Top 9 Địa chỉ khám thai, siêu âm thai tư nhân tốt nhất tại tỉnh Thái Nguyên

983

Khám thai, siêu âm thai là một việc cực kỳ quan trọng và cần thiết trong thai kỳ để theo dõi sức khỏe của thai nhi. Vì vậy, mẹ cần lựa chọn địa chỉ siêu...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Bệnh viện Quốc tế Thái Nguyên

Bệnh viện Quốc tế Thái Nguyên là một trong những địa chỉ được chị em tại Thái Nguyên tin tưởng lựa chọn khám thai và theo dõi thai kỳ. Tại đây, các mẹ bầu sẽ được khám với các bác sĩ sản khoa giàu kinh nghiệm, tư vấn chăm sóc sức khỏe cụ thể theo từng giai đoạn thai kỳ.


Lý do nên đến với Bệnh viện Quốc tế Thái Nguyên:

  • Đơn vị mang đến dịch vụ siêu âm, khám thai định kỳ, siêu âm 5D chuẩn đoán dị tật thai và tử cung, quản lý thai nghén.
  • Trong khi siêu âm, mẹ sẽ được nghe chi tiết tình trạng của em bé trong bụng và tư vấn chế độ dinh dưỡng, vận động phù hợp để chăm sóc sức khỏe của cả mẹ và bé một cách tốt nhất.
  • Ngoài siêu âm thai, siêu âm tổng quát 5D tại phong khám còn giúp phát hiện ung thư sớm, các dấu hiệu bất thường trong cơ thể, khám phụ khoa, tư vấn làm kế hoạch hoá gia đình, tư vấn và điều trị vô sinh cho cả nam và nữ an toàn và hiệu quả.…
  • Đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm. Các bác sĩ đều được đào tạo bài bản, có tay nghề cao và kinh nghiệm nhiều năm làm việc trong nghề.
  • Bệnh viện được trang bị hệ thống cơ sở vật chất rất hiện đại, sạch sẽ, máy móc được trang bị tối tân, góp phần tăng độ chính xác về kết quả.
  • Dịch vụ đa dạng và chuyên nghiệp. Bạn có thể đặt lịch hẹn trước để tránh mất thời gian chờ đợi.
  • Các mẹ đến đây không chỉ được các bác sĩ giỏi có chuyên môn thăm khám mà còn được hưởng theo chế độ bảo hiểm y tế.

Đến với Bệnh viện Quốc tế Thái Nguyên, các bạn sẽ được tận hưởng một không gian thiết kế tương đối thoải mái, với các dịch vụ đa dạng và nhận được sự tư vấn nhiệt tình của đội ngũ nhân viên tại đây. Sau khi đã trình bày những vấn đề của bản thân và lựa chọn được lộ trình ưng ý, bác sĩ sẽ bắt đầu thực hiện những công đoạn kiểm tra, thăm khám chữa và điều trị với phương pháp tối ưu và hiệu quả nhất.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 328 Lương Ngọc Quyến, TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên

Điện thoại: 1900 8035

Email: cskh.bvqttn@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/benhvienquoctethainguyen/


Bệnh viện Quốc tế Thái Nguyên ảnh 1
Bệnh viện Quốc tế Thái Nguyên
Bệnh viện Quốc tế Thái Nguyên ảnh 2
Bệnh viện Quốc tế Thái Nguyên
Bệnh viện Quốc tế Thái Nguyên ảnh 3
Bệnh viện Quốc tế Thái Nguyên
Top 1
(có 0 lượt vote)

Phòng Khám Bs Trần Thị Hà

Một địa chỉ siêu âm thai nhi nổi tiếng tại Thái Nguyên là Phòng khám BS Trần Thị Hà. Đây là một phòng khám sản phụ khoa tư nhân có chất lượng cực tốt. Với phương châm “Dành trọn tình yêu cho bé ngay từ khi trong bụng mẹ”, BS Trần Thị Hà chuyên khám và siêu âm thai kỹ càng, đưa ra những giải pháp chăm sóc, điều trị kịp thời cho cả mẹ và bé. 


Siêu âm khám thai định kỳ tại Phòng khám BS Trần Thị Hà, các bạn sẽ được tư vấn rất tỉ mỉ trong quá trình thăm khám của mình, đặc biệt các bạn có thể hoàn toàn yên tâm bởi sự chính xác của kết quả khám xét của nơi đây. Siêu âm thai không chỉ đơn thuần là việc thể hiện hình hài hay xem giới tính, mà nhiệm vụ quan trọng phải phát hiện được các dị tật bẩm sinh của thai để có những quyết định can thiệp dự phòng trước và sau sinh. Với sự đầu tư công nghệ máy móc hiện đại cùng sự tận tâm của bác sĩ Hà. Các mẹ bầu sẽ được siêu âm kỹ lưỡng, được nhìn thấy rõ nhất hình hài và chuyển động của con. Đặc biệt, bác sĩ cũng tư vấn cách chăm sóc thai kỳ an toàn cho mẹ bầu.


Đặc biệt, Bác sĩ và đội ngũ nhân viên có trình độ chuyên môn cao với sự nhiệt tình, tận tâm khi thăm khám. Bên cạnh đó với mức giá thành phải chăng, hợp lí so với mặt bằng chung của thị trường khám chữa sản phụ khoa, đây đích thị là địa điểm đáng để lưu tâm khi ai đó có ý định tìm địa chỉ siêu âm, xét nghiệm nói riêng và theo dõi thai kì nói chung. Bạn có thể hoàn toàn tin tưởng Phòng khám BS Trần Thị Hà để có một sức khỏe và chế độ thai kỳ lành mạnh.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 505, Lương Ngọc Quyến, TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên

Điện thoại: 0912 501 601 - 0968 501 601

Giờ làm việc: 7:00 - 21:30

Email: hasieuamtn@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/hasieuam/


Phòng khám BS Trần Thị Hà ảnh 1
Phòng khám BS Trần Thị Hà
Phòng khám BS Trần Thị Hà ảnh 2
Phòng khám BS Trần Thị Hà
Phòng khám BS Trần Thị Hà ảnh 3
Phòng khám BS Trần Thị Hà
Top 2
(có 0 lượt vote)

Phòng Khám Phụ Sản Thái Hà

Phòng Khám Phụ Sản Thái Hà, chỉ nghe tên thôi cũng đủ hiểu đây là phòng khám chuyên thăm khám và chăm sóc sức khỏe cho các mẹ bầu. Tại phòng khám, thai phụ sẽ được tư vấn chăm sóc sức khỏe đúng cách để em bé phát triển một cách toàn diện nhất trong bụng mẹ.


Quy trình thăm khám đầy đủ cho các mẹ bầu Phòng Khám Phụ Sản Thái Hà:

  • Siêu âm kiểm tra sự phát triển của thai nhi và phát hiện các bất thường về hình thái thai ở từng giai đoạn của tuổi thai.
  • Xác định chỉ số BMI (dựa vào chiều cao và cân nặng): đánh giá có bị thiếu cân hay thừa cân, béo phì hay không.
  • Đo huyết áp: kiểm tra huyết động, xác định có bị huyết áp cao, nguy cơ tiền sản giật hay không.
  • Xét nghiệm cho mẹ: Xét nghiệm máu, nước tiểu nhằm kiểm tra sức khoẻ, đánh giá tình trạng thiếu máu, thiếu vi chất, các bệnh lý về máu, kiểm tra nồng độ đường máu, protein để tầm soát dấu hiệu của đái tháo đường thai kỳ và nguy cơ tiền sản giật…
  • Xét nghiệm sàng lọc cho em bé: Xét nghiệm Double test, triple test, NIPT…. kỹ thuật hiện đại nhằm phát hiện các bất thường về nhiễm sắc thể gây ra các dị tật, bệnh di truyền của em bé.
  • Tư vấn chế độ dinh dưỡng, vận động hợp lý. Tư vấn tiêm phòng, thuốc cần bổ sung. 

Đến với Phòng Khám Phụ Sản Thái Hà bạn sẽ được tư vấn và chăm sóc chu đáo đặc biệt của bác sĩ chuyên khoa có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, có đạo đức chuẩn mực và tâm huyết, đam mê với nghề, cùng đội ngũ nhân viên ân cần, tận tâm và chuyên nghiệp và hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại. Hướng tới việc chăm sóc, tư vấn đầy đủ và toàn diện cho sức khỏe của các thai phụ trong suốt quá trình mang thai đến khi sau khi sinh, Phòng Khám Phụ Sản Thái Hà đã triển khai dịch vụ gói khám Thai, các bác sĩ sẽ nhanh chóng thăm khám, chẩn đoán chính xác cho khách hàng với hiệu quả cao nhất trong thời gian nhanh chóng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số nhà 479, Đường Phan Đình Phùng, TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên

Điện thoại: 0912 403 999

Email: quatsantn@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/479PHANDINHPHUNG


Phòng Khám Phụ Sản Thái Hà ảnh 1
Phòng Khám Phụ Sản Thái Hà
Phòng Khám Phụ Sản Thái Hà ảnh 3
Phòng Khám Phụ Sản Thái Hà
Top 3
(có 0 lượt vote)

Phòng khám Đa Khoa Bảo Ngọc

Phòng khám Đa Khoa Bảo Ngọc là địa chỉ siêu âm uy tín tại Thái Nguyên. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động, Bác sĩ Ngọc là địa chỉ quen thuộc của nhiều thai phụ khi có nhu cầu siêu âm thai, tư vấn sản khoa hoặc các bệnh nhân có nhu cầu siêu âm nói chung. Không chỉ được đánh giá cao về chất lượng siêu âm, phòng khám còn được nhiều bệnh nhân ghi nhận bởi sự nhiệt tình và chuyên nghiệp trong quá trình thăm khám.


Phòng khám Đa Khoa Bảo Ngọc được trang bị các máy móc hiện đại, đáp ứng đầy đủ công tác khám thai, siêu âm thai, điều trị bệnh, cũng như nhu cầu kiếm tra sức khỏe định kỳ của các mẹ bầu: siêu âm màu 5D, đo tim thai, CTG, ECG, siêu âm tim, lab xét nghiệm máu… Phòng khám được phân thành nhiều phòng theo từng chức năng, gồm: quầy đón tiếp - lấy thông tin, phòng khám bệnh - xét nghiệm, phòng siêu âm - chẩn đoán hình ảnh, phòng khám sản - phụ khoa, quầy dược. Với tính chu đáo, phòng khám công khai chi phí khám xét nghiệm, siêu âm, tạo điều kiện để khách hàng nắm rõ, an tâm và chuẩn bị tốt nhất về mặt tài chính.


Với đội ngũ y bác sĩ có kinh nghiệm, tư vấn tận tình, tỉ mỉ trong khâu giải thích và quan sát dấu hiệu trong quá trình siêu âm đưa đến cho khách hàng kết quả đúng cùng cách chăm sóc và bảo vệ sức khỏe hợp lý nhất cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại, được nâng cấp theo công nghệ mới nhằm đưa đến cho khách hàng dịch vụ siêu âm tốt nhất. Ngoài ra, giá cả hợp lý cùng phương châm "Tận tâm chăm sóc", Phòng khám Đa Khoa Bảo Ngọc đã trở thành địa chỉ khám thai đáng tin cậy của người dân trên địa bàn Tây Nguyên và các tỉnh thành lân cận.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 410 Lương Ngọc Quyến, Thái Nguyên
  • Thị trấn Hùng Sơn, huyện Đại Từ, Thái Nguyên
  • Xóm Đồng Đình, xã Yên Ninh, huyện Phú Lương, Thái Nguyên
  • Ngõ 23, tổ Xuân Miếu 1, Phường Cải Đan, Tp Sông Công, Thái Nguyên

Điện thoại:

  • 0865 310 666
  • 0862 050 115
  • 0338 333 115
  • 020 8656 0000

Email: benhvienbaongoc@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/benhvienbaongoctn


Phòng khám Đa Khoa Bảo Ngọc ảnh 1
Phòng khám Đa Khoa Bảo Ngọc
Phòng khám Đa Khoa Bảo Ngọc ảnh 2
Phòng khám Đa Khoa Bảo Ngọc
Top 4
(có 0 lượt vote)

Phòng khám Phụ sản 479

Phòng khám Phụ sản 479 là một trong những địa chỉ khám thai, siêu âm thai tư nhân tốt tại Thái Nguyên. Phòng khám mang đến những dịch vụ như siêu âm thai 4D, khám thai định kỳ, quản lý thai nghén, tư vấn kế hoạch hóa gia đình, tư vấn điều trị vô sinh cho cả nam và nữ, tư vấn nam học. Đứng đầu phòng khám là bác sĩ Bùi Hải Nam và bác sĩ Nguyễn Thị Anh với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe sinh sản sẽ khiến bà bầu hoàn toàn yên tâm.


Ưu điểm của Phòng khám Phụ sản 479:

  • Tư vấn, khám thai theo đúng chuẩn quốc gia
  • Siêu âm 5D, với các hình ảnh siêu đáng yêu của bé và video mang về nhà
  • Siêu âm đo độ mờ da gáy, siêu âm dị tật thai sớm, siêu âm bệnh tim bẩm sinh thai, đo Doppler ĐM tử cung…
  • Các xét nghiệm sàng lọc : Double test, Trip test, NIPT, s-flt1,PLGF, Nghiệm ohaps dung nạp Glucose….
  • Điều chỉnh chế độ ăn phù hợp cho thai kỳ
  • Theo dõi tim thai của em bé bằng monitor hiện đại
  • Được hướng dẫn, theo dõi sức khỏe mẹ và bé từ đầu chu kỳ đến khi bạn sinh em bé

Phòng khám Phụ sản 479 được Sở Y tế cấp phép hoạt động với đầy đủ trang thiết bị hiện đại hỗ trợ cho quá trình thăm khám, đã có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực sản phụ khoa. Trang thiết bị siêu âm của Phòng khám được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài và qua quá trình kiểm định chất lượng để đảm bảo cho ra kết quả chính xác nhất. Phòng khám sẵn sàng tư vấn giải đáp mọi thắc mắc của các mẹ bầu trong quá trình thực hiện siêu âm chẩn đoán. Chi phí siêu âm công khai, tư vấn rõ ràng trước khi thực hiện. Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể tin tưởng vào chuyên môn và kinh nghiệm khi khám thai tại đây.


MỌI CHI TIẾT XIN LÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 355/1, đường Cách Mạng tháng 8, TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên

Điện thoại: 0912 186 222

Fanpage: facebook.com/Phòng-Khám-Phụ-Sản-479-540568289721439/


Phòng khám Phụ sản 479 ảnh 1
Phòng khám Phụ sản 479
Phòng khám Phụ sản 479 ảnh 2
Phòng khám Phụ sản 479
Phòng khám Phụ sản 479 ảnh 3
Phòng khám Phụ sản 479
Top 5
(có 0 lượt vote)

Bệnh viện Đa khoa An Phú

Một phòng khám siêu âm Thái Nguyên nữa cũng được các mẹ bầu lựa chọn, tin tưởng giao sức khỏe trong giai đoạn thai kỳ là Bệnh viện Đa khoa An Phú. Không chỉ vận hành bởi các bác sĩ có chuyên môn cao, bệnh viện còn sở hữu trang thiết bị máy móc hiện đại để phục vụ cho theo dõi, quan sát tình trạng của mẹ và bé.


Đến với Bệnh viện Đa khoa An Phú, các mẹ sẽ được thực hiện siêu âm trên máy siêu âm 5D hiện đại bậc nhất cho hình ảnh sắc nét và chân thực. Đặc biệt, bệnh viện có hình ảnh video sau khi thăm khám cho các mẹ bầu. Nơi đây còn có đầy đủ các xét nghiệm chẩn đoán trước sinh như: Double test, Triple Test, Nipt. Không những cho các mẹ ngắm hình ảnh đẹp của con mà giúp bác sĩ trong việc khám sàng lọc và các chẩn đoán khác của thai kỳ một cách chính xác nhất. Trong giai đoạn hiện nay, nhằm đảm bảo an toàn phòng dịch cho các bà mẹ, bệnh viện thường xuyên khử trùng dụng cụ và trang bị nước rửa tay khử khuẩn.


Với phương châm hoạt động khám và chẩn đoán đúng, điều trị hiệu quả, chi phí thấp cùng đội ngũ bác sĩ giàu năng lực, đây chính là một địa chỉ tuyệt vời để các bà mẹ đên khám thai và siêu âm thai. Bác sĩ chính của chuyên khoa Sản là bác sĩ chuyên khoa I Hoàng Thị Tinh (Nguyên phó khoa Sản – Bệnh viện Đa khoa TW Thái Nguyên). Chính vì vậy mà bạn hoàn toàn có thể yên tâm vào tay nghề của các bác sĩ tại bệnh viện tư nhân này. Ngoài ra, tại Bệnh viện Đa khoa An Phú còn chấp nhận sử dụng thẻ bảo hiểm y tế nên chi phí khám và siêu âm thai sẽ không cao chút nào.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 152, đường Hoàng Văn Thụ, TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên

Điện thoại: 0208 3727 115

Email: hoangha.anphu@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/benhvienanphu/


Bệnh viện Đa khoa An Phú ảnh 1
Bệnh viện Đa khoa An Phú
Bệnh viện Đa khoa An Phú ảnh 2
Bệnh viện Đa khoa An Phú
Top 6
(có 0 lượt vote)

Phòng khám Sản phụ khoa Minh Ngọc

Phòng khám Sản phụ khoa Minh Ngọc là một phòng khám siêu âm Thái Nguyên rất có tiếng mà các mẹ bầu nên ghé qua. Các bác sĩ tại đây đều có chuyên môn cao và kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực sản phụ khoa. Vì vậy, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi thăm khám tại đây. Ngoài siêu âm thai nhi, Phòng Khám còn chuyên khám và chữa các bệnh lý phụ khoa, các bệnh lây truyền qua đường tình dục, điều trị viêm nhiễm…


Tại sao bạn nên chọn Phòng khám Sản phụ khoa Minh Ngọc?

  • Mẹ sẽ được siêu âm bằng hệ thống máy siêu âm công nghệ mới nhất, có thể chẩn đoán chính xác tình trạng của thai nhi.
  • Phương pháp điều trị và máy móc, thiết bị tại Phòng Khám luôn được cập nhật những công nghệ hiện đại, tân tiến nhất, như siêu âm 5D giúp quan sát đa chiều, sinh động hình ảnh của em bé.
  • Bác sĩ giàu kinh nghiệm, luôn tận tình hỗ trợ mẹ trong suốt thai kỳ.
  • Chi phí siêu âm phải chăng, dịch vụ chăm sóc chu đáo.
  • Đến với phòng khám các bạn hoàn toàn có thể yên tâm bởi chất lượng dịch vụ của nơi đây, được các bác sỹ khám và chữa bệnh với hiệu quả chính xác và tốt nhất, và chi phí khám chữa bệnh giá hợp lý nhất.
  • Tặng video siêu âm em bé cho ba mẹ làm kỷ niệm
  • Sàng lọc dị tật thai nhi ngay từ những tuần đầu tiên
  • Được tư vấn chế độ dinh dưỡng tốt nhất cho thai nhi của bạn

Phương châm làm việc của phòng khám “An toàn - chuyên nghiệp - tận tâm” - lấy khách hàng là trung tâm. Với hệ thống máy móc trang thiết bị hiện đại và đầy đủ, các bạn sẽ cảm thấy hài lòng nhất về kết quả hình ảnh siêu âm. Các y – bác sĩ cũng rất được yêu mến vì sự tận tâm, nhiệt tình trong công việc. Vì vậy, không quá lạ khi Phòng khám Sản phụ khoa Minh Ngọc luôn là địa chỉ siêu âm uy tín, được nhiều mẹ tin tưởng và gửi gắm.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: SN 66, Đường Việt Bắc, Tổ 39, Quang Trung, TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên

Điện thoại: 0982 195 112

Giờ làm việc: 17:00 - 19:30

Email: spkminhngoc@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100059128940136


Phòng khám Sản phụ khoa Minh Ngọc ảnh 1
Phòng khám Sản phụ khoa Minh Ngọc
Phòng khám Sản phụ khoa Minh Ngọc ảnh 2
Phòng khám Sản phụ khoa Minh Ngọc
Top 7
(có 0 lượt vote)

Phòng khám sản phụ khoa Nguyễn Thị Hồng

Phòng khám sản phụ khoa Nguyễn Thị Hồng là một trong những là một địa chỉ khám thai, siêu âm thai tư nhân tốt tại Thái Nguyên. Tại đây chuyên khám tư vấn thai định kỳ, siêu âm 5D chuẩn đoán dị tật thai và tử cung, khám phụ khoa, tư vấn làm kế hoạch hoá gia đình an toàn và hiệu quả. Ngoài siêu âm thai, siêu âm tổng quát 5D còn giúp phát hiện ung thư sớm, các dấu hiệu bất thường trong cơ thể...


Đối với các thai phụ, siêu âm tại Phòng khám sản phụ khoa Nguyễn Thị Hồng sẽ cho biết được những vấn đề của thai như dị tật bẩm sinh. Với thiết bị siêu âm hiện đại, rõ nét cùng khả năng chẩn đoán và đánh giá của bác sĩ, bệnh nhân sẽ được cung cấp những thông tin với độ chính xác cao, giúp phát hiện sớm những bất thường trong cơ thể.Phòng khám sẽ đưa ra những đánh giá và tư vấn để bệnh nhân có lựa chọn và quyết định phù hợp. Sự ân cần và tâm huyết của nữ bác sĩ với nhiều năm khinh nghiệm trong nghề khiến cho phòng khám sản phụ này trở thành một địa chỉ khám thai, siêu âm thai tư nhân tốt tại Thái Nguyên.


Không gian khám tại Phòng khám sản phụ khoa Nguyễn Thị Hồng ấm cúng, thân thiện sẽ mang tới cho bạn những cảm nhận khác biệt về dịch vụ. Đội ngũ bác sĩ tại đây rất giàu năng lực, chuyên môn trong lĩnh vực phụ sản. Với phương châm hoạt động khám và chẩn đoán đúng, điều trị hiệu quả, chi phí hợp lý, Phòng khám sản phụ khoa Nguyễn Thị Hồng là một địa chỉ tuyệt vời để các thai phụ đến khám và siêu âm thai nhi.


MỌI CHI TIÊT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 33, Tổ 9, Thịnh Đán, Thái Nguyên

Điện thoại: 0984 900 814

Fanpage: https://www.facebook.com/nguyenhongdhythainguyen


Phòng khám sản phụ khoa Nguyễn Thị Hồng ảnh 1
Phòng khám sản phụ khoa Nguyễn Thị Hồng
Phòng khám sản phụ khoa Nguyễn Thị Hồng ảnh 2
Phòng khám sản phụ khoa Nguyễn Thị Hồng
Top 8
(có 0 lượt vote)

Phòng khám ngoại - sản phụ khoa - siêu âm 5D Thiên Đức

Nếu các mẹ bầu đang phân vân không biết siêu âm thai ở đâu tốt thì hãy ghé Phòng khám ngoại - sản phụ khoa - siêu âm 5D Thiên Đức nhé, là địa chỉ khám và siêu âm được nhiều người biết đến tại Thái Nguyên, phòng khám chuyên siêu âm màu 5D, Soi cổ tử cung, Điều trị vô sinh, quản lý thai nghén, Sàng lọc trước sinh (nipt - double test), khám ngoại - cột sống - thần kinh...


Lý do nên chọn khám thai, siêu âm tahi tại Phòng khám ngoại - sản phụ khoa - siêu âm 5D Thiên Đức:

  • Quy trình siêu âm tại đây rất chuyên nghiệp, nhanh chóng.
  • Hơn hết, các bác sỹ tại phòng khám đều là những bác sỹ chuyên khoa giỏi, chuyên môn am hiểu sâu trong lĩnh vực. Chính vì thế, các bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn nơi đây làm địa chỉ siêu âm thai trong suốt quá trình mang thai.
  • Sau khi đã trình bày những vấn đề của bản thân và lựa chọn được lộ trình ưng ý, bác sĩ sẽ bắt đầu thực hiện những công đoạn kiểm tra, khám chữa và điều trị với phương pháp tối ưu và hiệu quả nhất.
  • Hiện tại, phòng khám đã siêu âm cho hàng nghìn mẹ bầu, đã chẩn đoán chính xác, thành công những tình trạng của bé. Qua đó, hỗ trợ các mẹ trong việc chữa trị và xử lý sớm.
  • Quy trình khám nhanh chóng, tiết kiệm thời gian
  • Thời gian khám ngoài giờ linh hoạt, tất cả các ngày trong tuần
  • Phòng khám rất sạch sẽ, dụng cụ y tế hiện đại, đạt chuẩn theo quy định của Bộ Y tế.
  • Kkhông gian thiết kế tương đối thoải mái, với các dịch vụ đa dạng .

Tất cả quy trình khám và siêu âm thai tại đây đều tuân thủ theo tiêu chuẩn - hệ thống tiêu chuẩn đánh giá chất lượng dịch vụ y tế, chất lượng khám chữa bệnh và hướng tới mục tiêu vì sự an toàn của bệnh nhân uy tín hàng đầu trên thế giới.

Phòng khám ngoại - sản phụ khoa - siêu âm 5D Thiên Đức quy tụ một đội ngũ y bác sĩ giỏi, trình độ chuyên môn cao, kinh nghiệm lâu năm, luôn không ngừng nỗ lực nghiên cứu, ứng dụng các kỹ thuật y học mới trong công tác khám và siêu âm thai. Đến với Phòng Khám, bạn sẽ cảm nhận được cảm giác thoải mái, chăm sóc tận tình từ các nhân viên, bác sĩ, siêu âm thai nhi được đánh giá là rất chính xác, kỹ càng cùng chi phí phải chăng. 


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 126, Quốc lộ 1B, Chùa Hang, Đồng Hỷ, Thái Nguyên

Điện thoại: 0986 869 681

Giờ làm việc 17:00 - 21:00

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100057232098391


Phòng khám ngoại - sản phụ khoa - siêu âm 5D Thiên Đức ảnh 1
Phòng khám ngoại - sản phụ khoa - siêu âm 5D Thiên Đức
Phòng khám ngoại - sản phụ khoa - siêu âm 5D Thiên Đức ảnh 2
Phòng khám ngoại - sản phụ khoa - siêu âm 5D Thiên Đức
Phòng khám ngoại - sản phụ khoa - siêu âm 5D Thiên Đức ảnh 3
Phòng khám ngoại - sản phụ khoa - siêu âm 5D Thiên Đức
Trên đây là những địa chỉ khám thai, siêu âm uy tín tại Thái Nguyên mà Alltop chia sẻ tới bạn. Hi vọng bạn sẽ nhanh chóng tìm được địa chỉ có thể đồng hành cùng với mình trong suốt quá trình mang thai. Chúc các mẹ bầu một thai kỳ thật khỏe mạnh, vui vẻ và sớm chào đón những thiên thần nhỏ đáng yêu của mình nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/