Top 4 Địa chỉ cung cấp phụ liệu ngành tóc chất lượng nhất Cần Thơ

4344

Làm đẹp đang là nhu cầu thiết yếu của mọi người hiện nay. Bên cạnh phong cách thời trang hiện đại thì việc làm tóc và chăm sóc tóc cũng được mọi người quan tâm....xem thêm ...

Top 0
(có 2 lượt vote)

Phụ Liệu Tóc - Nail Toàn Mỹ

Phụ Liệu Tóc - Nail Toàn Mỹ là một trong những cửa hàng có tiếng lâu năm tại Cần Thơ, chuyên cung cấp sỉ lẻ tất cả các loại trang thiết bị, phụ liệu làm tóc chất lượng của ngành tóc đạt chất lượng cao với giá cả ổn định. Trong đó, có các loại máy uốn nóng, máy hấp, nhiều loại máy kẹp tóc chuyên nghiệp, an toàn...


Toàn bộ sản phẩm ngành tóc được cửa hàng phân phối đều là hàng chính hãng, giá cạnh tranh lại còn hỗ trợ ship toàn quốc. Thời gian bảo hành kéo dãn dài từ 3 đến 12 tháng tuỳ loại mặt hàng, kèm theo quyết sách “1 đổi 1” trong tháng đầu sử dụng nếu sản phẩm chẳng may phát sinh lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất. Mặt khác, khi hết thời hạn bảo hành, sản phẩm mới phát sinh lỗi kỹ thuật ngoài ý muốn Toàn Mỹ vẫn hỗ trợ khắc phục cho khách hàng với giá thành rẻ và hợp lý nhất.


Điểm cộng lớn nhất của shop không chỉ đến từ số lượng sản phẩm, chất lượng sản phẩm cung cấp mà còn đến từ dịch vụ . Đến với Phụ Liệu Tóc - Nail Toàn Mỹ bạn sẽ được tư vấn đầy đủ thông tin cần thiết giúp bạn an tâm khi sử dụng sản phẩm. Ngoài ra, bạn có thể trải nghiệm mua hàng online trực tuyến một cách thỏa thích, dễ dàng hơn, thuận tiện hơn và tiết kiệm thời gian.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 7 Đ. Hồ Tùng Mậu, Thới Bình, Ninh Kiều, Cần Thơ

Điện thoại: 0948 999 232 - 0908 880 373

Email: toanhaircare@gmail.com

Website: https://toanmycantho.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/PLTOANMY


Phụ Liệu Tóc - Nail Toàn Mỹ ảnh 1
Phụ Liệu Tóc - Nail Toàn Mỹ
Phụ Liệu Tóc - Nail Toàn Mỹ ảnh 2
Phụ Liệu Tóc - Nail Toàn Mỹ
Phụ Liệu Tóc - Nail Toàn Mỹ ảnh 3
Phụ Liệu Tóc - Nail Toàn Mỹ
Top 1
(có 0 lượt vote)

Mỹ Phẩm NGỌC XUÂN

Mỹ Phẩm NGỌC XUÂN là cửa hàng phụ liệu tóc uy tín, chất lượng, nổi tiếng. Đây là một đơn vị chuyên kinh doanh các mặt hàng liên quan đến thiết bị ngành tóc. Những sản phẩm tại đây luôn được đảm bảo về chất lượng cũng như có giá thành cạnh tranh nhất thị trường.


Lý do nên đến với Mỹ Phẩm NGỌC XUÂN:

  • Cửa hàng chuyên kinh doanh buôn bán tất cả các sản phẩm liên quan đến lĩnh vực tóc như: kéo, tông đơ, máy cạo, uốn tay, uốn máy, Thuốc nhuộm, dầu gội, dầu xả, kem ủ tóc...
  • Giá cả tại đây được đánh giá là phải chăng và thuộc hàng bình ổn trên thị trường.
  • Mua sắm tại đây bạn hoàn toàn có thể yên tâm về vấn đề chất lượng cũng như chính sách bảo hành. Trong trường hợp bạn gặp các vấn đề liên quan đến lỗi từ nhà sản xuất sẽ được 1 đổi 1.
  • Đa số các sản phẩm phụ liệu ngành tóc do Ngọc Xuân cung cấp, đều đến từ các thương hiệu nổi tiếng, xuất xứ rõ ràng nên bạn có thể hoàn toàn an tâm về chất lượng sản phẩm và mua về sử dụng lâu dài.

Chưa kể, giá của các sản phẩm cũng rất hợp lý, chế độ hậu mãi tốt, nên Mỹ Phẩm NGỌC XUÂN vẫn luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho các cá nhân kinh doanh phụ liệu ngành tóc trên mạng cũng như các chị em ở xa mua sản phẩm chăm sóc tóc về để tự dưỡng tóc hằng ngày.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 76 Tuyến Dãy Phố, Ấp Thới Hòa A , TT. Cờ Đỏ, H. Cờ Đỏ, TP. Cần Thơ

Điện thoại: 093 606 39 77

Email: ngocm6948@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/mypham.ngocxuan.store


Mỹ Phẩm NGỌC XUÂN ảnh 1
Mỹ Phẩm NGỌC XUÂN
Mỹ Phẩm NGỌC XUÂN ảnh 2
Mỹ Phẩm NGỌC XUÂN
Top 2
(có 0 lượt vote)

Phụ Liệu Tóc Khánh Nam

Phụ Liệu Tóc Khánh Nam chuyên kinh doanh và phân phối các sản phẩm chăm sóc tóc, phụ liệu làm tóc, nails và hàng tiêu dùng nhanh. Đây là địa chỉ đáng tin cậy tại TP Cần Thơ cho các Beauty Salon và người tiêu dùng khi sử dụng các sản phẩm về mỹ phẩm làm đẹp, nails…


Hàng phụ liệu tóc và mỹ phẩm tại Khánh Nam đều là hàng chính hãng. Tất cả đều đảm bảo chất lượng và có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chất lượng cao, các loại máy mới nhất trên thị trường đều được tìm thấy ở đây. Tại đây chuyên cung cấp các loại máy làm tóc như: máy sấy, tông đơ, máy kéo tóc, máy uốn, máy xông hơi, dầu gội, dầu hấp, thuốc nhuộm,… Khi mua hàng ở Khánh Nam, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về số lượng cũng như chất lượng sản phẩm và sự phục vụ. Những sản phẩm đều có chọn lọc, luôn lấy uy tín làm đầu nên sẽ không bao giờ bán hàng giả hàng kém chất lượng.


Phụ Liệu Tóc Khánh Nam đã có mặt trên thị trường hơn nhiều năm. Trải qua biết bao sự biến chuyển của thị trường nói chung và ngành tóc nói riêng, cửa hàng đã khẳng định được uy tín và vị thế của mình trong lòng khách hàng. Để đáp ứng nhu cầu về nguồn hàng phụ liệu tóc, Phụ Liệu Tóc Khánh Nam luôn nâng cấp, đổi mới đa dạng mẫu mã, cho các khách hàng lựa chọn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 236 Nguyễn Văn Cừ, An Hoà, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

Điện thoại: 090 729 92 44

Fanpage: https://www.facebook.com/Phulieutoccantho


Phụ Liệu Tóc Khánh Nam ảnh 1
Phụ Liệu Tóc Khánh Nam
Phụ Liệu Tóc Khánh Nam ảnh 2
Phụ Liệu Tóc Khánh Nam
Phụ Liệu Tóc Khánh Nam ảnh 3
Phụ Liệu Tóc Khánh Nam
Top 3
(có 0 lượt vote)

Phụ Liệu Trường Giang

Được biết đến là đơn vị chuyên cung cấp sỉ lẻ các phụ liệu ngành tóc uy tín, chất lượng tại Cần Thơ, Phụ Liệu Trường Giang được nhiều cá nhân, cửa hàng, spa, salon truyền tai nhau, đánh giá là địa điểm bán phụ liệu tóc đạt chất lượng tốt với mức giá rẻ so với trên thị trường.


Lý do nên đến với Phụ Liệu Trường Giang:

  • Chuyên cung cấp mỹ phẩm nghành tóc chính hãng
  • Đa dạng sản phẩm từ cao cấp tới bình dân như sản phẩm dành cho tóc yếu, khô sơ, hư tổn,... Sản phẩm dành cho tóc màu, chống trôi màu
  • Cam kết hàng chính hãng, Các mặt hàng đăng bán là chính xác như mô tả (kiểu dáng, kích thước, màu sắc), bao đổi trả
  • Shop sẽ cập nhật ngay trên website khi giá sản phẩm thay đổi hoặc hết hàng.
  • Thường xuyên có các chương trình khuyến mãi, ưu đãi giảm giá từ cửa hàng.
  • Ship hàng toàn quốc

Phụ Liệu Trường Giang trưng bày các sản phẩm rất sạch sẽ và rõ ràng, rất tiện lợi cho khách khi đến mua hàng trực tiếp. Ngoài ra, không chỉ cam kết về chất lượng và giá thành, đội ngũ nhân viên tại cửa hàng hầu hết là những người giàu kinh nghiệm, chu đáo, nhiệt tình giải đáp tất cả các thắc mắc của khách hàng, có thể giúp bạn lựa chọn ra được những sản phẩm phù hợp nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 19 Ngô Quyền, Tân An, Ninh Kiều, Cần Thơ

Điện thoại: 090 910 94 94

Fanpage: https://www.facebook.com/phulieutoctruonggiang/


Phụ Liệu Trường Giang ảnh 1
Phụ Liệu Trường Giang
Phụ Liệu Trường Giang ảnh 2
Phụ Liệu Trường Giang
Phụ Liệu Trường Giang ảnh 3
Phụ Liệu Trường Giang
Trên đây, Alltop đã gợi ý cho bạn top địa chỉ bán phụ liệu ngành tóc uy tín, chất lượng, tốt nhất tại Cần Thơ. Hi vọng qua những chia sẻ này sẽ giúp bạn tìm kiếm được địa chỉ tin cậy để mua hàng chính hãng, chất lượng, phù hợp với nhu cầu và túi tiền của mình.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .