Top 10 Địa chỉ khám thai, siêu âm uy tín nhất tại Huế

10172

Kiểm tra thai kỳ vô cùng quan trọng cho sức khỏe của mẹ và bé. Vì thế, việc tìm kiếm cho mình một địa chỉ khám thai, siêu âm uy tín luôn được nhiều mẹ...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Bệnh viện Trung ương Huế - Khoa Phụ Sản

Có lẻ Bệnh viện Trung ương Huế đã không còn xa lạ với người dân tại đây rồi nhỉ? Đây là bệnh viện có hơn 100 năm tuổi, là địa chỉ tin cậy hàng đầu của tất cả mọi người. Trải qua nhiều năm hình thành và phát triển, Bệnh viện Trung ương Huế vẫn giữ vững được vị thế của mình cùng với đó gây được nhiều tiếng lớn với nhiều đột phá trong các lĩnh vực điều trị kỹ thuật cao, chuyên sâu như: ghép tạng, phẫu thuật nội soi, điều trị ung thư, tim mạch, hỗ trợ sinh sản... Thành công đó là nhờ Bệnh viện Trung ương Huế đã xây dựng được một hệ thống khám chữa bệnh hoàn chỉnh với cơ sở vật chất khang trang, máy móc thiết bị hiện đại; và đặc biệt là đội ngũ nhân lực trình độ cao, tiếp thu nhanh nhạy các kỹ thuật y học tiên tiến, tâm huyết với nghề, không ngừng giữ gìn, phát huy y đức. Tất cả những gì đã có hôm nay là kết tinh trí tuệ và thấm đẫm công lao của bao thế hệ cán bộ, đảng viên, viên chức trong toàn Bệnh viện.


Và trong tất cả các khoa của bệnh viện Khoa Phụ sản là một trong những chuyên khoa mũi nhọn của Bệnh viện Trung ương Huế. Tại đây, cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp và toàn diện trong lĩnh vực Sản khoa và Phụ khoa. Đối với các bầu khi đến với dịch vụ của bệnh viện sẽ được thăm khám, siêu âm thai định kỳ hằng tháng, làm các xét nghiệm liên quan để biết được những bất thường của mẹ và bé, test tiểu đường thai kỳ,... Bệnh viện Trung ương Huế sẽ giúp theo dõi và chăm sóc chu đáo cho các thai phụ từ đầu thai kì cho tới lúc sinh trong điều kiện cơ sở vật chất được đầu tư đồng bộ và hiện đại mang đến cho sản phụ điều kiện sinh con an toàn và thoải mái nhất.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 16 Lê Lợi, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

Điện thoại: 0234 382 2325

Email: bvtwhue1894@gmail.com

Website: https://bvtwhue.com.vn/

Bệnh viện Trung ương Huế - Khoa Phụ Sản ảnh 1
Bệnh viện Trung ương Huế - Khoa Phụ Sản
Bệnh viện Trung ương Huế - Khoa Phụ Sản ảnh 2
Bệnh viện Trung ương Huế - Khoa Phụ Sản
Top 1
(có 0 lượt vote)

Bệnh viện Quốc tế Trung ương Huế - Khoa phụ sản

Gợi ý tiếp theo mà Alltop muốn gửi đến ban đó là Bệnh viện Quốc tế Trung ương Huế - Khoa phụ sản. Đây là một trong những địa chỉ cực kỳ uy tín được rất nhiều người tin tưởng và lựa chọn trong suốt thời gian qua. Tính đến nay, Bệnh viện Quốc tế Trung ương Huế - Khoa phụ sản đã thực hiện thành công hơn 3000 ca mổ (sản và phụ khoa), hơn 1000 ca sinh thường, thăm khám siêu âm cho hàng triệu mẹ bầu cũng như sàng lọc và phát hiện sớm được nhiều ca dị tật bẩm ở thai nhi trong thai kì, các bệnh lý phụ khoa liên quan. Vì thế, nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một địa chỉ khám thai, siêu âm chất lượng thì đừng bỏ qua Bệnh viện Quốc tế Trung ương Huế - Khoa phụ sản nhé!


Bằng những phương pháp, thiết bị tiên tiến nhất hiện nay cùng Đội ngũ bác sĩ chuyên nghành có trình độ cao, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề mẹ bầu khi đến với dịch vụ khám thai, siêu âm tại Bệnh viện Quốc tế Trung ương Huế - Khoa phụ sản sẽ được kiểm tra cẩn thận, tỉ mỉ nhất. Từng chi tiết về thể trạng của bé như tim thai, độ mờ da gáy, chiều dài, cân nặng, nước ối... sẽ được cung cấp đầy đủ, cụ thể. Không chỉ có vậy, tại đây còn làm các xét nghiệm sàng lọc liên quan đến mẹ và bé để phát hiện ra các bất thường. Từ đó đưa ra giải pháp tối ưu nhất.


Đặc biệt, Bệnh viện Quốc tế Trung ương Huế - Khoa phụ sản còn được khách hàng đánh giá cao về sự nhiệt tình, chu đáo trong từng dịch vụ cùng với đó là mức giá hợp lý phải chăng và tất cả đều được công khai minh bạch với khách hàng. Nên hoàn toàn có yên tâm khi đến với Bệnh viện Quốc tế Trung ương Huế - Khoa phụ sản.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 03 Ngô Quyền, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

Điện thoại: 0234 389 0888

Email: hue_interhosp@hueimc.vn

Website: hueimc.vn

 ảnh 1
 ảnh 2
Top 2
(có 0 lượt vote)

Phòng Khám Tâm Anh Praxis

Cảm xúc khi lần đầu nhìn thấy hình ảnh con từ trong bụng sẽ như thế nào nhỉ?

  • Mẹ có muốn nhìn thấy mặt mũi, tay chân, làn da, những cử chỉ, hành động của bé
  • Mẹ có muốn gia tăng tình cảm giữa bé và gia đình
  • Mẹ có muốn phát hiện sớm các dị tật như sứt môi, hở hàm ếch,…

Mẹ có thể làm tất cả những điều ấy với SIÊU ÂM 4D – kỹ thuật siêu âm hiện đại hiện nay ngay tại Phòng Khám Tâm Anh Praxis - một trong những phòng khám uy tín hàng đầu tại Huế được vô số mẹ bầu tìm đến mỗi ngày.


Khi đến khám, siêu âm tại Phòng Khám Tâm Anh Praxis, mẹ bầu sẽ được:

  • Được theo dõi sát tình hình phát triển của bé trong suốt thời kỳ mang thai
  • Phát hiện kịp thời những bệnh lí của bà mẹ liên quan đến thai nghén cũng như những bất thường của thai nhi.
  • Được thấy hình ảnh bé tương đối rõ nét qua trang thiết bị hiện đại nhất hiện nay
  • Chăm sóc tận tình của bác sĩ chuyên khoa trình độ cao, có nhiều kinh nghiệm và thường xuyên cập nhật kiến thức mới.
  • Tư vấn miễn phí chế độ dinh dưỡng và kiến thức thai nghén.

Với quy trình thăm khám, siêu âm rõ ràng, cụ thể cùng với đó là mức chi phí hợp lý, rõ ràng Phòng Khám Tâm Anh Praxis chắc chắn sẽ giúp bạn có kỳ thai thật an toàn nhất. Hãy đến và cảm nhận nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 83 Ông Ích Khiêm, Thuận Hòa, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
Điện thoại: 0989 228 779
Email: leminhtam.med@gmail.com
Website: huecrei.com.vn
Fanpage: www.facebook.com/TamAnhPraxis/

Phòng Khám Tâm Anh Praxis ảnh 1
Phòng Khám Tâm Anh Praxis
Phòng Khám Tâm Anh Praxis ảnh 2
Phòng Khám Tâm Anh Praxis
Top 3
(có 0 lượt vote)

Phòng khám Tây Lộc siêu âm màu 4D

Trong những năm gần đây có rất nhiều phòng khám thai, siêu âm được mọc lên. Đây cũng là một tin tốt cho các khách hàng nhưng bên cạnh đó cũng không kém phần lo ngại. Bởi lẽ bên cạnh những phòng khám siêu âm chất lượng luôn kèm theo những đơn vị kém chất lượng. Với mong muốn mang đến cho khách hàng tại Huế có một phòng khám siêu âm hàng đầu uy tín, Phòng khám Tây Lộc siêu âm màu 4D đã được ra đời mang đến cho khách các dịch vụ khám, siêu âm chất lượng.


Khi đến với dịch vụ khám thai, siêu âm tại Phòng khám Tây Lộc siêu âm màu 4D bạn sẽ được tận mắt nhìn thấy bé bằng hình ảnh 4D sinh động với hệ thống máy siêu âm chính hãng hiện đại được nhập khẩu từ các thương hiệu uy tín trên thị trường. Đồng thời, sẽ được khám theo dõi, điều trị và phân tích từng chỉ số của mẹ bé trong suốt thai kỳ bởi đội ngũ bác sĩ có chứng chỉ và trình độ chuyên môn nhiều năm kinh nghiệm chuyên ngành. Ngoài ra, bạn còn được sự tư vấn tận tình về chế độ dinh dưỡng và cách sinh hoạt sao cho phù hợp nhất để bạn có một thai kỳ thật khỏe mạnh.


Bên cạnh việc nổi bật với dịch vụ khám, siêu âm thai, Phòng khám Tây Lộc siêu âm màu 4D còn được đánh giá cao bởi các dịch vụ khác như:

  • Siêu âm 2D/3D/4D
  • Xét nghiệm tìm tế bào ung thư
  • Soi cổ tử cung
  • Chụp X quang
  • Tư vấn sức khỏe sinh sản
  • Điều trị vô sinh
  • Khám sản phụ khoa

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 31 Lê Đại Hành, Tây Lộc, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

Điện thoại: 0914 457 689 hoặc 0823 876 762

Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063617948042

Phòng khám Tây Lộc siêu âm màu 4D ảnh 1
Phòng khám Tây Lộc siêu âm màu 4D
Phòng khám Tây Lộc siêu âm màu 4D ảnh 2
Phòng khám Tây Lộc siêu âm màu 4D
Top 4
(có 0 lượt vote)

Phòng khám đa khoa Medic Huế

Với phương châm "MEDIC HUẾ VÌ SỨC KHỎE CỦA MỌI NGƯỜI, MỌI NHÀ” cùng mong muốn mang đến cho những bệnh nhân tại Huế có được phòng khám, siêu âm chất lượng hàng đầu Phòng khám đa khoa Medic Huế đã được ra đời. Và để làm được mong muốn đó Phòng khám đa khoa Medic Huế luôn không ngừng nỗ lực hoàn thiện chất lượng dịch vụ và luôn đặt khách hàng vào vị trí trung tâm của mọi hoạt động. Sau thời gian hoạt động và phấn đấu, Phòng khám đa khoa Medic Huế đã rất thành công khi trở thành một địa chỉ quen thuộc của vô số khách hàng khi có nhu cầu khám, chữa bệnh nói chung cũng như khám siêu âm thai nói riêng tại Huế.


Ưu điểm lớn nhất ở Phòng khám đa khoa Medic Huế là trang bị nhiều thiết bị hiện đại như Siêu âm 4D, máy nhũ ảnh kỹ thuật số, máy Cắt lớp vi tính 128 lát cắt liều thấp, máy Siêu đàn hồi mô định lượng và gần đây nhất Phòng khám đa khoa Medic Huế đã tậu cho mình siêu âm 5D công nghệ 4.0 với sự hỗ trợ của trí thông minh nhân tạo sẽ giúp bác sĩ chẩn đoán bệnh chính xác nhất. Đối với các mẹ bầu, thiết bị này sẽ giúp bác sĩ có thể quan sát những hình thái, chuyển động và thậm chí là biểu cảm dù nhỏ nhất của con với hình ảnh rõ nét, chân thực. Không chỉ vậy, siêu âm màu 5D còn là công cụ đắc lực giúp bác sĩ phát hiện sớm các dị tật của em bé ngay từ giai đoạn đầu tiên của thai kỳ.


Thêm nữa, quy trình khám và siêu âm tại đây cũng diễn ra nhanh chóng, mẹ sẽ không phải xếp hàng chờ lâu như ở bệnh viên đâu nhé. Nhiều người còn đánh giá cao Phòng khám đa khoa Medic Huế ở chỗ dù có đông khách tới đâu nhưng bác sĩ vẫn ân cần hỏi han và giải thích cặn cẽ cho từng người chứ không hề nôn nóng. Chính bởi thái độ nhiệt tình và tận tâm như vậy tạo nên sự thoải mái cho khách hàng cũng như tạo nên tên tuổi của Phòng khám đa khoa Medic Huế trong suốt thời gian qua.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Cơ sở 1: 1 Bến Nghé, TP. Huế, Thừa Thiên Huế - 0234 382 4265
  • Cơ sở 2: 96B Phan Đăng Lưu, TP. Huế, Thừa Thiên Huế - 0234 352 6259
  • Cơ sở 3: 69 Nguyễn Huệ, TP. Huế, Thừa Thiên Huế - 0234 382 4285

Website: medic-hue.com

Phòng khám đa khoa Medic Huế ảnh 1
Phòng khám đa khoa Medic Huế
Phòng khám đa khoa Medic Huế ảnh 2
Phòng khám đa khoa Medic Huế
Top 5
(có 0 lượt vote)

Phòng Khám Đa Khoa Âu Lạc

Sẽ là thiếu sót bạn bỏ qua Phòng Khám Đa Khoa Âu Lạc trong danh sách này của Alltop. Nơi này được biết đến là một trong những phòng khám bệnh chất lượng hàng đầu tại Huế. Với tiêu chí hướng tới lợi ích sức khỏe của cộng đồng cùng chất lượng dịch vụ y tế cao cấp nhất Phòng Khám Đa Khoa Âu Lạc chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.


Hiện tại, Phòng Khám Đa Khoa Âu Lạc có chuyên khoa khác nhau như: Nội – Ngoại – Sản – Nhi – Y học cổ truyền – Tai-Mũi-Họng – Răng-Hàm-Mặt – Xét nghiệm – Siêu âm – X- Quang. Các khoa đều hướng đến sức khỏe của bệnh nhân do đó luôn cố gắng mang đến các phương pháp chữa trị hiệu quả nhất để giúp khách hàng phục hồi sức khỏe. Và dĩ nhiên, nếu bạn đến thăm khám thai và siêu âm thì cũng được như thế. Bạn sẽ được sẽ được tư vấn một cách chu đáo, chính xác nhất. Sự công phu từ khâu kiểm tra ban đầu, siêu âm và theo dõi sát sao suốt quá trình, mọi công đoạn, chuẩn ba tiêu chí: "khỏe, an toàn, đáng tin cậy" dám chắc ngay cả những bệnh nhân đương trong tâm trạng lo lắng nhất cũng phải cảm thấy vô cùng an tâm và vui mừng khi lần đầu trải nghiệm chữa trị tại đây.


Ngoài ra, Phòng Khám Đa Khoa Âu Lạc còn tập trung đội ngũ các bác sĩ cực giỏi trong chuyên môn, kinh nghiệm dày dặn sẽ giúp bạn có những chẩn đoán chính xác nhất cho thai kỳ của bạn. Đặc biệt, với sự hỗ trợ của hệ thống máy móc kĩ thuật tối tân các ông bố, bà mẹ sẽ được trông nhìn trực tiếp những sinh linh bé nhỏ thông qua những hình ảnh siêu âm tương đối rõ nét cộng thêm sự tận tình của bác sĩ, từng chi tiết về tuổi thai, tình trạng sức khỏe của bé sẽ được cung cấp cụ thể, rõ ràng. Đảm bảo bài sẽ hài lòng vô cùng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 146 An Dương Vương, P. An Cựu, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

Điện thoại: 0234 393 1971

Fanpage: www.facebook.com/phongkhamdakhoaaulac

Phòng Khám Đa Khoa Âu Lạc ảnh 1
Phòng Khám Đa Khoa Âu Lạc
Phòng Khám Đa Khoa Âu Lạc ảnh 2
Phòng Khám Đa Khoa Âu Lạc
Top 6
(có 0 lượt vote)

Phòng khám SẢN PHỤ KHOA Family Clinic - BS. CKII HOÀNG VIỆT

Không nằm ngoài danh sách này, hiện Phòng khám SẢN PHỤ KHOA Family Clinic - BS. CKII HOÀNG VIỆT cũng là một trong những phòng khám chất lượng và uy tín hàng đầu tại Huế chuyên cung cấp nhiều gói dịch vụ siêu âm, khám, tư vấn, điều trị chuyên sản phụ khoa và phục vụ nhu cầu ckhông? Hãyn bảo vệ sức khỏe của mọi khách hàng mà bạn nên tham khảo và lựa chọn khi có nhu cầu!


Khi mẹ bầu đến khám và siêu âm tại Phòng khám SẢN PHỤ KHOA Family Clinic - BS. CKII HOÀNG VIỆT ấn tượng đầu tiên là phòng khám rất thoáng và sạch sẽ cùng với đó là sự ân cần, nhiệt tình của đội ngũ nhân viên tại đây. Không những thế, với đội ngũ y bác sĩ có tay nghề cao, giàu kinh nghiệm, tâm huyết với nghề và có trách nhiệm cộng với các trang thiết bị hiện đại, việc khám thai, siêu âm của bạn sẽ được diễn ra theo đúng quy trình và nhanh chóng, hiệu quả. Mọi thông tin về tình trạng của mẹ và bé mà Phòng khám SẢN PHỤ KHOA Family Clinic - BS. CKII HOÀNG VIỆT đưa ra đều cam kết là chính xác nên bạn hoàn toàn có thể tin tưởng.


Trải qua bao năm hình thành và phát triển, Phòng khám SẢN PHỤ KHOA Family Clinic - BS. CKII HOÀNG VIỆT tự hào trở thành địa chỉ đồng hành của vô số mẹ bầu tại Huế và nhiều vùng lân cận. Vậy bạn có muốn là người tiếp theo đồng hành cùng Phòng khám SẢN PHỤ KHOA Family Clinic - BS. CKII HOÀNG VIỆT không? Nếu có hãy liên hệ với Phòng khám SẢN PHỤ KHOA Family Clinic - BS. CKII HOÀNG VIỆT khi cần bạn nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 256/3 Phan Chu Trinh, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
Điện thoại: 0903 591 0071

Website: phong-kham-san-phu-khoa-family-clinic-bs-ck-ii.business.site

Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063544334411

Phòng khám SẢN PHỤ KHOA Family Clinic - BS. CKII HOÀNG VIỆT ảnh 1
Phòng khám SẢN PHỤ KHOA Family Clinic - BS. CKII HOÀNG VIỆT
Phòng khám SẢN PHỤ KHOA Family Clinic - BS. CKII HOÀNG VIỆT ảnh 2
Phòng khám SẢN PHỤ KHOA Family Clinic - BS. CKII HOÀNG VIỆT
Top 7
(có 0 lượt vote)

Phòng Khám Bảo Sanh

Phòng Khám Bảo Sanh được ra đời vào năm 2003. Tính cho đến nay Phòng Khám Bảo Sanh đã hoạt động hơn 20 năm và tự hào là điểm đến đáng tin cậy khi ai có nhu cầu khám chữa bệnh trong khu vực TP. Huế. Với tiêu chí “Đặt lợi ích của bệnh nhân lên trên hết” Phòng Khám Bảo Sanh luôn cố gắng mang đến cho bệnh nhân chất lượng khám, chữa bệnh hoàn hảo nhất cùng cung cách phục vụ ân cần nhất. Chắc chắn một khi đến với Phòng Khám Bảo Sanh bạn sẽ hài lòng tuyệt đối.


Các dịch vụ tại Phòng Khám Bảo Sanh bao gồm:

  • Siêu âm sản phụ khoa
  • Siêu âm sàng lọc
  • Sàng lọc ung thư
  • Tư vấn, chăm sóc sức khỏe mẹ và bé
  • Xét nghiệm ADN huyết thống
  • Khám và điều trị vô sinh hiếm muộn.

Đối với mẹ bầu Phòng Khám Bảo Sanh thực sự là điểm đến vô cùng lý tưởng bởi ở đây có đầy đủ các trang thiết bị cần thiết nhất cho việc siêu âm, khám bầu. Bạn có thể nghe được tim thai của bé, thấy được tương đối rõ nét đường hình dáng của con, lại còn được bác sĩ trình độ chuyên môn cao phân tích rõ tình chỉ số, thể trạng của bé cụ thể. Không chỉ có vậy, bác sĩ còn tư vấn cho bạn chế độ ăn uống hợp lý, cách sinh hoạt sao cho phù hợp hay nhắc nhở các cột mốc cần thiết để làm các xét nghiệm cần thiết, các vitamin bổ sung cho bà bầu,...


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 14 Trần Thúc Nhẫn, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
Điện thoại: 0543 830 888

Email: baosanh2003@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063606459481

Phòng Khám Bảo Sanh ảnh 1
Phòng Khám Bảo Sanh
Phòng Khám Bảo Sanh ảnh 2
Phòng Khám Bảo Sanh
Top 8
(có 0 lượt vote)

Phòng khám sản phụ khoa TS. BS Võ Văn Đức

Tọa lạc tại 136 Trương Gia Mô, TP. Huế, Thừa Thiên Huế hiện Phòng khám sản phụ khoa TS. BS Võ Văn Đức cũng là phòng khám được rất nhiều bà mẹ tin tưởng và lựa chọn. Bởi lẻ ở đây có vô vàng các tiện ích và cách phục vụ tuyệt vời không đâu sánh bằng. Cụ thế, bạn sẽ được sự tư vấn cũng thăm khám tận tình của bác sĩ bác sĩ chuyên khoa sản nhiều năm kinh nghiệm. Từng chi tiết về tim thai, độ mờ da gáy, chiều dài, cân nặng.... sẽ được cung cấp cụ thể. Hơn thế nữa, tại đây còn có thể thấy được những bất thường để có các giải pháp tối ưu nhất.


Mỗi bà mẹ khi đến với bất kỳ phòng khám nào điều quan tâm hàng đầu là liệu kết quả có chuẩn xác không? Mẹ hoàn toàn yên tâm nhé bởi tại đây các đầy đủ các máy móc trang thiết bị hiện đại nhất hiện nay đặc biệt là máy siêu âm 5D. Với máy siêu âm này không chỉ giúp ba mẹ có thể thấy được rõ hơn về từng đường nét, hình dáng của con mà còn giúp bác sĩ chẩn đoán được chính xác nhất.


Đặc biệt, tại đây còn giúp mẹ bầu làm các xét nghiệm liên quan đến mẹ và bé tiện lợi vô cùng. Mọi chi phí khám, siêu âm thai đều được công khai minh bạch và được đánh giá là hợp lý so với chất lượng mà Phòng khám sản phụ khoa TS. BS Võ Văn Đức mang lại nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 136 Trương Gia Mô, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

Điện thoại: 0829 386 474

Fanpage: www.facebook.com/BSTSVOVANDUC/

Phòng khám sản phụ khoa TS. BS Võ Văn Đức ảnh 1
Phòng khám sản phụ khoa TS. BS Võ Văn Đức
Phòng khám sản phụ khoa TS. BS Võ Văn Đức ảnh 2
Phòng khám sản phụ khoa TS. BS Võ Văn Đức
Top 9
(có 0 lượt vote)

Phòng Khám Đa Khoa Thuận Đức

Hiện nay trên thị trường có quá nhiều địa chỉ khám thai, siêu âm khiến bạn hoang mang không biết đâu là nơi uy tín. Và nếu bạn đã theo dõi và tin tưởng vào Alltop thì có thể đến ngay Phòng Khám Đa Khoa Thuận Đức - một trong những phòng khám thai, siêu âm hàng đầu được nhiều chị em, phụ nữ truyền tai nhau vào suốt thời gian qua.


Phòng Khám Đa Khoa Thuận Đức có vị trí ngay trung tâm thành phố vô cùng thuận lợi cho chị em phụ nữ trong thành phố cũng như các huyện lên khám thai, siêu âm. Đến với Phòng Khám Đa Khoa Thuận Đức bạn sẽ được theo xuyên suốt cả thai kỳ bởi bác sĩ có chuyên môn cao, kinh nghiệm nhiều năm. Bác luôn tận tình chu đáo, giải thích cụ thể từng chi tiết để bạn có thể biết và theo dõi được tình trạng sức khỏe của mẹ và bé. Từ đó, có cách chăm sóc phù hợp nhất. Đặc biệt, mỗi một cột mốc khám thai luôn được Phòng Khám Đa Khoa Thuận Đức đều được bác sĩ nhắc nhở cẩn thận. Bên cạnh đó, tại đây còn trang bị đầy đủ các trang thiết bị hiện đại nhất. Vì thế, kết quả siêu âm tại đây luôn đảm bảo là chuẩn xác nhất.


Nhiều chị em phụ nữ đánh giá rằng khi bạn đến đây khám thai, siêu âm tại Phòng Khám Đa Khoa Thuận Đức lần đầu tiên thì sẽ có cảm tình ngay và chắc chắn sẽ tiếp tục đến theo dõi trong suốt cả thai kì. Để trở thành người mẹ khỏe mạnh và thông thái, hãy note lại địa chỉ ngay và luôn bây giờ đi các bạn nhé.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 85 Nguyễn Huệ, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
Điện thoại: 0234 383 3888 hoặc 0234 3818 184

Email: pkthuanduc@gmail.com

Website: phongkhamthuanduc.com

Fanpage: www.facebook.com/PhongKhamThuanDucHue/

Phòng Khám Đa Khoa Thuận Đức ảnh 1
Phòng Khám Đa Khoa Thuận Đức
Phòng Khám Đa Khoa Thuận Đức ảnh 2
Phòng Khám Đa Khoa Thuận Đức
Trên đây là top địa chỉ khám thai, siêu âm uy tín nhất tại TP.Huế mà Alltop đã tổng hợp được. Hi vọng, bài viết sẽ mang đến cho bạn nhiều thông tin hữu ích giúp bạn tìm được phòng khám thai, siêu âm tốt nhất và chất lượng nhất! khám thai siêu âm uy tín nhất chất lượng Đà Lạt

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .