Tóc Đạt Hòa là một đơn vị chuyên kinh doanh các loại mặt hàng liên quan đến sản phẩm chăm sóc ngành tóc, những sản phẩm đảm bảo có chất lượng và giá thành cạnh tranh nhất trên thị trường.


Nếu bạn ghé vào facebook của Phụ Liệu Tóc Đạt Hòa, bạn sẽ thấy được sự đa dạng trong từng danh mục sản phẩm, điều này giúp người xem dễ dàng lọc, tìm kiếm những món hàng mà mình đang muốn mua. Từ dầu gội, dầu xả, thuốc nhuộm, thuốc uốn, kem duỗi, tẩy tóc, uốn nóng,... đến từ các thương hiệu như Max N7 plus, LD88, YICA, Yoorganic,... Không chỉ vậy, bạn còn sẽ được chào đón và tư vấn tận tình bởi nhân viên năng động, luôn sẵn sàng giải đáp khách hàng những khó khăn mà họ đang gặp phải.


Chất lượng đảm bảo - chính hãng chuẩn 100% - phục vụ nhiệt tình đó chính xác là những lý do mà bạn không nên bỏ qua Đạt Hòa nếu muốn tìm mua những sản phẩm phụ liệu tóc chất lượng.


Inbox để được tư vấn các sản phẩm chăm sóc tóc phù hợp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Giang Liễu, Phương Liễu, Quế Võ, Bắc Ninh

Điện thoại: 0987 348 225 - 0975 020 569

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100049991121612

Phụ Liệu Tóc Đạt Hòa ảnh 1
Phụ Liệu Tóc Đạt Hòa
Phụ Liệu Tóc Đạt Hòa ảnh 2
Phụ Liệu Tóc Đạt Hòa
Top 5
(có 0 lượt vote)

Phụ liệu ngành tóc Yên Phong

Phụ liệu ngành tóc Yên Phong là đơn vị cung cấp phụ liệu tóc Bắc Ninh nối tiếp danh sách của chúng ta. Với kinh nghiệm 10 năm phân phối các sản phẩm liên quan đến ngành tóc, cửa hàng Yên Phong luôn cung cấp những sản phẩm chất lượng tốt, giá cả phải chăng cho khách hàng.


Cửa hàng Phụ liệu ngành tóc Yên Phong chuyên cung cấp các sản phẩm THUỐC NHUỘM, UỐN ÉP TÓC, OXY... cùng công cụ hỗ trợ các salon tóc như: TÔNG ĐƠ, KÉO, MÁY SẤY.... Mỗi khi bạn ghé vào fanpage của phụ liệu tóc Yên Phong, bạn không chỉ được thỏa sức lựa chọn, mua sắm sản phẩm mà còn biết thêm nhiều công dụng, cách sử dụng của các sản phẩm mà khách hàng muốn mua, đồng thời cũng rất dễ dàng cho việc đặt hàng. Hơn thế nữa, những phụ liệu tóc tại Yên Phong đặc biệt an toàn, nhập chính hãng, tận gốc, đảm bảo về cả số lượng và chất lượng.


Ngoài hình thức mua trực tiếp tại cửa hàng, bạn cũng có thể gọi lên hotline hoặc inbox để đặt hàng và gửi địa chỉ để được hỗ trợ vận chuyển đơn giản và thuận tiện với dịch vụ SHIP HÀNG TẬN NƠI MIỄN PHÍ của Phụ liệu ngành tóc Yên Phong.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Yên Lãng, Yên Trung, Yên Phong, Bắc Ninh

Điện thoại: 0336 676 186

Fanpage: https://www.facebook.com/kiem.nguyenvan.5055

Phụ liệu ngành tóc Yên Phong ảnh 1
Phụ liệu ngành tóc Yên Phong
Phụ liệu ngành tóc Yên Phong ảnh 2
Phụ liệu ngành tóc Yên Phong
Trên đây là danh sách top Địa chỉ cung cấp phụ liệu ngành tóc chất lượng nhất Bắc Ninh mà Alltop giới thiệu đến cho bạn. Mong rằng những thông tin từ bài viết giúp bạn tìm được địa chỉ phù hợp để sắm cho bản thân sản phẩm chất lượng, giá cả phải chăng.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .