Top 7 Cửa hàng kính thuốc tại Gia Lai uy tín và nổi tiếng nhất

717

Ngày nay, số những người bị cận gia tăng cao ở mọi tầng lớp, lứa tuổi. Tật cận thị khiến con người gặp không ít những trở ngại trong công việc và trong cuộc sống...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Kính Thuốc Số 1 Gia Lai

Kính Thuốc số 1 Gia Lai là một cái tên nổi bật mà Alltop muốn nhắc đến đầu tiên. Với đủ mẫu mã kính thời trang hit hot cùng kinh nghiệm và trình độ chuyên môn cao trong lĩnh vực kính được sự tín nhiệm của đông đảo người tiêu dùng, Mắt Kính Thuốc số 1 Gia Lai chắc chắn là địa chỉ đáng tin cậy nhất cho mọi khách hàng muốn tìm địa điểm mua kính chất lượng tốt nhất với giá tiền.


Kính Thuốc số 1 Gia Lai với những ưu điểm như:

  • Miễn phí đo khám mắt - công nghệ cao hiện đại đạt tiêu chuẩn châu Âu
  • Là một trong những phòng khám chuyên khoa tật khúc xạ đầu tiên đầu tư trang thiết bị hiện đại nhất tại Việt Nam theo công nghệ tiên tiến mới nhất trên thế giới
  • Đội ngũ y bác sĩ trình độ cao sẽ tư vấn và điều trị miễn phí cho bạn
  • Phác đồ điều trị tật khúc xạ được bác sĩ có trình độ chuyên môn cao và kinh nghiệm chỉ định
  • Có máy đo chiều cao tâm kính giúp hạn chế tối đa khả năng tăng số độ
  • Có máy tập khúc xạ miễn phí cho các bé

Với dịch vụ đo khám mắt, mọi hệ thống trang thiết bị đầy đủ và hiện đại của Kính Thuốc số 1 Gia Lai sẽ giúp quá trình được diễn ra nhanh chóng và chính xác. Từ đó giúp khách hàng có thể lựa chọn cho mình dòng kính cận phù hợp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 03 Trần Hưng Đạo, Pleiku, Gia Lai
Điện thoại: 090 322 06 72
Email: gialaioptic@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/gialaioptic/?locale=vi_VN

Kính Thuốc số 1 Gia Lai ảnh 1
Kính Thuốc số 1 Gia Lai
Kính Thuốc số 1 Gia Lai ảnh 2
Kính Thuốc số 1 Gia Lai
Top 1
(có 0 lượt vote)

Kính Mắt Hòa

Thật là một thiếu sót nếu như bỏ qua cái tên Kính Mắt Hòa trong danh sách các cửa hàng kính chất lượng và uy tín tại Gia Lai. Kính Mắt Hòa nằm tại địa chỉ 107 Hùng Vương - địa điểm dễ dàng tìm đến và khá thuận tiện đối với khách hàng. Một trong những yếu tố giúp thương hiệu Kính Mắt Hòa để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng người tiêu dùng, đó là sự minh bạch gần như tuyệt đối trong quy trình dịch vụ:

  • Quy trình đo khám mắt chuyên nghiệp, tỉ mỉ và chất lượng
  • Các sản phẩm tại Kính Mắt Hòa (gọng kính thuốc và mắt kính) đều có tem mác rõ ràng và được niêm yết công khai về giá bán.
  • Khách hàng được yêu cầu kiểm tra kỹ sản phẩm trước khi bắt đầu thực hiện việc mài lắp mắt kính vào gọng kính
  • Chế độ bảo hành minh bạch, an toàn, đảm bảo lợi ích của khách hàng là trên hết.
  • Nhân viên nhanh nhẹn, nhiệt tình hỗ trợ mọi yêu cầu của khách hàng.

Đặc biệt, khu vực kỹ thuật tại Kính Mắt Hòa được lắp kính trong suốt, để khách hàng chủ động giám sát trong suốt quá trình thực hiện. Không chỉ thế, khách hàng còn nhận được bảo hành: nắn chỉnh, sửa chữa kính, thay thế phụ tùng miễn phí sau bán, bảo hành tròng kính được sử dụng tốt không sai lệch không nhức mỏi chóng mặt. Bên cạnh đó, cửa hàng có chính sách chăm sóc khách hàng khá tốt nên mọi quyền lợi của bạn đều sẽ được đảm bảo khi đến mua sắm và sử dụng dịch vụ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 107 Hùng Vương, Pleiku, Gia Lai

Điện thoại: 093 269 2400 & 0293 823 885

Email: matkinhhoa@gmail.com

Website: kinhmathoa.com

Facebook: https://www.facebook.com/kinhthuochoagialai/

Kính Mắt Hòa ảnh 1
Kính Mắt Hòa
Kính Mắt Hòa ảnh 2
Kính Mắt Hòa
Top 2
(có 0 lượt vote)

Kính Mắt An

Kính Mắt An là một trong những cửa hàng kính thuốc nổi tiếng, uy tín tại Gia Lai. Và trong danh sách các địa chỉ khám, bán kính cận uy tín, bảo đảm chất lượng, giá tốt Gia Lai của Alltop ngày hôm nay, Kính Mắt An cũng là một cái tên không thể vắng mặt.


Kính Mắt An chuyên cung cấp các dịch về về mắt miễn phí do các kỹ thuật viên có chứng chỉ chuyên môn của BYT thực hiện, cùng với đó là Máy Nidek cao cấp của Nhật với độ chính xác tuyệt đối. Các sản phẩm mắt kính tại đây không chỉ thiết kế phù hợp với thời trang, cải thiện độ cận mà còn có khả năng bảo vệ mắt khỏi tác động của tia UV, tia cực tím,… Do đó, khi đến đây khách hàng có thể thoải mái lựa chọn các sản phẩm sao cho phù hợp với sở thích của mình. Đội ngũ các chuyên viên tại đây còn rất nhiệt tình và năng động, tạo được cảm giác dễ chịu cho người mua.


Với mong muốn mang lại những gì tốt nhất cho khách hàng, Kính Mắt An đảm bảo mẫu mã sản phẩm luôn đảm bảo nhất với chất lượng hàng chính hãng 100% cùng giá hợp lý nhất thị trường và chính sách bảo hành uy tín. Chính vì thế, bạn còn ngần ngại gì nữa, hãy đến ngay với Kính Mắt An để lựa chọn cho mình chiếc kinh mắt hàng hiệu với giá tốt nhất thôi nào!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 92 Wừu, Pleiku, Gia Lai

Điện thoại: 098 592 0068 & 0973 675 479

Facebook: https://www.facebook.com/kinhmatan/

Kính Mắt An ảnh 1
Kính Mắt An
Kính Mắt An ảnh 2
Kính Mắt An
Top 3
(có 1 lượt vote)

Eye Center Vietnam

Eye Center Vietnam là một phòng khám với nhiều kinh nghiệm và chuyên môn sâu rộng trong lĩnh vực y tế tại Gia Lai nói riêng và cả nước nói chung. Bên cạnh chất lượng sản phẩm, Eye Center Vietnam đặc biệt đề cao đến trải nghiệm khách hàng trong quá trình mua sắm. Đến với Eye Center Việt Nam, khách hàng sẽ được tư vấn bởi đội ngũ nhân viên nhiệt tình, được huấn luyện và đào tạo chuyên nghiệp. Trong khí đó, đội ngũ kỹ thuật được đào tạo theo chương trình huấn luyện bài bản, tay nghề cao nhằm đem đến những sản phẩm với độ chính xác và thẩm mỹ cao nhất đến tay khách hàng.


Không gian trưng bày Eye Center Vietnam cũng được thiết kế hiện đại với hàng trăm ngàn sản phẩm được bố trí theo từng khu vực, giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn. Các trang thiết bị máy móc tối tân và hiện đại phục vụ cho việc đo khám mắt, lắp ráp tất cả các loại kính mắt thông dụng đến độ chuyên môn cao như kính thuốc, kính cận, viễn, loạn thị, kính hai tròng, đa tròng, kính râm cận (kính mát cận),… mang đến sự yên tâm cho khách hàng đi tới đây.


Eye Center Vietnam còn có chính sách hậu mãi và chăm sóc khách hàng vượt trội nhằm đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng. Tất cả sản phẩm bán ra đều được bảo trì sửa chữa hoàn toàn miễn phí trọn đời sản phẩm, tư vấn và kiểm tra khúc xạ miễn phí.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 32B Phan Bội Châu, Pleiku, Gia Lai

Điện thoại: 1800 9244

Email: contact@eyecenter.vn

Website: eyecenter.vn

Facebook: https://www.facebook.com/EyeCenterVietnam/

Eye Center Vietnam ảnh 1
Eye Center Vietnam
Eye Center Vietnam ảnh 2
Eye Center Vietnam
Top 4
(có 0 lượt vote)

Mắt Kính 193 Hùng Vương - Pleiku

Mắt Kính 193 Hùng Vương - Pleiku là một trong những thương hiệu mắt kính lâu đời Việt Nam. Cửa hàng chuyên cung cấp các loại mắt kính - gọng kính với mức giá phù hợp với tâm lý khách hàng và có tính cạnh tranh cao và là nơi được đo khám mắt miễn phí bằng các trang thiết bị hiện đại, tiên tiến. Mắt Kính 193 Hùng Vương - Pleiku luôn luôn mong muốn làm hài lòng mọi loại khách hàng. Cửa hàng chuyên cung cấp sỉ và lẻ các loại mắt kính với mức giá phù hợp với tâm lý khách hàng và có tính cạnh tranh cao như: kính cận, kính thời trang, kính trẻ em, kính thể thao.


Mắt Kính 193 Hùng Vương - Pleiku chuyên cung cấp sỉ và lẻ các loại mắt kính với mức giá phù hợp với tâm lý khách hàng và có tính cạnh tranh cao. Mắt Kính 193 Hùng Vương - Pleiku luôn luôn làm hài lòng mọi loại khách hàng dù là khách hàng khó tính nhất. Mắt Kính 193 Hùng Vương - Pleiku giao hàng tận nơi trong và ngoài nước, thường xuyên có nhiều mặt hàng mới, phong phú và đa dạng... Nhiều chương trình khuyến mãi, ưu đãi khách hàng đến với cửa hàng. Tại đây luôn luôn thỏa mãn nhu cầu thị hiếu của khách hàng.


Mắt Kính 193 Hùng Vương - Pleiku với đủ mẫu mã kính thời trang hot nhất hiện nay cùng kinh nghiệm và trình độ chuyên môn trong ngành kính thuốc lâu năm được sự tín nhiệm của đông đảo người tiêu dùng, chắc chắn là địa chỉ đáng tin cậy nhất cho mọi khách hàng muốn tìm địa điểm mua kính chất lượng tốt nhất với giá phải chăng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 193 Hùng Vương, Pleiku, Gia Lai

Điện thoại: 0962 714 455

Email: tamtranpk@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/kinhmat193hungvuong/

Mắt Kính 193 Hùng Vương - Pleiku ảnh 1
Mắt Kính 193 Hùng Vương - Pleiku
Mắt Kính 193 Hùng Vương - Pleiku ảnh 2
Mắt Kính 193 Hùng Vương - Pleiku
Top 5
(có 0 lượt vote)

Mắt Kính QUANG 36 Nguyễn Thiện Thuật - Gia Lai

Mắt Kính QUANG 36 Nguyễn Thiện Thuật - Gia Lai với dịch vụ đo khám mắt, mọi hệ thống trang thiết bị đầy đủ và hiện đại sẽ giúp quá trình được diễn ra nhanh chóng và chính xác. Từ đó giúp khách hàng có thể lựa chọn cho mình dòng kính cận phù hợp.


Mắt Kính QUANG 36 Nguyễn Thiện Thuật - Gia Lai với tiêu chí “dùng kinh nghiệm uy tín ngành nghề đem lại sự hài lòng Quý Khách”, “nói không hàng giả, hàng nhái”, “Mang giá trị sản phẩm về đúng giá trị thực” tất cả sản phẩm mắt kính tại cửa hàng khi đến tay khách hàng sẽ có mức giá hợp lý nhất thị trường và đúng chất lượng sản phẩm chính hãng.

Vì sao bạn nên lựa chọn Mắt Kính QUANG 36 Nguyễn Thiện Thuật - Gia Lai:

  • Sản phẩm chất lượng
  • Mẫu mã, chất liệu đa dạng, sang trọng
  • Luôn cập nhật những mẫu mã đẹp nhất, thời trang nhất
  • Máy móc hiện đại, đo chuẩn xác nhất
  • Khách hàng được tư vấn chuyên môn tận tình khiến Mắt kính Sài Gòn Gia Hưng là địa chỉ uy tín cho người tiêu dùng
  • Phong cách phục vụ nhiệt tình, đội ngũ nhân viên tư vấn những mẫu kính cũng như những loại tròng phù hợp, đem đến sự hài lòng trọn vẹn cho khách hàng khi lựa chọn sản phẩm tại Mắt kính Sài Gòn Gia Hưng.
  • Khách hàng được bảo hành thay tròng mới khi có hiện tượng căng hay nhức mắt, được đổi kính trong vòng từ 3 - 5 ngày với bất kỳ lý do, bảo hành thay ốc ve kính và vệ sinh trọn đời.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 36 Nguyễn Thiện Thuật - gần cổng Chợ Pleiku, Pleiku, Gia Lai

Điện thoại: 091 815 2101

Facebook: https://www.facebook.com/matkinhQuangGiaLai/

Mắt Kính QUANG 36 Nguyễn Thiện Thuật - Gia Lai ảnh 1
Mắt Kính QUANG 36 Nguyễn Thiện Thuật - Gia Lai
Mắt Kính QUANG 36 Nguyễn Thiện Thuật - Gia Lai ảnh 2
Mắt Kính QUANG 36 Nguyễn Thiện Thuật - Gia Lai
Top 6
(có 0 lượt vote)

Mắt Kính Sài Gòn

Thêm một địa chỉ bánh kính cận giá rẻ, chất lượng tốt mà Alltop muốn giới thiệu đến các bạn đó chính là Mắt Kính Sài Gòn. Cửa hàng cung cấp các loại kính mắt đúng nguồn gốc, những sản phẩm chính hãng, chất lượng, bảo đảm các tiêu chuẩn liên quan đến độ an toàn và sức khỏe với giá cả hợp lý và thực hiện chế độ hậu mãi cho khách hàng.


Với phong cách phục vụ tận tình của đội ngủ nhân viên nhiều kinh nghiệm và chuyên nghiệp trong lĩnh vực kỹ thuật đo khám, tư vấn về khúc xạ và lắp ráp kính, Mắt Kính Sài Gòn mong muốn sẽ đem lại sự hài lòng cho khách hàng. Ngoài ra Mắt Kính Sài Gòn luôn có những đợt khuyến mãi và tặng quà tri ân cho những khách hàng thân thiết.


Mắt Kính Sài Gòn cung cấp nhiều dịch vụ cho khách hàng như:

  • Đo khám tư vấn tật khúc xạ.
  • Gọng và kính thời trang các hãng nổi tiếng trên thế giới.
  • Các loại mắt kính chất lượng cao.
  • Kính áp tròng

Khi đến với Mắt Kính Sài Gòn khách hàng sẽ được khám và đo mắt miễn phí bởi các nhân viên dày dặn kinh nghiệm, có trình độ tay nghề cao cùng trang thiết bị hiện đại sẽ cho kết quả thị lực chính xác nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 124 Hùng Vương, Pleiku, Gia Lai

Điện thoại: 097 646 46 41

Facebook: https://www.facebook.com/124.hung.vuong.pleiku.gialai/

Mắt Kính Sài Gòn ảnh 1
Mắt Kính Sài Gòn
Mắt Kính Sài Gòn ảnh 2
Mắt Kính Sài Gòn
Trên đây là top các cửa hàng kính thuốc tại Gia Lai uy tín và nổi tiếng nhất mà Alltop muốn giới thiệu đến bạn. Hy vọng bài viết sẽ giúp ích được cho độc giả!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/
Top 6
Mắt Kính Sài Gòn