Top 8 Địa chỉ dạy nghề phun xăm thẩm mỹ đẹp và nổi tiếng nhất Hải Phòng

876

Học phun xăm thẩm mỹ ở Hải Phòng tại đâu uy tín nhất? Đây có lẽ là câu hỏi mà nhiều người trẻ đang thắc mắc. Phun xăm thẩm mỹ hiện đang rất hot, và...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Học viện Xăm phun Thiên Kim

Có cơ sở tại Hải Phòng – mảnh đất mà các dịch vụ làm đẹp khá phát triển, Học viện Xăm Phun Thiên Kim vẫn để lại dấu ấn riêng và luôn được gọi tên trong top những địa chỉ uy tín nhất về phun xăm thẩm mỹ tại đây. Không những thế, với sự điều hành của CEO Trương Thị Ý Nhi, Học viện Xăm Phun Thiên Kim còn nức tiếng cả nước trong công tác đào tạo học viên làm nghề cũng như hỗ trợ học viên tạo thương hiệu cá nhân riêng.


Trong vài năm trở lại đây, nghề phun xăm thẩm mỹ đang dần chiếm lĩnh thị trường làm đẹp và trở thành ngành nghề có thu nhập cao top đầu, khả năng tự kinh doanh thành công cao. Bởi theo thống kê, có khoảng 70-80% dân số cả nước không có được hàng lông mày và đôi môi đẹp như ý muốn. Điều này vô tình đã thúc đẩy sự phát triển của ngành phun xăm để giúp định hình, kiến tạo đôi mày thanh tú, đôi môi căng mọng quyến rũ.


Với niềm đam mê, yêu nghề và 1 tinh thần luôn học hỏi không ngừng, Master Thiên Kim tốt nghiệp rất nhiều trường đào tạo nghề Phun xăm nổi tiếng trên thế giới: KBA-Academy, Phibrows, AcademyS... Chị thường xuyên cải tiến, cập nhật những kỹ thuật, công nghệ phun xăm thẩm mỹ mới nhất trên thế giới, để có thể nâng cao chất lượng dịch vụ cho khách hàng như phủ bột lông mày Powder Eyebrows, phun môi Airy Lips, Phun môi không tê Aquarelle, Điêu khắc lông mày Hairstrokes... Hơn 20 năm làm việc trong ngành phun xăm, toàn bộ kinh nghiệm, kiến thức, kỹ năng được cô Thiên Kim xây dựng vào trong chương trình học. Dày công chuẩn mực giáo trình làm sao phù hợp với tất cả các học viên trong cả nước nói chung và Hải Phòng nói riêng:

  • CHÚ TRỌNG VÀO THỰC TẾ: Vậy nên khi học tại học viện, học viên đều ngay lập tức khắc phục được những lỗi sai, biết được lý do tại sao mình không thể cải thiện được tay nghề trong thời gian dài.
  • TẬP TRUNG LÝ THUYẾT CHUYÊN SÂU: Điều này giúp học viên hiểu được bản chất của các kỹ thuật, các vấn đề phát sinh trong khi làm nghề từ đó tự mình có thể đưa ra phương pháp xử lý.

Các khóa đào tạo được tuyển sinh thường xuyên tại Học viện Xăm Phun Thiên Kim:

  • Khóa Chuyên Nghiệp: Là chương trình đạo tạo phun xăm thẩm mỹ dành cho đối tượng học viên mới hoàn toàn, hoặc đã học qua nhưng tay nghề còn yếu.
  • Khóa Nâng Cao: Là chương trình đào tạo chỉ dành cho học viên đã có tay nghề nhất định. Sẽ tuyển chọn đầu vào để đảm bảo học viên tiếp thu kiến thức trong khóa học một cách tốt nhất.

MUỐN KIẾM THẬT NHIỀU TIỀN hãy tham khảo CÁC KHOÁ HỌC mới nhất tại Học viện Xăm Phun Thiên Kim - không chỉ trao cho bạn 1 TAY NGHỀ VỮNG CHẮC mà còn trao cho bạn 20 năm kinh nghiệm quý báu, Truyền cho bạn NGỌN LỬA ĐAM MÊ-YÊU NGHỀ và giúp bạn TỰ TIN tạo ra 1 TƯƠNG LAI TƯƠI SÁNG bằng chính ĐÔI TAY của bạn!!!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 256 Hoàng Minh Thảo, Quận Lê Chân, TP. Hải Phòng

Điện thoại: 093 283 51 88 - 0909 718 282

Facebook: https://www.facebook.com/Hocvienxamphunthienkim

Website: https://xamphunthienkim.vn/

Học viện Xăm phun Thiên Kim ảnh 1
Học viện Xăm phun Thiên Kim
Học viện Xăm phun Thiên Kim ảnh 2
Học viện Xăm phun Thiên Kim
Top 1
(có 4 lượt vote)

Học Viện Thẩm Mỹ Thanh Phương

  • Bạn đang mong muốn tìm 1 nghề nghiệp trong tương lai với thời gian làm việc linh động mà vẫn có thu nhập cao?
  • Bạn đang lo lắng chưa biết tìm đâu một cơ sở đào tạo nghề uy tín, chất lượng, giáo viên thực sự có tâm giữa muôn vàn cơ sở dạy nghề?
  • Bạn băn khoăn về mức học phí liệu có phù hợp với kinh tế của mình hay không, sau khi tốt nghiệp có được hỗ trợ gì từ nơi mình theo học?
  • Bạn không hiểu về cơ sở pháp lý và đinh hướng sau khi tốt nghiệp sẽ cần làm những gì để mở 1 cơ sở đẹp?

Vậy thì khóa học phun xăm thẩm mỹ tai Học Viện Thẩm Mỹ Thanh Phương chính là sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn!


Bạn sẽ được nhận gì khi tham gia khóa học:

  • Các kiến thức từ cơ bản đến nâng cao, các công nghệ mới nhất của Phun thêu thẩm mỹ hiện đại.
  • Thực hành + Lý thuyết xuyên suốt khoá học, đảm bảo cho học viên cái nhìn sâu sát nhất về các kỹ thuật cơ bản - nâng cao trong khoá học.
  • Được Giảng viên - Master Thanh Phương với hơn 13 năm kinh nghiệm làm đẹp cầm tay chỉ việc, truyền dạy trực tiếp và chia sẻ kinh nghiệm quý báu trong nghề ( đặc biệt không dấu nghề ).
  • Được cấp chứng nhận tốt nghiệp của Học viện và Hỗ trợ cấp Chứng chỉ sơ cấp nghề của Bộ LĐTBXH - điều kiện để hoạt động cơ sở thẩm mỹ.
  • Được hỗ trợ việc làm sau tốt nghiệp. Được tư vấn setup cở thẩm mỹ hoàn toàn miễn phí

Nói đến Học Viện Thẩm Mỹ Thanh Phương không thể không nhắc đến master Hoàng Thanh Phương sẽ trực tiếp truyền đạt các kĩ năng mới nhất về phun xăm thẩm mỹ. Trong suốt 11 năm làm nghề, master Thanh Phương đã nhận được rất nhiều giải thưởng uy tín và danh giá: Bàn tay Vàng nghề trang điểm, phun xăm toàn quốc 2017, chị cũng là chuyên gia chấm thi, giám khảo cao cấp các bộ môn: trang điểm, phun xăm nhiều cuộc thi lớn tầm cỡ quốc tế và quốc gia như: “ Hội thi kỹ năng nghề làm đẹp Việt Nam lần 1 năm 2017”, “ Hội thi tay nghề làm đẹp toàn quốc năm 2018”, “ Cuộc thi Master Beauty Contest Việt Hàn 2019”, “ Cuộc thi Ngôi sao thương hiệu 2019”, Thương hiệu Dạy nghề uy tín chất lượng năm 2019,…. Đến nay chi đã hỗ trợ đào tạo nghề với hàng nghìn học viên trong và ngoài nước.


Đam mê chưa bao giờ là sớm hay muộn, chỉ cần bất cứ khi nào bạn có niềm yêu thích, muốn đồng hành cùng nó là Học Viện Thẩm Mỹ Thanh Phương sẵn sàng dẫn đường cho bạn!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 44 Trần Khánh Dư, Quận Ngô Quyền, TP. Hải Phòng

Điện thoại: 0936 840 833

Facebook:

  • https://www.facebook.com/phuongmakeup
  • https://www.facebook.com/hocvienthanhphuong

Fanpage: https://www.facebook.com/thanhphuongmakeup1/

Website: http://www.thanhphuongmakeup.com/

Học Viện Thẩm Mỹ Thanh Phương ảnh 1
Học Viện Thẩm Mỹ Thanh Phương
Học Viện Thẩm Mỹ Thanh Phương ảnh 2
Học Viện Thẩm Mỹ Thanh Phương
Top 2
(có 0 lượt vote)

Thùy Chung Beauty Academy

Đôi môi, chân mày và mí mắt là những bộ phận trên gương mặt giúp bạn thêm phần xinh đẹp. Chính vì vậy, việc học phun xăm thẩm mỹ có thể đáp ứng được nhu cầu hiện tại và có cơ hội việc làm, thu nhập cao cho học viên. Bên cạnh đó học nghề phun xăm thẩm mỹ không tốn kém quá nhiều chi phí, thời gian học nhanh chóng. Tốt nghiệp có việc làm ngay, dễ dàng khởi nghiệp.


Nhưng để trở thành chuyên viên phun xăm chuyên nghiệp bạn vẫn cần phải trải qua một khóa đào tạo bài bản. Và tại Hải Phòng, Thùy Chung Beauty Academy được biết đến là nơi đào tạo chuyên sâu hàng đầu về ngành phun xăm thẩm mỹ với giảng viên Master nhiều năm kinh nghiệm luôn đi đầu xu hướng.


Với bất cứ bài giảng nào của mình, Thùy Chung Beauty Academy cũng tập trung và dồn hết tâm huyết. Từ lý thuyết về da và cơ địa khách hàng, các loại kim và cách sử dụng, cách tư vấn kiểu dáng, thiết kế dáng mày, khuôn môi và vẽ mí mắt cho tới các công thức pha mực, mix màu cho từng loại da và từng loại lông mày theo từng độ tuổi của khách …. Tiếp đó là các khóa học nâng cao giúp bạn chuyên nghiệp hơn và nắm bắt các xu hướng phun xăm mày - môi - mí mới nhất, phù hợp mọi khuôn mặt.


Dưới sự giảng dạy của Master Thùy Chung, các học viên sau khi hoàn thành khóa học đã trở thành chuyên gia giỏi trong ngành. Với mục tiêu luôn hướng tới đào tạo nghề bài bản, chuyên nghiệp tạo dựng lên thế hệ học viên giỏi và tâm huyết với nghề xây dựng nền móng vững chắc cho ngành làm Việt Nam bước lên tầm cao mới. Đặc biệt, Master Thùy Chung luôn ứng dụng và cập nhập những kĩ thuật đẳng cấp nhất thế giới, cho ra đời những công nghệ chuyện biệt đem đến cho học viên những kiến thức về làm đẹp mới nhất.


Bản thân Master cũng từng được trao nhận những giá trị danh giá như Ban Cố Vấn Global Beauty Got Talent 2020, Trưởng Ban Hairstrokes cuộc thi kỉ lục Guinness ngành làm đẹp Việt Nam 2020, Nhà tài trợ Sponsored Asia Pacific Beauty Festival 2019, Ban Giám Khảo Kỷ Lục Guinness Ngành Phun Thêu Thẩm Mỹ - Spa - Nối mi Việt Nam 2019 - Vinh danh Bàn tay vàng giáo viên giỏi 2018, Master xuất sắc tại Việt Nam - Thái Lan - Hàn Quốc, Top 10 thương hiệu vàng tại Việt Nam 2016, Speaker và Giám khảo tại các cuộc thi lớn Best Talent Golden Masterclass PMU 2018, Asia Pacific Festival 2018, International Wordwide PMU 2019,...


Nếu đã có niềm đam mê và lòng quyết tâm theo nghề làm đẹp này đừng ngần ngại lựa chọn khóa học tại Thùy Chung Beauty Academy.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: B14-10 Hoàng Huy Mall, đường Võ Nguyên Giáp, Lê Chân, TP. Hải Phòng

Điện thoại: 0906 431 983

Facebook: https://www.facebook.com/thuychungbeauty

Thùy Chung Beauty Academy ảnh 1
Thùy Chung Beauty Academy
Thùy Chung Beauty Academy ảnh 2
Thùy Chung Beauty Academy
Top 3
(có 0 lượt vote)

Học Viện Phun Xăm Loan Nguyen

Hiện nay, nhu cầu phun mày, phun môi, phun mí của phái đẹp ngày càng gia tăng. Bên cạnh đó học nghề phun xăm thẩm mỹ không tốn kém quá nhiều chi phí, thời gian học nhanh chóng. Sau quá trình đào tạo bạn sẽ thành thạo nghề và làm được việc ngay. Bạn có thể tự mở cho mình một cơ sở phun xăm riêng. Và tại Hải Phòng, Học Viện Phun Xăm Loan Nguyen luôn là bước đà để tạo dụng một tương lai tươi sáng cho các bạn, là nơi sẽ giúp bạn biến ước mơ thành hiện thực, trao cho bạn chiếc chìa khoá để có thể mở được cánh cửa cho tương lai.


Với các ưu điểm nổi bật:

  • Tặng bộ Kit dụng cụ học tập
  • Tư vấn Setup đồ làm khi ra nghề tiết kiệm nhất sau khoá học
  • Cam kết đào tạo học viên cứng tay nghề sau khoá học
  • Đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp tận tình
  • Cam kết kèm sát sao, có trách nhiệm với đồng tiền của học viên
  • Giáo trình dạy dễ hiểu, không lan man gây hoang mang cho học viên, tất cả kĩ thuật áp dụng salon.
  • Cập nhập kĩ thuật mới trọn đời
  • Cấp chứng chỉ nghề sau khoá học

Học viên sẽ được giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến chuyên ngành về phun xăm thẩm mỹ, từ mực xăm, thiết bị phun xăm, quy trình thực hiện phun xăm, cách sử dụng tê hiệu quả,... cho tới các kỹ thuật phun xăm mới nhất hiện nay:

  • Phun môi: phun môi tế bào gốc, phun môi công nghệ nano, phun môi xí muội, phun môi rubylip
  • Phun mày: phun mày vi chạm, phun mày chạm hạt magic shading...
  • Phun mí: phun mí liner, 3D...

Chỉ cần bạn cần cù, chịu khó, đam mê và yêu nghề. Còn kĩ thuật, nhiệt tình đã có Học Viện Phun Xăm Loan Nguyen lo!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 1/ 286 Ngô Gai Tự, Hải An, TP. Hải Phòng

Điện thoại: 0768 396 982 - 0921 109 087

Facebook: https://www.facebook.com/loannguyen8387

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100076971669109

Học Viện Phun Xăm Loan Nguyen ảnh 1
Học Viện Phun Xăm Loan Nguyen
Học Viện Phun Xăm Loan Nguyen ảnh 2
Học Viện Phun Xăm Loan Nguyen
Top 4
(có 0 lượt vote)

Julie Hải Yến Beauty

Các bạn chuẩn bị bước vào một hành trình - Hành trình đi xây dựng tương lại dựa trên việc học nghề của mình. Và Julie Hải Yến Beauty sẽ là nơi chắp cánh cho những giấc mơ sớm ngày trở thành hiện thực dựa trên chương trình đào tạo phun xăm chuyên nghiệp nhất.


Học phun xăm thẩm mỹ là học cách sử dụng máy móc, kỹ thuật để bắn mực xăm màu lên da cho các bộ phận như môi, lông mày, mí mắt…để làm đẹp, và là học cách thay đổi diện mạo của mỗi người. Với nhiều năm kinh nghiệm và giáo trình giảng dạy chuyên sâu, đi theo hướng dễ hiểu nhất để giúp học viên thực hiện được những sản phẩm hoàn hảo nhất. Tại Julie Hải Yến Beauty sẽ là những bài giảng kĩ lưỡng, chu đáo, tận tình và truyền tải những gì tinh tuý nhất cho từng học viên, theo sát từng học viên cho tới khi học viên đã hoàn thành khoá học.


Đặc biệt với khóa học Phun xăm Môi, Mày, Mí siêu nhanh cùng Grand Master Lưu Thị Hải Yến, bạn sẽ nhận được:

  • Bộ kit tiêu chuẩn Châu Âu trị giá £800FREE
  • Bằng VTCT / Diploma Tiêu chuẩn Anh Quốc & Quốc Tế
  • Các quy trình & các bước thực hành trên da giả và trên Model .
  • Kĩ thuật mới nhất , giảm thời gian tối ưu, tiêu trí nhanh, gọn , nhẹ, không làm tổn thưởng trên da, không làm khách hàng đau sưng. Và bạn sẽ không bị đau / vẹo lưng khi dành qua nhiều thời gian làm treatment .
  • 80% Thực hành trên model và 20% lí thuyết.
  • Học cách tư vấn khách hàng bằng tiếng anh .
  • Hỗ trợ hoc viên mua bảo hiểm và Apply Licensee Sau khi mở & làm ở tiệm Salon

Ngày 25/4 vừa qua Julie Hải Yến Beauty đã Ký Kết Đào Tạo Quốc Tế với Trường Green Lotus Tại Frankfurt Đức -1 Trường Đào Tạo Uy Tín và Chuyên Nghiệp Tại Đức về mảng làm đẹp. Đến tháng 6 Julie mở Các Khoá Học Tại Frankfurt- Đức về Môi Son Lỳ Pen siêu nhanh và Khoá Lông Mày Sợi, Mini Tattoo; ký kết Đào Tạo với Trường TLC London Anh;... Với những gì đã đạt được, trong thời gian qua, đại đa số học viên của Julie Hải Yến Beauty ra nghề và đã thành công trong cuộc sống.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 25 Đường Vòng Hồ Sen, TP. Hải Phòng
  • 314 Tô Hiệu, TP. Hải Phòng

Điện thoại: 0772 349 986

Facebook: https://www.facebook.com/juliehaiyenphunxam

Julie Hải Yến Beauty ảnh 1
Julie Hải Yến Beauty
Julie Hải Yến Beauty ảnh 2
Julie Hải Yến Beauty
Top 5
(có 0 lượt vote)

Hoàng Thảo Academy

Hiện nay có rất nhiều trung tâm đào tạo, dạy nghề phun xăm thẩm mỹ và Hoàng Thảo Academy cũng được biết đến là địa chỉ được nhiều bạn trẻ lựa chọn và tin tưởng theo học để khởi nghiệp trong suốt thời gian qua.


Học phun xăm thẩm mỹ là học cách sử dụng máy móc, kỹ thuật để bắn mực xăm màu lên da cho các bộ phận như môi, lông mày, mí mắt…để làm đẹp, và là học cách thay đổi diện mạo của mỗi người. Ở các khóa dạy học phun xăm tại Hoàng Thảo Academy, các bạn sẽ được đào tạo về các kiến thức cơ bản của nghề phun xăm từ các khái niệm cơ bản tới kiến thức chuyên sâu. Ngoài ra, các học viên sẽ được hướng dẫn sử dụng các dụng cụ và sản phẩm trong phun xăm. Các bạn sẽ được học các kỹ thuật trong phun xăm như: kỹ thuật vẽ chân mày, vẽ môi, mí mắt… Bạn cũng sẽ được cung cấp kiến thức về nhận dạng gương mặt, loại da, các công thức tỷ lệ vàng trên gương mặt nhằm đảm bảo quá trình thực hiện các kỹ thuật phun xăm được chính xác nhất.


Chuyên gia Hoàng Thảo - master giảng dạy trược tiếp Hoàng Thảo Academy đã và đang làm tốt vai trò một giảng viên ưu tú, tích cực trau dồi kiến thức và giúp đỡ các bạn học viên đam mê với nghề. Bên cạnh việc đào tạo ra hàng trăm học viên trong và ngoài nước thành nghề, chị hiện đang nắm giữ chức giảng viên bộ môn Phun xăm Thẩm mỹ của trường Cao Đẳng Y Dược Việt Nam. Thành công đến với chuyên gia Hoàng Thảo không chỉ dừng lại ở việc giảng dạy, chị còn đạt được những kết quả đáng khích lệ và được nhiều người biết đến là thí sinh dự thi đã từng đạt quán quân giải quốc tế và giám khảo của nhiều cuộc thi về phun xăm ở trong và ngoài nước:

  • Top 10 GIẢNG VIÊN ĐÀO TẠO PHUN XĂM THẨM MỸ XUẤT SẮC NHẤT VIỆT NAM 2021
  • Bàn tay vàng phun xăm thẩm mỹ Hải Phòng
  • Trưởng BGK cuộc thi Shine PMU Championship Online 2020
  • Ban Giám khảo cuộc thi Asia - Pacific Beauty Contest 2019
  • Cố vấn quốc gia Beauty Idol 2018
  • Học Shading Eyes of Master Anna Rozova
  • Học Aquarelle Lips of Master Anna Rozova
  • ...

Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, Hoàng Thảo Academy tự tin sẽ hoàn thành tốt không chỉ sứ mệnh đào tạo nghề mà còn truyền lửa, truyền nhiệt huyết, cái tâm của nghề đến những bạn trẻ có chung niềm đam mê làm đẹp.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 288 Hùng Vương (mới), Hải Phòng (cạnh Kính mắt BV Việt Tiệp)

Điện thoại: 0936 778 599 - 022 5220 1111

Facebook: https://www.facebook.com/HoangThao.BeautyAcademy

Hoàng Thảo Academy ảnh 1
Hoàng Thảo Academy
Hoàng Thảo Academy ảnh 2
Hoàng Thảo Academy
Top 6
(có 0 lượt vote)

Học Viện Phun Xăm Vân Libra

Đến với Học Viện Phun Xăm Vân Libra, bạn sẽ được cung cấp các Kỹ năng từ cơ bản đến nâng cao để trở thành một chuyên viên phun xăm chuyên nghiệp với đầy đủ kiến thức vững chắc nhất. Và đây cũng là cái tên tiếp theo không thể thiếu trong bài viết này.


Tại Vân Libra, các bạn sẽ được đào tạo từ những kiến thức gốc rễ nhất về phun xăm, mang đến cho bạn kiến thức cơ bản đến nâng cao nhất, vững lý thuyết – chắc thực hành. Từ học kỹ thuật định hình và tạo khối, học sử dụng các thiết bị phun xăm cho đến Học kỹ thuật phun xăm (chân mày, mí mắt, môi), Học phương pháp ủ tê,... và rất nhiều mẹo cùng nhiều kiến thức chuyên sâu khác. Đặc biệt Vân Libra còn mở hàng chục các lớp môi nâng cao Hà Nội, Hải Phòng, Sài Gòn với kỹ thuật NANO PENLIPS - phun môi pen thần tốc bong đẹp không cần dặm hiện đại.


Tất cả sẽ được master Vân Libra trực tiếp truyền đạt các kĩ năng về phun xăm thẩm mỹ. Chính nhờ sự chuyên nghiệp, tận tâm dành cho các học viên và cả khách hàng của mình; master Vân Libra đã vinh dự đảm nhiệm các vị trí và nhiều thành tích:

  • Trưởng BGK phun môi cuộc thi SHINE PMU CHAMPIONSHIP 2020.
  • BGK cuộc thi phun xăm 100 Kỷ lục Giness Việt Nam
  • Ban Giám Khảo cuộc thi Ngôi sao thương hiệu thẩm mỹ Việt Nam 2019
  • Top 30 Bàn tay vàng cuộc thi Phun thêu thẩm mỹ quốc tế Việt - Trung - Hàn 2017
  • Đạt giải “Kỹ thuật vàng điêu khắc” cuộc thi phun xăm quốc tế 2017
  • Danh hiệu xuất sắc giải Best Kill ngành làm đẹp 2018
  • Người sáng lập và tiên phong kỹ thuật phun môi máy Pen Nanolips không sưng, không đau, thời gian làm nhanh, sản phẩm sau bong đậm ko cần dặm....

Master Vân Libra còn mở hàng trăm khoá học tại các thành phố Hải Phòng, Hà Nội, Sài Gòn... giúp hàng trăm các bạn học viên thoát khỏi nỗi sợ hãi phun môi và trở nên tự tin nghiện phun môi, cho ra các sản phẩm môi chất lượng, tiết kiệm thời gian làm việc. Đã đào tạo và cho ra nghề hàng trăm học viên phun xăm chuyên nghiệp và nâng cao các khoá môi mày từ khắp các tỉnh thành trên cả nước.... Hãy sẵn sàng để trở thành mảnh ghép của Học Viện Phun Xăm Vân Libra để được sống là chính mình!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 191 Bến Láng, Hải An, Hải Phòng

Điện thoại: 0386 190 888

Facebook: https://www.facebook.com/hoang.camvan.3

Học Viện Phun Xăm Vân Libra ảnh 1
Học Viện Phun Xăm Vân Libra
Học Viện Phun Xăm Vân Libra ảnh 2
Học Viện Phun Xăm Vân Libra
Top 7
(có 0 lượt vote)

Dung Bi Academy

Nếu bạn đang muốn bắt đầu với nghề phun xăm thẩm mỹ, hãy lắng nghe các bước để trở thành người chuyên nghiệp:

  • Bước 1: Tìm hiểu tổng quát về ngành mình sắp và sẽ học
  • Bước 2: Chọn nơi, trường uy tín trong việc giảng dạy
  • Bước 3: Tìm hiểu về chứng chỉ, bằng cấp hành nghề và nơi có thể cung ứng được điều đó
  • Bước 4: Tham khảo các khóa học và chọn khóa học phù hợp nhất.

Tại Dung Bi Academy - chuyên đào tạo tất cả các khóa học Phun xăm thẩm mỹ từ cơ bản đến nâng cao và cấp chứng chỉ hành nghề uy tín nhất hiện nay, cũng là lời gợi ý không tồi dành cho bạn.


Với phương châm đào tạo: GIÁO VIÊN TẬN TÂM - HỌC VIÊN ƯU TÚ, Dung Bi Academy luôn trang bị cho học viên những kiến thức chuyên sâu, độc đáo, kỹ thuật và trang thiết bị phục vụ học tập tiên tiến hiện đại nhất trong ngành phun xăm - điêu khắc! Đặc biệt MASTER DUNG với gần 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, từng đạt nhiều giải thưởng danh giá trong nước và quốc tế, sẽ đưa ra những giáo án cụ thể nhất, tinh hoa nhất để truyền đạt cho học viên 1 cách hiệu quả nhất!


Dung Bi Academy CAM KẾT:

  • Trực tiếp Master DUNGBI giảng dạy bộ môn phun xăm, điêu khắc.
  • Chất lượng giảng dạy tốt nhất.
  • Học nghề không giới hạn thời gian. Bố trí chỗ ở miễn phí cho học viên ở xa.
  • Được hỗ trợ tìm mẫu và thực hành trên mẫu người thật.
  • Học viên sẽ vững tay nghề sau khi tốt nghiệp, học xong kiếm được tiền ngay!
  • Được cấp chứng chỉ nghề sau khi tốt nghiệp.
  • Được hỗ trợ giải đáp thắc mắc kỹ thuật trọn đời. Khi có kỹ thuật mới sẽ được giáo viên tập trung truyền đạt.

Nội dung khóa học bao gồm từ cơ bản đến nâng cao:

  • Phun chân mày: Hiệu ứng bút chì, Hiệu ứng tạo bóng, Hiệu ứng đậm nhạt, Phun kết hợp điêu khắc
  • Phun môi Châu Âu: Nude, Aquarells Lip, Lipstict Effect, Phun Nano,...

Và suốt thời gian vừa qua, từng khóa học viên đăng ký học lớp phun xăm chuyên nghiệp ở Long Khánh, Đồng Nai và trưởng thành từ Dung Bi Academy ngày càng nhiều.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 19 Lãn Ông, Hồng Bàng, Hải Phòng

Điện thoại: 0948 491 010

Facebook: https://www.facebook.com/dungcama

Fanpage: https://www.facebook.com/thuydungacademy

Dung Bi Academy ảnh 1
Dung Bi Academy
Dung Bi Academy ảnh 2
Dung Bi Academy
Trên đây là top Địa chỉ dạy nghề phun xăm thẩm mỹ đẹp và nổi tiếng nhất Hải Phòng mà Alltop mời bạn tham khảo, mong bạn sẽ tìm được địa chỉ mà mình cảm thấy an tâm nhất. Hi vọng bài viết sẽ giúp ích cho bạn!
Các câu hỏi thường gặp

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .