Top 7 Địa chỉ khám thai, siêu âm uy tín nhất tại Nha Trang

73

Đối với nhiều phụ nữ khi lần đầu làm mẹ, họ sẽ rất lo lắng vì không biết siêu âm và khám thai ở đâu là tốt nhất. Đã có rất nhiều mẹ bầu than...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Bệnh viện đa khoa tỉnh Khánh Hòa - Khoa Phụ Sản

Có lẻ Bệnh viện đa khoa tỉnh Khánh Hòa đã không còn xa lạ với người dân tại Khánh Hòa rồi nhỉ. Đây là bệnh viện hạng I trực thuộc Sở Y tế được thành lập trên cơ sở tiền thân là Trung tâm Y tế toàn khoa Nha Trang, vào ngày 02/04/1975. Trải qua năm năm hình thành và phát triển hiện nay Bệnh viện đang được tiếp tục nâng cấp lên thành Bệnh viện đa khoa Khu vực Vùng Duyên Hải Nam Trung Bộ với quy mô 4 trung tâm, 8 phòng chức năng, 20 khoa lâm sàng, 8 khoa cận lâm sàng, 1.000 giường bệnh để phục vụ các bệnh nhân. Không chỉ quy mô lớn tại đây còn sở hữu đội ngũ y bác sĩ chuyên nghành có trình độ cao. Vì thế, đã thăm, khám và chữa bệnh cho vô số bệnh nhân và trở thành địa chỉ vô cùng tin cậy khi có nhu cầu khám chữa bệnh tại Khánh Hòa.


Với bà bầu muốn thăm khám thai và siêu âm, bệnh viện luôn sẵn sàng tiếp đón và thực hiện dịch vụ một cách tỉ mỉ và chính xác nhất. Bệnh viện cung cấp dịch vụ nhằm mang đến sự thoải mái cho khách hàng khi đi khám chữa bệnh tại Bệnh viện với phương châm "Tận tâm và nhiệt tình với người bệnh". Ngoài ra bệnh viện còn cung cấp dịch vụ tư vấn, hỗ trợ khách hàng nhằm giúp khách hàng dễ dàng liên hệ với các công ty bảo hiểm để có bảo lãnh thanh toán viện phí tối ưu nhất.


Lý do bạn nên chọn Khám thai, siêu âm tại Khoa Sản Bệnh viện Đa khoa tỉnh Khánh Hòa:

  • Đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao và dày dặn kinh nghiệm
  • Cung cấp thông tin cũng như hướng dẫn chi tiết cụ thể cho bệnh nhân
  • Đưa ra phác đồ thăm khám chuẩn, kèm với đó là các xét nghiệm cần thiết cho bà bầu vô cùng tiện lợi
  • Máy móc trang thiết bị đầy đủ, tiện nghi và hiện đại nhất hiện nay
  • Chi phí thăm, khám, siêu âm hợp lý

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 19 Yersin, TP. Nha Trang, Khánh Hoà
Điện thoại: 0583 822 175
Website: http://www.benhvienkhanhhoa.org.vn

Bệnh viện đa khoa tỉnh Khánh Hòa - Khoa Phụ Sản ảnh 1
Bệnh viện đa khoa tỉnh Khánh Hòa - Khoa Phụ Sản
Bệnh viện đa khoa tỉnh Khánh Hòa - Khoa Phụ Sản ảnh 2
Bệnh viện đa khoa tỉnh Khánh Hòa - Khoa Phụ Sản
Top 1
(có 0 lượt vote)

Siêu Âm Hồng Phước Nha Trang

Nếu bạn cảm thấy mệt mỏi khi phải chờ đợi tại các bệnh viện lớn thì có thể đến ngay với Siêu Âm Hồng Phước Nha Trang - một trong những địa chỉ khám thai, siêu âm được vô số bà mẹ tin tưởng và lựa chọn. Tại đây, bạn sẽ đước đón tiếp tận tình và thăm khám bởi đội ngũ bác sĩ chuyên ngành có trình độ cao. Mọi quá trình phát triển của bé đều được giải thích tường tận và cụ thể nhất để bạn yên tâm trong suốt quá trình mang thai.

Cụ thể là khi mẹ bầu siêu âm khám thai định kỳ tại Siêu Âm Hồng Phước Nha Trang sẽ được tư vấn rất tỉ mỉ trong quá trình thăm khám của mình. Siêu Âm Hồng Phước Nha Trang luôn hiểu rằng việc siêu âm thai không chỉ đơn thuần là việc thể hiện hình hài hay xem giới tính, mà nhiệm vụ quan trọng phải phát hiện được các dị tật bẩm sinh của thai để có những quyết định can thiệp dự phòng trước và sau sinh. Do đó, bằng những kinh nghiệm bao năm của bác sĩ cũng như hỗ trợ của máy móc hiện đại và đầy đủ Siêu Âm Hồng Phước Nha Trang cam kết sẽ mang đến cho kết quả chính xác nhất để bạn có những điều chỉnh chế độ ăn uống, sinh hoạt sao cho tốt nhất.


Bên cạnh đó, Siêu Âm Hồng Phước Nha Trang còn có mức giá thành phải chăng, hợp lí so với mặt bằng chung của thị trường khám thai, siêu âm nên bạn không cần lo lắng về chi phí đâu nhé! Siêu Âm Hồng Phước Nha Trang đích thị là địa điểm đáng để lưu tâm khi ai đó có ý định tìm địa chỉ siêu âm, xét nghiệm nói riêng và theo dõi thai kì nói chung. Bạn hãy lưu lại khi cần thiết nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 1023 đường 2/4, TP. Nha Trang, Khánh Hoà
Điện thoại: 0393 456 111
Email: trandinhkhoa02@yahoo.com
Fanpage: www.facebook.com/sieuamnhatrang/

Siêu Âm Hồng Phước Nha Trang ảnh 1
Siêu Âm Hồng Phước Nha Trang
Siêu Âm Hồng Phước Nha Trang ảnh 2
Siêu Âm Hồng Phước Nha Trang
Top 2
(có 0 lượt vote)

Bệnh viện 22-12

Mang thai luôn là những khoảng khắc hạnh phúc nhất của mỗi người phụ nữ. Mọi sự cử động, phát triển, tiếng nhịp tim đập của bào thai đều là những khoảnh khắc đáng nhớ, gây xúc động đối với các mẹ bầu đang ngày đêm mong ngóng em bé của mình. Và khám thai, siêu âm định kỳ sẽ giúp mẹ được cảm nhận hết những điều đó, không những thế còn giúp mẹ bầu theo dõi sự phát triển của thai kì cũng như sức khỏe của bé, phát hiện sự bất thường sớm nhất có thể. Chính vì vậy, việc khám thai, siêu âm thai luôn là những cột mốc khám sức khỏe thai kỳ một cách cần thiết, an toàn và quan trọng nhất.


Tại Khánh Hòa có không ít các bệnh viện, phòng khám giúp bạn khám thai, siêu âm nhưng để tìm một chất lượng thì chắc chắn Bệnh viện 22-12 là gợi ý vô cùng lý tưởng. Bởi tại đây có quy trình thăm khám thai và siêu âm bài bản, cẩn thận từ các y bác sĩ có chuyên môn cao, kinh nghiệm giày dặn. Bạn sẽ được cung cấp những thông tin cần thiết về tim thai, tình trạng của bé và khả năng dị tật và được tư vấn tỉ mỉ trong suốt quá trình thăm khám tại đây, đặc biệt với sự hỗ trợ của trang thiết bị hiện đại, các kết quả tại đây luôn hoàn toàn là chính xác nên bạn cứ yên tâm.


Hơn thế nữa, Bệnh viện 22-12 còn cung cấp dịch vụ thai sản trọn gói vô cùng tiện lợi, bạn sẽ được theo dõi suốt quá trình mang thai cho đến khi sinh em bé ra đời như: thăm khám định kỳ với bác sỹ sản khoa, siêu âm thai, xét nghiệm thường quy, theo dõi tim thai, tiêm phòng… cũng như chuẩn bị phòng hạ sinh đầy đủ tiện nghi với ti vi, truyền hình cáp, máy điều hòa, tủ lạnh, kết nối wifi miễn phí, chuông bấm gọi điều dưỡng, nhà vệ sinh riêng, hệ thống nước nóng lạnh, tủ đựng đồ cá nhân … Bệnh viện 22-12 hứa hẹn sẽ là người bạn đồng hành tuyệt vời nhất của ba mẹ trong hành trình chào đón đứa con thân yêu.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 34/4 Nguyễn Thiện Thuật, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
Điện thoại: 0769 115 115 hoặc 0258 352 8857
Email: service@benhvien22-12.com
Website: https://benhvien22-12.com
Fanpage: www.facebook.com/benhvien2212

Bệnh viện 22-12 ảnh 1
Bệnh viện 22-12
Bệnh viện 22-12 ảnh 2
Bệnh viện 22-12
Top 3
(có 0 lượt vote)

Phòng Khám Đa Khoa Medic Nha Trang

Phòng Khám Đa Khoa Medic Nha Trang có toạ lạc ngay trung tâm thành phố tại địa chỉ Số 1308 Đường 2-4 (Số cũ 23), P. Vạn Thắng, Tp. Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa. Đây là một trong những địa chỉ khám chữa bệnh vô cùng quen thuộc của nhiều người dân tại Nha Trang nói riêng và tỉnh Khánh Hòa nói chung.


Với tiêu chí “Sức khỏe bệnh nhân là hàng đầu”, tại đây khách hàng sẽ luôn được chia sẻ những trăn trở về vấn đề sức khỏe của bản thân cũng được tư vấn và tìm ra giải giải pháp để giải quyết những lo lắng của mình một cách hiệu quả nhất để bạn có sức khỏe thật khỏe mạnh và bình an. Và sau nhiều năm hình thành và phát triển hiện Phòng khám đa khoa Medic Nha Trang đã và đang trở thành một trong những trung tâm khám và điều trị bệnh quy mô hiện đại và uy tín nhất tại Nha Trang, Khánh Hòa.


Và trong số những dịch vụ mà Phòng khám đa khoa Medic Nha Trang cung cấp dịch vụ khám thai, siêu âm luôn được đánh giá cao bởi khi đến đây mẹ bầu sẽ được tư vấn và chăm sóc chu đáo trong suốt quá trình mang thai từ các y bác sĩ chuyên khoa có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, có đạo đức chuẩn mực và tâm huyết, đam mê với nghề, cùng đội ngũ nhân viên ân cần, tận tâm và chuyên nghiệp và hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại. Mọi tình trạng của mẹ và bé đều được cung cấp cụ thể, chính xác nhất và đặc biệt toàn bộ dữ liệu đều được xử l‎ý, lưu thông qua hệ thống bệnh án điện tử nên mẹ bầu không lo khi lỡ làm mất giấy tờ liên quan đến việc khám và siêu âm thai tại đây.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 1308 Đường 2/4, TP. Nha Trang, Khánh Hoà
Điện thoại: 025 8381 8668
Email: info@medicnhatrang.com.vn
Website: https://medicnhatrang.com.vn

Phòng Khám Đa Khoa Medic Nha Trang ảnh 1
Phòng Khám Đa Khoa Medic Nha Trang
Phòng Khám Đa Khoa Medic Nha Trang ảnh 2
Phòng Khám Đa Khoa Medic Nha Trang
Top 4
(có 0 lượt vote)

Bệnh Viện Đa Khoa Tâm Trí Nha Trang

Chuẩn bị chào đón những thiên thần bé nhỏ vừa là niềm hạnh phúc nhưng cũng là nỗi lo lắng của các bậc cha mẹ tương lai. Việc lựa chọn phòng khám uy tín và chất lượng ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe của mẹ và bé. Và trong số các phòng khám, siêu âm thai uy tín hàng đầu được nhiều mẹ bầu tin cậy tại Nha Trang có cái tên Bệnh Viện Đa Khoa Tâm Trí Nha Trang. Khi đến với Bệnh Viện Đa Khoa Tâm Trí Nha Trang bạn sẽ được khám thai và siêu âm từ A đến Z suốt thời kỳ mang thai. Cụ thể như:

  • Trong ba tháng đầu kỳ thai:
    • Kiểm tra tuổi thai, xác định ngày dự sinh;
    • Kiểm tra số lượng thai nhi và xem nhau thai;
    • Chẩn đoán mang thai ngoài tử cung hoặc sảy thai;
    • Nhìn vào tử cung và giải phẫu vùng chậu khác;
    • Trong một số trường hợp, có thể tìm các vấn đề về thai nhi.
  • Trong ba tháng giữa kỳ thai:
    • Kiểm tra tuổi thai, xác định ngày dự sinh;
    • Tìm ra số lượng thai nhi và nhìn vào nhau thai;
    • Giúp làm các xét nghiệm trước sinh như chọc ối;
    • Nhìn vào giải phẫu thai nhi để xem có vấn đề gì không;
    • Kiểm tra lượng nước ối; lưu lượng máu;
    • Kiểm tra hành vi và hoạt động của thai nhi; đo chiều dài của cổ tử cung; sự phát triển của thai nhi.
  • Trong ba tháng cuối kỳ thai:
    • Kiểm tra sự phát triển của thai nhi;
    • Kiểm tra lượng nước ối;
    • Hoàn thành một hồ sơ sinh lý;
    • Tìm ra vị trí của thai nhi;
    • Kiểm tra nhau thai.

Với quy trình thăm khám, siêu âm rõ ràng, cụ thể cùng đội ngũ y bác sĩ giỏi, chuyên môn cao, máy móc thiết bị siêu âm hiện đại nhất hiện nay Bệnh Viện Đa Khoa Tâm Trí Nha Trang chắc chắn sẽ giúp bạn có kỳ thai thật an toàn nhất. Vì thế, đừng bỏ qua Bệnh Viện Đa Khoa Tâm Trí Nha Trang khi đang có nhu cầu tìm kiếm một địa chỉ khám thai, siêu âm chất lượng tại Nha Trang nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 57-59 Cao Thắng, TP. Nha Trang, Khánh Hoà
Điện thoại: 0258 388 7599 hoặc 0906 557 535
Email: pac.nt@tmmchealthcare.com
Website: http://www.bvtamtrinhatrang.com.vn/
Fanpage: www.facebook.com/tamtrinhatrang

Bệnh Viện Đa Khoa Tâm Trí Nha Trang ảnh 1
Bệnh Viện Đa Khoa Tâm Trí Nha Trang
Bệnh Viện Đa Khoa Tâm Trí Nha Trang ảnh 2
Bệnh Viện Đa Khoa Tâm Trí Nha Trang
Top 5
(có 0 lượt vote)

Phòng khám Thanh Tuấn Nha Trang

Khi nhắc đến địa chỉ khám thai, siêu âm tốt nhất Nha Trang chắc chắn không thể nào không nhắc đến Phòng khám Thanh Tuấn Nha Trang. Đến với Phòng khám Thanh Tuấn Nha Trang bạn sẽ được thăm khám bởi bác sĩ Thanh Tuấn - người đã có kinh nghiệm 10 năm trong lĩnh vực sản phụ khoa. Bác luôn tận tình chu đáo, giải thích cụ thể từng chi tiết để bạn có thể biết và theo dõi được tình trạng sức khỏe của mẹ và bé. Từ đó, có cách chăm sóc phù hợp nhất. Bên cạnh đó, tại đây còn trang bị đầy đủ các trang thiết bị hiện đại nhất. Vì thế, kết quả siêu âm tại đây luôn đảm bảo là chuẩn xác nhất.

Không chỉ có vậy, tại đây còn làm các xét nghiệm liên quan đến mẹ và bé tiện lợi vô cùng. Đặc biệt, mọi chi phí khám, siêu âm thai đều được công khai minh bạch và được đánh giá là hợp lý so với chất lượng mà Phòng khám Thanh Tuấn Nha Trang mang lại nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm.


Thường thì Phòng khám Thanh Tuấn Nha Trang có lượng khách khá là đông nên tốt nhất bạn nên đặt lịch trước thông qua Fanpage hoặc Hotline để tiết kiệm thời gian chờ đợi nhé.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tòa OC1A Chung cư Mường Thanh Viễn Triều - Hòn Chồng - Vĩnh Phước - Tp Nha Trang
Điện thoại: 0948 376 767
Email: pkthanhtuannhatrang@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/pkthanhtuannhatrang/

Phòng khám Thanh Tuấn Nha Trang ảnh 1
Phòng khám Thanh Tuấn Nha Trang
Phòng khám Thanh Tuấn Nha Trang ảnh 2
Phòng khám Thanh Tuấn Nha Trang
Top 6
(có 0 lượt vote)

Phòng khám đa khoa Nha Trang UNI CARE

Hiện nay dị tật thai nhi có chiều hướng gia tăng, có những dị tật rất nặng có thể phát hiện được rất sớm từ lúc 12 tuần thậm chí sớm hơn, nhưng nhiều nơi vẫn không phát hiện được…hoặc phát hiện rất muộn, nhiều nơi thì khám qua loa trong vài phút đến chỉ để ĐO THAI. Vì thế, việc tìm đến phòng khám thai, siêu âm uy tín chất lượng là điều hết sức cần thiết. Như một gợi ý tuyệt vời mà Altlop muốn gửi đến bạn đó là Phòng khám đa khoa Nha Trang UNI CARE - một trong những phòng khám, siêu âm thai hàng đầu tại Nha Trang được nhiều mẹ bầu tìm đến thời qua qua mà Alltop đã khảo sát được.


Phòng khám đa khoa Nha Trang UNI CARE được đánh giá cao bởi là nơi kiểm tra thai nhi tốt, uy tín, siêu âm kỹ càng tạo cảm giác thoải mái, tận tình với từng người đến khám. Bên cạnh đó, tại đây còn sở hữu máy móc tân tiến hiện đại cùng đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm, tâm huyết với nghề, các thể trạng của mẹ và bé sẽ được cung cấp đầy đủ và chính xác nhất cũng như tư vấn cụ thể để bạn khắc phục những khó khăn mà bạn gặp phải trong suốt quá trình mang thai.


Phòng khám đa khoa Nha Trang UNI CARE tự hào là địa chỉ đồng hành của vô số mẹ bầu tại Nha Trang và nhiều vùng lân cận. Vậy bạn có muốn là người tiếp theo đồng hành cùng Phòng khám đa khoa Nha Trang UNI CARE không? Với phương châm “An toàn - chuyên nghiệp - tận tâm” Phòng khám đa khoa Nha Trang UNI CARE tự tin sẽ mang đến cho bạn chất lượng thăm khám, siêu âm tốt nhất.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 59 Lê Thành Phương, TP. Nha Trang, Khánh Hoà
Điện thoại: 0822 345 959
Email: info@unicaremedic.vn
Website: http://unicaremedic.vn/
Fanpage: www.facebook.com/UniCareMedic

Phòng khám đa khoa Nha Trang UNI CARE ảnh 1
Phòng khám đa khoa Nha Trang UNI CARE
Phòng khám đa khoa Nha Trang UNI CARE ảnh 2
Phòng khám đa khoa Nha Trang UNI CARE
Trên đây là top địa chỉ khám thai, siêu âm uy tín nhất tại Nha Trang mà Alltop đã tổng hợp được. Hi vọng, bài viết sẽ mang đến cho bạn nhiều thông tin hữu ích giúp bạn tìm được phòng khám thai, siêu âm tốt nhất và chất lượng nhất!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .