Top 5 Địa chỉ cung cấp phụ liệu ngành tóc chất lượng nhất Hải Phòng

5129

Làm đẹp là một trong những nhu cầu thiết yếu của con người trong đó đặc biệt phải kể đến việc chăm sóc tóc. Việc chăm sóc tốt cho mái tóc của bản thân là...xem thêm ...

Top 0
(có 2 lượt vote)

Phụ liệu tóc Thu Trà

Là địa chỉ cung cấp phụ liệu ngành tóc tại Hải Phòng có nhiều năm kinh nghiệm, với đa dạng các sản phẩm dành cho tóc có chất lượng cao cấp, Phụ liệu tóc Thu Trà mang đến cho người dùng sự lựa chọn dễ dàng và phù hợp nhất với nhu cầu.


Các mặt hàng chăm sóc tóc như: Dầu gội, tinh dầu phục hồi tóc, kem ủ tóc,… ở Phụ liệu tóc Thu Trà được nhiều khách hàng mua sử dụng lâu dài, bởi các sản phẩm ở đây đều sở hữu nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, cộng với mức giá “bình dị” nên cửa hàng luôn là một một trong những địa điểm được nhiều bạn trẻ tin tưởng và lui tới thường xuyên.


Nếu chưa biết nên lựa chọn dòng sản phẩm nào phù hợp với mái tóc của mình, bạn có thể an tâm bởi tại Phụ liệu tóc Thu Trà luôn có nhân viên giàu kinh nghiệm, luôn nhiệt tình và tận tâm với khách hàng. Nhờ đó, giúp quá trình lựa chọn các loại phụ liệu tóc trở nên dễ dàng, nhanh chóng hơn. Ngoài ra, cửa hàng cũng bán hàng online, bạn có thể liên hệ với đơn vị nếu như không thể tới mua hàng trực tiếp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Núi Đèo, Thuỷ Nguyên, Hải Phòng

Điện thoại: 0985 784 668

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100025483995247

Phụ liệu tóc Thu Trà ảnh 1
Phụ liệu tóc Thu Trà
Phụ liệu tóc Thu Trà ảnh 2
Phụ liệu tóc Thu Trà
Top 1
(có 0 lượt vote)

Mỹ phẩm Ngọc Trâm

Hiện nay, nhu cầu làm đẹp đang ngày càng được nâng cao trước sự phát triển mạnh mẽ của xã hội. Do đó, những địa chỉ cung cấp phụ liệu ngành tóc Hải Phòng ngày càng xuất hiện nhiều hơn, giúp người dùng dễ dàng chọn ra được sản phẩm phù hợp cho mình. Trong đó, Mỹ phẩm Ngọc Trâm là một trong những cái tên nổi bật và được đánh giá cao bởi chất lượng sản phẩm, cũng như dịch vụ.


Mỹ phẩm Ngọc Trâm chuyên cung cấp:

  • Mỹ phẩm chính hãng
  • Dụng cụ làm tóc
  • Phụ kiện làm Nails - Mi
  • Thi công lắp đặt salo và spa

Đa phần các dòng sản phẩm phụ liệu tại Ngọc Trâm đều có khả năng chăm sóc hoặc phục hồi mái tóc, giúp bạn luôn duy trì được vẻ ngoài tươi tắn, ấn tượng. Từ dầu gội, ủ hấp, tinh dầu,.... Bên cạnh dó, cửa hàng cũng sẽ liên tục cập nhật những loại dụng cụ phục vụ cho ngành tóc mới nhất trên thị trường để có thể đáp ứng tốt nhất nhu cầu cho khách hàng như Tông đơ, máy dập, máy ép, máy sấy, máy uốn,... đến từ các hãng Davines, Codos, Panasonic, Chaoba ... Ngọc Trâm cam kết hàng chuẩn, chất lượng, giá tốt nhất thị trường. Khách hàng được kiểm tra hàng trước khi thanh toán.


Mỹ phẩm Ngọc Trâm tự hào là đơn vị được hàng nghìn khách hàng tin và sử dụng sản phẩm tại đây.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 24-26 Hai Bà Trưng, Hải Phòng

Điện thoại: 0912 489 094 (mỹ phẩm) - 0935 866 222 (nail - mi) - 0934 333 686 (cung cấp spa)

Facebook: https://www.facebook.com/MyphamNgocTram

Mỹ phẩm Ngọc Trâm ảnh 1
Mỹ phẩm Ngọc Trâm
Mỹ phẩm Ngọc Trâm ảnh 2
Mỹ phẩm Ngọc Trâm
Top 2
(có 0 lượt vote)

Phụ Liệu Tóc Doan Vũ

Có phải bạn đã từng tốn khá nhiều thời gian để mua được 1 chai dưỡng tóc chất lượng, hay 1 cây kéo cắt tóc chuyên nghiệp thường dùng trong các Salon. Nhưng sản phẩm thực tế KHÁC XA QUẢNG CÁO? Phụ Liệu Tóc Doan Vũ cam kết 100% tất cả đều là hình ảnh chụp thật, chất lượng tốt nhất với giá cả phải chăng nhất thị trường.


Phụ Liệu Tóc Doan Vũ với các loại mặt hàng liên quan đến thiết bị ngành tóc như: Máy xoăn mini điện, máy sấy, tông đơ, Khăn fom - áo cắt - tạp dề đủ loại, kéo cắt tóc, kẹp nhiệt, găng tay cao su đen,... cùng với những sản phẩm chăm sóc tóc như dầu gội, dầu xả, dầu hấp có nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo có chất lượng và giá thành cạnh tranh nhất trên thị trường. Từ đó sẽ giúp khách hàng dễ tìm được sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình.


Bên cạnh đó, Phụ Liệu Tóc Doan Vũ còn là đơn vị chuyên THIẾT KẾ ,THI CÔNG SALON TRỌN GÓI TỪ A->Z ... Mọi thứ cửa hàng lo, việc các bạn cần chỉ là đưa ra ý muốn. Từ tư vấn, lên ý tưởng miễn phí, thiết kế C.ông năng tiện ích, thi công tiết kiệm, nhanh gọn, bảo hành dài lâu.... cam kết đem đến khách hàng 1 không gian SALON ĐẸP, CHUẨN, NHƯ Ý.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 165 Thiên Lôi, Lê Chân, Hải Phòng

Điện thoại: 0987 812 255 - 0932 370 234

Facebook: https://www.facebook.com/DoanVuPhuLieuToc

Phụ Liệu Tóc Doan Vũ ảnh 1
Phụ Liệu Tóc Doan Vũ
Phụ Liệu Tóc Doan Vũ ảnh 2
Phụ Liệu Tóc Doan Vũ
Top 3
(có 0 lượt vote)

Phụ liệu tóc Trí Nguyễn

Phụ liệu tóc Trí Nguyễn là một đơn vị chuyên kinh doanh các loại mặt hàng liên quan đến thiết bị ngành tóc, những sản phẩm chăm sóc tóc uy tín và đảm bảo có chất lượng. Các sản phẩm ở đây đều có nguồn gốc rõ ràng và giá thành cạnh tranh nhất trên thị trường. Bên cạnh dó, cửa hàng cũng sẽ liên tục cập nhật những loại dụng cụ mới nhất trên thị trường để có thể đáp ứng tốt nhất nhu cầu cho khách hàng.


Một số sản phẩm tại Phụ liệu tóc Trí Nguyễn:

  • Dầu gội phủ bạc Magic Art
  • Uốn - ép - hấp phục hồi Max N7 PLUS
  • Nhuộm đen keratin
  • Hấp Dầu Phục Hồi Tóc Hư Tổn Karseell
  • Máy đánh thuốc nhuộm tóc
  • Mũ hấp tóc
  • Máy là hơi nước
  • ...

Luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu là tiêu chí được Phụ liệu tóc Trí Nguyễn cam kết, vì thế khi tới đây, khách hàng sẽ được tư vấn nhiệt tình, giải đáp thắc mắc và đưa ra phương án hợp lý về các sản phẩm làm đẹp và chăm sóc tóc.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tiên Lãng, Hải Phòng

Điện thoại: 0824 188 696

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100085725803151

Phụ liệu tóc Trí Nguyễn ảnh 1
Phụ liệu tóc Trí Nguyễn
Phụ liệu tóc Trí Nguyễn ảnh 2
Phụ liệu tóc Trí Nguyễn
Top 4
(có 0 lượt vote)

Mỹ Phẩm Hoàng Anh

Tiếp theo, trong số những địa chỉ cung cấp phụ liệu ngành tóc tại Hải Phòng uy tín, Mỹ Phẩm Hoàng Anh là cái tên không thể bỏ qua.


Mỹ Phẩm Hoàng Anh chuyên các dịch vụ:

  • Thiết Kế - Lắp Đặt Salon - Spa - Nails
  • Phụ Liệu Tóc - Nails - Mi - Xăm - Spa
  • Mỹ phẩm authentic

Là nhà phân phối chính thức các hãng: Solasi, kanina, newtop, oralie, mocco, sky, tamiko, masher, karseell, galati, kool, luxliss, ecolchi, delofil, fabio, pallamina, morgari, ailise, berdywins, kassi, kenlox, cadac. Khi mua các sản phẩm phụ liệu tóc tại cửa hàng, bạn có thể tìm thấy đa dạng các sản phẩm dành cho tóc khác nhau từ các thuốc nhuộm, sản phẩm dưỡng tóc, dầu gội, dụng cụ làm tóc,…


Nếu như bạn ghé vào trang fanpage của Mỹ Phẩm Hoàng Anh, bạn sẽ thấy được sự đa dạng từ danh mục sản phẩm cho tới những sản phẩm trong từng danh mục, điều này giúp người xem đơn giản dàng lọc, tìm kiếm những món hàng mà mình đang muốn mua.


Ngoài hình thức mua trực tiếp tại cửa hàng, bạn cũng có thể inobx đặt hàng để được hỗ trợ vận chuyển đơn giản và thuận tiện.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 432 Trần Tất Văn, Kiến An, Hải Phòng

Điện thoại: 0973 668 188

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100054535445968

Mỹ Phẩm Hoàng Anh ảnh 1
Mỹ Phẩm Hoàng Anh
Mỹ Phẩm Hoàng Anh ảnh 2
Mỹ Phẩm Hoàng Anh
Trên đây là top Địa chỉ cung cấp phụ liệu ngành tóc chất lượng nhất Hải Phòng mà Alltop muốn giới thiệu cho bạn. Hy vọng với danh sách trên, bạn có thể tìm được cho mình địa chỉ thích hợp để sở hữu những sản phẩm phụ liệu tóc ưng ý nhất.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .