Top 9 Địa chỉ khám da liễu uy tín nhất Hà Nội

931

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, sức khỏe, vẻ đẹp của làn da ảnh hưởng trực tiếp đến ngoại hình không chỉ ở nữ giới mà còn là nam giới. Bởi vì thế, nhu...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Bệnh viện Da liễu Trung ương

Để đạt được một mục tiêu nào đó trong cuộc sống như giảm cân, làm trắng da… đều cần một quá trình, một lịch trình được thiết kế phù hợp với cơ địa của từng người và phải thực hiện trong một thời gian dài mới có hiệu quả. Đặc biệt, trong việc điều trị các vấn đề về da như mụn, nám, sẹo…, chúng ta cần phải tuân theo một liều trình cụ thể của bác sĩ da liễu mới có thể đem lại hiệu quả cao nhất.


Đến với Bệnh viện Da liễu Trung ương - Chuyên khoa đầu ngành về da, thẩm mỹ da và các bệnh lây truyền qua đường tình dục, cùng nhiều ứng dụng công nghệ kỹ thuật cao, trang thiết bị máy móc hiện đại, đội ngũ chuyên gia da liễu - thẩm mỹ đầu ngành, Bệnh viện luôn cố gắng để phục vụ cho công tác điều trị chuyên sâu cũng như đáp ứng nhu cầu làm đẹp của mọi khách hàng.


Các chuyên khoa tại Bệnh viện Da liễu Trung ương:

  • Khoa Phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ & PHCN: làm đẹp bằng căng chỉ, nâng ngực bằng túi độn ngực (chưa bao gồm túi ngực), phẫu thuật cấy mỡ làm đầy vùng mặt, phẫu thuật tạo hình mắt 2 mí, phẫu thuật tạo hình thành bụng toàn phần, điều trị tăng tiết mồ hôi và hôi nách, tiêm chất làm đầy độn mô.
  • Khoa laser và săn sóc da: điều trị bớt sắc tố, chứng tăng săc tố bằng laser, tái tạo da mặt bằng laser, tái tạo da mặt bằng hóa chất.
  • Khoa Nghiên cứu & Ứng dụng Công nghệ Tế bào gốc: điều trị trứng cá bằng máy Acthyderm, trẻ hóa da mặt bằng Botulinum toxin, trẻ hóa da mặt bằng tiêm chất làm đầy Filler

Đặc biệt với các dịch vụ về điều trị da liễu, từng liệu trình mà bác sĩ da liễu đưa ra đều dựa trên việc thăm khám, phân tích nguyên nhân và xem xét tình trạng da của bạn. Từ đó mới thiết kế một liệu trình riêng biệt, do đó, nếu bạn tuân thủ đúng liệu trình thì chắc chắn sẽ đem lại kết quả mỹ mãn. Bạn có thể lựa chọn bác sỹ hoặc thạc sỹ khám cho mình và tất nhiên mức phí thăm khám cũng khác nhau, tùy theo tình trạng bệnh lý mà bạn có những lựa chọn cho riêng mình. 100% các khách hàng khi lựa chọn điều trị tại Bệnh viện Da liễu Trung ương đều đem lại kết quả nhanh chóng, hiệu quả khi có vấn đề về da.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 15A Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 1900 6951

Facebook: https://www.facebook.com/cskh.dalieutrunguong/

Website: http://www.dalieu.vn

Email: benhviendalieutrunguong@dalieu.vn

Bệnh viện Da liễu Trung ương ảnh 1
Bệnh viện Da liễu Trung ương
Bệnh viện Da liễu Trung ương ảnh 2
Bệnh viện Da liễu Trung ương
Top 1
(có 0 lượt vote)

Phòng khám Da liễu Thẩm mỹ Thái Hà

Tết đến, giờ là thời điểm nước rút để hội chị em làm đẹp. Thế nhưng không thể làm phẫu thuật thẩm mỹ bởi chắc chắn da sẽ không phục hồi kịp trước tết. Phải làm sao bây giờ? Mọi chuyện hãy cứ để cho Phòng khám Da liễu Thẩm mỹ Thái Hà lo. Dr.thaiha cung cấp đến bạn tất cả các dịch vụ làm đẹp ít xâm lấn với độ an toàn cao, hiệu quả cao và đặc biệt là da phục hồi nhanh chóng.


Tại Hà Nội, Phòng khám Da liễu Thẩm mỹ Thái Hà được đánh giá là một trong 3 cơ sở y tế chuyên thăm khám và điều trị các vấn đề về da được khách hàng tin tưởng nhất. Sau hơn 10 năm thành lập và phát triển, phòng khám đã và đang trở thành người bạn đồng hành của người dân thủ đô cũng như các tỉnh thành lân cận.


Đến với Phòng khám Da liễu Thẩm mỹ Thái Hà bạn sẽ được:

  • Miễn phí thăm khám và tư vấn cùng bác sĩ chuyên khoa đầu ngành, đặc biệt là Tiến sỹ - Bác sĩ đầu ngành da liễu Vũ Thái Hà
  • Cam kết làm đẹp an toàn với 100% sản phẩm đạt chuẩn FDA.
  • Liệu trình thẩm mỹ được xây dựng trên tình trạng da của khách hàng
  • Không đau, không sưng tấy, không đỏ da, không cần kiêng cữ

Hiện tại Phòng khám Da liễu Thẩm mỹ Thái Hà phụ trách điều trị và làm đẹp da như: Viêm Da Cơ Địa, Bệnh Da Trẻ Em, Quan Hệ Tình Dục, Vi Khuẩn, Nấm, Virus, trẻ hóa da, điều trị mụn - nám - tàn nhang, trị sẹo lõm - sẹo lồi, rạn da,... Cam kết kiểm soát từng bệnh lý chỉ sau từ 3-4 tuần để bạn kịp đón Xuân về với một diện mạo xinh đẹp từ tràn đầy sự tự tin:

  • Chăm sóc từ A-Z 1 lần/ tuần.
  • Quy trình chuẩn với các sản phẩm chính hãng chất lượng
  • Tích hợp thêm các giải pháp phục hồi da như điện di, mặt nạ ánh sáng
  • Rút ngắn liệu trình điều trị, tiết kiệm tài chính.
  • Kiểm soát các bệnh và không để tái phát…

Và đặc biệt là Phòng khám Da liễu Thẩm mỹ Thái Hà luôn tâm huyết với làn da của bạn…


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Cơ sở 1: Số 8 ngõ 26 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội     
  • Cơ sở 2: Tầng 3, Số 59 Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội   

Điện thoại: 0967 571 166 - 0968 571 166

Facebook: https://www.facebook.com/BSVuThaiHa/

Website: http://drthaiha.vn/

Phòng khám Da liễu Thẩm mỹ Thái Hà ảnh 1
Phòng khám Da liễu Thẩm mỹ Thái Hà
Phòng khám Da liễu Thẩm mỹ Thái Hà ảnh 2
Phòng khám Da liễu Thẩm mỹ Thái Hà
Top 2
(có 0 lượt vote)

Bệnh Viện Da Liễu Hà Nội

Bệnh viện Da liễu Hà Nội được xem là bệnh viện chuyên khoa đầu ngành trong điều trị bệnh da và thẩm mỹ của người dân Hà Thành và khắp cả nước. Bên cạnh việc khám chữa bệnh ngoài da là thế mạnh của Bệnh viện từ trước, những năm gần đây, Bệnh viện Da liễu Hà Nội đã và đang chú trọng phát triển các công nghệ và kỹ thuật hiện đại để phục vụ nhu cầu làm đẹp của mọi khách hàng.


Và Khoa phẫu thuật laser - Chăm sóc da là một trong những Khoa phòng "mũi nhọn" trong lĩnh vực thẩm mỹ da của bệnh viện đã được nhiều Khách hàng tin tưởng và lựa chọn để gửi gắm và tìm lại lại vẻ đẹp hoàn mỹ của làn da.


Vậy đâu là những thế mạnh nổi bật của Khoa Phẫu thuật Laser - Chăm sóc da của Bệnh viện Da liễu Hà Nội?

  • CƠ SỞ VẬT CHẤT HIỆN ĐẠI, TIỆN ÍCH:
    • Với các phòng ốc lịch sự, không gian thoáng đãng, tạo cảm giác chuyên nghiệp thân thiện, tin cậy, cho bệnh nhân, khách hàng khi đến với Khoa.
    • Các trang thiết bị máy móc công nghệ hiện đại bậc nhất của thế giới trong lĩnh vực thẩm mỹ da cũng đã được trang bị tại đây.
    • Bên cạnh cơ sở vật chất hiện đại, trang thiết bị tiên tiến. Khoa pt laser còn có đội ngũ BS, điều dưỡng giỏi chuyên môn, chu đáo, chuyên nghiệp,...
    • Đội ngũ điều dưỡng kỹ thuật viên lành nghề, trẻ trung, nhiệt tình, tận tâm, tận tình trong công việc, với khách hàng
  • GỒM 4 MẢNG DỊCH VỤ LỚN:
    • Phẫu thuật da.
    • Điều trị Laser các tổn thương bệnh lý da.
    • Trị liệu Laser, công nghệ cao các tổn thương thẩm mỹ, bệnh lý.
    • Chăm sóc da sử dụng công nghệ hiện đại.

Ngoài việc đến khám và uống thuốc theo đơn bác sỹ, việc hỗ trợ điều trị bằng cách chăm sóc da định kỳ 1 tuần 1 lần theo các gói chăm sóc da tại Bệnh viện sẽ tăng hiệu quả điều trị bệnh. Người bệnh đến ngoài được chăm sóc da trị bệnh còn được các bác sỹ, điều dưỡng tại khoa tư vấn về tình trạng da hiện tại; theo dõi sát sao, đánh giá các tiến triển hàng tuần trên da của mình.


Kết hợp với đó là Khoa Y học cổ truyền bệnh viện Da liễu Hà Nội sẽ thực hiện áp dụng Xoa bóp bấm huyệt trong các quy trình chăm sóc da; phối hợp chăm sóc da bằng các sản phẩm từ thảo dược. Chăm sóc da kết hợp y học hiện đại và y học cổ truyền giúp người bệnh và người yêu làm đẹp có một làn da khỏe bên trong, đẹp bên ngoài.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Cs1: 79B Nguyễn Khuyến, Đống Đa, Hà Nội.
  • Cs2: 20 Bế Văn Đàn, Hà Đông, Hà Nội.

Điện thoại: 0903 479 619

Facebook: https://www.facebook.com/benhviendalieuhanoi/

Website: http://benhviendalieuhanoi.com/

Bệnh Viện Da Liễu Hà Nội ảnh 1
Bệnh Viện Da Liễu Hà Nội
Bệnh Viện Da Liễu Hà Nội ảnh 2
Bệnh Viện Da Liễu Hà Nội
Top 3
(có 0 lượt vote)

Phòng khám da liễu, thẩm mỹ Dr. Hs+

Phòng khám Da liễu Dr.HS+ là địa chỉ khám chữa bệnh da liễu tin cậy, uy tín với đội ngũ bác sĩ lành nghề và thường xuyên ứng dụng công nghệ điều trị hiện đại nhất trong điều trị và dự phòng tái phát các bệnh về da.


Dr.HS+ lấy khách hàng làm trung tâm, áp dụng các quy chuẩn chăm sóc và phục vụ chuyên nghiệp nhằm mang lại cảm giác an tâm, tin tưởng và tận hưởng xuyên suốt trải nghiệm. Và đó là lý do mà DrHS+ đã hân hạnh được đón tiếp và phục vụ hàng ngàn khách hàng dứt điểm các vấn đề về da liễu mãi không khỏi như mụn, viêm da, viêm nang lông, nấm...


6 Bước khám da liễu chuẩn y khoa của Bác sĩ Dr. Hs+:

  • B1: Hỏi về tình trạng
  • B2: Thăm khám lâm sàng
  • B3: Phân tích tình trạng da bằng máy phân tích da
  • B4: Chẩn đoán vấn đề
  • B5: Giải thích về tình trạng bệnh
  • B6: Đưa ra các phương án chăm sóc vs liệu trình tối ưu

Tại đây, mỗi khách hàng sẽ được bác sĩ lên phác đồ cá nhân hóa chỉ dành riêng cho da của họ để tối ưu kết quả và rút ngắn thời gian điều trị. Dựa trên sự kết hợp giữa kinh nghiệm chuyên môn của các Bác sĩ chuyên khoa da liễu cùng với hệ thống trang thiết bị hiện đại chính hãng, Phòng khám da liễu Dr HS+ chắc chắn sẽ mang đến những dịch vụ hiệu quả và phù hợp nhất cho khách hàng. Không chỉ có đội ngũ bác sĩ uy tín nhiều kinh nghiệm và giải thưởng trong ngành da liễu, phòng khám Dr.HS+ còn tự hào được đầu tư cơ sở vật chất hiện đại tiên tiến nhất.

  • Máy móc điều trị công nghệ cao
  • Các phòng ban đạt chuẩn vệ sinh và chất lượng
  • Không gian thân thiện, thoải mái
  • Nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, bài bản

Nếu bạn đang quan tâm đến một cơ sở khám và chữa trị da liễu uy tín tại Hà Nội thì đừng bỏ qua DR.HS+ để được trải nghiệm những dịch vụ tuyệt vời nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 22 Trương Công Giai, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 0833 238 989

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100086027451359

Website: wwww.drhs.vn

Phòng khám da liễu, thẩm mỹ Dr. Hs+ ảnh 1
Phòng khám da liễu, thẩm mỹ Dr. Hs+
Phòng khám da liễu, thẩm mỹ Dr. Hs+ ảnh 2
Phòng khám da liễu, thẩm mỹ Dr. Hs+
Top 4
(có 0 lượt vote)

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc TCI

Chính thức thành lập từ năm 2011, sau 1 thập kỷ đi vào hoạt động, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc nay là Hệ thống Y tế Thu Cúc TCI đang là địa chỉ được đông đảo người bệnh tin chọn, đứng top 3 bệnh viện tư và top 5 toàn bệnh viện có điểm chất lượng dẫn đầu Hà Nội.


Với 4 chi nhánh tại Hà Nội, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc TCI có vị trí giao thông thuận tiện cho khách hàng tại Hà Nội và các tỉnh lân cận. Đội ngũ y bác sĩ là những chuyên gia đầu ngành và giàu kinh nghiệm, cùng với đó là hệ thống trang thiết bị hiện đại, được nhập khẩu từ các nước có nền y khoa hàng đầu như máy siêu âm 5D, công nghệ nội soi NBI-5P, MRI nguyên lý H2, MS CT đa dãy, siêu âm đàn hồi mô gan thế hệ mới, hệ thống xét nghiệm tự động bằng Robot hiện đang được ứng dụng tại 12 bệnh viện hàng đầu tại Mỹ… Khách hàng đến đây sẽ được hướng dẫn chi tiết và hoàn tất thủ tục nhanh chóng với đội ngũ nhân viên luôn có mặt để hỗ trợ.


Trong đó chuyên khoa da liễu Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc TCI là địa chỉ lý tưởng để khám và điều trị các bệnh lý về da liễu. Quy tụ đội ngũ bác sĩ giỏi, cơ sở vật chất máy móc hiện đại, bệnh viện sẽ giúp loại bỏ nỗi lo bệnh da liễu nhanh chóng, an toàn. Cùng với việc nỗ lực nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, Thu Cúc cũng luôn mang đến dịch vụ tốt nhất giúp người bệnh cảm thấy thoải mái, dễ chịu và hài lòng nhất trong quá trình thăm khám:

  • Mang lại cảm giác thoải mái nhất khi phục vụ tận tình, chu đáo như người nhà
  • Chỉ với 1 cuộc gọi hoặc 1 tin nhắn, chủ động sắp xếp công việc, bạn sẽ đặt được lịch khám nhanh chóng
  • Làm việc tất cả các ngày trong tuần, phí khám không đổi
  • Giúp tiết kiệm chi phí khi áp dụng Bảo hiểm y tế và Bảo hiểm bảo lãnh

Chuyên khoa da liễu tại bệnh viện ĐQKT Thu Cúc chuyên trách khám và điều trị hiệu quả nhiều bệnh lý da liễu bao gồm:

  • Khám và điều trị các bệnh về mụn trứng cá như mụn trứng cá do nội tiết, mụn trứng cá do dị ứng mỹ phẩm…
  • Khám và điều trị các bệnh lây truyền qua đường tình dục: lậu, giang mai, nấm candida, sùi mào gà, rận mu…
  • Tư vấn điều trị các bệnh viêm da cơ địa, viêm da tiếp xúc dị ứng..
  • Điều trị bệnh nấm da như: hắc lào, lang ben … bệnh nấm móng, nấm tóc, bệnh vẩy phấn trắng, vẩy phấn hồng gibert…
  • Khám và điều trị bệnh Zona; dị ứng như: mày đay, dị ứng thuốc…
  • Thăm khám và điều trị bệnh thủy đậu, chốc, bệnh ghẻ…

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
  • 216 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội
  • 32 Đại Từ, Hoàng Mai, Hà Nội
  • 136 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội (Phòng khám chuyên Sản, Nhi)

Điện thoại: 1900 558892

Facebook: https://www.facebook.com/benhvienthucuc.vn

Website: https://benhvienthucuc.vn/chuyen-khoa-da-lieu-benh-vien-dkqt-thu-cuc/

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc TCI ảnh 1
Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc TCI
Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc TCI ảnh 2
Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc TCI
Top 5
(có 0 lượt vote)

Bệnh viện Bạch Mai

Bệnh viện Bạch Mai là một trong những đơn vị y tế đầu tiên tại Việt Nam được Bộ Y Tế công nhận đạt chuẩn. Sở hữu quy mô lớn với số lượng giường bệnh hơn 1400 giường cùng đội ngũ bác sĩ dày dặn kinh nghiệm, thường xuyên được chuyên tu nước ngoài, Bệnh viện Bạch Mai đã đáp ứng được nhu cầu khám chữa bệnh và giảm thiểu đáng kể tình trạng quá tải.


Được sự quan tâm, tạo điều kiện của Ban lãnh đạo Bệnh viện, Người bệnh đến khám và điều trị tại Khoa Da liễu Bệnh viện Bạch Mai đều được chăm sóc tốt hơn, tăng tỷ lệ hài lòng của người bệnh. Với đặc thù là cơ sở chuyên khoa trong bệnh viện đa khoa hạng đặc biệt hàng đầu cả nước, cùng đội ngũ Bác sĩ, Giảng viên có trình độ chuyên môn cao, Khoa Da liễu - Bệnh viện Bạch Mai là cơ sở khám và chăm sóc da thẩm mỹ, điều trị bệnh Da liễu uy tín và chất lượng.


Các lĩnh vực điều trị và dịch vụ chính bao gồm:

Điều trị da bệnh lý:

  • Bệnh da dị ứng: Mày đay và phù mạch, Viêm da dị ứng, Hồng ban đa dạng, Hồng ban cố định nhiễm sắc,..
  • Bệnh da do nhiễm vi khuẩn: Chốc, Hội chứng bong vảy da do tụ cầu, Viêm nang lông, Viêm quầng,...
  • Bệnh da do nhiễm virus: Bệnh hạt cơm, U mềm lây, Nhiễm herpes ngoài sinh dục, Thủy đậu, Zona, Đau sau Zona...
  • Bệnh da do nhiễm nấm, ký sinh trùng: Các bệnh Nấm nông, Nấm sâu, Nấm móng, Nấm da đầu, Lang ben,...
  • Bệnh da tự miễn: Xơ cứng bì hệ thống, Lupus ban đỏ, Viêm bì cơ, Pemphigus, Pemphigoid,...
  • Bệnh lây truyền qua đường tình dục: Lậu, Giang mai, Hạ cam, Herpes sinh dục,...

Dịch vụ xét nghiệm: Soi tìm nấm, demodox, vi khuẩn Lậu. Sinh thiết da và niêm mạc...

Dịch vụ laser ánh sáng và Thẩm mỹ da:

  • Laser CO2, plasma: Điều trị Nốt ruồi, U tuyến bã, U vàng, U mềm lây, U nhú, U nhầy, U máu, Hạt cơm, Bớt sùi, Sùi mào gà,…
  • Laser He-Ne: kết hợp điều trị giảm đau thần kinh do Zona và Đau sau Zona, bệnh lý viêm, loét...
  • UVB dải hẹp: điều trị Vảy nến, Vảy phấn đỏ nang lông, Bạch biến...
  • Điều trị da thẩm mỹ: Các rối loạn da tăng sắc tố, sạm da, nám da, tàn nhang
  • Chăm sóc da mụn trứng cá, Lăn kim điều trị sẹo lõm, Tiêm sẹo lồi, Điện di phục hồi da khô, da nhạy cảm.
  • Thẩm mỹ nội khoa: tiêm botox giảm nhăn, thon gọn khuôn mặt; tiêm chất làm đầy; căng chỉ thẩm mỹ da...

Sau khi được đón tiếp, khách hàng sẽ được gặp bác sỹ, được khám và tư vấn về tình trạng sức khỏe của mình. Tiêu chí hoạt động của Khoa Da liễu - Bệnh viện Bạch Mai là lấy chất lượng khám, chữa bệnh làm trọng tâm, luôn luôn tận tâm phục vụ khách hàng. Luôn cung cấp các dịch vụ khám, xét nghiệm và điều trị tất cả các bệnh chuyên khoa da liễu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 78 Đường Giải Phóng, Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 024 3869 3731

Facebook: https://www.facebook.com/benhvienbachmai1911

Website: bachmai.gov.vn

Bệnh viện Bạch Mai ảnh 1
Bệnh viện Bạch Mai
Bệnh viện Bạch Mai ảnh 2
Bệnh viện Bạch Mai
Top 6
(có 0 lượt vote)

Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc

Không chỉ khiến bạn tự ti về vẻ bề ngoài, các bệnh về da có thể là biểu hiện bên ngoài của một số căn bệnh khác tiềm ẩn trong cơ thể. Đừng trì hoãn việc điều trị , hãy đến với Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc để các chuyên gia trong chuyên khoa Da Liễu giúp bạn:

  • Thăm khám, tư vấn và điều trị các bệnh về da như da nhiễm khuẩn, viêm da cơ địa, viêm da dị ứng, mề đay, vẩy nến, zona, bỏng nước, lupus,..
  • Các bệnh về tóc như rụng tóc, nấm tóc, nấm móng, viêm da đầu…
  • Bệnh về lông như viêm nang lông, về móng như móng thụt, móng mọc vào thịt…
  • Mụn trứng cá do nội tiết, do dị ứng mỹ phẩm
  • Điều trị các bệnh ra mồ hôi; kiểm tra nốt ruồi, phát hiện u melanoma ác tính
  • Các bệnh lây truyền qua đường tình dục: lậu, giang mai, nấm candida, sùi mào gà, rận mu…
  • Tầm soát ung thư da.

Được thành lập từ năm 2003, Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc là mô hình bệnh viện khách sạn đầu tiên của Hà Nội, luôn giữ vững là một trong những bệnh viện tư nhân tốt nhất của miền Bắc trong suốt 14 năm qua. Ngoài trang thiết bị y tế tiên tiến hàng đầu hiện nay, điểm nổi bật của Bệnh viện đa khoa Hồng Ngọc đó là hệ thống được liên kết tổng thể từ khám chữa bệnh tới hồi phục chức năng, chăm sóc điều dưỡng, spa, nhà hàng tạo nên điểm khác biệt lớn với các bệnh viện khác.


Khoa Da liễu là một trong những khoa lâu đời tại Bệnh viện Hồng Ngọc với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm và hệ thống máy móc hiện đại phục vụ công tác khám và điều trị các bệnh về da. Khoa Da liễu có sự phối hợp chặt chẽ với các chuyên khoa khác như xét nghiệm, chẩn đoán hình ảnh, nội tiết… đảm bảo đem tới kết quả thăm khám chuẩn xác nhất.


VÌ SAO NÊN LỰA CHỌN CHUYÊN KHOA DA LIỄU TẠI HỒNG NGỌC?

  • Đội ngũ chuyên gia da liễu có chuyên môn cao đến từ bệnh viện da liễu Hà Nội
  • Trang thiết bị y khoa hiện đại
  • Chất lượng dịch vụ y tế hoàn hảo đặt chất lượng quốc tế
  • Ứng dụng công nghệ cao trong quản lý thông tin khách hàng giúp bảo mật tuyệt đối

Chuyên gia da liễu tại Bệnh viện Hồng Ngọc – giúp bạn tự tin với làn da khỏe mạnh!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • BỆNH VIỆN ĐA KHOA HỒNG NGỌC - 55 Yên Ninh, Ba Đình, Hà Nội
  • TRUNG TÂM TIÊM CHỦNG - BỆNH VIỆN ĐA KHOA HỒNG NGỌC PHÚC TRƯỜNG MINH - Số 8, đường Châu Văn Liêm, phường Phú Đô, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG NGỌC KEANGNAM - Tầng 10 Keangnam Landmark 72, Phạm Hùng, Hà Nội
  • PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG NGỌC SAVICO LONG BIÊN - Tầng 3, tòa B, Savico Megamall, 07- 09 Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội
  • PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG NGỌC NGUYỄN TUÂN - Tầng 1 - NO2 - TTTM TNL PLAZA GOLDSEASON, 47 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội
  • PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG NGỌC HÀ ĐÔNG - Tầng 1 - HPC Landmark 105, Tố Hữu, La Khê, Hà Đông, Hà Nội
  • PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG NGỌC TÂY HỒ - Tầng 1 & 2 - 161 Xuân La, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 0889 621 046

Facebook: https://www.facebook.com/BenhvienHongNgoc

Website: http://hongngochospital.vn/

Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc ảnh 1
Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc
Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc ảnh 2
Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc
Top 7
(có 0 lượt vote)

Lã Hà Clinic

Lã Hà Clinic là “đứa con tinh thần” đời đầu của “phù thủy hồi sinh hàng trăm nghìn làn da” - TS. BS Lã Hà. Được thành lập hơn 12 năm qua, Lã Hà Clinic luôn làm tròn trách nhiệm tái tạo lại làn da của khách hàng với mỗi pháp đồ cá nhân hóa riêng và công nghệ chuẩn y khoa. Lã Hà Clinic đã không ngừng phát triển và khẳng định chất lượng cũng như vị thế của bản thân là một trong những phòng khám da liễu Top đầu tại miền Bắc.


Với các ca bệnh mụn sẹo, nám tàn nhang, nhiễm độc da… phức tạp, điều kiện tiên quyết để điều trị thành công, mang lại hiệu quả bền vững chính là đa trị liệu chuẩn Y khoa. Vì vậy, cùng với việc sử dụng thuốc uống, thuốc bôi, điều trị công nghệ cao cũng là một yếu tố quan trọng hàng đầu. Tại Lã Hà Clinic, 100% khách hàng khi đăng ký điều trị da liễu công nghệ cao sẽ được TSBS Lã Hà trực tiếp chỉ định công nghệ phù hợp cho từng buổi điều trị:

  • Liên tục cập nhật các công nghệ điều trị da liễu mới và tiên tiến nhất
  • 100% máy móc, công nghệ được nhập khẩu chính hãng và chuyển giao từ Mỹ, Đức, Singapore…
  • Tất cả công nghệ điều trị da liễu đều đạt các tiêu chuẩn khắt khe như FDA Hoa Kỳ, EMA Châu Âu…

Bên cạnh tay nghề cao của bác sĩ da liễu và thuốc, dược mỹ phẩm kê đơn, điều trị công nghệ cao chính là một yếu tố vô cùng quan trọng quyết định kết quả điều trị thành công hay thất bại. Lã Hà Clinic còn hội tụ các tiến sĩ, thạc sĩ, bác sĩ cao cấp, giảng viên da liễu các bệnh viện Y hàng đầu. Chuyên điều trị các ca biến chứng mụn sẹo, tiêm meso, filler hỏng, mụn nặng, mụn tái đi tái lại. Tự hào là chuyên gia được ĐÀI TRUYỀN HÌNH VTV lựa chọn đồng hành. Đến nay hơn 80.000 khách hàng được điều trị tình trạng bệnh về da thành công.


Lã Hà Clinic luôn là địa điểm mà được hàng triệu khách hàng lựa chọn để gửi gắm làn da. Nếu bạn đang gặp vấn đề về da thì hãy để lại bình luận hoặc nhắn tin cho fanpage để được tư vấn và đặt lịch thăm khám sớm nhất có thể nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 40 ngõ 91 Trần Duy Hưng, Hà Nội

Điện thoại: 0862.511.699

Facebook: https://www.facebook.com/lahaclinic/

Website: lahaclinic.com

Instagram: laha.clinic

Lã Hà Clinic ảnh 1
Lã Hà Clinic
Lã Hà Clinic ảnh 2
Lã Hà Clinic
Top 8
(có 0 lượt vote)

Phòng khám Đông Phương

Nhắc đến chữa trị da liễu, không thể không nhắc đến Phòng khám Đông Phương. Tại sao Đông Phương lại được coi là một trong những phòng khám da liễu tốt nhất Hà Nội?


Hiện nay phòng khám đang có sự đầu tự lớn về cơ sở hạ tầng, cơ sở vật chất kỹ thuật và trang thiết bị máy móc, hiện đại. Dịch vụ chăm sóc bệnh nhân tận tình, chu đáo. Với đội ngũ bác sĩ, chuyên gia giàu kinh nghiệm đã từng công tác lâu năm tại các bệnh viện lớn, giảng viên các trường đại y, đạo đức nghề nghiệp tốt đề cao phương châm “lương y như từ mẫu”.


Hơn thế nữa, khi đến với Phòng khám đa khoa Đông Phương, người bệnh hoàn toàn có thể yên tâm và tin tưởng vào các khoản chi phí được thu tại phòng khám. Áp dụng chế độ thu phí hợp lí, công khai, minh bạch, tất cả các mức chi phí đều được mặc định trong hệ thống thu phí. Bệnh nhân được thông báo trước về mọi chi phí trước khi thực hiện tất cả các phương pháp điều trị.


Phòng khám da liễu Đông Phương chuyên điều trị các bệnh lý, như:

  • Bệnh về da thường gặp: Nấm da, viêm da, hắc lào, á sừng, vảy nến, mề đay, bạch biến, lang ben, dị ứng da.
  • Các bệnh da liễu khác: Tổ đỉa, bệnh chàm, rụng tóc, vảy cá, lupus ban đỏ, bệnh ghẻ, mụn cơm, zona, viêm nang lông.
  • Thẫm mỹ da liễu: Đồi mồi, hôi nách, nám da, triệt lông, tàn nhang, sẹo lồi, sẹo thâm, sẹo lõm, sạm da.

Để từng bước trở thành phòng khám da liễu uy tín tại Hà Nội, Đông Phương luôn hoạt động với phương châm “Đặt bệnh nhân lên hàng đầu, hiệu quả là quan trọng nhất,phục vụ tận tâm, chu đáo”. Phòng khám có hệ thống tư vấn sức khỏe trực tuyến, giải đáp mọi thắc mắc cho bệnh nhân 24/24. Bạn có thể tư vấn và đặt lịch hẹn thăm thông qua hệ thống này. Với tiêu chí mọi khoản thu phí đều được công khai, minh bạch, bệnh nhân có thể an tâm điều trị.


Trung tâm đã đón nhận không ít khách hàng điều trị thất bại ở những cơ sở khác khiến làn da bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Sau Liệu trình tại Phòng khám đa khoa Đông Phương, làn da của chị em đã có sự cải thiện tích cực. Đó là niềm vui của khách hàng và sự tự hào của Phòng khám đa khoa Đông Phương!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 497 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại: 0972 666 497

Facebook: https://www.facebook.com/phongkhamdalieuuytintaihadong/

Website: http://chuabenhdalieu.vn/

Phòng khám Đông Phương ảnh 1
Phòng khám Đông Phương
Phòng khám Đông Phương ảnh 2
Phòng khám Đông Phương
Để có những lựa chọn tốt nhất chữa trị kịp thời cho làn da của bạn, hãy bỏ túi Top địa chỉ khám da liễu uy tín, chất lượng nhất tại Hà Nội của Alltop nha!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/