Top 3 Địa chỉ cung cấp phụ liệu ngành tóc chất lượng nhất Thái Nguyên

388

Không ít bạn tốn khá nhiều thời gian để mua được một chai dưỡng tóc chất lượng hay một cây kéo cắt tóc chuyên nghiệp thường dùng trong các salon. Bởi trong chúng ta, ai...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Phụ Liệu Tóc Sơn Sài Gòn

Là địa chỉ cung cấp phụ liệu ngành tóc tại Thái Nguyên có nhiều năm kinh nghiệm, với đa dạng các sản phẩm dành cho tóc có chất lượng cao cấp, Phụ Liệu Tóc Sơn Sài Gòn mang đến cho người dùng sự lựa chọn dễ dàng và phù hợp nhất với nhu cầu.


Với đầy đủ sản phẩm phục vụ cho ngành tóc đáp ứng nhu cầu của khách hàng:

  • Dầu gội xã Pallamina
  • Gội xả 5C Đặc Trị Nấm
  • Máy là hơi nước Steam Plus+
  • Thuốc nhuộm Davines
  • Phục hồi tóc KERASON USQ
  • Tông đơ Kemei
  • Xịt bóng osis
  • ...

Hơn thế nữa, với sự tư vấn của đội ngũ nhân viên Phụ Liệu Tóc Sơn Sài Gòn thân thiện, chuyên nghiệp, nhiệt tình, đã có rất nhiều khách hàng đã tìm mua được sản phẩm ưng ý nhất khi mà trước đó họ vẫn phân vân không biết lựa chọn mặt hàng nào trong vô số các sản phẩm tại đây.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 91 Minh Cầu, TP Thái Nguyên

Điện thoại: 0349 042 253

Facebook: https://www.facebook.com/tocsonsaigon/

Phụ Liệu Tóc Sơn Sài Gòn ảnh 1
Phụ Liệu Tóc Sơn Sài Gòn
Phụ Liệu Tóc Sơn Sài Gòn ảnh 2
Phụ Liệu Tóc Sơn Sài Gòn
Top 1
(có 1 lượt vote)

Mỹ phẩm phụ liệu tóc Đình Chiến

Mỹ phẩm phụ liệu tóc Đình Chiến là cơ sở cung cấp các phụ liệu ngành tóc chất lượng chuyên nghiệp đảm bảo được rất nhiều khách hàng tin dùng trong nhiều năm qua.


Tất cả các sản phẩm ở đây đều đa dạng, đầy đủ mẫu mã và thường xuyên cập nhật theo xu hướng làm nail mới nhất. Từ tông đơ, máy sấy tóc, dầu gội xả, kem ủ tóc,... đều thoả sức lựa chọn. Bên cạnh dó, cửa hàng cũng sẽ liên tục cập nhật những loại dụng cụ mới nhất trên thị trường để có thể đáp ứng tốt nhất nhu cầu cho khách hàng. Còn nói về chất lượng thì không phải cần bàn cãi gì nữa, đảm bảo siêu tốt, siêu chính hãng, siêu chất lượng.


Luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu là tiêu chí được Mỹ phẩm phụ liệu tóc Đình Chiến cam kết, vì thế khi tới đây, khách hàng sẽ được tư vấn nhiệt tình, giải đáp thắc mắc và đưa ra phương án hợp lý về các sản phẩm làm đẹp và chăm sóc tóc.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Mp Đình Chiến, Cổng sở nông nghiệp, Thái Nguyên

Điện thoại: 0983 293 223

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100032868477267

Mỹ phẩm phụ liệu tóc Đình Chiến ảnh 1
Mỹ phẩm phụ liệu tóc Đình Chiến
Mỹ phẩm phụ liệu tóc Đình Chiến ảnh 2
Mỹ phẩm phụ liệu tóc Đình Chiến
Top 2
(có 0 lượt vote)

Phụ liệu tóc Minh Tân

Với nhu cầu chăm sóc và làm đẹp mái tóc của chị em phụ nữ ngày một tăng, thì có không ít người tìm đến những cửa hàng bán phụ liệu làm tóc để tự tay chăm sóc vẻ đẹp mái tóc của mình. Và Phụ liệu tóc Minh Tân sẽ là cái tên tiếp theo được Alltop nhắc đến trong danh sách này với mục tiêu cung cấp những sản phẩm chất lượng nhất để chị em có thể yên tâm khi sử dụng cùng mức giá vô cùng hợp lý.


Phụ liệu tóc Minh Tân chuyên cung cấp:

  • Mỹ phẩm ngành tóc, giường gội, ghế cắt
  • Dụng cụ làm tóc, mi, nail, phun xăm chuyên nghiệp
  • Máy làm thẩm mỹ, máy làm tóc chính hãng, có bảo hành
  • Nhận tư vấn thiết kế mở salon tóc, spa chuyên nghiệp

Với đa dạng các phụ liệu tóc như dầu gội, dầu xả, thuốc nhuộm đen, uốn ép... Tùy theo nhu cầu của mỗi người có thể lựa chọn một loại sản phẩm thích hợp. Các sản phẩm ở đây đều có nguồn gốc rõ ràng và giá thành cạnh tranh nhất trên thị trường.


Thêm vào đó, sự phục vụ tận tình của đội ngũ nhân viên tại đây cũng chính là ưu điểm nổi bật, giúp cửa hàng giữ chân được nhiều khách quen như hiện nay.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 272 Lương Ngọc Quyến, Phường Quang Trung, Thái Nguyên

Điện thoại: 098 439 15 55

Facebook: https://www.facebook.com/minhtanthainguyen6688

Phụ liệu tóc Minh Tân ảnh 1
Phụ liệu tóc Minh Tân
Phụ liệu tóc Minh Tân ảnh 2
Phụ liệu tóc Minh Tân
Trên đây là danh sách top Địa chỉ cung cấp phụ liệu ngành tóc chất lượng nhất Thái Nguyên mà Alltop giới thiệu đến cho bạn. Mong rằng những thông tin từ bài viết giúp bạn tìm được địa chỉ phù hợp để sắm cho bản thân sản phẩm chất lượng, giá cả phải chăng.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .