Top 4 Địa chỉ cung cấp phụ liệu ngành tóc chất lượng nhất Đắk Lắk

4339

Ngày nay, làm đẹp là nhu cầu thiết yếu của tất cả mọi người. Bên cạnh các phong cách thời trang hiện đại thì việc chăm sóc mái tóc cũng được đa số mọi người...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Phụ Liệu Tóc Tấn Tài

Là địa chỉ cung cấp phụ liệu ngành tóc tại Đắk Lắk có nhiều năm kinh nghiệm, với đa dạng các sản phẩm dành cho tóc có chất lượng cao cấp, Phụ Liệu Tóc Tấn Tài mang đến cho người dùng sự lựa chọn dễ dàng và phù hợp nhất với nhu cầu. Đặc biệt, cơ sở luôn cam kết sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, chính hãng từ các thương hiệu tuyệt đối an toàn khi sử dụng.


Phụ Liệu Tóc Tấn Tài chuyên cung cấp sỉ & lẻ mỹ phẩm, phụ liệu làm Tóc, Máy Kềm, Kéo, Dụng cụ Nail, Bàn ghế các loại... mẫu mã vô cùng đa dạng và giá cả hợp lí. Khi đến đây, bạn có thể tìm thấy các loại thuốc nhuộm, thuốc tẩy tóc, sản phẩm dưỡng, dụng cụ làm tóc, máy uốn,… Với đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm và am hiểu về nhu cầu của khách hàng, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn quá trình tư vấn phù hợp nhất. Đặc biệt có nhân viên giao hàng tận nơi miễn phí.


Với 3 tiêu chí đặt lên hàng đầu:

  • Vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi.
  • Giá cả tốt nhất, chất lượng tốt nhất.
  • Combo quà tặng khủng và hàng nghìn ưu đãi dành cho khách hàng.

Không cần phải đến mua tại địa chỉ của cửa hàng, thông qua fanpage của Phụ Liệu Tóc Tấn Tài bạn có thể đặt mua sản phẩm mà mình mong muốn một cách nhanh chóng hơn. Bên cạnh đó, về giá cả các dòng phụ liệu ngành tóc bạn có thể an tâm, bởi cơ sở luôn cung cấp với mức giá cạnh tranh và nhiều ưu đãi hấp dẫn. Đừng do dự hãy đặt chân ngay đến với Phụ Liệu Tóc Tấn Tài, để được phục vụ bạn một cách chu đáo nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 103 Trần Phú, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Điện thoại: 0764 204 567

Facebook: https://www.facebook.com/phulieutocbmt

Giờ mở cửa: 6:00 - 22:00

Phụ Liệu Tóc Tấn Tài ảnh 1
Phụ Liệu Tóc Tấn Tài
Phụ Liệu Tóc Tấn Tài ảnh 2
Phụ Liệu Tóc Tấn Tài
Top 1
(có 1 lượt vote)

Phụ Liệu Tóc Ngọc Loan

Tiếp theo, trong số những địa chỉ cung cấp phụ liệu ngành tóc tại Đắk Lắk uy tín, Phụ Liệu Tóc Ngọc Loan là cái tên không thể bỏ qua. Tích lũy hơn 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp hóa mỹ phẩm với chất lượng an toàn, chính gốc, hiện cửa hàng đã có được lượng lớn khách hàng trên thị trường và trở thành địa chỉ hàng đầu cho những ai có nhu cầu tìm phụ liệu ngành tóc.


Tại Phụ Liệu Tóc Ngọc Loan, bạn có thể tìm thấy đa dạng các sản phẩm dành cho tóc khác nhau từ các thuốc nhuộm, sản phẩm dưỡng tóc, dầu gội, dụng cụ làm tóc,… Tất cả đều đến từ những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, có nguồn gốc rõ ràng và minh bạch tuyệt đối an toàn, thân thiện với sức khỏe người dùng.


Không những vậy, cơ sở Phụ Liệu Tóc Ngọc Loan còn có chính sách giá cạnh tranh, thường là nơi được các salon hoặc cá nhân kinh doanh lựa chọn để lấy hàng. Đặc biệt, đối với những người chưa có kinh nghiệm trong quá trình kinh doanh sẽ được cơ sở hỗ trợ tư vấn, marketing phát triển.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 40 Ngô Quyền, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Điện thoại: 0847 574 125

Facebook: https://www.facebook.com/PhuKienNailToc.BMT

Phụ Liệu Tóc Ngọc Loan ảnh 1
Phụ Liệu Tóc Ngọc Loan
Phụ Liệu Tóc Ngọc Loan ảnh 2
Phụ Liệu Tóc Ngọc Loan
Top 2
(có 0 lượt vote)

Mỹ Phẩm Hồng Phát

Shop bán dụng cụ làm tóc tại Đắk Lắk uy tín, chất lượng được nhắc đến là shop Mỹ Phẩm Hồng Phát. Tại đây luôn có tất cả những dụng cụ cần thiết cho nghề tóc đặc biệt các phụ kiện nail như đá trang trí, các kiểu móng tay giả, sơn móng tay, sơn gel đa dạng về màu sắc và chất lượng, nước rửa tay cao cấp, an toàn cho da…Cửa hàng luôn nhập hàng thường xuyên tất cả sản phẩm để đáp ứng nhu cầu của khách hàng và bắt kịp thời đại, vì vậy bạn có thể tha hồ lựa chọn cho mình những sản phẩm ưng ý nhất.


Đến với Mỹ Phẩm Hồng Phát bạn sẽ được tư vấn, dùng thử những sản phẩm sơn móng tay để có thể lựa chọn cho mình màu sắc yêu thích. Ngoài ra cửa hàng còn bán các sản phẩm trên mạng internet tạo điều kiện cho khách ở xa có thể mua hàng tại đây.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Chi nhánh 1: 79 Trần Phú, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
  • Chi nhánh 2: 52 Hoàng Diệu, Thị xã Buôn Hồ, Đắk Lắk
  • Showroom: 79 Trần Phú, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Điện thoại: 0911 113 223 - 0946 388 588

Facebook: https://www.facebook.com/MyPhamHongPhat

Mỹ Phẩm Hồng Phát - Chuyên phụ liệu Tóc Nail ảnh 1
Mỹ Phẩm Hồng Phát - Chuyên phụ liệu Tóc Nail
Mỹ Phẩm Hồng Phát - Chuyên phụ liệu Tóc Nail ảnh 2
Mỹ Phẩm Hồng Phát - Chuyên phụ liệu Tóc Nail
Top 3
(có 0 lượt vote)

Phụ Liệu Tóc Ngọc Hân

Hiện nay, nhu cầu làm đẹp đang ngày càng được nâng cao trước sự phát triển mạnh mẽ của xã hội. Do đó, những địa chỉ cung cấp phụ liệu ngành tóc Đắk Lắk ngày càng xuất hiện nhiều hơn, giúp người dùng dễ dàng chọn ra được sản phẩm phù hợp cho mình. Trong đó, Phụ Liệu Tóc Ngọc Hân là một trong những cái tên nổi bật và được đánh giá cao bởi chất lượng sản phẩm, cũng như dịch vụ.


Đa phần các dòng sản phẩm tại Phụ Liệu Tóc Ngọc Hân đều có khả năng chăm sóc hoặc phục hồi mái tóc, giúp bạn luôn duy trì được vẻ ngoài tươi tắn, ấn tượng. Ngoài ra, tại đây còn có nhiều loại thuốc nhuộm, thuốc duỗi cao cấp có nguồn gốc chính hãng và tuyệt đối an toàn với sức khỏe của người dùng, không có mùi hôi khó chịu.


Nếu chưa biết nên lựa chọn dòng sản phẩm nào phù hợp với mái tóc của mình, bạn có thể an tâm bởi tại Phụ Liệu Tóc Ngọc Hân luôn có đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, luôn nhiệt tình và tận tâm với khách hàng. Nhờ đó, giúp quá trình lựa chọn các loại phụ liệu tóc trở nên dễ dàng, nhanh chóng hơn. Về chi phí bạn không cần quá lo lắng, vì cơ sở luôn có chính sách ưu đãi so với thị trường.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 23 Hai Bà Trưng, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Điện thoại: 0914 055 703 - 0942 548 585

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100093669588007

Phụ Liệu Tóc Ngọc Hân ảnh 1
Phụ Liệu Tóc Ngọc Hân
Phụ Liệu Tóc Ngọc Hân ảnh 2
Phụ Liệu Tóc Ngọc Hân
Qua bài viết của Alltop về top những địa chỉ cung cấp phụ liệu ngành tóc tại Đắk Lắk chất lượng. Mong rằng bạn đọc sẽ có được lựa chọn dễ dàng và giúp bản thân tìm ra các dòng sản phẩm phụ liệu liên quan ngành tóc chất lượng, đáp ứng nhu cầu sử dụng tốt nhất cho mình.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .