Top 8 Địa chỉ ép kính điện thoại uy tín và chất lượng nhất Nam Định

833

Các cửa hàng sửa chữa điện thoại với dịch vụ thay mặt kính mọc lên ngày càng nhiều và cạnh tranh gay gắt về giá. Tuy nhiên, không phải chất lượng linh kiện thay thế...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Cửa hàng điện thoại Phúc Trang

Cửa hàng điện thoại Phúc Trang tự hào là địa chỉ uy tín về giá cả và chất lượng sản phẩm với các danh hiệu đã đạt được. Chính vì thế, khách hàng sẽ không bao giờ phải thất vọng dù là đến đây mua sản phẩm hay sử dụng các dịch vụ sửa chữa, bảo hành.


Cửa hàng điện thoại Phúc Trang mang tới dịch vụ ép kính điện thoại đáp ứng đủ các tiêu chí:

  • Linh kiện zin, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng nhằm đảm bảo chất lượng tổng thể của dịch vụ.
  • Có đầy đủ máy móc hiện đại. Luôn học hỏi áp dụng công nghệ mới nhằm tăng sự chính xác, giảm thời gian tiến hành.
  • Kỹ thuật viên có tay nghề cao, giàu kinh nghiệm. Nhân viên tư vấn thân thiện, nhiệt tình.
  • Ép mặt kính lấy ngay

Đây chính là những lý do vì sao khách hàng lựa chọn Cửa hàng điện thoại Phúc Trang để khắc phục những sự cố liên quan đến mặt kính chú cho chiếc điện thoại của mình. Đến với Cửa hàng điện thoại Phúc Trang, bạn sẽ không cần lo ngại về giá cả cũng như chất lượng, vì tất cả luôn là tốt nhất thị trường.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 22 - 24 Nguyễn Du, Nam Định

Điện thoại: 0917 069 568 & 0868 215 555

Facebook: facebook.com/Cửa-hàng-điện-thoại-Phúc-Trang-1939465472976660/

Cửa hàng điện thoại Phúc Trang ảnh 1
Cửa hàng điện thoại Phúc Trang
Cửa hàng điện thoại Phúc Trang ảnh 2
Cửa hàng điện thoại Phúc Trang
Top 1
(có 0 lượt vote)

Long Thịnh Mobile

Long Thịnh Mobile là một địa chỉ uy tín khi nhắc đến dịch vụ thay mặt kính, màn hình điện thoại. Cửa hàng là nơi cung cấp các sản phẩm màn hình, mặt kính sau chất lượng với mức chi phí rất phải chăng, phù hợp cho túi tiền của mọi người.


Cửa hàng Long Thịnh Mobile hoàn toàn có đủ khả năng để trả lại cho bạn một chiếc điện thoại với vẻ ngoài chẳng khác so với lúc mới mua. Đội ngũ kĩ thuật viên đều là những người có tay nghề tốt, có kinh nghiệm làm việc lâu năm nên bạn có thể an tâm giao phó chiếc điện thoại của mình. Các loại linh kiện được dùng để thay thế cho điện thoại đều là những sản phẩm chính hãng, có nguồn gốc rõ ràng và có mức giá vô cùng cạnh tranh. Máy móc được dùng cho việc thay thế và sửa chữa đều là những loại máy chất lượng cao, có công nghệ hiện đại và luôn được đầu tư đổi mới, cải thiện theo nhu cầu phát triển của thị trường.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 1 Trần Huy Lliệu, TP. Nam Định

Điện thoại: 0911 117 328 & 0824 688 779

Facebook: facebook.com/LongThinhMobile1

Long Thịnh Mobile ảnh 1
Long Thịnh Mobile
Long Thịnh Mobile ảnh 2
Long Thịnh Mobile
Top 2
(có 0 lượt vote)

Tech Mobile

Tech Mobile luôn là một cái tên nổi bật trong số các địa chỉ ép kính, thay kính điện thoại uy tín và chất lượng nhất Nam Định. Máy móc tại Tech Mobile đều là loại hiện đại, giúp thao tác sửa chữa nhanh gọn và thời gian thay mặt kính điện thoại nhanh chóng giúp tiết kiệm thời gian cho khách hàng. Quy trình thay kính điện thoại từ khâu tiếp nhận đến khâu thay kính và trả máy đều được thực hiện một cách chuyên nghiệp, mang lại cho khách hàng sự hài lòng và yên tâm.


Tech Mobile mang tới dịch vụ thay mặt kính cảm ứng điện thoại đáp ứng đủ các tiêu chí:

  • Chất lượng mặt kính thay thế tốt nhất
  • Giá thay mặt kính rẻ nhất
  • Thời gian thay mặt kính nhanh nhất
  • Kỹ thuật viên chuyên nghiệp, tài giỏi nhất
  • Tư vấn nhiệt tình nhất
  • Máy móc hiện đại nhất - công nghệ mới nhất

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 240 Hùng Vương, Nam Định

Điện thoại: 0989 535 113

Facebook: facebook.com/tech.mobile.240hungvuong

Techmobile ảnh 1
Techmobile
Techmobile ảnh 2
Techmobile
Top 3
(có 0 lượt vote)

Long Thành Mobile

Long Thành Mobile là địa chỉ cung cấp dịch vụ thay mặt kính, thay màn hình điện thoại với kỹ thuật viên chuyên nghiệp có nhiều năm kinh nghiệm sẽ hỗ trợ các bạn tận tình và bảo hành sản phẩm để các bạn yên tâm sử dụng sau khi sửa chữa. Chính vì thế, nếu bạn có nhu cầu thì hãy để Long Thành Mobile giúp mặt kính, màn hình "chú dế yêu" của bạn trở lại mượt mà, đẹp đẽ như chưa từng hỏng hóc, rơi vỡ với chất lượng tốt nhất, chi phí thấp nhất, tiến độ nhanh nhất và dịch vụ hài lòng nhất.

Ưu điểm khi lựa chọn dịch vụ thay kính, ép kính điện thoại tại Long Thành Mobile:

  • Máy móc hiện đại giúp thao tác sửa chữa nhanh gọn và thời gian thay mặt kính điện thoại nhanh chóng giúp tiết kiệm thời gian cho khách hàng
  • Quy trình thay kính điện thoại từ khâu tiếp nhận đến khâu thay kính và trả máy đều được thực hiện một cách chuyên nghiệp, mang lại cho khách hàng sự hài lòng và yên tâm
  • Sử dụng những linh kiện thay thế chất lượng nhất, trang thiết bị hỗ trợ hiện đại để nâng cao chất lượng hoàn thiện sản phẩm sau sửa chữa.
  • Mức giá dịch vụ sửa chữa, thay thế linh kiện hợp lí

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 272 Trần Hưng Đạo, Nam Định
  • 305 Trần Hưng Đạo, Nam Định

Điện thoại: 0918 882 222 & 0812 228 888

Facebook: facebook.com/profile.php?id=100008478610995

Long Thành Mobile ảnh 1
Long Thành Mobile
Long Thành Mobile ảnh 2
Long Thành Mobile
Top 4
(có 0 lượt vote)

Phúc Dũng Mobile

Phúc Dũng Mobile với đội ngũ kĩ thuật viên lành nghề, chuyên môn giỏi trong lĩnh vực sửa chữa smartphone, máy tính bảng, nguồn linh kiện được nhập khẩu chính hãng từ nhà sản xuất, hệ thống máy móc hiện đại, đảm bảo có thể khắc phục tất cả các lỗi cho dế yêu của bạn một cách tốt nhất và tất nhiên không ngoại trừ thay kính, ép kính điện thoại.


Tại đây, khách hàng sẽ nhận được mức chi phí hợp lí và chế độ bảo hành tốt nhất. Bên cạnh đó, bạn sẽ được tư vấn tận tình và trung thực nhằm mang đến những dịch vụ phù hợp và tốt nhất cho bạn. Trong quá trình sửa chữa máy, nhân viên tại đây sẽ bảo quản máy kĩ càng và cẩn thận, luôn có sẵn linh kiện điện thoại chính hãng. Đây chính là những lý do vì sao bạn nên đến với Phúc Dũng Mobile để khắc phục những sự cố liên quan đến mặt kính chú cho chiếc điện thoại của mình.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Ngã Tư Phố Cháy, TT. Lâm, Ý Yên, Nam Định

Điện thoại: 0931 695 695 & 0982 787 737

Facebook: facebook.com/profile.php?id=100022518854756

Phúc Dũng Mobile ảnh 1
Phúc Dũng Mobile
Phúc Dũng Mobile ảnh 2
Phúc Dũng Mobile
Top 5
(có 0 lượt vote)

Bình Mobile

Bình Mobile là địa chỉ chuyên nghiệp, hỗ trợ sửa chữa, thay thế, ép kính màn hình điện thoại nhanh và chất lượng tại Nam Định. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, trang thiết bị hiện đại, chắc chắn khách hàng sẽ luôn có được sự hài lòng trọn vẹn một khi lựa chọn nơi này.


Luôn thấu hiểu được sự lo lắng của khách hàng vì sợ chọn nhầm trung tâm kém uy tín, Bình Mobile cung cấp dịch vụ ép kính, thay kính cho điện thoại với quy trình khép kín chuyên nghiệp cùng mức giá cả cạnh tranh nhất. Bên cạnh đó, Bình Mobile còn mang đến dịch vụ sửa chữa, mua bán điện thoại tốt nhất hiện nay. Đặc biệt, việc thực hiện sửa chữa, ép kính, thay màn hình điện thoại diễn ra trong thời gian nhanh chóng với chất lượng tốt nhất, giá cả sửa chữa hợp lý, bảo hành lâu dài.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Đường 57A, Thị trấn Lâm, Ý Yên, Nam Định

Điện thoại: 0972 075 788

Facebook: facebook.com/binhmobile88

Bình Mobile ảnh 1
Bình Mobile
Bình Mobile ảnh 2
Bình Mobile
Top 6
(có 0 lượt vote)

Di Động Việt Yến

Di Động Việt Yến là thương hiệu đã được khẳng định bởi hàng ngàn khách hàng tìm đến. Do đó, khi sử dụng dịch vụ thay mặt kính điện thoại và thay kính điện thoại ở Di Động Việt Yến, bạn có thể hoàn toàn tin tưởng và chất lượng cũng như nguồn gốc linh kiện ở đây.


Đến với cửa hàng Việt Yến, khách hàng sẽ được nhân viên tư vấn và sửa chữa điện thoại một cách tận tình, chu đáo nhất. Thông qua quá trình thay mặt kính điện thoại nghiêm ngặt, đảm bảo chất lượng 100%. Di Động Việt Yến tự tin có thể thay màn hình điện thoại hư hỏng của bạn trở nên đẹp đẽ như lúc ban đầu mới mua sử dụng. Do đó, không có gì khó hiểu khi ép kính Di Động Việt Yến lọt vào top địa chỉ ép kính điện thoại uy tín tại Nam Định hàng đầu hiện nay.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 356 Điện Biên, Nam Định

Điện thoại: 0836 566 555

Facebook: facebook.com/didongvietyennamdinh

Di Động Việt Yến ảnh 1
Di Động Việt Yến
Di Động Việt Yến ảnh 2
Di Động Việt Yến
Top 7
(có 0 lượt vote)

Hoàng Hà Mobile

Hoàng Hà Mobile chính xác là điểm đến mà bạn nên tìm đến với dịch vụ thay mặt kính cảm ứng điện thoại đáp ứng đủ các tiêu chí. Với kĩ thuật viên giàu kinh nghiệm, trang thiết bị hiện đại, chắc chắn khách hàng sẽ luôn có được sự hài lòng trọn vẹn một khi lựa chọn nơi này.


Ưu điểm khi sử dụng dịch vụ ép kính điện thoại tại đây:

  • Chất lượng mặt kính thay thế tốt nhất
  • Giá thay mặt kính rẻ nhất
  • Thời gian thay mặt kính nhanh nhất
  • Kỹ thuật viên chuyên nghiệp, tài giỏi nhất
  • Tư vấn nhiệt tình nhất
  • Máy móc hiện đại nhất - công nghệ mới nhất

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 23, Tổ 5, Mạc Thị Bưởi, TP. Nam Định
Điện thoại: 0896 628 226
Facebook: facebook.com/Hoàng-Hà-Mobile-107224824214164/

Hoàng Hà Mobile ảnh 1
Hoàng Hà Mobile
Hoàng Hà Mobile ảnh 2
Hoàng Hà Mobile
Trên đây là những địa chỉ ép kính, thay kính màn hình điện thoại uy tín và chất lượng nhất tại Nam Định. Hi vọng bài viết này có thể cung cấp những thông tin hữu ích cho bạn đọc. Nếu có bất kì ý kiến nào, đừng ngại ngần chia sẻ ở phần bình luận bên dưới bài viết này nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/
Top 7
Hoàng Hà Mobile