Top 4 Địa chỉ phun xăm thẩm mỹ đẹp và nổi tiếng nhất thị xã Tân Châu, An Giang

41

Hiện nay nhu cầu làm đẹp của chị em ngày càng tăng cao. Vì thế ngày càng có nhiều địa chỉ phun xăm thẩm mỹ mở ra để phục vụ nhu cầu của các nàng....xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Mỹ Ngọc Beauty

Nhắc đến địa chỉ phun xăm đẹp ở Tân Châu, An Giang thì cái tên được tin tưởng lựa chọn thực hiện, chính là Mỹ Ngọc Beauty. Với sứ mệnh làm đẹp an toàn, Mỹ Ngọc đem đến các dịch vụ phun xăm thẩm mỹ cao cấp, áp dụng những công nghệ hiện đại nhất.


Tại sao nên chọn dịch vụ phun xăm thẩm mỹ công nghệ cao tại Mỹ Ngọc Beauty?

  • Phun xăm thẩm mỹ màu sắc thời thượng, tươi tắn, tự nhiên
  • Các chuyên gia sẽ giúp bạn chỉnh dáng môi, dáng mày sao cho phù hợp và cân xứng với tổng thể khuôn mặt, cải thiện các khuyết điểm
  • Sử dụng mực xăm cao cấp được nhập khẩu từ Hàn Quốc, Châu Âu
  • Mỹ Ngọc Beauty sở hữu máy móc công nghệ hiện đại, kim phun siêu mảnh kết hợp với đầu phun điện tử giúp đi màu chuẩn, an toàn tuyệt đối, không xâm lấn, không làm tổn thương da.
  • Mỹ Ngọc Beauty cam kết quy trình phun xăm được thực hiện trong điều kiện vô khuẩn, đảm bảo an toàn cho khách hàng.
  • Nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn, bảo hành dịch vụ tặng các gói dặm mày miễn phí cho khách

Bên cạnh kĩ thuật chuyên nghiệp, thái độ phục vụ nhiệt tình, niềm nở tại Mỹ Ngọc Beauty cũng là điểm cộng khiến tiệm càng ngày càng đông khách. Dù chẳng sử dụng chiêu trò PR quảng cáo gì nhiều, nhưng lượng khách tới đây vẫn vô cùng đông đảo. Nếu bạn muốn ghé tiệm thì tốt nhất nên book lịch trước để không phải chờ lâu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tổ 3 Long Thạnh, Long Châu, Tân Châu, Tỉnh An Giang

Điện thoại: 094 944 25 76

Email: Phammyngoc691995@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100081401806944

Fanpage: https://www.facebook.com/vienthammyTanchauAnGiang


Mỹ Ngọc Beauty ảnh 1
Mỹ Ngọc Beauty
Mỹ Ngọc Beauty ảnh 2
Mỹ Ngọc Beauty
Top 1
(có 0 lượt vote)

Nếu đang băn khoăn tìm kiếm địa chỉ phun xăm uy tín an toàn tại An Giang thì Viện Thẩm Mỹ DIVA là gợi ý uy tín đấy nhé. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong nghề, sở hữu đội ngũ chuyên viên có trình độ tay nghề cao, Viện Thẩm Mỹ DIVA là điểm đến của rất nhiều chị em.


Được biết, công nghệ cùng trang thiết bị tại Viện Thẩm Mỹ DIVA đa phần được nhập khẩu từ các nước hàng đầu tại Châu Âu đạt chuẩn chất lượng và an toàn FDA. Cùng với đó, đội ngũ chuyên viên được đào tạo một cách bài bản tại các trường thẩm mỹ nổi tiếng cả nước. Từ đó, giúp quá trình phun xăm rõ nét, đường viền môi hay đi lông mày trở nên tự nhiên như thật và sắc nét, diễn ra thuận lợi, an toàn nhất. Đồng thời, các loại mực phun xăm cùng các sản phẩm làm đẹp, điều trị tại Viện Thẩm Mỹ DIVA đều là những dòng sản phẩm có chiết xuất từ thiên nhiên, có nguồn gốc và xuất xứ rõ ràng và được Bộ Y Tế kiểm định chuẩn chất lượng y khoa.


Chú trọng chất lượng dịch vụ, thương hiệu uy tín nhưng giá cả phun xăm tại Viện Thẩm Mỹ DIVA đang ở mức giá bình dân nhất. Bởi lẽ, Viện Thẩm Mỹ luôn mong muốn tạo điều kiện dễ dàng để tất cả các đối tượng khách hàng đều được trải nghiệm hiệu quả làm đẹp dịch vụ phun xăm thẩm mỹ nói riêng cũng như các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp khác nói chung. Đây là một điểm khác biệt khiến Viện Thẩm Mỹ DIVA trở thành sức hút và được khách hàng tin chọn trong nhiều năm qua.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 52 đường Ngô Quyền, khóm Long Thạnh A, Long Thạnh, Tân Châu, An Giang

Điện thoại: 1900 2222

Email: info@vienthammydiva.vn

Link map: https://maps.app.goo.gl/rkrictFTEXyNzr2GA

Website: https://vienthammydiva.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/vienthammydivatanchau


Viện Thẩm Mỹ DIVA ảnh 2
Viện Thẩm Mỹ DIVA
Viện Thẩm Mỹ DIVA ảnh 3
Viện Thẩm Mỹ DIVA
Top 2
(có 0 lượt vote)

Salon HUYENVY là một trong những địa chỉ phun xăm uy tín, chất lượng không thể bỏ qua. HUYENVY mang đến những mẫu phun đẹp, chất lượng và đặc biệt tiếp thêm sự tự tin, sự quyến rũ cho mọi cô gái khi đã khắc phục được những khuyết điểm của bản thân để có được vẻ đẹp với những giá trị tích cực nhất.


Công nghệ phun xăm tại Salon HUYENVY chỉ cần lướt nhẹ trên da đã tạo cho bạn cặp chân mày mềm mại đẹp tự nhiên như thật, mà hoàn toàn không sưng, không đau, không chảy máu, không chích tê, không cần nghĩ dưỡng, dụng cụ mới vô trùng riêng biệt, màu sắc tự nhiên tuyệt đối không trổ xanh trổ đỏ. Sau khi làm xong đẹp ngay, Salon HUYENVY cam kết đẹp 100/100, cấp phiếu bảo hành đẹp cho từng khách hàng. Nói về quy trình phun mày, môi tại HUYENVY thì trước tiên bạn sẽ được đội ngũ chuyên viên tư vấn chọn màu vẽ dáng mẫu đẹp phù hợp với khuôn mặt, sau đó bạn ngắm nhìn mình trong gương, nếu thật sự hài lòng thì chuyên viên Mailisa mới phun theo dáng mẫu vừa vẽ.


Bên cạnh đó, Salon HUYENVY thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mãi với những ưu đãi cực hấp dẫn nhân các dịp đặc biệt như 20/11, giáng sinh, lễ tết,... mang lại cơ hội trải nghiệm các dịch vụ làm đẹp đẳng cấp với mức giá thành thấp nhất có thể, để dành tặng cho tất cả những vị thượng đế thân yêu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Vĩnh Hoà, Thị Xã Tân Châu, An Giang

Điện thoại: 0977 447 659

Fanpage: https://www.facebook.com/huyen.thi.5680


Salon HUYENVY ảnh 1
Salon HUYENVY
Salon HUYENVY ảnh 2
Salon HUYENVY
Top 3
(có 0 lượt vote)

Không nằm ngoài danh sách này, SPA YẾN THI cũng là một cái tên nổi bật trong số các địa chỉ phun xăm thẩm mỹ uy tín và chất lượng nhất hiện nay. Tại đây, bạn sẽ được trải nghiệm sự khác biệt vượt trội của chuyên viên thẩm mỹ về trình độ chuyên môn và tay nghề cao, sẽ giúp bạn sở hữu vẻ đẹp toàn diện như bạn từng mong đợi.


Ưu điểm khi phun xăm thẩm mỹ tại SPA YẾN THI:

  • Áp dụng công nghệ phun xăm mới nhất vào các gói làm đẹp chân mày, mắt, môi cho nam và nữ.
  • Chuyên xử lý các trường hợp phun xăm đã làm ở nơi khác mà không vừa ý (xóa xăm làm lại hoặc đổi màu khác).
  • Chất lượng mực có xuất xứ rõ ràng, bền màu 3 đến 5 năm, không bị oxy hóa trổ màu xanh đỏ cả với da dầu.
  • Có nhiều mẫu xăm tùy ý lựa chọn hoặc được tư vấn kiểu phù hợp với phong thủy gương mặt.
  • Thời gian thực hiện nhanh, không xâm lấn, không gây đau.
  • Chi phí tầm trung bình và có hợp đồng cam kết đầy đủ.
  • Là nơi uy tín chăm sóc sắc đẹp cho nhiều nghệ sĩ, người nổi tiếng, người nước ngoài từ các quốc gia Mỹ, Úc, Ấn Độ, Đài Loan, Trung quốc, Singapore và Nhật Bản ở Việt Nam.
  • Cam kết hình ảnh trên fanpage SPA YẾN THI rất chân thực, không thông qua các app làm đẹp ảo

Dịch vụ tốt, nhân viên tận tình chu đáo và cơ sở vật chất kỹ thuật hiện đại chính là lý do để khách hàng đã – đang - và mãi tin tưởng lựa chọn SPA YẾN THI cho sự thăng hoa của sắc đẹp bản thân. Chinh phục sự hài lòng của khách hàng từ cử chỉ thân thiện đầu tiên, để lại dấu ấn tốt trong lòng khách hàng chính là sợi dây kết nối để mọi khách hàng đều trở thành thân thuộc với SPA YẾN THI.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Ấp Tân Hoà C, Xã Tân An, Tân Châu, An Giang

Điện thoại: 0383 537 145

Fanpage: https://www.facebook.com/thi.yen.16906


SPA YẾN THI ảnh 1
SPA YẾN THI
Trên đây là những thông tin về địa chỉ phun xăm thẩm mỹ đẹp nhất thị xã Tân Châu, An Giang. Mỗi địa chỉ sẽ mang đến những dịch vụ với ưu điểm đặc biệt khác nhau giúp các bạn có thể tham khảo cho nhu cầu của mình.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .