Top 5 Địa chỉ khám mắt tại Gia Lai uy tín và nổi tiếng nhất

58

Đôi mắt của chúng ta mỗi ngày phải đối mặt với nhiều áp lực và căng thẳng từ việc sử dụng điện thoại di động, máy tính và các thiết bị điện tử khác. Điều...xem thêm ...

Top 0
(có 2 lượt vote)

Bệnh Viện Mắt Quốc Tế Sài Gòn - Gia Lai

Bệnh Viện Mắt Quốc Tế Sài Gòn - Gia Lai là một trong những bệnh viện chuyên khoa tư nhân, tuyến tỉnh khu vực phía bắc cao nguyên Trung Bộ thuộc vùng Tây Nguyên của Việt Nam. Không những thế đó là nơi uy tín, chuyên khám chữa bệnh về mắt tại khu vực; được người dân đánh giá cao. Bệnh viện Mắt Quốc tế Sài Gòn - Gia Lai chính thức thành lập và đi vào hoạt động từ tháng 12 năm 2017. Với sứ mệnh luôn cung cấp các dịch vụ chăm sóc khách hàng, bệnh nhân tốt nhất khi đến khám và điều trị các bệnh về mắt tại bệnh viện và đạt hiệu quả cao cho người dân tại Gia Lai và các vùng lân cận.


Hiện nay Bệnh viện Mắt Quốc tế Sài Gòn - Gia Lai cung cấp 8 dịch vụ chuyên môn về mắt chính, bao gồm:

  • Khám và điều trị các bệnh lý về mắt
  • Phẫu thuật PHACO điều trị dứt điểm đục thủy tinh thể
  • Cận thị và phương pháp phục hồi thị lực cho mắt
  • Tư vấn phẫu thuật điều trị khúc xạ
  • Tầm soát điều trị các bệnh lý đáy mắt
  • Mổ cườm nước (Glaucoma)
  • Bệnh lé (Bệnh lác) Mắt
  • Tiêm chủng Vắc-xin.

Tại sao nên sử dụng các dịch vụ trên tại Bệnh viện Mắt Quốc Tế Sài Gòn - Gia Lai?

  • Bệnh viện Mắt Quốc Tế Sài Gòn - Gia Lai được xây dựng trên các tiêu chuẩn của Bộ Y Tế.
  • Đội ngũ Y - Bác sĩ trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm khu vực miền trung - Tây Nguyên.
  • Thiết bị phẫu thuật; máy móc hiện đại, được nhập khẩu trực tiếp từ các cường quốc Y học trên thế giới.
  • Nhận khám và chữa trị bệnh có thẻ BHYT thông tuyến trên toàn quốc, không cần giấy chuyển viện.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 126 Đường Wừu, Pleiku, Gia Lai

Điện thoại: 0269 365 6666 & 0977 789 625 & 0977 111 179

Email: benhvienmatquoctesaigongialai@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/bvmatquoctesggl/
Website: benhvienmatgialaikontum.com

Bệnh viện Mắt Quốc Tế Sài Gòn - Gia Lai ảnh 1
Bệnh viện Mắt Quốc Tế Sài Gòn - Gia Lai
Bệnh viện Mắt Quốc Tế Sài Gòn - Gia Lai ảnh 2
Bệnh viện Mắt Quốc Tế Sài Gòn - Gia Lai
Top 1
(có 2 lượt vote)

Bệnh Viện Mắt Cao Nguyên Gia Lai

Bệnh Viện Mắt Cao Nguyên Gia Lai là bệnh viện công lập Hạng 3 tại tỉnh Gia Lai. Bệnh viện đảm bảo chuyên môn và hạ tầng để đảm nhận chức năng thăm khám tại địa phương. Bệnh viện tiếp tục nâng cao năng lực chuyên môn, chất lượng khám chữa bệnh, phấn đấu đạt các tiêu chí Trạm đạt chuẩn Quốc gia về Y tế xã, tiếp tục triển khai nghiên cứu, phát triển danh mục kỹ thuật theo phân tuyến và vượt tuyến tạo điều kiện cho người bệnh tiếp cận với dịch vụ y tế tốt nhất tại địa phương.


Bệnh Viện Mắt Cao Nguyên Gia La ra đời với sứ mệnh phục vụ tận tình, tận tậm các khách hàng và bệnh nhân có nhu cầu khám sức khỏe mắt:

  • Đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa nhãn khoa giỏi, có kinh nghiệm chuyên môn cao, tận tâm
  • Không gian rộng rãi, sang trọng, cơ sở vật chất kỹ thuật hiện đại
  • Quy trình khám khép kín, nhanh chóng, chuyên nghiệp
  • Đội ngũ chuyên viên tư vấn, điều dưỡng tại chỗ luôn sẵn sàng hỗ trợ bệnh nhân các thắc mắc, vấn đề liên quan đến chăm sóc mắt

Bên cạnh hoạt động thăm khám, bệnh viện còn hỗ trợ các công tác đào tạo, nghiên cứu y học. Giúp giảm đáng kể áp lực công việc cho các bệnh viện tuyến trên. Bệnh Viện Mắt Cao Nguyên Gia Lai được vận hành bởi đội ngũ chuyên môn vững vàng, bệnh viện ngày càng phát triển. Đạt nhiều thành tích trong quá trình chữa trị. Thời gian qua, đội ngũ y, bác sĩ tại Bệnh viện Mắt Cao Nguyên không ngừng học tập nâng cao nghiệp vụ chuyên môn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 248A Lê Duẩn, P. Trà Bá, Pleiku, Gia Lai

Điện thoại: 0269 3518 181

Email: Benhvienmatcaonguyen@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100070051583107

Website: benhvienmatcaonguyen.vn

Bệnh Viện Mắt Cao Nguyên Gia Lai ảnh 1
Bệnh Viện Mắt Cao Nguyên Gia Lai
Bệnh Viện Mắt Cao Nguyên Gia Lai ảnh 2
Bệnh Viện Mắt Cao Nguyên Gia Lai
Top 2
(có 2 lượt vote)

Bệnh Viện Đa khoa Tỉnh Gia Lai

Bệnh Viện Đa khoa Tỉnh Gia Lai là một địa chỉ nổi tiếng tại Gia Lai với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc mắt. Vượt qua những khó khăn ban đầu, nhất là tình trạng quá tải, Bệnh viện vẫn luôn tập trung vào công tác khám chữa bệnh cho nhân dân và liên tục gặt hái nhiều thành tựu rất đáng khích lệ. Để nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai không ngừng cải tạo, đầu tư phát triển đồng bộ cơ sở hạ tầng. Đồng thời nâng cấp đầu tư thiết bị máy móc hiện đại phục vụ cho công tác khám và chăm sóc sức khỏe cho nhân dân.


Khi đến với nơi đây, bạn có thể sử dụng dịch vụ khám mắt định kỳ để kiểm tra sức khỏe mắt và phát hiện sớm các vấn đề mắt tiềm ẩn như cận thị, viễn thị, bệnh kính cận, bệnh lý võng mạc, và các vấn đề khác. Bên cạnh đó, Bệnh Viện Đa khoa Tỉnh Gia Lai cung cấp các phương pháp điều trị cho các vấn đề mắt như viêm mắt, viêm kết mạc, viêm mí mắt, viêm giác mạc, và các bệnh lý mắt khác. Bệnh Viện Đa khoa Tỉnh Gia Lai sẽ đưa ra chẩn đoán chính xác và đề xuất phương pháp điều trị tối ưu cho từng trường hợp. Bên cạnh các vấn đề mắt thông thường, phòng khám cũng có thể kiểm tra và điều trị các vấn đề khác như viêm cơ, viêm dây chằng, viêm bờ mi mắt, và các vấn đề khác liên quan đến mắt.


Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ phục vụ chuyên nghiệp và uy tín trong việc khám chữa các bệnh liên quan đến mắt tại Gia Lai, Bệnh Viện Đa khoa Tỉnh Gia Lai là một lựa chọn đáng cân nhắc. Với dịch vụ chất lượng và tận tâm, bạn có thể tin tưởng rằng sức khỏe mắt của bạn sẽ được chăm sóc tốt nhất tại đây.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 132 Tôn Thất Tùng, Pleiku, Gia Lai

Fanpage: https://www.facebook.com/benhviendakhoatinhgialai
Website: http://benhvientinh.gialai.gov.vn/

Bệnh Viện Đa khoa Tỉnh Gia Lai ảnh 1
Bệnh Viện Đa khoa Tỉnh Gia Lai
Bệnh Viện Đa khoa Tỉnh Gia Lai ảnh 2
Bệnh Viện Đa khoa Tỉnh Gia Lai
Top 3
(có 3 lượt vote)

Phòng Khám Mắt - Kính Mắt Bác Sĩ Thương

Phòng Khám Mắt - Kính Mắt Bác Sĩ Thương là địa chỉ khám mắt uy tín tại Gia Lai tiếp theo mà Alltop muốn giới thiệu đến bạn đọc. Tại đây, bệnh nhân sẽ được đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm kiểm tra toàn diện về chức năng mắt, khám thị lực, soi đáy mắt,... và các xét nghiệm có liên quan đến tình trạng bệnh lý của mắt.


Phòng Khám Mắt - Kính Mắt Bác Sĩ Thương với sự hỗ trợ của các máy móc, thiết bị hiện đại, bệnh nhân sẽ có được kết quả kiểm tra và thăm khám mắt có độ chính xác cao. Cùng với sự tư vấn tận tình của các y, bác sĩ, điều dưỡng để giúp bệnh nhân hiểu rõ hơn về tình trạng bệnh lý, phác đồ điều trị phù hợp và cách chăm sóc mắt đúng cách.


Phòng Khám Mắt - Kính Mắt Bác Sĩ Thương cung cấp nhiều dịch vụ như khám mắt, siêu âm nhãn cầu, Đo khúc xạ, Phẩu thuật mắt, Sàng lọc bệnh lí võng mạc, Chụp OTC, Đo Javal giác mạc,... Với sứ mệnh mang đến các dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng nhất, uy tín nhất. Các bác sĩ tại Phòng Khám Mắt - Kính Mắt Bác Sĩ Thương không ngừng nỗ lực nâng cao năng lực chuyên môn, bắt kịp các kỹ thuật chẩn đoán và điều trị tiên tiến nhất cho bệnh nhân. Từng quy trình thăm khám tại đây tối giản, nhanh chóng, bác sĩ tận tình và dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 51 Nguyễn Tất Thành, Pleiku, Gia Lai

Điện thoại: 0962 272 479 & 0965 234 068

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100090899067805

Phòng Khám Mắt - Kính Mắt Bác Sĩ Thương ảnh 1
Phòng Khám Mắt - Kính Mắt Bác Sĩ Thương
Phòng Khám Mắt - Kính Mắt Bác Sĩ Thương ảnh 2
Phòng Khám Mắt - Kính Mắt Bác Sĩ Thương
Top 4
(có 1 lượt vote)

Phòng Khám Đa Khoa Sysmed Phù Đổng

Với mong muốn “Cung cấp giải pháp toàn diện trong Khám - Điều trị & Chăm sóc Sức khỏe hàng đầu cho người dân khu vực Gia lai và Kon Tum, bằng sự tận tâm cho mỗi cá nhân“, Phòng Khám Đa Khoa Sysmed Phù Đổng luôn nỗ lực không ngừng nâng cao chất lượng chuyên môn và chất lượng dịch vụ. Chất lượng chuyên môn – khám chữa bệnh luôn là tiêu chí được chú trọng hàng đầu của Phòng Khám Đa Khoa Sysmed Phù Đổng.


Phòng Khám Đa Khoa Sysmed Phù Đổng là một địa chỉ uy tín để khám và chữa trị các vấn đề về mắt như cận thị, viễn thị và loạn thị. Đơn vị cũng cung cấp dịch vụ cắt kính để đáp ứng nhu cầu thị lực của khách hàng.

Với đội ngũ bác sĩ đầu ngành, chuyên môn cao trong lĩnh vực về mắt, Phòng Khám Đa Khoa Sysmed Phù Đổng tự hào là nơi tập hợp của các bác sĩ giỏi, tâm huyết với nghề, giàu y đức, có trách nhiệm...


Không những thế, Phòng Khám Đa Khoa Sysmed Phù Đổng còn tổ chức các lớp bồi dưỡng về y nghiệp và y đức cho các cán bộ, nhân viên y tế của bệnh viện, nhằm cập nhật, nâng cao nhận thức để mỗi người tự ý thức được trách nhiệm của mình trong việc chăm lo sức khỏe cho người bệnh, ngày một đem lại sự hài lòng cho người bệnh.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 02A Phù Đổng, Pleiku, Vietnam
Điện thoại: 034 855 1119
Fanpage: https://www.facebook.com/phongkhamdakhoagialai

Website: phongkhamdakhoasysmed.com

Phòng Khám Đa Khoa Sysmed Phù Đổng ảnh 1
Phòng Khám Đa Khoa Sysmed Phù Đổng
Phòng Khám Đa Khoa Sysmed Phù Đổng ảnh 2
Phòng Khám Đa Khoa Sysmed Phù Đổng
Trên đây là top địa chỉ khám mắt uy tín nhất Gia Lai. Hi vọng với bài viết này, Alltop đã giúp bạn tìm được địa chỉ phù hợp. Hẹn gặp lại các bạn ở những bài viết tiếp theo.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/