Top 11 Địa chỉ phun xăm thẩm mỹ đẹp và nổi tiếng nhất Hải Phòng

11106

Dịch vụ phun xăm thẩm mỹ ra đời đã tạo nên một cuộc “cách mạng” trong ngành thẩm mỹ, làm đẹp. Phương pháp này giúp chị em khắc phục được các khuyết điểm trên khuôn...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Xăm phun Thiên Kim

Là một người yêu thích các phương pháp phun xăm thẩm mỹ an toàn và chất lượng tại Hải Phòng, hẳn bạn từng nghe đến Xăm phun Thiên Kim. Với sự nỗ lực không ngừng nghỉ cũng như kinh nghiệm hơn 20 năm của Master Thiên Kim cùng đội ngũ nhân viên có tay nghề giỏi, chuyên môn cao, Xăm phun Thiên Kim luôn nhận được sự tin yêu của khách hàng, nhờ vậy lượng khách hàng lớn và ngày càng nhiều. Đặc biệt hơn vì đó là sự tin tưởng vào tay nghề của những bậc thầy về phun xăm chứ không phải những người vừa mới học nghề.


Thường xuyên cập nhật những xu hướng, kỹ thuật hiện đại nhất trên thế giới, khách hàng khi đến Xăm phun Thiên Kim sẽ được chuyên viên tư vấn lựa chọn phương pháp và kiểu dáng khi phun môi, phun chân mày, phun mí phù hợp dựa trên mong muốn và đặc điểm đường nét, màu sắc làn da, mái tóc của từng người. Từ kỹ thuật Phun môi Siêu hạt - Siêu lì, phun môi mịn - bóng, phun mày Magic Shading mang vẻ đẹp rất riêng hay phun mí ombre Châu Âu,... Chỉ sau khoảng 30 - 40 phút lướt nhẹ nhàng trên da, nắn nót thật tỉ mỉ, thật cẩn thận từng mũi kim, từng hạt mực và sau 2-3 ngày, khách hàng có thể hoàn toàn tự tin với đôi môi luôn hồng hào, cặp chân mày sắc nét, đôi mắt thu hút, đẹp rạng rỡ khi đi chơi, đi làm, đi học hay đi tiệc! Một nét đẹp Riêng biệt và không bị trộn lẫn với bất kì ai!


Đặc biệt để quá trình phun xăm được an toàn, mực xăm cần phải có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Các loại mực phun xăm được sử dụng tại Xăm phun Thiên Kim là các dòng mực Organic cao cấp hiện nay, có sự kiểm định từ Tổng cục đo lường chất lượng Việt Nam, độ thích ứng hoàn hảo với làn da và cơ địa của người Việt, kết quả sau bong đạt trên 90%. Ngoài ra là chế độ bảo hành đầy đủ sau làm, tận tình phục vụ cho đến khi nhận được sự hài lòng từ phía khách hàng để khách hàng yên tâm tuyệt đối.


Là chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm, từng đạt hàng chục các giải thưởng khác nhau về nghề và là giám khảo nhiều cuộc thi trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp, Master Thiên Kim - tên thật là Trương Thị Ý Nhi được mệnh danh là “chị đại” trong cộng đồng phun xăm thẩm mỹ Việt Nam. Không chỉ tại Hải Phòng mà trên toàn quốc cơ sở thẩm mỹ Xăm phun Thiên Kim của chị luôn đứng trong top những địa chỉ làm đẹp đáng tin cậy. Đây cũng là cái nôi đào tạo của hàng trăm học viên và những người làm nghề phun xăm thẩm mỹ trong cả nước. Qua bàn tay đào tạo của Master Thiên Kim, đã có vô số những học viên trở thành những người thợ lành nghề, những chủ cơ sở thẩm mỹ uy tín, thậm chí là những giảng viên có tiếng trong ngành.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 256 Hoàng Minh Thảo, Quận Lê Chân, TP. Hải Phòng

Điện thoại: 093 283 51 88 - 0909 718 282

Facebook: https://www.facebook.com/Hocvienxamphunthienkim

Website: https://xamphunthienkim.vn/

Xăm phun Thiên Kim ảnh 1
Xăm phun Thiên Kim
Xăm phun Thiên Kim ảnh 2
Xăm phun Thiên Kim
Xăm phun Thiên Kim ảnh 3
Xăm phun Thiên Kim
Top 1
(có 0 lượt vote)

Học Viện Thẩm Mỹ Thanh Phương

Nếu như lúc trước đây khi nhắc đến phun xăm thẩm mỹ mọi người đều e ngại về độ an toàn lẫn chất lượng sau làm, sợ hãi khi nhìn thấy những cặp lông mày đen đậm không có khuôn dáng, những đôi môi loang lổ, thì giờ đây quan điểm này đã không còn ai nhắc đến bởi các kỹ thuật mới nhất được cập nhật và phát triển bởi Học Viện Thẩm Mỹ Thanh Phương.


Những kỹ thuật phun xăm thẩm mỹ ngày nay luôn mang đến cho chị em phụ nữ 1 vẻ đẹp rất tự nhiên, nhẹ nhàng nhưng không kém phần quyến rũ và sang chảnh, chính vì thế dịch vụ phun xăm thẩm mỹ an toàn và hiện đại tại Thẩm Mỹ Thanh Phương được rất nhiều chị em lựa chọn, để hoàn thiện hơn nét đẹp trên khuôn mặt mình:

  • Phun mày Nano Ombre, tán chì siêu tự nhiên
  • Phun môi châu Âu cấy Tế bào gốc
  • Phun mí mở tròng, mí eyeliner
  • ...

Để đảm bảo quá trình thực hiện không xảy ra rủi ro ngoài ý muốn và mang lại những kết quả thành công cho khách hàng. Chuyên viên tại đây luôn thực hiện một quy trình phun xăm đảm bảo những quy định khắt khe an toàn, từ việc tư vấn kiểu dáng, lựa chọn màu sắc và hình dáng phù hợp với tone da và khuôn mặt, vẽ phác thảo,... cho đến thực hiện để mang đến kết quả hoàn hảo như mong đợi. Kết hợp dòng Mực, tê chuẩn xịn Hàn sẽ cho ra kết quả sau khi bong có độ hoàn thiện tuyệt vời. Đáp ứng đầy đủ những yêu cầu từ khách hàng như: Sự tự nhiên, không đau, không phải kiêng cữ, thời gian làm nhanh, đẹp ngay sau khi làm...


Bên cạnh đó, Thẩm Mỹ Thanh Phương cùng được biết đến là một Học viện chuyên nghiệp trong lĩnh vực Đào tạo & Dịch vụ Trang điểm,Thẩm mỹ tại Hải Phòng. Bằng sự đam mê và lòng nhiệt huyết muốn truyền lửa cho tất cả các lớp học viên. Đến nay, Học viện đã đào tạo hàng nghìn học viên ở các lĩnh vực trang điểm, thẩm mỹ tại Hải Phòng và Toàn quốc.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 44 Trần Khánh Dư, Quận Ngô Quyền, TP. Hải Phòng

Điện thoại: 0936 840 833

Facebook:

  • https://www.facebook.com/phuongmakeup
  • https://www.facebook.com/hocvienthanhphuong

Fanpage: https://www.facebook.com/thanhphuongmakeup1/

Website: http://www.thanhphuongmakeup.com/

Học Viện Thẩm Mỹ Thanh Phương ảnh 1
Học Viện Thẩm Mỹ Thanh Phương
Học Viện Thẩm Mỹ Thanh Phương ảnh 2
Học Viện Thẩm Mỹ Thanh Phương
Top 2
(có 0 lượt vote)

Phun xăm thẩm mỹ Lan Hà

Mùa hè nóng bức lại hay đi biển, dã ngoại ngoài trời, nghĩ đến cảnh lúc nào cũng phải kẻ lông mày mà bị trôi hoặc đi đâu cũng phải thủ trong túi thỏi son đã thấy ngại rồi. Đừng lo nhé, theo chân Alltop đến với Phun xăm thẩm mỹ Lan Hà chị em sẽ nâng hạng nhan sắc nhờ cặp lông mày thần thái và đôi môi tươi tắn mà không phải mất bất cứ thời gian nào để kẻ vẽ.


Đến với Phun Xăm Thẩm Mỹ Lan Hà tất cả khách hàng sẽ được:

  • Những chuyên viên nhiều năm kinh nghiệm tư vấn và thực hiện
  • Với công nghệ độc quyền đảm bảo sẽ: KHÔNG sưng - KHÔNG đau - KHÔNG chảy máu và ĐẸP ngay sau khi làm
  • Dùng mực chính hãng đắt đỏ nhất thế giới độ bền màu cao và không trổ xanh, trổ đỏ. Khách hàng có thể kiểm tra mực trước khi sử dụng dịch vụ
  • Bảo hành lâu dài

Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, Phun Xăm Thẩm Mỹ Lan Hà luôn từng bước khẳng định được uy tín, chất lượng của mình thông qua việc không ngừng cập nhật những kỹ thuật mới nhất, phát triển chuyên môn, nâng cao tay nghề chuyên viên, cải thiện cơ sở vật chất... để phục vụ khách hàng ngày càng chuyên nghiệp, chu đáo, tận tâm hơn. Quá trình thực hiện tại Phun Xăm Thẩm Mỹ Lan Hà đều tuân thủ theo quy trình khắt khe để đảm bảo đạt được các tiêu chí được đề ra từ bước đầu tiên cho đến khi hoàn thiện. Chính vì vậy các kỹ thuật cần độ chính xác và nhẹ nhàng như phun môi collage nhà Lan Hà sẽ giúp bạn có được đôi môi căng mọng mịn màng, lấp lánh với màu sắc trẻ trung, tự nhiên. Che khuyết điểm môi thâm, môi không đều màu. An toàn, kết quả duy trì trong 3-5 năm.


Còn chờ đợi gì khi không tự chăm sóc sắc đẹp cho chính bản thân mình!!!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 1/318 Nguyễn Văn Linh, Lê Chân, TP. Hải Phòng

Điện thoại: 0345 000 579

Facebook: https://www.facebook.com/phunxamthammylanha/

Phun xăm thẩm mỹ Lan Hà ảnh 1
Phun xăm thẩm mỹ Lan Hà
Phun xăm thẩm mỹ Lan Hà ảnh 2
Phun xăm thẩm mỹ Lan Hà
Top 3
(có 0 lượt vote)

Thùy Chung Beauty Academy

Với những tiến bộ ngành càng nhanh của lĩnh vực thẩm mỹ, các công nghệ phun xăm thẩm mỹ mà Thùy Chung Beauty Academy áp dụng hiện nay đều đảm bảo độ an toàn tuyệt đối cho khách hàng. Giúp chị em có được một vẻ bề ngoài rạng rỡ và tươi trẻ nhất mà vẫn đảm bảo độ tự nhiên, chân thực cao. Chính vì thế dịch vụ phun xăm thẩm mỹ tại Thùy Chung Beauty Academy được rất nhiều chị em lựa chọn, để hoàn thiện hơn nét đẹp trên khuôn mặt mình.


Hơn 10 năm gắn bó với con đường làm nghệ thuật, Master Thùy Chung - người thành lập Thùy Chung Beauty Academy luôn ứng dụng và cập nhập những kĩ thuật đẳng cấp nhất thế giới, cho ra đời những công nghệ phun thêu chuyện biệt đem đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất và hài lòng nhất:

  • Naturebrows - Cấy sợi chân mày siêu nét Cho Nữ
  • Naturebrows - Cấy sợi chân mày siêu nét Cho Nam
  • Naturebrows - Phun sương chân mày không bong
  • Naturelips - Cấy màu môi bong đậm đủ màu yêu cầu
  • ShinyLips - phun môi gợi cảm và đậm màu
  • Mí line - Mí line cấu trúc theo mắt
  • Cấy tóc - Cấy sợi siêu nét cho tóc hói

Với câu hỏi tại sao phun môi bên Thùy Chung Beauty lại có “hậu”?

  • Kĩ thuật kim 1 Giantsun 8650 dải hạt mịn trên bề mặt da cho bạn làn da môi căng bóng và màu sắc môi trong tươi như son
  • Kĩ thuật phun tan viền làm đôi môi của bạn không bị cứng già nhưng vẫn đủ độ sắc sảo của khuôn môi khoé cười
  • Kĩ thuật dải 3 lớp màu từ sáng lên đậm và ghim màu chuẩn nên bất kì đôi môi nào cũng lên màu 1 lần duy nhất cho dù rất thâm
  • Màu mực VIP AM đẳng cấp luôn làm hài lòng dù khách iu hay thợ xăm khó tính nhất
  • Thời gian thực hiện nhanh 60-80phút nên không gây tổn thương và không sưng không đau.

Một điểm cộng nữa là Thùy Chung Beauty còn có đội ngũ chuyên viên làm đẹp giàu kinh nghiệm, đầy đam mê và nhiệt huyết. Nhờ vậy bạn sẽ thoải mái làm đẹp với những công nghệ mới nhất để có được kết quả điều trị tốt nhất, khắc phục được những hạn chế từ những công nghệ cũ, đảm bảo an toàn tuyệt đối khi thực hiện.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: B14-10 Hoàng Huy Mall, đường Võ Nguyên Giáp, Lê Chân, TP. Hải Phòng

Điện thoại: 0906 431 983

Facebook: https://www.facebook.com/thuychungbeauty

Thùy Chung Beauty Academy ảnh 1
Thùy Chung Beauty Academy
Thùy Chung Beauty Academy ảnh 2
Thùy Chung Beauty Academy
Top 4
(có 0 lượt vote)

Phun Xăm Loan Nguyen

Góp phần tạo nên một cuộc “cách mạng” trong ngành thẩm mỹ, làm đẹp, dịch vụ phun xăm thẩm mỹ ra đời đã giúp chị em khắc phục được các khuyết điểm trên khuôn mặt, cho vẻ ngoài rạng rỡ, có điểm nhấn hơn. Với quy trình thực hiện đơn giản, nhanh chóng, hiệu quả, kéo dài đến vài năm. Phun xăm mang đến cho bạn nét đẹp tự nhiên cũng như tiết kiệm được kha khá thời gian làm đẹp mỗi ngày. Và nếu bạn cũng đang quan tâm đến phương pháp làm đẹp này và đang tìm kiếm một địa chỉ phun xăm uy tín Hải Phòng thì Phun Xăm Loan Nguyen luôn là một lời gợi ý tuyệt vời.


Các dịch vụ phun xăm thẩm mỹ tại Phun Xăm Loan Nguyen:

  • Phun môi: phun môi tế bào gốc, phun môi công nghệ nano, phun môi xí muội, phun môi rubylip
  • Phun mày: phun mày vi chạm, phun mày chạm hạt magic shading...
  • Phun mí: phun mí liner, 3D...

Tại Loan Nguyen, việc sử dụng dịch vụ phun xăm chắc chắn sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho các chị em. Bởi các kỹ thuật được áp dụng tại đây đã đem lại những lợi ích "đáng đồng tiền bát gạo" kết hợp các loại mực uy tín, nhờ vậy các khuyết điểm trên khuôn chị em sẽ được khắc phục, cho vẻ ngoài rạng rỡ, có điểm nhấn hơn. Bên cạnh đó, nhờ vào quy trình làm đẹp khép kín và an toàn tuyệt đối, Loan Nguyen còn được đánh giá cao. Khách hàng có nhu cầu phun xăm thẩm mỹ sẽ được đội ngũ kỹ thuật viên thăm khám và tư vấn dịch vụ phù hợp với tone da, cấu trúc khuôn mặt.


Một điểm cộng nữa cho Phun Xăm Loan Nguyen đó là việc thường xuyên tương tác với khách hàng thông qua Facebook, cung cấp thông tin những công nghệ làm đẹp và ưu đãi đến khách hàng, giúp khách hàng có những cái nhìn sáng suốt hơn trong việc lựa chọn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 1/ 286 Ngô Gai Tự, Hải An, TP. Hải Phòng

Điện thoại: 0768 396 982 - 0921 109 087

Facebook: https://www.facebook.com/loannguyen8387

Phun Xăm Loan Nguyen ảnh 1
Phun Xăm Loan Nguyen
Phun Xăm Loan Nguyen ảnh 2
Phun Xăm Loan Nguyen
Top 5
(có 0 lượt vote)

Julie Hải Yến Beauty

Không cần phải tốn thời gian trang điểm mỗi ngày! Những đường nét được phun mềm mại trên cặp lông mày hay đôi môi hồng mịn màng sẽ giúp bạn quyến rũ và tự tin mọi lúc mọi nơi. Và tại Hải Phòng, Julie Hải Yến Beauty sẽ là địa chỉ phun xăm thẩm mỹ nổi tiếng và uy tín dành cho bạn.


Luôn coi trọng uy tín, sức khỏe và tiền bạc của khách hàng, ngoài không gian thư dãn sang chảnh đẳng cấp Quốc Tế được thiết kế tỉ mỉ từng chi tiết nhỏ, chất lượng tuyệt đối từ hình ảnh đến chất lượng phục vụ 5 sao. Khách hàng khi đến đây còn luôn được đảm bảo:

  • TẤT CẢ CÁC CÔNG NGHỆ ĐỀU ĐƯỢC CẬP NHẬT MỚI NHẤT VÀ THỜI THƯỢNG NHẤT
  • TRANG THIẾT BỊ MÁY MÓC NHẬP KHẨU ĐỨC CHÍNH HÃNG NỔI TIẾNG TRÊN THẾ GIỚI
  • MỰC CHÍNH HÃNG USA TEXAS - LÀ 1 TRONG NHỮNG HÃNG MỰC NỔI TIẾNG TRÊN THẾ GIỚI ĐƯỢC CÁC ARTIST TRÊN TOÀN CẦU TIN DÙNG

Dựa trên nhu cầu làm đẹp của nhiều chị em phụ nữ và lấy công nghệ là thế mạnh vượt trội, Julie Hải Yến Beauty đã mang đến các dịch vụ như: Phun Môi MatteeFlashLips, Phun mày vi chạm hiệu ứng bút chì, Phun mí mở tròng,... Nếu Phun mày mang đến lông mày sắc nét hiện đại, thời thượng, sắc lông mày tự nhiên, khắc phục được mọi tình trạng lông mày thưa, nhạt màu, không đường nét, thay đổi vận may, tiền tài thăng tiến. Thì Phun môi với sự kết hợp hoàn hảo giữa 2 gam màu khá nhẹ nhàng nhưng vẫn tạo cảm giác tươi mới và trẻ trung được các chị em vô cùng yêu thích.


Bên cạnh đó, sự đầu tư chỉn chu về cơ sở vật chất, cùng chế độ chăm sóc khách hàng tận tình, tận tâm là nền tảng giúp Julie Hải Yến Beauty thay đổi thành công cho các khách hàng mỗi năm. Lượng khách tới đây cực đông đặc biệt vào những ngày cuối tuần, bạn nên đặt lịch trước để đảm bảo còn chỗ nhé.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 25 Đường Vòng Hồ Sen, TP. Hải Phòng
  • 314 Tô Hiệu, TP. Hải Phòng

Điện thoại: 0772 349 986

Facebook: https://www.facebook.com/juliehaiyenphunxam

Julie Hải Yến Beauty ảnh 1
Julie Hải Yến Beauty
Julie Hải Yến Beauty ảnh 2
Julie Hải Yến Beauty
Top 6
(có 1 lượt vote)

Hoàng Thảo Beauty

Tọa lạc tại đường Hùng Vương, Hải Phòng, Hoàng Thảo Beauty được biết đến là thương hiệu phun xăm điêu khắc uy tín và tin cậy ở Hải Phòng. Trong chặng đường dài phát triển, Master Hoàng Thảo cũng đã làm đẹp cho trên 10.000 khách hàng, đào tạo hàng trăm học viên trong và ngoài nước thành công với nghề.


Khắc phục 100% các nhược điểm về hàng chân mày hay đôi môi kém sắc, cặp mắt kém thu hút, đưa chị em đến tầm cao nhan sắc mới: chân mày thưa, lông mày nhạt, môi mỏng, dáng môi mất cân xứng,... Tại Hoàng Thảo Beauty, tất cả đều không là vấn đề đáng lo lắng. Và nếu có theo dõi Facebook của Master Hoàng Thảo thì chắc hẳn bạn sẽ không thể rời mắt được trước những sản phẩm mang vẻ đẹp hoàn hảo được tạo nên bởi kỹ thuật phun xăm đẳng cấp, tiên tiến nhất như Phun lông mày ombre, Phun môi (darklips, siêu thực) hay Phun mí mở tròng,...


Trước khi thực hiện, chuyên viên sẽ tư vấn cho khách hàng dáng môi, dáng mày theo tỷ lệ khuôn mặt và giải pháp phù hợp nhất. Với gần 60 phút thực hiện, sử dụng đầu kim chỉ lướt nhẹ trên bề mặt da và ghim hạt mực đúng tầng, Hoàng Thảo Beauty cam kết giúp chị em có được đôi môi căng mọng, màu lên tươi mới, đẹp rạng rỡ cùng bộ chân mày đúng tỉ lệ chuẩn nhất, đặc biệt màu mực duy trì bền lâu, không trổ xanh, trổ đỏ. Ngoài ra, một lý do khác khiến mọi người lựa chọn hình thức làm đẹp này tại Hoàng Thảo là tính thẩm mỹ và thực tế. Không chỉ giúp cho các chị em có đường nét tự nhiên, mềm mại trên khuôn mặt mà còn tạo sự thu hút với người đối diện.

Đôi khi chỉ cần những thay đổi đơn giản thế thôi đã giúp gương mặt bạn trở nên hoàn hảo hơn. Và Hoàng Thảo Beauty chính là địa chỉ vàng nâng tầm sắc đẹp cho phái đẹp. Hãy nhanh tay inbox để được tư vấn miễn phí bởi chuyên viên tại Hoàng Thảo Beauty ngay nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 288 Hùng Vương (mới), Hải Phòng (cạnh Kính mắt BV Việt Tiệp)

Điện thoại: 0936 778 599 - 022 5220 1111

Facebook: https://www.facebook.com/HoangThao.BeautyAcademy

Hoàng Thảo Beauty ảnh 1
Hoàng Thảo Beauty
Hoàng Thảo Beauty ảnh 2
Hoàng Thảo Beauty
Top 7
(có 0 lượt vote)

Vân Libra Beauty

Là phụ nữ, ai cũng muốn sở hữu một khuôn mặt thanh tú, một làn da trắng mịn, một vóc dáng đẹp hoàn hảo cân đối và hấp dẫn. Những yếu tố này góp phần không nhỏ cho việc thành công trong sự nghiệp của phái đẹp. Tại sao không nếu chúng ta có thể tích cực làm cho mình trở nên xinh đẹp, duyên dáng, một phong cách riêng nổi bật. Vân Libra Beauty sẽ mang đến cho các chị em một giải pháp toàn diện về cải tạo và nâng cấp sắc đẹp, một không gian thư giãn tuyệt vời sau những giờ căng thẳng trong công việc, gia đình.


Là người quyết định chính hình dáng và màu sắc của lông mày, môi, mí. Vì vậy trước khi thực hiện chuyên viên tại Vân Libra Beauty sẽ tư vấn kiểu dáng, màu sắc, phác thảo trước khuôn dáng để phù hợp nhất với tone da, màu tóc… Sau khi khách hàng đồng ý thì mới bắt tay vào thực hiện. Quá trình thực hiện không hề gây đau và mực xăm VIP cao cấp vô cùng an toàn, không gây ảnh hưởng tới da. Chỉ sau khoảng thời gian ngắn bạn sẽ được sở hữu một đôi lông mày đẹp tinh tế, hay đôi môi mọng gợi cảm, càng làm tôn lên nét đẹp quyến rũ của bạn hơn.


Tiên phong kỹ thuật phun môi máy Pen Nanolips không sưng, không đau, thời gian làm nhanh, sản phẩm sau bong đậm không cần dặm. Chỉ từ 15-20’, Vân Libra Beauty sẽ hô biến cho đôi môi thâm thành đôi môi kẹo ngọt. Đặc biệt, màu sắc cũng tươi tắn, lên màu nhanh và đều hơn. Bộ phận được phun xăm sẽ mất khoảng 1-2 tuần để hoàn toàn lành lại và lên màu đẹp nhất.


Ngoài ra, Vân Libra Beauty còn là địa chỉ dạy phun xăm thẩm mỹ thu hút một lượng lớn các học viên muốn học nghề. Tài năng của Vân Libra được nhiều chuyên gia trong ngành đánh giá cao. Chị đã truyền cảm hứng và đào tạo miễn phí hàng trăm học viên phun xăm chuyên nghiệp và nâng cao từ khắp các tỉnh thành trên cả nước. Với chất lượng học viên chuyên nghiệp, Vân Libra Beauty đã trở thành địa chỉ đào tạo phun xăm uy tín hàng đầu hiện nay.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 191 Bến Láng, Hải An, Hải Phòng

Điện thoại: 0386 190 888

Facebook: https://www.facebook.com/hoang.camvan.3

Vân Libra Beauty ảnh 1
Vân Libra Beauty
Vân Libra Beauty ảnh 2
Vân Libra Beauty
Top 8
(có 0 lượt vote)

DUNG BI ACADEMY

Ngày nay, phun xăm thẩm mỹ được nhiều người lựa chọn, vì đây là hình thức làm đẹp nổi tiếng, sử dụng máy phun có đầu kim siêu nhỏ, tạo áp lực đưa màu mực lên da để cải thiện những khuyết điểm trên gương mặt như: Môi xỉn màu, thâm, lông mày mờ, không cân đối.


Nhưng nếu thực hiện tại các spa phun xăm thẩm mỹ không được cấp phép hoạt động, bạn sẽ gặp những rủi ro khôn lường, gây ra các biến chứng nguy hiểm như: Sưng viêm, nhiễm trùng, phồng rộp. Dựa trên nhu cầu làm đẹp của nhiều chị em phụ nữ, hiện nay, trong các cơ sở phun xăm thẩm mỹ đẹp, uy tín tại Hải Phòng, DUNG BI ACADEMY được biết đến là đơn vị nằm trong top được nhiều người lựa chọn.


Tại DUNG BI, rất nhiều dịch vụ hot chỉ chờ các chị đến trải nghiệm:

  • Phun môi VIP: NANO, COLLAGEN, SMILER, GLAMOURLIP,...
  • Phun mày: Tài lộc, tản bột, tản chì, Ombre, còn Tây....
  • Hairstroke: sợi nam, Phượng Hoàng, sexy,....

Để công bằng mà nói thì phun xăm lên màu ổn định là cả 1 quá trình kéo dài khoảng 2 tháng. Trong khoảng thời gian đó lúc thì đậm, lúc thì nhạt thậm chí cả sẫm màu. Với nhiều khách hàng, DUNG BI luôn kiên nhẫn giải thích rõ cho khách và khuyên khách đợi sau 2 tháng thì hãy kết luận vùng được phun có lên màu hay không. Cái gì cũng cần thời gian. Và phun xăm bên DUNG BI cũng vậy. Với kinh nghiệm 6 năm trong nghề, DUNG BI khẳng định 1 điều, cho dù là mày hay môi như thế nào đi nữa, thì khi đến DUNG BI, KHÔNG THỂ KHÔNG LÊN MÀU.


DUNG BI luôn cam kết:

  • CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ HÀNG ĐẦU.
  • GIÁ CỰC KÌ ƯU ĐÃI.
  • ĐỘI NGŨ CHUYÊN VIÊN TAY NGHỀ GIỎI, KINH NGHIỆM LÂU NĂM TRONG LĨNH VỰC PHUN XĂM
  • ĐẸP NGAY TỪ CÁI NHÌN ĐẦU TIÊN MÀ KHÔNG CẦN KIÊNG KHEM KHỔ SỞ.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 19 Lãn Ông, Hồng Bàng, Hải Phòng

Điện thoại: 0948 491 010

Facebook: https://www.facebook.com/dungcama

Fanpage: https://www.facebook.com/thuydungacademy

DUNG BI ACADEMY ảnh 1
DUNG BI ACADEMY
DUNG BI ACADEMY ảnh 2
DUNG BI ACADEMY
Top 9
(có 0 lượt vote)

Mai Sao Beauty

Không nằm ngoài danh sách này, Mai Sao Beauty cũng là một cái tên nổi bật trong số các địa chỉ phun xăm thẩm mỹ uy tín và chất lượng nhất Hải Phòng hiện nay. Mặc dù trên địa bàn có không ít địa chỉ phun xăm nhưng Mai Sao Beauty vẫn nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ phía khách hàng. Tại đây, bạn sẽ được trải nghiệm sự khác biệt vượt trội của chuyên viên thẩm mỹ về trình độ chuyên môn và tay nghề cao, sẽ giúp bạn sở hữu vẻ đẹp toàn diện như bạn từng mong đợi.


Trong giới làm đẹp, sự thay đổi không ngừng của công nghệ làm đẹp, đặc biệt là công nghệ phun xăm thẩm mỹ khiến sự chậm trễ thông tin trở thành một trong những yếu tố thất bại của nhiều spa, thẩm mỹ viện làm đẹp. Không cập nhập thông tin dẫn đến phiên bản của bạn trở nên lỗi thời. Hiểu được điều này, Mai Sao Beauty luôn cập nhập những công nghệ làm đẹp hiện đại nhất để phục vụ nhu cầu làm đẹp ngày càng cao của mọi người.


Với các CÔNG NGHỆ PHUN THÊU THẨM MĨ hiện đại nhất hiện nay:

  • LÔNG MÀY:
    • Softbrow, Ombre.
    • Powder pencil effect.
    • Hairstroke.
    • Microblading, microshading
  • MÔI:
    • Ombre 3D
    • Phun môi Châu Âu.
    • Lipstick.
    • Fastlips: phun môi 25p.
  • MÍ:
    • Phun mí nai, lụa, mí mở tròng.
    • Phun mí Fantasy.

Tùy theo sở thích và khuôn mặt của từng khách hàng, Mai Sao Beauty sẽ tư vấn để bạn có được kiểu mày, dáng môi hay mí phù hợp nhất, tự nhiên nhất. Đặc biệt hơn nữa, với điều kiện máy móc hiện đại, tiên tiến, màu mực cao cấp cùng với chuyên viên tay nghề cao với nhiều năm kinh nghiệm, chị em sẽ có cơ hội sở hữu cặp chân mày, đôi môi ưng ý. Mai Sao Beauty ngày càng nhận được nhiều sự ủng hộ từ phía khách hàng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 199 Tôn Đức Thắng, Hải Phòng

Điện thoại: 0936 797 183

Facebook: https://www.facebook.com/MaiSaoBeautyAcademy/

Mai Sao Beauty ảnh 1
Mai Sao Beauty
Mai Sao Beauty ảnh 2
Mai Sao Beauty
Top 10
(có 1 lượt vote)

Hillary Beauty

Với sự phát triển mạnh mẽ của các trung tâm chăm sóc sắc đẹp hay thẩm mỹ viện đã đáp ứng được phần nào nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ. Trong số các phương pháp đã giúp các chị em nâng cấp vẻ đẹp, giúp chị em trẻ và tự tin hơn, thì dịch vụ phun xăm thẩm mỹ được nhiều chị em quan tâm bởi nhiều lợi ích mà nó mang lại. Và nếu bạn cũng đang quan tâm đến phương pháp làm đẹp này và đang tìm kiếm một địa chỉ cắt mí uy tín và chất lượng nhất Hải Phòng thì Hillary Beauty luôn là một lời gợi ý tuyệt vời.


Hillary Beauty luôn biết cách tạo nên một cặp mắt long lanh huyền bí, một làn môi gợi cảm sexy, một dáng mày xinh tinh tế, phù hợp với khuôn mặt để từ đó tôn lên vẻ đẹp quyến rũ, làm nổi bật gu thẩm mỹ cũng như cá tính riêng cho từng khách hàng. Trong đó phải kể đến công nghệ Phun chân mày hiệu ứng 3D Nano khác xa với kĩ thuật phun mày truyền thống ngày xưa, đặc biệt chuyên viên sử dụng kỹ thuật phun tan viền (không đi nét viền kiểu khuôn cứng) từ đó sẽ mang lại cho bạn một cặp chân mày tự nhiên nhất.


Trong phun xăm,về việc an toàn trong y tế rất quan trọng, nên mỗi khách hàng tới là Hillary Beauty luôn setup một không gian làm việc chỉn chu,tất cả những đồ: mũ, ni-long bọc đèn, máy xăm, ga trải giường hoàn toàn đều dùng 1 lần cho 1 khách hàng. Dụng cụ phun xăm sau khi làm đều được lau cồn và tiệt trùng lại cho lần làm khách tiếp theo. Để cho mỗi khách hàng đến với Hillary Beauty làm đẹp đều cảm thấy yên tâm và thoải mái với không gian của tiệm. Bên cạnh đó Hillary Beauty sẽ cập nhập tất cả các kĩ thuật phun xăm mới nhất hiện nay để phục vụ khách hàng và đào tạo học viên của mình một cách chuyên nghiệp hơn nữa!


Trăm nghe không bằng một thấy! Trăm thấy không bằng một thử. Hãy liên hệ ngay với Hillary Beauty để được lột xác thành mỹ nhân chỉ trong tích tắc.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 378 Hoàng Minh Thảo, Hải Phòng

Điện thoại: 0933 282 869 - 0912 058 869

Facebook: https://www.facebook.com/Hilary.Ha

Hillary Beauty ảnh 1
Hillary Beauty
Hillary Beauty ảnh 2
Hillary Beauty
Để đôi môi, chân mày, mí mắt được rõ hơn, đẹp hơn chúng ta có thể tham khảo thông tin về dịch vụ phun xăm thẩm mỹ của những địa chỉ phun xăm đẹp và nổi tiếng tại Hải Phòng đã được Alltop hệ thống thông tin cung cấp đến bạn đọc. Chúc các bạn tìm được địa chỉ làm đẹp phù hợp nhé.
Các câu hỏi thường gặp

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/