Top 5 Địa chỉ cung cấp phụ liệu ngành tóc chất lượng nhất Gia Lai

5223

Ngành làm đẹp đang là ngành công nghệ mới và rất được ưa chuộng hiện nay. Nếu nói mái tóc quyết định 80% nét đẹp của một người thì để có mái tóc đẹp chắc...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Phụ Liệu Trang Thảo

Không ít bạn tốn khá nhiều thời gian để mua được một chai dưỡng tóc chất lượng hay một cây kéo cắt tóc chuyên nghiệp thường dùng trong các salon. Bởi trong chúng ta, ai cũng phải thừa nhận rằng, những mặt hàng trôi nổi, kém chất lượng đang được bày bán khá nhiều trên thị trường. Trong khi giá cả cũng ngang ngửa so với hàng thật, nên nhiều người đi mua hàng thường xin ra tâm lý đắn đo, nghi ngờ. Qua tham khảo nhiều đánh giá từ phía khách hàng, Alltop sẽ gợi ý giúp bạn thêm một cửa hàng uy tín ở Gia Lai đó là Phụ Liệu Trang Thảo.


Phụ Liệu Trang Thảo cam kết:

  • Giá tốt.
  • Dịch vụ tốt.
  • Chất lượng tốt.
  • Ship hàng toàn quốc COD.

Ngoài ra, được biết đến là chuỗi cửa hàng phụ liệu mỹ phẩm ngành tóc, nên nhiều khách hàng khi mua hàng ở đây đều có chung một nhận xét rằng, chất lượng hàng hoá ở Phụ Liệu Trang Thảo luôn đi đôi với số lượng, giá cả lại rất “phải chăng”, nên họ rất thích và tin tưởng tuyệt đối.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 25 Hoàng Văn Thụ (ND),p IaKring, TP.Pleiku, Gia Lai

Điện thoại: 0914 141 614 - 0919 338 895

Email: trangthaoshop@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/phulieutrangthaogialai

Phụ Liệu Trang Thảo ảnh 1
Phụ Liệu Trang Thảo
Phụ Liệu Trang Thảo ảnh 2
Phụ Liệu Trang Thảo
Top 1
(có 2 lượt vote)

Phụ Liệu Tóc Anh Thư

Phụ Liệu Tóc Anh Thư hiện sở hữu danh mục các sản phẩm đa dạng và phong phú, từ dụng cụ đến phụ liệu làm đẹp theo định hướng uy tín, an toàn, chất lượng, đạt tiêu chuẩn và là đại lý uy tín với các nhãn hàng trong và ngoài nước.
Là nơi cung cấp những mỹ phẩm dành cho tóc tốt nhất hiện nay, với tiêu chí là Chất lượng – Hài lòng – Giá cả hợp lý, Phụ Liệu Tóc Anh Thư sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thiết thực nhất, khi gặp các vấn đề về tóc như: tóc bị khô xơ chẻ ngọn, bị gầu, tóc rụng, tóc cần phục hồi,… Với những dòng sản phẩm chuyên trị về tóc chính hãng thuộc các thương hiệu nổi tiếng như: Loreal, Lakay, Gold Well, Red Life…..


Bạn tìm được gì tại Phụ Liệu Tóc Anh Thư?

  • Đầy đủ các mặt hàng uốn, duỗi, nhuộm, hấp dầu, xịt dưỡng, serum... hàng công ty chất lượng cao.
  • Phụ kiện tông đơ, kéo, máy sấy tóc, máy kẹp uốn, máy kẹp duỗi, máy uốn lọn....
  • Kềm Nghĩa chính hãng.
  • Đầy đủ các đồ dùng ngành nail - mi.
  • Nội thất salon - spa.

5 Lý do nên chọn Phụ Liệu Tóc Anh Thư:

  • Sản phẩm đa dạng, phong phú.
  • Hàng cam kết chất lượng; giả rẻ.
  • Dịch vụ chuyên nghiệp.
  • Giá cạnh tranh
  • Chế độ hậu mãi và bảo hành tốt nhất.

Với danh tiếng và kinh nghiệm nhiều năm trong ngành làm tóc, Phụ Liệu Tóc Anh Thư cam kết cung cấp cho bạn không chỉ các sản phẩm chất lượng mà còn dịch vụ hỗ trợ và sau bán hàng xuất sắc. Nếu bạn gặp bất kỳ vấn đề nào sau khi mua sắm, đội ngũ chăm sóc khách hàng của Anh Thư sẽ luôn sẵn lòng hỗ trợ bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 112 Phù Đồng, P.Phù Đổng, TP. Pleiku, Gia Lai

Điện thoại: 0989 320 122 - 0989 820 122

Email: Thuydug295@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/PhulieutocAnhThuGiaLai

Phụ Liệu Tóc Anh Thư ảnh 1
Phụ Liệu Tóc Anh Thư
Phụ Liệu Tóc Anh Thư ảnh 2
Phụ Liệu Tóc Anh Thư
Top 2
(có 0 lượt vote)

Phụ Liệu Khánh Ly

Phụ Liệu Khánh Ly chuyên cung cấp nguyên vật liệu cho các tiệm nail, mi, sapa, phụ liệu ngành tóc, tủ kệ, bàn ghế dành cho các salon của các thương hiệu như: Kella, Laice, Kassi, Protein, Prosce, AIA,...


Cửa hàng cung cấp các sản phẩm thiết yếu cho ngành tóc như: Dầu gội, dầu xả tóc, Serum, tinh dầu đặc trị, kem ủ, hấp dầu tóc, sữa dưỡng tóc, tạo kiểu, wax tóc, keo tóc, gel tóc, thuốc uốn, duỗi, nhuộm tóc,... Hay máy móc các loại như:

Máy sấy tóc, máy uốn tóc, máy duỗi tóc, máy hấp dầu, xe đẩy,...Ngoài ra, tiệm còn nhận thi công lắp đặt decord salon tóc,..


Phụ Liệu Tóc Hoàng Khương cung cấp phụ liệu tóc, mỹ phẩm, phụ kiện, phụ liệu chăm sóc tóc cho cả nam và nữ với phong phú các dòng sản phẩm đặc trị chất lượng, hiệu quả.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 07 Nguyễn Viết Xuân phường Hội Phú, Plei ku, Gia Lai

Điện thoại: 0834 088 791

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100019533180197

Phụ Liệu Khánh Ly ảnh 1
Phụ Liệu Khánh Ly
Phụ Liệu Khánh Ly ảnh 2
Phụ Liệu Khánh Ly
Top 3
(có 0 lượt vote)

Phụ Liệu Tóc Nail Khiêm Loan

Phụ Liệu Tóc Nail Khiêm Loan chuyên cung cấp sỉ lẻ phụ liệu tóc và các ngành hàng làm đẹp khác, với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề hệ thống phân phối này đã và đang mang đến cho khách hàng của mình những sản phẩm chất lượng, an toàn, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và uy tín nhất.


Phụ Liệu Tóc Nail Khiêm Loan cung cấp phụ liệu ngành tóc với giá cả phải chăng, cạnh tranh trên thị trường sản phẩm làm đẹp, đáp ứng nhu cầu làm đẹp của tất cả khách hàng, dù là những khách hàng khó tính nhất.


Phụ Liệu Tóc Nail Khiêm Loan còn có thể tư vấn thiết kế, sản xuất và lắp đặt nội thất salon tóc, nail, spa, thương hiệu Khiêm Loan với phương châm hoạt động: "uy tín, chất lượng tạo nên thương hiệu" và luôn lấy sự hài lòng của quý khách hàng làm kim chỉ nam để kinh doanh và phát triển đường dài.


Đến với Phụ Liệu Tóc Nail Khiêm Loan, khách hàng luôn được phục vụ một cách chu toàn nhất, từ khâu tư vấn thiết kế đến hoàn tất công trình, bàn giao sản phẩm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 531 Phan Đình Phùng, p. Yên Đỗ, Pleiku, Gia Lai

Điện thoại: 0935 776 968

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063702604025

Phụ Liệu Tóc Nail Khiêm Loan ảnh 1
Phụ Liệu Tóc Nail Khiêm Loan
Phụ Liệu Tóc Nail Khiêm Loan ảnh 2
Phụ Liệu Tóc Nail Khiêm Loan
Top 4
(có 1 lượt vote)

Phụ Liệu Phương Thuỳ

Phụ Liệu Phương Thuỳ là cửa hàng chuyên phục vụ cho ngành làm đẹp tóc, chỉ cần sản phẩm liên quan đến mái tóc Phụ Liệu Phương Thuỳ đảm bảo cũng cấp đầy đủ sản phẩm đồng thời đảm bảo sản phẩm xuất xứ rõ ràng, nói không với hàng kém chất lượng, hàng trôi nổi trên thị trường.


Khi khách hàng đến với cửa hàng Phụ Liệu Phương Thuỳ luôn nhận được sự chăm sóc và tư vấn kỹ càng, chu đáo từ đội ngũ nhân viên. Đội ngũ nhân viên của cửa hàng luôn trau dồi kiến thức và kỹ năng để tư vấn khách hàng sản phẩm phù hợp nhất cho nhu cầu của khách hàng và từ đó sự tin yêu và tín nhiệm khách hàng dành cho cửa hàng ngày một nâng cao.


Bên cạnh đó cửa hàng luôn được đánh giá rất tích cực từ khách hàng, khách hàng lâu năm như các salon, spa lớn nhỏ trên địa bàn hoạt động và luôn tìm đến với Phụ Liệu Phương Thuỳ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 16 Đoàn Thị Điểm, Pleiku, Gia Lai

Điện thoại: 0981 285 481 - 0358 090 826

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100079217913978

Phụ Liệu Phương Thuỳ ảnh 1
Phụ Liệu Phương Thuỳ
Phụ Liệu Phương Thuỳ ảnh 2
Phụ Liệu Phương Thuỳ
Vừa rồi là những địa chỉ cung cấp phụ liệu làm tóc chất lượng nhất hiện nay tại Gia Lai mà mọi người có thể tham khảo và tin tưởng với những sản phẩm chất lượng làm nên thương hiệu và được nhiều người tin tưởng trên thị trường.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .