Top 9 Địa chỉ ép kính điện thoại uy tín và chất lượng nhất tại Quảng Ngãi

932

Nhu cầu ép kính điện thoại để bảo vệ cho thân máy đang ngày càng trở nên phổ biến. Vậy tại Quảng Ngãi, đâu là những địa chỉ ép kính điện thoại uy tín và...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Luân Mobile

Luân Mobile là một trong những địa chỉ uy tín khi nhắc đến dịch vụ ép kính màn hình điện thoại. Cửa hàng là nơi cung cấp các sản phẩm màn hình, mặt kính sau chất lượng với mức chi phí rất phải chăng, phù hợp cho túi tiền của mọi người.


Thông qua một quy trình thay mặt kính được kiểm soát nghiêm ngặt, đảm bảo về chất lượng 100%, Luân Mobile hoàn toàn có đủ khả năng để trả lại cho bạn một chiếc điện thoại với vẻ ngoài chẳng khác so với lúc mới mua. Đội ngũ kĩ thuật viên đều là những người có tay nghề tốt, có kinh nghiệm làm việc lâu năm nên bạn có thể an tâm giao phó chiếc điện thoại của mình. Các loại linh kiện được dùng để thay thế cho điện thoại đều là những sản phẩm chính hãng, có nguồn gốc rõ ràng và có mức giá vô cùng cạnh tranh. Máy móc được dùng cho việc thay thế và sửa chữa đều là những loại máy chất lượng cao, có công nghệ hiện đại và luôn được đầu tư đổi mới, cải thiện theo nhu cầu phát triển của thị trường.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 76 Nguyễn Tự Tân, Quảng Ngãi

Điện thoại: 0921 767 676 & 0921 757 575

Facebook: facebook.com/epkinhquangngai

Luân Mobile ảnh 1
Luân Mobile
Luân Mobile ảnh 2
Luân Mobile
Top 1
(có 0 lượt vote)

Unlock911

Unlock911 luôn là một cái tên nổi bật trong số các địa chỉ ép kính, thay kính điện thoại uy tín và chất lượng nhất Quảng Ngãi. Máy móc tại Unlock911 đều là loại hiện đại, giúp thao tác sửa chữa nhanh gọn và thời gian thay mặt kính điện thoại nhanh chóng giúp tiết kiệm thời gian cho khách hàng. Quy trình thay kính điện thoại từ khâu tiếp nhận đến khâu thay kính và trả máy đều được thực hiện một cách chuyên nghiệp, mang lại cho khách hàng sự hài lòng và yên tâm.


Những linh kiện được dùng để thay thế đều là những loại chất lượng nhất, trang thiết bị hiện đại sẽ hỗ trợ tốt nhất để nâng cao chất lượng hoàn thiện sản phẩm sau sửa chữa. Bên cạnh đó, khi sử dụng dịch vụ tại đây, bạn sẽ nhận được mức giá hợp lí. Unlock911 cam kết nếu trong quá trình sửa chữa có xảy ra lỗi, cửa hàng sẽ đền hoàn toàn một bộ màn hình mới cho khách hàng với giá chỉ bằng giá ép kính.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 37 Phan Đình Phùng, P. Trần Hưng Đạo, TP. Quảng Ngãi

Điện thoại: 0967 911 911 & 0976 394 959

Website: suachuadienthoaivn.com

Facebook: facebook.com/SuaDienThoaiQuangNgai

Unlock911 ảnh 1
Unlock911
Unlock911 ảnh 2
Unlock911
Top 2
(có 0 lượt vote)

Showroom123.com

Luôn tự hào là hệ thống cửa hàng sửa chữa điện thoại di động chuyên nghiệp nhất Quảng Ngãi với đội ngũ kĩ thuật viên lành nghề, chuyên môn giỏi trong lĩnh vực sửa chữa smartphone, máy tính bảng, nguồn linh kiện được nhập khẩu chính hãng từ nhà sản xuất, hệ thống máy móc hiện đại, Showroom123.com đảm bảo có thể khắc phục tất cả các lỗi cho dế yêu của bạn một cách tốt nhất và tất nhiên không ngoại trừ thay kính, ép kính điện thoại.

Tại đây, khách hàng sẽ nhận được mức chi phí hợp lí và chế độ bảo hành tốt nhất. Bên cạnh đó, bạn sẽ được tư vấn tận tình và trung thực nhằm mang đến những dịch vụ phù hợp và tốt nhất cho bạn. Trong quá trình sửa chữa máy, nhân viên tại đây sẽ bảo quản máy kĩ càng và cẩn thận, luôn có sẵn linh kiện điện thoại chính hãng. Đây chính là những lý do vì sao bạn nên đến với Showroom123.com để khắc phục những sự cố liên quan đến mặt kính chú cho chiếc điện thoại của mình.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 636 - 638 Quang Trung, TP. Quảng Ngãi
  • 14 Phạm Văn Đồng, TT. Châu Ổ, Bình Sơn, Quảng Ngãi

Điện thoại: 0966 505 123

Email: hotro.showroom123@gmail.com

Facebook: facebook.com/showroom123.vn

Website: showroom123.com

Showroom123.com ảnh 1
Showroom123.com
Showroom123.com ảnh 2
Showroom123.com
Top 3
(có 0 lượt vote)

Sang Store

Sang Store là địa chỉ chuyên nghiệp, hỗ trợ sửa chữa, thay thế, ép kính màn hình điện thoại nhanh và chất lượng tại Quảng Ngãi. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, trang thiết bị hiện đại, chắc chắn khách hàng sẽ luôn có được sự hài lòng trọn vẹn một khi lựa chọn nơi này.


Các dịch vụ chính tại cửa hàng:

  • Thu cũ - đổi mới iPhone
  • Mua iPhone trả góp lãi suất thấp
  • Ép kính iPhone giá rẻ
  • Thay pin iPhone lấy liền
  • Thay màn hình iPhone chính hãng

Luôn thấu hiểu được sự lo lắng của khách hàng vì sợ chọn nhầm trung tâm kém uy tín, Sang Store cung cấp dịch vụ ép kính, thay kính cho điện thoại với quy trình khép kín chuyên nghiệp cùng mức giá cả cạnh tranh nhất. Bên cạnh đó, Sang Store còn mang đến dịch vụ sửa chữa, mua bán điện thoại tốt nhất hiện nay. Đặc biệt, việc thực hiện sửa chữa, ép kính, thay màn hình điện thoại diễn ra trong thời gian nhanh chóng với chất lượng tốt nhất, giá cả sửa chữa hợp lý, bảo hành lâu dài.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 03 Nguyễn Tự Tân, P. Trần Hưng Đạo, TP. Quảng Ngãi

Điện thoại: 0763 344 444 & 0971 880 099

Website: iphonequangngai.com

Facebook: facebook.com/SANG.Apple.qn

Sang Store ảnh 1
Sang Store
Sang Store ảnh 2
Sang Store
Top 4
(có 0 lượt vote)

Đạt Apple

Đạt Apple là địa chỉ cung cấp dịch vụ ép kính chất lượng cùng mức chi phí rẻ nhất thị trường. Với kĩ thuật viên giàu kinh nghiệm, trang thiết bị hiện đại, chắc chắn khách hàng sẽ luôn có được sự hài lòng trọn vẹn một khi lựa chọn nơi này. Luôn thấu hiểu được sư lo lắng của khách hàng vì sợ chọn nhầm trung tâm kém uy tín, Đạt Apple cung cấp dịch vụ ép kính, thay kính cho iPhone với quy trình khép kín chuyên nghiệp cùng mức giá cả cạnh tranh nhất.


Đạt Apple cam kết sẽ không có tình trạng đánh tráo linh kiện thật để thay thế bằng linh kiện giả; đánh giá đúng tình trạng sản phẩm, tuyệt đối không bịa đặt để nhận thêm tiền dịch vụ; giao máy đúng hạn đã hẹn trước đó. Cửa hàng vẫn đã và đang ngày một cải thiện mình nhằm mang đến những dịch vụ chất lượng nhất cũng như tốt nhất để phục vụ khách hàng tốt hơn nữa. Là chỗ dựa đáng tin cậy cho khách hàng trong thời buổi công nghệ số, Đạt Apple khẳng định chỉ thay mặt kính, màn hình điện thoại đúng 100% chuẩn chính hãng và đạt độ bền bỉ tuyệt đối.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 135 Quang Trung, TP. Quảng Ngãi

Điện thoại: 0942 222 276

Facebook: facebook.com/iphonequangngaicom

Đạt Apple ảnh 1
Đạt Apple
Đạt Apple ảnh 2
Đạt Apple
Top 5
(có 0 lượt vote)

Tân 599 Mobile

Tân 599 Mobile là địa chỉ đáng tin cậy của nhiều khách hàng tại Quảng Ngãi. Cửa hàng chuyên cung cấp linh kiện, phụ kiện và các dòng máy đời cao, sửa chữa, thay kính điện thoại uy tín, chất lượng. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hoạt động, đây là một trong số những cửa hàng uy tín hàng đầu mở dịch vụ thay kính điện thoại với hệ thống máy ép thuỷ lực hiện đại, nhân viên kỹ thuật lành nghề, chỉ ép keo khô, kính, cảm ứng chất lượng tốt nhất.


Được thực hiện bởi đội ngũ kĩ thuật viên thành thạo, thiết bị máy móc hiện đại, thời gian nhanh chóng, Tân 599 Mobile tự tin mang đến cho bạn dịch vụ ép kính điện thoại hoàn hảo nhất. Với đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình, chuyên nghiệp, đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, cửa hàng chắc chắn sẽ đem lại cho chủ nhân chiếc điện thoại một màn hình đẹp, sang trọng và đẳng cấp.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 599 Quang Trung, Quảng Ngãi

Điện thoại: 0901 277 599 & 0789 222 276

Facebook: facebook.com/ngoctandienthoai599

Tân 599 Mobile ảnh 1
Tân 599 Mobile
Tân 599 Mobile ảnh 2
Tân 599 Mobile
Top 6
(có 0 lượt vote)

Hồng Tuyết Mobile

Hồng Tuyết Mobile là một trong những địa chỉ được nhiều khách hàng tin tưởng và tìm đến trong suốt quãng thời gian dài hoạt động. Cửa hàng cung cấp các loại hình dịch vụ như thay mặt kính cảm ứng, ép kính, ép mặt kính cho smartphone. Có thể nói, Hồng Tuyết Mobile chính là nơi chuyên về các dịch vụ liên quan đến mặt kính và màn hình điện thoại.


Tại đây có công nghệ ép mặt kính hiện đại, dành cho những chiếc điện thoại, tablet đã bị vỡ mặt kính nhưng màn hình và cảm ứng vẫn còn sử dụng được. Bên cạnh đó, Hồng Tuyết Mobile thay mặt kính bị vỡ bằng hàng chính hãng 100%, chắc chắn trải nghiệm trên chiếc điện thoại của bạn vẫn sẽ rất tốt. Sau khi thay mặt kính, Hồng Tuyết Mobile cam kết sẽ đưa ra mức giá phù hợp nhất và sẽ không ai nhận ra chiếc điện thoại của bạn vừa được thay mặt kính.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 100 Phan Đình Phùng, TP. Quảng Ngãi

Điện thoại: 0979 717 872 & 0972 847 872

Facebook: facebook.com/HongTuyetmobile

Hồng Tuyết Mobile ảnh 1
Hồng Tuyết Mobile
Hồng Tuyết Mobile ảnh 2
Hồng Tuyết Mobile
Top 7
(có 0 lượt vote)

Shop Phụ Kiện Thành Hiệp

Shop Phụ Kiện Thành Hiệp là địa chỉ chuyên nhận sửa chữa, thay màn hình, thay mặt kính cảm ứng điện thoại các dòng iPhone, Samsung, Lumia, LG, Sony, HTC,… Nhờ vào đội ngũ kỹ thuật có nhiều năm kinh nghiệm, cùng với việc áp dụng hệ thống quy trình công nghệ khép kín và hiện đại, chiếc điện thoại của bạn sẽ được Thành Hiệp bảo vệ tỉ mỉ, cẩn thận mọi linh kiện, phụ kiện, hạn chế những sai sót dù là nhỏ nhất trong quá trình sửa chữa.


Tất cả linh kiện màn hình, mặt kính cảm ứng dùng để thay thế cho chiếc điện thoại của bạn mà Thành Hiệp sử dụng luôn là hàng chính hãng với giá cả dịch vụ tốt nhất sẽ làm vừa lòng bạn. Đặc biệt, bạn sẽ không cần phải lo lắng sau khi việc sửa chữa, thay mặt kính màn hình kết thúc, chế độ bảo hành kèm theo sẽ làm cho bạn an tâm hơn, để bạn có thể thoải mái tiếp tục sử dụng chiếc điện thoại của mình.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tổ 3, Phường Nghĩa Lộ, TP. Quảng Ngãi

Điện thoại: 0337 607 676

Facebook: facebook.com/cong.vo.507464

Shop Phụ Kiện Thành Hiệp ảnh 1
Shop Phụ Kiện Thành Hiệp
Shop Phụ Kiện Thành Hiệp ảnh 2
Shop Phụ Kiện Thành Hiệp
Top 8
(có 0 lượt vote)

Hùng Hero

Hùng Hero là cửa hàng sở hữu quy trình thay và ép kính được thực hiện bởi những kĩ thuật viên có tay nghề cao, trình độ chuyên môn giỏi. Bạn có thể quan sát toàn bộ quá trình thay thế và ép kính chiếc smartphone yêu quý. Màn hình sau khi ép sẽ được kiểm tra lại một cách tỉ mỉ và lắp ráp hoàn chỉnh mới gửi bàn giao lại cho bạn. Mọi thao tác đều rất thuần thục, nhẹ nhàng nhưng dứt khoát, kết hợp với máy móc hiện đại để mang lại cho khách hàng những sản phẩm đạt tiêu chuẩn nhất.

Các khâu sửa chữa của Hùng Hero đều diễn ra công khai, mức phí đề ra rõ ràng và kèm theo chế độ bảo hành dài hạn cho các dịch vụ. Trong đó, dịch vụ thay mặt kính và ép kính điện thoại smartphone, đặc biệt là dòng iPhone có chế độ bảo hành lên tới 12 tháng. Đảm bảo tối đa quyền lợi của khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại đây.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 328 Quang Trung, Quảng Ngãi

Điện thoại: 0969 760 076

Facebook: facebook.com/79PHANDINHPHUNG

Hùng Hero ảnh 1
Hùng Hero
Hùng Hero ảnh 2
Hùng Hero
Trên đây là những địa chỉ ép kính, thay kính màn hình điện thoại uy tín và chất lượng nhất tại Quảng Ngãi. Hi vọng bài viết này có thể cung cấp những thông tin hữu ích cho bạn đọc. Nếu có bất kì ý kiến nào, đừng ngại ngần chia sẻ ở phần bình luận bên dưới bài viết này nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/
Top 8
Hùng Hero