Top 5 Địa chỉ khám da liễu tại Long An uy tín nhất

58

Nếu bạn đang gặp rắc rối về các bệnh da liễu, đang băn khoăn không biết lựa chọn địa chỉ nào tin cậy để khám chữa thì những địa chỉ khám da liễu uy tín...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Bệnh viện Đa khoa Long An

Có thể nói rằng, đối với người Việt Nam tình trạng da phổ biến đó là mụn, sẹo, da khô ráp, nám, tàn nhang, lão hóa, nhiều nếp nhăn. Với tình trạng môi trường ô nhiễm như hiện nay thì làn da của mỗi chúng ta trở nên dễ bị tổn thương và khó điều trị dứt điểm với những phương pháp thông thường. Bệnh viện Đa khoa Long An là một trong số những phòng khám da liễu ở Long An tốt nhất mà bạn có thể đến thăm khám. Các dịch vụ của bệnh viên rất an toàn và mang lại hiệu quả cao. Quy trình khám chữa bệnh cũng rất thuận tiện, nhanh chóng không làm mất nhiều thời gian của bệnh nhân.


Vì sao nên đi khám da liễu tại Bệnh viện Đa khoa Long An:

  • Đội ngũ bác sĩ còn tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc về các bệnh lí ngoài da rất nhiệt tình chu đáo và có bề dày kinh nghiệm.
  • Cơ sở vật chất, máy móc trang thiết bị hiện đại.
  • Ngoài khám chữa bệnh, khi đến với Bệnh viện Đa khoa Long An bạn cũng được các bác sĩ tuyên truyền và cho biết nhiều kiến thức sức khỏe quan trọng để đẩy lùi các bệnh lý về da khiến bạn bảo vệ và chăm sóc bản thân tốt hơn.
  • Là bệnh viện công, nên bệnh nhân có thể dùng đến thẻ bảo hiểm để được hỗ trợ chi phí.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 211 Nguyễn Thông, Phường 3, Tân An, Long An

Điện thoại: 0272 3826 330 - 07223581113

Website: https://bvdkla.longan.gov.vn/

Bệnh viện Đa khoa Long An ảnh 1
Bệnh viện Đa khoa Long An
Top 1
(có 0 lượt vote)

Phòng Khám Da Liễu - Bs Đường

Phòng Khám Da Liễu - Bs Đường đang là một lựa chọn hàng đầu của người dân ở Long An. Với kinh nghiệm trong nhiều năm hình thành và phát triển, nơi đây có thể giải quyết một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất cho bạn khi mắc phải các bệnh lý da liễu từ đơn giản cho đến phức tạp nhất. Cùng với đó là đội ngũ nhân viên y tế hướng dẫn, hỗ trợ người bệnh thân thiện, nhiệt tình, tận tâm và đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ bệnh nhân. Bác sĩ giỏi chuyên môn lại nhẹ nhàng, chu đáo, tận tình với bệnh nhân.


Phòng khám có quy mô khá lớn, không gian rộng rãi, thoáng mát, sạch sẽ. Hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị được chú trọng đầu tư nhằm giúp quá trình chẩn đoán và điều trị chính xác hơn. Hoạt động với phương châm "Tôn vinh làn da Việt", Phòng Khám Da Liễu - Bs Đường đề cao vẻ đẹp khác biệt và mong muốn nâng cao chất lượng cuộc sống, sức khỏe của người dân. Đến với Phòng Khám Da Liễu - Bs Đường, những vấn đề nhức nhối về da chắc chắc sẽ được giải đáp và điều trị hiệu quả. Mức giá khám chữa bệnh tại đây cũng vô cùng lý tưởng. Đặc biệt bạn sẽ được thăm khám, tư vấn cách chăm sóc da đúng cách nhất.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 251 Hùng Vương, Phường 3, Tân An, Long An

Điện thoại: 0272 3500 554

Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

Phòng Khám Da Liễu - Bs Đường ảnh 1
Phòng Khám Da Liễu - Bs Đường
Top 2
(có 0 lượt vote)

Phòng Khám Đa Khoa Medic Phú Khang

Da không chỉ là cơ quan rộng nhất và phát triển nhanh nhất, mà còn là bộ phận bảo vệ chúng ta khỏi những tác nhân gây hại bên ngoài và các bệnh bên trong. Đồng thời da cũng chịu nhiều nguy cơ nhiễm khuẩn và bệnh cần được điều trị để khôi phục chức năng bảo vệ. Tiếp theo trong danh sách các địa chỉ khám da liễu uy tín nhất tại Long An, phải kể đến Phòng Khám Đa Khoa Medic Phú Khang.


Khoa da liễu của Phòng Khám Đa Khoa Medic Phú Khang có nhiều kinh nghiệm và chuyên điều trị:

  • Mẩn ngứa, nhiễm trùng, chàm, khô da
  • Mụn cám, mụn trứng cá
  • Bệnh về da do ô nhiễm
  • Điều trị nấm móng tay
  • Các bệnh hoa liễu

Các bác sĩ Da liễu Phòng Khám Đa Khoa Medic Phú Khang không chỉ điều trị các bệnh lý về da, móng, tóc mà còn thực hiện các thủ thuật chăm sóc thẩm mỹ, mang lại vẻ ngoài tươi trẻ cho khách hàng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ:

  • PHÒNG KHÁM ĐA KHOA MEDIC PHÚ KHANG: 31-33 Nguyễn Hữu Thọ, TT Bến Lức, Bến Lức, Long An - 0913615115
  • PHÒNG KHÁM ĐA KHOA MEDIC PHƯỚC LỢI: 79 Tỉnh Lộ 845x, ấp 4, Phước Lợi, Bến Lức, Long An - 0946722680

Website: http://medicphukhang.com/

Facebook: https://www.facebook.com/Phòng-Khám-Đa-Khoa-Medic-Phú-Khang-466409303526604

Phòng Khám Đa Khoa Medic Phú Khang ảnh 1
Phòng Khám Đa Khoa Medic Phú Khang
Top 3
(có 0 lượt vote)

Phòng khám đa khoa Nhật Việt

Bạn hay người thân đang gặp vấn đề khó chịu về da và đang cần tìm kiếm một địa chỉ phòng khám da liễu ở Long An, những vẫn chưa tìm được nơi nào tốt, chất lượng và uy tín thì có thể tham khảo Phòng khám đa khoa Nhật Việt. Đây là phòng khám có chất lượng tốt được nhiều bệnh nhân đang gặp các vấn đề về da lui tới. Bác sĩ ở đây được nhiều người bệnh tin tưởng vì có nhiều năm kinh nghiệm, lại nổi tiếng mát tay với nhiều ca bệnh khó đã được chữa khỏi.


Phòng khám đa khoa Nhật Việt có đầy đủ máy móc thiết bị hiện đại và thường xuyên được cập nhật để phục vụ cho công tác khám chữa bệnh mau khỏi hơn cho bệnh nhân. Phòng khám cũng luôn chú trọng áp dụng các thành tựu hiện đại và tiên tiến trên thế giới vào việc khám chữa bệnh để mang lại kết quả tốt nhất. Ở đây cũng được người bệnh đánh giá cao về thái độ lịch sự, tận tâm, nhiệt tình của bác sĩ cũng như nhân viên đối với bệnh nhân. Phòng khám đa khoa Nhật Việt không chỉ thăm khám, chữa trị mà còn lắng nghe mọi tâm tư, nguyện vọng của khách hàng để đưa ra những lời khuyên, kế hoạch hữu ích cho việc điều trị.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 579 Ấp Bình Tiền 2, xã Đức Hòa Hạ, huyện Đức Hòa, Long An

Điện thoại: 02723 766 363

Facebook: https://www.facebook.com/viet.nhat.77398

Phòng khám đa khoa Nhật Việt ảnh 1
Phòng khám đa khoa Nhật Việt
Top 4
(có 0 lượt vote)

Phòng khám Da Liễu – Bác sĩ Võ Hồng Phúc

Bệnh da liễu là những bệnh có biểu hiện ngoài da do nhiều tác nhân gây nên như là: vi khuẩn, virus, dị ứng hoặc do cơ địa của bệnh nhân. Các bệnh da liễu hay gặp như: chàm, vảy nến, bạch biến, mụn cóc, nổi mề đay, thủy đậu, mụn trứng cá,... Những bệnh này thường làm mất đi vẻ đẹp tự nhiên, làm cho người bệnh luôn mặc cảm và tự ti với làn da của bản thân. Phòng khám Da Liễu – Bác sĩ Võ Hồng Phúc là một trong những phòng khám da liễu tốt nhất tại Long An đáng tin cậy của rất nhiều người.


Phòng khám Da Liễu – Bác sĩ Võ Hồng Phúc được trang bị hệ thống máy móc hiện đại, luôn đảm bảo và tuân thủ theo tiêu chuẩn mà Bộ y tế đề ra. Không gian khám chữa bệnh tại đây rộng rãi và vô cùng sạch sẽ,… cùng với đó là thái độ hòa nhã của nhân viên sẽ giúp cho bệnh nhân luôn trong tâm lý thoải mái nhất. Với kỹ thuật công nghệ hiện đại, bên cạnh những phương pháp điều trị như bôi thuốc ngoài da, thuốc uống, điều trị bằng Y học cổ truyền. Phòng khám Da Liễu – Bác sĩ Võ Hồng Phúc còn kết hợp chữa trị bằng các loại máy móc hiện đại như laser, sử dụng công nghệ cao trong phẫu thuật da…


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 18 Sương Nguyệt Anh, KP 1, thị Trấn Cần Giuộc, huyện Cần Giuộc, Long An

Điện thoại: 0723874088

Giờ mở cửa: 7:00 – 20:00

Phòng khám Da Liễu – Bác sĩ Võ Hồng Phúc ảnh 1
Phòng khám Da Liễu – Bác sĩ Võ Hồng Phúc
Trên đây là những Địa chỉ khám da liễu uy tín nhất tại Long An. Hy vọng bài viết mang đến bạn những thông tin hữu ích.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .