Top 7 Địa chỉ giặt ủi sạch, thơm nhất tại Cần Thơ

75

Dịch vụ giặt ủi ra đời với mục đích đáp ứng mong muốn tiết kiệm thời gian, công sức trong việc giặt giũ. Hiện nay, các địa chỉ cung cấp dịch vụ này xuất hiện...xem thêm ...

Top 0
(có 1 lượt vote)

Giặt Sấy Newwash

Giặt Sấy Newwash ra đời để đáp ứng nhu cầu giặt và sấy khô của bộ phận lớn khách hàng tại Cần Thơ vào mùa mưa. Đây là một tiệm giặt sạch, thơm được nhiều người hài lòng về chất lượng và ưu tiên ủng hộ. Tại tiệm có trang bị nhiều máy giặt hiện đại, được kiểm tra, vệ sinh lồng giặt thường xuyên, nên đảm bảo sẽ cung cấp tới khách hàng chất lượng dịch vụ ổn định và chuyên nghiệp.


Newwash với quy trình hiện đại và công nghệ tiên tiến có thể đảm bảo được thời gian giao nhận cho khách hàng. Đối với xà phòng và nước xả thơm, địa chỉ này đảm bảo sử dụng sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, chất lượng, không độc hại, an toàn đảm bảo lưu hương thơm lâu, không làm ảnh hưởng chất liệu và tiêu diệt đến 90% các chất gây dị ứng, phấn hoa và các bụi cũng sẽ bị loại bỏ. Không những thế, khi lựa chọn Giặt Sấy Newwash, khách hàng sẽ được phục vụ bởi một đội ngũ nhân viên vô cùng thân thiện, nhiệt tình, sẵn sàng giải đáp các thắc mắc của khách hàng.


Giặt Sấy Newwash có quy trình giao nhận hàng đơn giản tại cửa hàng:

  • Thu gom quần áo bẩn
  • Giặt quần áo
  • Gấp và giao quần áo
  • Nhận hàng tại điểm hẹn

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 343A Nguyễn Văn Cừ, P. An Hoà, Q. Ninh Kiều, Cần Thơ
  • 369C Nguyễn Văn Cừ, P. An Khánh, Q. Ninh Kiều, Cần Thơ

Điện thoại: 0373 611 612

Giờ mở cửa: 06:30 - 21:3

Website: https://giatui.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/giatsaynewwash


Giặt Sấy Newwash ảnh 1
Giặt Sấy Newwash
Giặt Sấy Newwash ảnh 2
Giặt Sấy Newwash
Giặt Sấy Newwash ảnh 3
Giặt Sấy Newwash
Top 1
(có 0 lượt vote)

Giặt Sấy Bunny Laundry

Cái tên tiếp theo mà Alltop muốn gửi đến cho khách hàng đó là Giặt Sấy Bunny Laundry, có lẽ đây đã là cái tên không còn xa lạ với người dân Cần Thơ, đây là một địa chỉ uy tín về chất lượng được rất nhiều khách hàng lựa chọn với giá cả thì cực kì ưu đãi.


Đến với Giặt Sấy Bunny Laundry, tất cả những loại đồ của bạn từ mền cho tới cứng từ giày dép, túi xách cho tới gấu bông,... chưa có loại áo quần nào có thể làm khó được công nghệ giặt sấy tại đây. Tất cả đều được làm sạch nhanh chóng theo công thức riêng vận dụng khi đối chiếu với từng sản phẩm, từng chất liệu khác nhau. Trước lúc tiến hành gói dịch vụ, khách hàng sẽ được sự tư vấn nhiệt tình từ nhân viên, lựa chọn những loại bột giặt tương thích để khiến cho bạn lựa chọn được cách thức thực hành đáp ứng yêu cầu của khách hàng. Bên cạnh đó, còn có hệ thống máy móc hiện đại, quy trình Giặt sấy Bunny Laundry cung cấp tới khách hàng luôn cam kết về chất lượng dịch vụ ổn định và chuyên nghiệp


Giặt Sấy Bunny Laundry, có phong cách làm việc chuyên nghiệp, nhanh chóng, nhiều gói dịch vụ để khách hàng có thể thoải mái lựa chọn theo ý thích. Với mực giá cả rất bình dận, phù hợp với cả những đối tượng sinh viên. Hãy đến ngay Giặt sấy Bunny Laundry để sử dụng dịch vụ giặt ủi ở đây đi nào.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 23C Mậu Thân, phường Xuân Khánh, quận Ninh Kiều, Cần Thơ
  • 31 Trần Việt Châu, P. An Hòa, Q. Ninh Kiều, Cần Thơ

Điện thoại: 0383 656 667

Giờ mở cửa: 07:00 - 21:30

Fanpage: https://www.facebook.com/giatsaybunnylaundry


Giặt Sấy Bunny Laundry ảnh 1
Giặt Sấy Bunny Laundry
Giặt Sấy Bunny Laundry ảnh 2
Giặt Sấy Bunny Laundry
Giặt Sấy Bunny Laundry ảnh 3
Giặt Sấy Bunny Laundry
Top 2
(có 0 lượt vote)

Giặt Sấy KuBull

Giặt Sấy KuBull sẽ mang đến cho khách hàng những dịch vụ giặt ủi giúp cho áo quần thơm tho và sạch sẽ tại Cần thơ. Môi trường làm việc tại đây với các sản phẩm như quần áo, giày dép, thú nhồi bông, túi xách… đều được tiến hành làm sạch một cách cẩn trọng nhất.


Tại đây, quần áo của bạn sẽ được giặt bằng dàn máy giặt sấy cực kì chất lượng và hiện đại. Sau khi giặt xong, KuBull còn dùng loại nước xả thơm để giúp quần áo lưu hương thơm mát dài lâu. Quần áo sau khi khô ráo sẽ được ủi và xếp gọn gàng cho khách hàng, vì thế khi nhận đồ về bạn cũng không phải đau đầu với tình trạng quần áo bị nhăn. Ngoài ra, với nhân viên thân thiện, nhiệt tình và nhanh nhẹn trong công việc, mọi dịch vụ của Giặt Sấy KuBull đều được hoàn thành nhanh chóng. Hơn những thế, đối với khách hàng thân thiết thì KuBull cũng có nhiều chính sách ưu đãi, tích điểm cực kì hấp dẫn.


Với ưu thế máy móc hiện đại, KuBull sẽ giúp khách hàng xử lí đồ một cách hiệu quả nhất. Tại đây luôn mang đến cho khách hành về chất lượng, luôn mang đến sự tin tưởng cho khách hàng trong từng khâu xử lí rất cẩn thận không để bất cứ lỗi nào xảy ra. Nếu khách hàng quá bận rộn thì đừng ngần ngại liên hệ với Giặt Sấy KuBull, đội ngũ nhân viên sẽ đến tận để nhận và giao đồ nhanh chóng.


Các dịch vụ giặt ủi chuyên nghiệp tại Giặt Sấy KuBull gồm có:

  • Giặt và sấy khô các áo xống thông thường
  • Tẩy trắng các áo xống bị ố màu, xỉn màu, tùy chừng độ mà có những mức giá khác nhau
  • Giặt và sấy túi xách theo nhu cầu khách hàng
  • Hấp áo xống theo yêu cầu của quý khách hàng 
  • Giặt, sấy, hấp các loại chăn màn theo yêu cầu
  • Giặt, hấp thú nhồi bông các kích cỡ, mức giá cũng tùy thuộc và kích tấc của thú nhồi bông

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 212 Tầm Vu, Hưng Lợi, quận Ninh Kiều, Cần Thơ
Điện thoại: 0702 994 979

Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

Website: https://giatsaykubull.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/giatsaykubull


Giặt Sấy KuBull ảnh 1
Giặt Sấy KuBull
Giặt Sấy KuBull ảnh 2
Giặt Sấy KuBull
Top 3
(có 0 lượt vote)

Jumbo Laundry

Nếu như bạn đang tìm kiếm một địa chỉ giặt ủi chất lượng, nói không với hóa chất tại Cần Thơ thì Jumbo Laundry sẽ đáp ứng được mọi yêu cầu của bạn. Cửa tiệm không ngừng cập nhập những xu hướng, thiết bị mới và hiện đại nhất để mang đến cho khách hàng một dịch vụ an toàn và hiệu quả.


Với quy trình giặt ủi chuyên nghiệp, Jumbo Laundry đưa về cho khách hàng những dịch vụ chất lượng sản phẩm. Các dịch vụ tại đây gồm có: giặt các loại quần áo, giày dép, túi xách và thú nhồi bông,... tất cả đều được làm sạch rất dễ dàng bởi những máy móc hiện đại chuyên dụng đảm bảo đánh bay bụi bẩn mang đến cho khách hành những sản phẩm thơm, sạch và ấn toàn nhất.


Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm khi trao trả lại. Bởi mỗi khách sẽ được sử dụng một máy giặt ủi riêng biệt, giúp cho sản phẩm sạch sẽ nhất, thơm nhất và tránh bị nhầm lẫn. Với những tiện ích như vậy, nhưng khách hàng đừng quá lo lắng quá về giá tiền, Jumbo Laundry với mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường phù hợp với mọi đối tượng phù hợp với sinh viên.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 84 Nguyễn Hiền, KDC 91b, phường An Khánh, quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

Điện thoại: 0902 979 939

Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00

Website: https://jumbolaundry.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/JumboLaundryCanTho


Jumbo Laundry ảnh 1
Jumbo Laundry
Jumbo Laundry ảnh 2
Jumbo Laundry
Top 4
(có 0 lượt vote)

Tiệm Giặt Sấy Sóc

Một trong những địa chỉ tuyệt vời phù hợp cho những ai không có thời gian giặt giũ tại Cần Thơ chính là Tiệm Giặt Sấy Sóc. Đây là một tiệm giặt sạch, thơm được nhiều người hài lòng về chất lượng phục vụ bởi một đội ngũ nhân viên thân thiện cùng dịch vụ chất lượng, được trang bị các lồng giặt khối lượng lớn, hiệu suất cao chính vì thế được rất nhiều khách hàng ủng hộ.


Dịch vụ giặt ủi tại đây có mạng lưới hệ thống máy móc đương đại đảm bảo đáp ứng số lượng giặt ủi một cách nhanh chóng, các sản phẩm giặt ủi đều đảm bảo luôn sạch và thơm tho, mỗi sản phẩm của khách hàng khi tới với dịch vụ giặt ủi sẽ tiến hành chăm sóc cẩn thận đến từng cụ thể nhỏ để đảm bảo việc giặt sạch được hiệu quả. Tại đây cam kết sử dụng nước giặt, nước xả vải có nguyên liệu thương hiệu rõ ràng không gây hại đến sức khỏe khách hàng, các sản phẩm của khách hàng khi giặt tại đây đều được giặt riêng không chung đồ với những người khác.


Tiệm Giặt Sấy Sóc là một trong những dịch vụ giặt ủi chuyên nghiệp, tận tâm cũng như có được công nghệ xử lí vết bẩn hàng đầu. Luôn đảm bảo với khách hàng về chất lượng đạt chuẩn của quần áo khi đến tiệm giặt ủi hiện đại này. Với tiêu chí uy tín hàng đầu, dịch vụ nhanh chóng và chưa bao giờ trễ hẹn với khách, tin chắc sẽ làm khách hàng ủng hộ và hài lòng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: KIOS 3-4 Xô Viết Nghệ Tĩnh, quận Ninh Kiều, Cần Thơ

Điện thoại: 0939 968 234

Giờ mở cửa: 07:00 - 18:00

Email: Soclaundry@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/GiatSaySOC


Tiệm Giặt Sấy Sóc ảnh 1
Tiệm Giặt Sấy Sóc
Tiệm Giặt Sấy Sóc ảnh 2
Tiệm Giặt Sấy Sóc
Tiệm Giặt Sấy Sóc ảnh 3
Tiệm Giặt Sấy Sóc
Top 5
(có 0 lượt vote)

Giặt Sấy Thơm

Giặt Sấy Thơm được biết đến là một trong những địa điểm uy tín chất lượng về giặt ủi tại Cần Thơ, nhờ không gian rộng rãi các sản phẩm đều được giặt sạch, thơm và đáp ứng được yếu tố đúng hẹn, tiết kiệm thời gian, những đồ dùng của khách hàng được làm sạch bởi sự hỗ trợ từ Giặt Sấy Thơm, đều được khách hàng đánh giá tốt và luôn mang đến cảm giác thoải mái dễ chịu.


Giặt sấy tại đây áp dụng công thức giặt riêng biệt tự tin giúp quần áo của bạn mềm mại hơn, và thơm lâu suốt nhiều giờ liền. Sau khi giặt xong, quần áo sẽ được ủi, giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức tuyệt đối. Đối với khách hàng có việc gấp, Thơm cũng nhận giặt sấy cấp tốc từ 1h vẫn đảm bảo khô, thơm và thẳng. Không những thế, Thơm còn sử dụng hóa chất thân thiện với môi trường, hàng chất lương, nên sẽ không làm ảnh hưởng đến độ bền của quần áo.


Giặt Sấy Thơm với sứ mệnh giải phóng mọi người khỏi gánh nặng giặt ủi, phù hợp với những người bận rộn tại Cần Thơ. Thơm còn mang đến dịch vụ nhận và giao hàng tận nơi theo yêu cầu của khách hàng.

Các dịch vụ chuyên nghiệp của Giặt Sấy Thơm gồm có: 

  • Giặt và sấy khô các áo xống thông thường đến các loại quần áo hàng hiệu hay khó giặt.
  • Tẩy trắng các áo xống bị ố màu, xỉn màu, và nhuộm màu tùy chừng độ mà có những mức giá khác nhau
  • Giặt và sấy túi xách, giày dép đa dạng theo nhu cầu khách hàng 
  • Giặt, sấy, hấp các loại chăn màn theo yêu cầu
  • Giặt, hấp thú nhồi bông các kích cỡ, mức giá cũng tùy thuộc và kích tấc của thú nhồi bông

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 65 Trần Bình Trọng, phường An Phú, quận Ninh Kiều, Cần Thơ

Điện thoại: 0788 86 96 86

Giờ mở cửa: 07:30 - 21:00

Email: thom.laundryincantho@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/giatxonglathom


Thơm - Giặt Ủi Giao Nhận Tận Nơi ảnh 1
Thơm - Giặt Ủi Giao Nhận Tận Nơi
Thơm - Giặt Ủi Giao Nhận Tận Nơi ảnh 2
Thơm - Giặt Ủi Giao Nhận Tận Nơi
Top 6
(có 0 lượt vote)

Giặt Sấy Miluca

Giặt Sấy Miluca là một trong số cửa tiệm cung cấp dịch vụ giặt ủi tại Cần Thơ được rất nhiều khách hàng ưa chuộng nhất và sử dụng dịch vụ. Cửa tiệm luôn trang bị những hóa chất chất lượng cao và uy tín trong ngành giặt ủi trên thị trường, tạo cho khách hàng sự thoải mái và tin tưởng.


Với quy trình giặt đúng chuẩn sạch đẹp, nước xả thơm tho, xếp gấp gọn gàng. Giặt Sấy Miluca tự tin sẽ mang đến dịch vụ chất lượng làm hài lòng mọi khách hàng, mọi sản phẩm đồ vải khi đến tay cửa tiệm đều sẽ được tiệm xác định chọn ra phương pháp giặt phù hợp. Với hệ thống hiện đại phục vụ cho việc giặt sấy, các hóa chất tẩy rửa chất lượng. Các sản phẩm khi đến tay khách hàng đều có một diện mạo mới, sạch sẽ và thơm tho, đảm bảo quần áo đều sạch khi trở về tay khách hàng.


Khi sử dụng dịch vụ Giặt Sấy Miluca, quần áo của khách không chỉ được làm sạch một cách tỉ mỉ mà còn được ủi phẳng, xếp gọn gàng rồi mới trả về khách hàng. Thêm vào đó, còn có dịch vụ nhận và giao hàng tận nơi cho khách hàng nào có nhu cầu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Hẻm 311, đường Nguyễn Văn Cừ, Ninh Kiều, Cần Thơ

Điện thoại: 0775 866 304

Email: giatsaymiluca@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/GiatSayMiluca

Giặt Sấy Miluca ảnh 1
Giặt Sấy Miluca
Giặt Sấy Miluca ảnh 2
Giặt Sấy Miluca
Giặt ủi giờ đây sẽ không còn còn làm phiền cuộc sống của bạn nữa, tiết kiệm chi phí thời kì mỗi ngày một cách hiệu quả với một trong các dịch vụ giặt ủi tại Cần Thơ được Alltop giới thiệu trên đây. Mong rằng các thông tin, nội dung bài viết trên đây sẽ khiến cho bạn tìm được địa điểm, dịch vụ giặt ủi thích hợp, nhanh chóng, sạch và thơm nhất giúp bạn tiết kiệm được thời gian và công sức cho bản thân.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .