Top 7 Địa chỉ cung cấp phụ liệu ngành tóc chất lượng nhất Lâm Đồng

7115

Ngày nay, làm đẹp là nhu cầu thiết yếu của tất cả mọi người. Bên cạnh các phong cách thời trang hiện đại thì việc chăm sóc mái tóc cũng được đa số mọi người...xem thêm ...

Top 0
(có 1 lượt vote)

Phụ Liệu Tóc Thanh Vân

Là địa chỉ cung cấp phụ liệu ngành tóc Lâm Đồng có nhiều năm kinh nghiệm, với đa dạng các sản phẩm dành cho tóc có chất lượng cao cấp, địa chỉ Phụ Liệu Tóc Thanh Vân mang đến cho người dùng sự lựa chọn dễ dàng và phù hợp nhất với nhu cầu. Đặc biệt, với 2 cơ sở Thanh Vân luôn cam kết sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, chính hãng từ các thương hiệu tuyệt đối an toàn khi sử dụng.


Không chỉ dễ dàng tìm mua tại địa chỉ của Thanh Vân, thông qua fanpage bạn có thể đặt mua sản phẩm mà mình mong muốn một cách nhanh chóng hơn. Bên cạnh đó, về giá cả các dòng phụ liệu ngành tóc bạn có thể an tâm, bởi cơ sở luôn cung cấp với mức giá cạnh tranh và nhiều ưu đãi hấp dẫn.


Khi đến Phụ Liệu Tóc Thanh Vân, bạn có thể tìm thấy các loại thuốc nhuộm, thuốc tẩy tóc, sản phẩm dưỡng, dụng cụ làm tóc, mái uốn,… Với đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm và am hiểu về nhu cầu của khách hàng, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn quá trình tư vấn phù hợp nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Chi nhánh 1: 166 Hai Bà Trưng, Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Chi nhánh 2: 25B Phi Nôm, Đức Trọng, Lâm Đồng

Điện thoại: 0937 474 884

Facebook: https://www.facebook.com/phulieutocthanhvan/

Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00

Phụ Liệu Tóc Thanh Vân ảnh 1
Phụ Liệu Tóc Thanh Vân
Phụ Liệu Tóc Thanh Vân ảnh 2
Phụ Liệu Tóc Thanh Vân
Top 1
(có 0 lượt vote)

Phụ Liệu Tóc Mỹ Dung Huế

Phụ Liệu Tóc Mỹ Dung Huế là một trong những cửa hàng uy tín về phụ liệu ngành tóc nói riêng và sản phẩm ngành làm đẹp nói chung tại Lâm Đồng. Mỹ Dung Huế chuyên cung cấp máy massage đeo tay, tông đơ và phụ liệu tóc, mỹ phẩm,...


Sản phẩm chăm sóc tóc tại cửa hàng phụ liệu tóc, Mỹ Dung Huế luôn đảm bảo được tính phục hồi và chăm sóc:

  • Phục hồi tóc khô xơ và gãy rụng.
  • Giúp tóc trở nên bóng mượt và suôn mềm.
  • Dưỡng chất Keratin cung cấp độ ẩm cần thiết.
  • Nuôi dưỡng và giữ được màu tóc luôn tươi mới .

Với sản phẩm mang tính tác động vào tóc như uốn, nhuộm, duỗi,... luôn là những sản phẩm chât sượng, chiết suất hoàn toàn thiên nhiên không gây hư tổn cho tóc, không mùi hôi khó chịu như những thuốc khác. Đồng thời định hình tóc mà không làm hại tóc, giúp tóc mềm mại như chưa qua hóa chất.


Với đội ngũ nhân viên trẻ, năng động, nhiệt tình Phụ liệu tóc Mỹ Dung Huế mang lại cho khách hàng cảm giác gần gũi, khách hàng được tư vấn mua những sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 72 Trương Công Định, Phường 1, Đà Lạt, Lâm Đồng

Điện thoại: 0938 755 003

Facebook: https://www.facebook.com/PltMyDungHueDalat

Phụ Liệu Tóc Mỹ Dung Huế ảnh 1
Phụ Liệu Tóc Mỹ Dung Huế
Phụ Liệu Tóc Mỹ Dung Huế ảnh 2
Phụ Liệu Tóc Mỹ Dung Huế
Top 2
(có 0 lượt vote)

Phụ Liệu Tóc Xuân Trang

Tiếp theo, trong số những địa chỉ cung cấp phụ liệu ngành tóc tại Lâm Đồng uy tín, Phụ Liệu Tóc Xuân Trang là cái tên không thể bỏ qua. Chuỗi phân phối mỹ phẩm với gần 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối và chuỗi cửa hàng mỹ phẩm, là đối tác chính của những hãng mỹ phẩm nổi tiếng hiện nay. Đem tới khách hàng những sản phẩm phù hợp với cam kết mạnh mẽ "Hàng giả hoàn tiền 200%".


Tại Xuân Trang, bạn có thể tìm thấy đa dạng các sản phẩm dành cho tóc khác nhau từ các thuốc nhuộm, sản phẩm dưỡng tóc, dầu gội, dụng cụ làm tóc,… Tất cả đều đến từ những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, có nguồn gốc rõ ràng và minh bạch tuyệt đối an toàn, thân thiện với sức khỏe người dùng.


Không những vậy, cơ sở Phụ Liệu Tóc Xuân Trang còn có chính sách giá cạnh tranh, thường là nơi được các salon hoặc cá nhân kinh doanh lựa chọn để lấy hàng. Đặc biệt, đối với những người chưa có kinh nghiệm trong quá trình kinh doanh sẽ được cơ sở hỗ trợ tư vấn, marketing phát triển.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ - Điện thoại:

  • Văn phòng đại diện:
    • 162 Nguyễn Văn Cừ, P. Lộc Phát, TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng - 0933 508 912
    • 471 Quốc lộ 20 Liên Nghĩa, H. Đức Trọng, Lâm Đồng - 0933 508 922
  • Hệ thông cửa hàng:
    • 54 Lê Hồng Phong, TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng - 0933 508 940
    • 414 Trần Phú, TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng - 0933 508 940
    • 584 Nguyễn Văn Cừ, P. Lộc Phát, TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng - 0933 508 941
    • 13A Hùng Vương, H. Bảo Lâm, Lâm Đồng - 0933 508 944
    • 669 Hùng Vương, H. Di Linh, Lâm Đồng - 0933 508 915
    • 57 Trần Hưng Đạo, H. Đức Trọng, Lâm Đồng - 0933 508 918
    • 630 Hùng Vương, H. Lâm Hà, Lâm Đồng - 0933 508 928

Website: https://xuantrang.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/phulieutocxuantrang/

Giờ mở cửa: 6:30 - 21:30

Phụ Liệu Tóc Xuân Trang ảnh 1
Phụ Liệu Tóc Xuân Trang
Phụ Liệu Tóc Xuân Trang ảnh 2
Phụ Liệu Tóc Xuân Trang
Top 3
(có 0 lượt vote)

Shop Mỹ Phẩm Ngọc Đình

Shop Mỹ Phẩm Ngọc Đình là một trong các địa chỉ cung cấp phụ liệu ngành tóc Lâm Đồng không còn quá xa lạ hiện nay. Hiểu rõ nhu cầu làm đẹp và nuôi dưỡng mái tóc đang ngày càng tăng cao của khách hàng, cơ sở đã không ngừng cập nhật đa dạng các sản phẩm phụ liệu liên quan, giúp người dùng dễ dàng hơn khi lựa chọn.


Tùy vào nhu cầu và mong muốn của mỗi người, có thể lựa chọn các dòng sản phẩm có chất lượng từ cao cấp đến bình dân. Nhưng dù là mặt hàng nào Ngọc Đình cũng đảm bảo về chất lượng chính hãng, an toàn cho sức khỏe trong quá trình sử dụng. Chính vì vậy, dù bạn có mái tóc xơ rối, dễ gãy rụng vẫn có thể tham khảo và lựa chọn các dòng sản phẩm tại mỹ phẩm tóc đẹp cho mình.


Về giá cả của các loại sản phẩm bạn có thể an tâm, bởi Ngọc Đình luôn minh bạch và công khai giá trên website. Đồng thời, với chi phí hợp lý, giá cả cạnh tranh và ưu đãi mang lại cho người dùng lựa chọn dễ dàng, phù hợp. Ngoài ra, khi mua hàng bạn còn được hưởng chính sách cam kết chính hãng và bao đổi trả nếu sản phẩm lỗi hoặc không đạt chất lượng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 1C Quang Trung, Phường 9, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

Điện thoại: 0335 141 727 (Ms. Linh)

Facebook: https://www.facebook.com/ngocdinhdalat

Giờ mở cửa: 8:00 - 19:00

Shop Mỹ Phẩm Ngọc Đình ảnh 1
Shop Mỹ Phẩm Ngọc Đình
Shop Mỹ Phẩm Ngọc Đình ảnh 2
Shop Mỹ Phẩm Ngọc Đình
Top 4
(có 0 lượt vote)

Phụ Liệu Tóc Phương Duy

Đúng như tên gọi, cửa hàng dụng cụ tóc Phụ Liệu Tóc Phương Duy chuyên kinh doanh buôn bán tất cả các sản phẩm liên quan đến lĩnh vực salon. Giá cả tại Phương Duy được đánh giá là phải chăng và thuộc hàng bình ổn trên thị trường. Những mặt hàng thường gặp như kéo, tông đơ, máy cạo, uốn tay, uốn máy… trong các salon lớn trên địa bàn Lâm Đồng và các tỉnh thành lân cận hầu hết được trang bị từ shop phụ liệu tóc Phương Duy


Ngoài ra, các mặt hàng, sản phẩm tóc ở này cũng vô cùng phong phú và đa dạng, từ tóc nối, wax, sáp, kéo cắt tóc đủ loại, thuốc nhuộm, dưỡng tóc đến bàn, ghế, giường làm tóc đều sở hữu sẵn tại cửa hàng. Mua sắm tại Phụ Liệu Tóc Phương Duy bạn hoàn toàn có thể yên tâm về vấn đề chất lượng cũng như chính sách bảo hành. Trong trường hợp bạn gặp các vấn đề liên quan đến lỗi từ nhà sản xuất sẽ được 1 đổi 1.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 267 Hồ Tùng Mậu, Phường 1, TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng

Điện thoại: 0912 004 763 - 0908 992 743

Facebook: https://www.facebook.com/phan0912004763/

Phụ Liệu Tóc Phương Duy ảnh 1
Phụ Liệu Tóc Phương Duy
Phụ Liệu Tóc Phương Duy ảnh 2
Phụ Liệu Tóc Phương Duy
Top 5
(có 0 lượt vote)

Mỹ Phẩm Tóc Dũng Bảo Lộc

Mỹ Phẩm Tóc Dũng Bảo Lộc là cái tên tiếp theo trong danh sách này mà Alltop muốn giới thiệu với bạn hôm nay. Khách hàng cảm thấy hài lòng và để lại nhiều lời khen sau khi đến với Dũng Bảo Lộc và đặt mua sản phẩm.


Mỹ Phẩm Tóc Dũng Bảo Lộc là địa chỉ cung cấp dụng cụ làm tóc uy tín nhất tại Lâm Đồng với:

  • Dịch vụ bảo hành trọn gói.
  • Bảo hành “1 đổi 1” trong vòng 6 tháng - 12 tháng nếu lỗi do nhà sản xuất.
  • Bảo hành nhanh chóng từ 3 - 5 ngày.
  • Dịch vụ hậu mãi tốt. Bảo trì đến trọn đời.
  • Giang hàng, ráp máy tận nơi.
  • Cam kết các sản phẩm, máy móc chất lượng nhất khu vực. Tuyệt đối không chạy theo sản phẩm giá rẻ.
  • Chủ yếu chất lượng không quan tâm đến số lượng.

Và cuối cùng điều mà khách hàng lựa chọn mua sản phẩm tại đây nhất chính là “máy bị hư hay lỗi theo thời gian Dũng Bảo Lộc đều nhận bảo trì nhanh chóng chỉ từ 3-5 ngày”.


Với rất nhiều thương hiệu nổi tiếng về ngành làm tóc, Dũng Bảo Lộc cam kết nói không với hàng giả, hàng kém chất lượng, trôi nổi trên thị trường. Ngoài ra, tiệm còn cập nhật liên tục mẫu mã và giá cả các sản phẩm trên fanpage để khách hàng dễ dàng lựa chọn, vì thế hãy đến với Phụ liệu tóc Dũng Bảo Lộc để lựa chọn những sản phẩm chất lượng và phù hợp với nhu cầu của bản thân và nhận nhiều quà tặng từ cửa hàng bạn nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 51 Huỳnh Thúc Kháng, Phường 2, TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng

Điện thoại: 0916 997 559

Facebook: https://www.facebook.com/myphamdocquyenchosalon/

Giờ mở cửa: 8:00 - 17:00

Mỹ Phẩm Tóc Dũng Bảo Lộc ảnh 1
Mỹ Phẩm Tóc Dũng Bảo Lộc
Mỹ Phẩm Tóc Dũng Bảo Lộc ảnh 2
Mỹ Phẩm Tóc Dũng Bảo Lộc
Top 6
(có 0 lượt vote)

Phụ Liệu Tóc Hoàng Anh

Phụ Liệu Tóc Hoàng Anh là một đơn vị chuyên kinh doanh các loại mặt hàng liên quan đến thiết bị ngành tóc, những sản phẩm đảm bảo có chất lượng sản phẩm và dịch vụ và giá thành cạnh tranh nhất trên thị trường.


Trong thời gian vừa qua, Phụ liệu tóc Hoàng Anh đang ngày càng đa dạng hơn cả về kiểu dáng lẫn mẫu mã, hội tụ đầy đủ mọi mặt hàng phục vụ cho ngành tóc, trong đó bao gồm:

  • Hoá chất cho tóc: như thuốc uốn, thuối duỗi, nhuộm,...
  • Dụng cụ làm tóc: máy uốn, duỗi nhuộm, tông đơ, dụng cụ uốn lạnh,...
  • Chăm sóc tóc như: dầu gội, dầu xả, dầu hấp, tinh dầu,...
  • Mỹ phẩm chăm sóc sắc đẹp.

Các Salon làm tóc lớn nổi tiếng ở Lâm Đồng đa phần đều lấy các mặt hàng như: Kéo cắt tóc, tông đơ cắt tóc hay máy cạo râu hạng sang,... tại Hoàng Anh bởi những món đồ tại đây đều được nhập khẩu chính hãng từ các nước tiên tiến và phát triển thế giới như: Nhật Bản, Mỹ, Đức,...


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 90/1 Lữ Gia, Phường 9, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

Điện thoại: 0974 008 401

Facebook: https://www.facebook.com/PhulieuHoangAnh95

Phụ liệu tóc Hoàng Anh ảnh 1
Phụ liệu tóc Hoàng Anh
Phụ liệu tóc Hoàng Anh ảnh 2
Phụ liệu tóc Hoàng Anh
Qua bài viết của Alltop về top những địa chỉ cung cấp phụ liệu ngành tóc tại Lâm Đồng chất lượng. Mong rằng bạn đọc sẽ có được lựa chọn dễ dàng và giúp bản thân tìm ra các dòng sản phẩm phụ liệu liên quan ngành tóc chất lượng, đáp ứng nhu cầu sử dụng tốt nhất cho mình.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .