Top 3 Địa chỉ cung cấp phụ liệu ngành tóc chất lượng nhất Tây Ninh

3112

“Cái răng cái tóc là gốc con người”, không chỉ nữ giới, nam giới cũng có nhu cầu chăm chuốt cho mái tóc của mình. Bởi nếu chúng ta sở hữu một diện mạo tươm...xem thêm ...

Top 0
(có 3 lượt vote)

Phụ liệu tóc Nét Việt

Với nhu cầu chăm sóc và làm đẹp mái tóc của chị em phụ nữ ngày một tăng, thì có không ít người tìm đến những cửa hàng bán phụ liệu làm tóc để tự tay chăm sóc vẻ đẹp mái tóc của mình. Và Phụ liệu tóc Nét Việt sẽ là cái tên đầu tiên được Alltop nhắc đến trong danh sách này với mục tiêu cung cấp những sản phẩm chất lượng nhất để chị em có thể yên tâm khi sử dụng cùng mức giá vô cùng hợp lý.


Các sản phẩm chăm sóc tóc ở đây như dầu gội, dầu xả, thuốc duỗi, thuốc nhuộm, sáp vuốt tóc, tinh dầu dưỡng tóc... đều là hàng chính hãng đến từ những thương hiệu nổi tiếng như: ADEPTI, Volcanic Clay, DeoreBiss, Acai Beauty,... Phụ liệu tóc Nét Việt luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu, vì vậy tất cả các sản phẩm đều được kiểm duyệt kỹ càng trước khi đưa ra thị trường. Bên cạnh đó, khi đến với cửa hàng bạn sẽ được nhân viên của cửa hàng hỗ trợ, tư vấn nhiệt tình, tận tâm. 


Ngoài phụ liệu tóc, Phụ liệu tóc Nét Việt còn cung cấp Nội Thất Salon Tóc, Nail, Spa giúp nâng tầm đẳng cấp cho các salon. Với chất lượng và mẫu mã đa dạng từ cổ điển đến hiện đại. Cam kết giá thành hợp lý, bao vận chuyển lắp đặt.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 723 Cách Mạng Tháng 8, khu phố 2, P. 3, Tây Ninh

Điện thoại: 0979 346 692

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100065272640981

Phụ liệu tóc Nét Việt ảnh 1
Phụ liệu tóc Nét Việt
Phụ liệu tóc Nét Việt ảnh 2
Phụ liệu tóc Nét Việt
Top 1
(có 0 lượt vote)

Mỹ phẩm Hồng Ngọc

Có lẽ mọi người đã quá quen thuộc với cửa hàng Mỹ phẩm Hồng Ngọc. Đây là shop chuyên cung cấp sỉ & lẻ phụ liệu ngành Tóc - Mỹ phẩm - Nails - Phun xăm - Thiết bị spa - Thiết kế lắp đặt salon khá là nổi tiếng tại Tây Ninh. Vì vậy các sản phẩm của cửa hàng cực kỳ đa dạng, dường như bất kỳ sản phẩm phụ liệu nào cũng có đầy đủ tại shop, đặc biệt là phụ liệu tóc.


Kể từ những ngày đầu thành lập, bản thân Mỹ phẩm Hồng Ngọc đã ý thức được vai trò của mình trong việc làm đẹp của mọi người. Chính vì thế, tất cả các sản phẩm phụ liệu tóc tại đây đều đảm bảo về độ tiêu chuẩn. Tại đây, khách hàng có thể tìm kiếm hầu hết tất cả các sản phẩm phục vụ trong lĩnh vực làm tóc, chăm sóc tóc chuyên nghiệp như: Máy uốn, Máy kẹp duỗi tóc hơi nước, máy hấp, máy sấy tóc, các sản phẩm phục hồi tóc….


Đặc biệt nhân viên chăn sóc khách hàng luôn sẵn sàng giải đáp tất cả các thắc mắc của khách hàng để lựa chọn được sản phẩm phù hợp. Đây cũng chính là một trong những đặc điểm thu hút và giữ chân khách hàng. Mỹ phẩm Hồng Ngọc tự tin sẽ là một lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn!  


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 31 Tôn Đức Thắng, Phường Long Hoa, TX Hoà Thành, Tây Ninh

Điện thoại: 0834 004 489 - 0916 376 366

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100045131598165

Mỹ phẩm Hồng Ngọc ảnh 1
Mỹ phẩm Hồng Ngọc
Mỹ phẩm Hồng Ngọc ảnh 2
Mỹ phẩm Hồng Ngọc
Top 2
(có 1 lượt vote)

Phụ Liệu Tóc Hoà

Phụ Liệu Tóc Hoà là đơn vị cung cấp phụ liệu tóc không những uy tin mà còn chất lượng. Cửa hàng mang đến sự đang dạng về sản phẩm và thương hiệu nhất chắc chắn sẽ làm hài lòng đến cả những vị khách khó tính nhất. Ngoài ra khi mua các sản phẩm tại đây bạn sẽ chẳng phải lăn tăn về giá cả. Bởi đa dạng – giá rẻ – chất lượng, đó là những mục tiêu mà Phụ Liệu Tóc Hoà hướng đến.


Các sản phẩm hiện có tại Phụ Liệu Tóc Hoà:

  • Sữa dưỡng silkpro kassi
  • Dầu gội ngăn rụng tóc kassi prevent
  • Dầu gội phủ bạc Kella
  • Gội - xã keratin
  • Nhuộm milano
  • Duỗi siêu bóng Milano
  • ...

Phụ Liệu Tóc Hoà luôn cố gắng không ngừng đổi mới, hoàn thiện mẫu mã và chất lượng của từng sản phẩm nhằm mang đến sự trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Hãy đến ngay cửa hàng để trải nghiệm các sản phẩm chất lượng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: ô 5, khu phố Thanh Bình, huyện Gò Dầu, Tây Ninh

Điện thoại: 0915 352 818

Fanpage: https://www.facebook.com/leo.pun.9480

Phụ Liệu Tóc Hoà ảnh 1
Phụ Liệu Tóc Hoà
Phụ Liệu Tóc Hoà ảnh 2
Phụ Liệu Tóc Hoà
Như vậy, Alltop đã bật mí cho bạn top Địa chỉ cung cấp phụ liệu ngành tóc chất lượng nhất Tây Ninh. Hi vọng bạn sẽ tìm được cho mình những sản phẩm phù hợp với bản thân mình. Cảm ơn bạn đã xem qua bài viết này!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .