Top 7 Địa chỉ khám thai, siêu âm uy tín nhất tại Bình Phước

739

Khám thai, siêu âm thai, chăm sóc sức khoẻ sinh sản là một vấn đề được mọi người quan tâm, nhất là các mẹ bầu. Tuy vậy, việc kiểm tra thai kỳ cần có sự...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Bệnh viện Hoàn Mỹ Bình Phước

Siêu âm thai và khám thai ở đâu tốt luôn là câu hỏi thường trực của các mẹ bầu, nhất là những mẹ bầu lần đầu, bầu con so. Với câu hỏi này, Bệnh viện Hoàn Mỹ Bình Phước có lẽ là câu trả lời hoàn hảo nhất dành cho các mẹ. Trải qua hơn 10 năm xây dựng và phát triển, với cơ sở vật chất, dụng cụ và trang thiết bị hiện đại cộng với đội ngũ tâm huyết và giàu kinh nghiệm, Bệnh viện Hoàn Mỹ Bình Phước đang cố gắng từng ngày để tạo ra một môi trường y tế thân thiện, chất lượng, chuẩn mực với tiêu chí an toàn bệnh nhân là hàng đầu.


Với dịch vụ chăm sóc sản phụ khoa hàng đầu, từ phòng ngừa đến sàng lọc, chẩn đoán và điều trị. Mỗi năm, Hoàn Mỹ là môi trường tin cậy cho hơn 6.000 ca sinh nở. Trong đó quy trình khám thai và siêu âm kỹ lưỡng, đảm bảo phát hiện các triệu chứng bất thường một cách chính xác nhất để có một phác đồ điều trị khoa học và ứng dụng các phương pháp chữa bệnh hiệu quả nhất. Nhất là hệ thống máy móc siêu âm được đầu tư với thế hệ hiện đại nhất để giúp cho quá trình theo dõi sự phát triển của trẻ một cách hiệu quả nhất.


Với mong muốn mang đến cho các mẹ bầu cơ hội chăm sóc thai kỳ hiệu quả nhất, Bệnh viện Hoàn Mỹ Bình Phước đã hợp tác cùng BS Chuyên Gia đang công tác tại BV Quốc Tế Hạnh Phúc và Đại Học Y Dược TPHCM với 15 năm kinh nghiệm chuyên sâu về SIÊU ÂM, thực hiện thăm khám ngay tại Bình Phước với các mục sau:

  • Siêu âm thai định kỳ: Theo dõi sự phát triển của thai nhi
  • Siêu âm độ mờ da gáy: Phát hiện dị tật bẩm sinh
  • Siêu âm 3D: Cho thấy hình ảnh thai nhi một cách rõ nét, bắt trọn khoảnh khắc thú vị của bé như: mỉm cười, di chuyển bàn tay và bàn chân hoặc mút ngón tay,..

Đăng ký khám thai, siêu âm tại Bệnh viện Hoàn Mỹ Bình Phước để bé yêu được chăm sóc tốt nhất ngay từ những giây phút đầu tiên.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Ấp 3, xã Tiến Hưng, Đồng Xoài, Bình Phước

Tổng đài: 02713 897 997

Cấp cứu: 02713 515 115

Fanpage: https://www.facebook.com/hoanmybinhphuoc/

Website: hoanmybinhphuoc.com

Bệnh viện Hoàn Mỹ Bình Phước ảnh 1
Bệnh viện Hoàn Mỹ Bình Phước
Bệnh viện Hoàn Mỹ Bình Phước ảnh 2
Bệnh viện Hoàn Mỹ Bình Phước
Top 1
(có 0 lượt vote)

Khoa sản - Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Phước

Khám thai định kỳ là hoạt động theo dõi sức khỏe của mẹ và bé, giúp phát hiện và xử lý kịp thời những bất thường xuất hiện trong thai kỳ. Trong các buổi thăm khám, bác sĩ cũng sẽ đưa ra những lời khuyên về chế độ dinh dưỡng, sinh hoạt để đảm bảo sự phát triển toàn diện của thai nhi. Các bác sĩ chuyên khoa Sản khoa chia sẻ: “Khám thai định kỳ, đúng thời điểm có ý nghĩa vô cùng quan trọng trong việc tầm soát các loại dị tật thai nhi, tai biến sản khoa, chuẩn bị sẵn sàng cho quá trình chuyển dạ và sinh nở”.


Tại Bình Phước, Khoa sản - Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Phước cũng là một trong những địa chỉ khám thai, siêu âm uy tín dành cho các mẹ bầu. Được xây dựng và trải qua hơn 20 năm phát triển, Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Phước có nhiệm vụ đáp ứng nhu cầu khám bệnh, điều trị bệnh của người dân đang sinh sống, làm việc trên địa bàn tỉnh Bình Phước. Hiện bệnh viện có 24 khoa, phòng với 1 tổ cấp cứu 115: khoa xét nghiệm, khoa tim mạch, khoa lao, khoa da liễu, khoa nhi, khoa phụ sản,...


Đến siêu âm, thăm khám thai kỳ ở bệnh viện bạn sẽ được tư vấn một cách chu đáo, chính xác nhất. Sự công phu từ khâu kiểm tra ban đầu, siêu âm và theo dõi sát sao suốt quá trình, mọi công đoạn, chuẩn ba tiêu chí: "khỏe, an toàn, đáng tin cậy". Ngoài ra, hệ thống máy móc kĩ thuật tối tân vô cùng phong phú, tự tin có thể khiến các bạn không bao giờ thất vọng vì đã đặt chân đến đây. Nhất là hệ thống máy móc siêu âm được đầu tư với thế hệ hiện đại nhất để giúp cho quá trình theo dõi sự phát triển của trẻ một cách hiệu quả nhất.


Nhờ vậy, các mẹ bầu trên địa bàn Bình Phước và các địa phương lân cận luôn tin tưởng chọn bệnh viện là nơi khám thai và siêu âm tin cậy.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Quốc lộ 14, Xã Tiến Thành, Thị xã Đồng Xoài, Tỉnh Bình Phước

Điện thoại: 0969 261 818

Fanpage: https://www.facebook.com/bvdkbinhphuoc

Khoa sản - Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Phước ảnh 1
Khoa sản - Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Phước
Ảnh minh họa (Nguồn Internet) ảnh 2
Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
Top 2
(có 0 lượt vote)

Phòng Khám Đa Khoa 123 Hùng Vương

Chính thức đi vào hoạt động ngày 10-10-2015, Công ty TNHH MTV phòng khám đa khoa 123 Hùng Vương được nâng cấp từ Phòng khám đa khoa 123 Hùng Vương, do bác sĩ chuyên khoa I Nguyễn Thị Lan làm Giám đốc. Đây là nơi chăm sóc sức khỏe ban đầu đạt chuẩn trong địa bàn tỉnh bình Phước với đội ngũ bác sĩ có trình độ CKI và thạc sỹ hơn 10 năm kinh nghiệm.


Khi lựa chọn dịch vụ khám thai và siêu âm tại Phòng Khám Đa Khoa 123 Hùng Vương, cả mẹ và bé đều được các y, bác sĩ theo sát, đồng hành và tận hưởng các dịch vụ chăm sóc đặc biệt trong suốt quá trình mang thai. Bệnh viện đã tiến hành nhiều kỹ thuật điều trị mới để phục vụ nhu cầu khám chữa bệnh cũng như hệ thống máy móc và trang thiết bị hiện đại như máy theo dõi nhịp tim thai, máy siêu âm,… nhằm hỗ trợ trong công tác theo dõi và phát hiện các vấn đề sức khỏe ở thai nhi. Với quy trình thực hiện kỹ lưỡng, các bác sĩ sẽ cho bạn những lời khuyên, tư vấn hữu ích nhất để bạn có thể chăm sóc sức khỏe cho bản thân và thai nhi một cách tốt nhất.


Hiện Phòng Khám Đa Khoa 123 Hùng Vương sử dụng máy siêu âm V8 Samsung Medison, đặc biệt cho việc khảo sát tim thai nhi rõ nét hơn, Siêu âm 4D nhìn mặt thai nhi siêu nét. Bs Nguyễn Thị Lan sẽ phụ trách theo dõi thai. Bên cạnh đó, thủ tục siêu âm nhanh gọn, tác phong thực hiện chuyên nghiệp, mẹ bầu sẽ không mất quá nhiều thời gian mà vẫn nắm được những vấn đề cần chú ý sau quá trình siêu âm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 123 Hùng Vương, Phường Tân Bình, TP Đồng Xoài, Bình Phước

Điện thoại: 0867.787966 - 02713.881.639

Fanpage: https://www.facebook.com/LanKhue.123.HungVuong/

Phòng Khám Đa Khoa 123 Hùng Vương ảnh 1
Phòng Khám Đa Khoa 123 Hùng Vương
Phòng Khám Đa Khoa 123 Hùng Vương ảnh 2
Phòng Khám Đa Khoa 123 Hùng Vương
Top 3
(có 0 lượt vote)

Phòng Khám Đa Khoa Hạnh Phúc

Ra đời với sứ mệnh đáp ứng được nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người dân trong khu vực, Phòng Khám Đa Khoa Hạnh Phúc không ngừng nỗ lực nhằm nâng cao chất lượng và đa dạng các loại hình dịch vụ.


Các dịch vụ tại Phòng Khám Đa Khoa Hạnh Phúc:

  • Khám, tư vấn các khoa : Nội-Ngoại-Sản-Nhi-tiêm chủng trẻ em và người lớn
  • Đo huyết áp, đo điện tim...
  • Siêu âm bụng tổng quát.siêu âm sản-phụ khoa..
  • Siêu âm tuyến giáp,tim-mạch máu..
  • Chụp XQ tim phổi
  • Xét nghiệm tiểu đường
  • Xét nghiệm chức năng gan, thận...

Hệ thống trang thiết bị hiện đại:

  • Máy siêu âm màu 5D, XQ kỹ thuật số,
  • Điện tim, điện não, nội soi tai mũi họng
  • Hệ thống Xét nghiệm tự động.
  • Test HP dạ dày bằng hơi thở....

Nhằm đáp ứng yêu cầu chuyên môn và nhu cầu của các khách hàng, đặc biệt là các mẹ bầu tuổi thai 20-24 tuần. Phòng Khám Đa Khoa Hạnh Phúc đã nhập thêm 1 máy siêu âm màu 5D chuyên sản, chuyên Siêu âm hình thái sàng lọc dị tật thai giúp phát hiện: bệnh tim bẩm sinh, thoát vị hoành, sứt môi, tay chân khoèo, dư ngón... một cách chính xác nhất. Ngoài ra, các bác sĩ tại đây còn tận tình tư vấn về dinh dưỡng, cách chăm sóc, kiêng cữ để mẹ bầu trải qua thời gian mang thai một cách dễ dàng, thuận lợi.


Để có một thai kỳ khỏe mạnh các mẹ chú ý khám thai định kỳ và thực hiện các mốc sàng lọc cho bé. Nhất là sàng lọc dị tật thai sớm nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Chợ Chơn Thành, Bình Phước

Điện thoại: 0785.762.762

Fanpage: https://www.facebook.com/sannhihanhphucmedic/

Phòng Khám Đa Khoa Hạnh Phúc ảnh 1
Phòng Khám Đa Khoa Hạnh Phúc
Phòng Khám Đa Khoa Hạnh Phúc ảnh 2
Phòng Khám Đa Khoa Hạnh Phúc
Top 4
(có 0 lượt vote)

Phòng Khám Đa Khoa Chơn Thành

Mang thai là điều tuyệt vời nhất đối với người mẹ, và tất nhiên, đã là mẹ thì ai cũng muốn điều tốt nhất cho thiên thần nhỏ của mình. Nếu siêu âm thai là một kỹ thuật sử dụng sóng âm cao tần để ghi lại hình ảnh của em bé trong bụng cũng như các cơ quan sinh sản của mẹ, có thể giúp theo dõi sự phát triển bình thường của thai nhi hay phát hiện những nguy cơ tiềm ẩn. Thì khám thai là cách tốt nhất, chính xác nhất để mẹ có thể biết rõ về sự phát triển của thai nhi cũng như tình trạng sức khoẻ của mẹ và kịp thời xử lý những bất thường xảy ra. Được bác sĩ chuyên khoa tư vấn về nhiều vấn đề thường gặp trong thai kỳ như: chế độ dinh dưỡng hoặc một số điều cần tránh khi mang thai để đảm bảo một thai kỳ khỏe mạnh.


Tại Bình Phước, Phòng Khám Đa Khoa Chơn Thành cũng là một trong những địa chỉ khám thai, siêu âm uy tín dành cho các mẹ bầu. Tại đây, nhận khám, điều trị, tư vấn đa khoa nhưng lĩnh vực sản khoa là một thế mạnh. Phòng khám chuyên khám, tư vấn thai kỳ: tiền sản , trong thai kỳ và tư vấn sau sinh, đảm bảo cho sức khoẻ của mẹ và em bé.


Để quá trình khám thai, siêu âm diễn ra thuận lợi, phòng khám được đầu tư hệ thống máy siêu âm hiện đại nhằm theo dõi tim thai, các cơn co thắt tử cung, đánh giá sự phát triển và phát hiện sớm các bệnh lý ở thai nhi. Thêm vào đó, thái độ nhiệt tình, ân cần giải thích cho khách hàng về quy trình siêu âm, tình trạng thai nhi cũng như phương pháp chăm sóc là điểm cộng được nhiều người đánh giá cao khi tới Phòng Khám Đa Khoa Chơn Thành.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 22 QL14, Thị trấn Chơn Thành, Bình Phước

Điện thoại: 0271 3668 484

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100034329139045

Phòng Khám Đa Khoa Chơn Thành ảnh 1
Phòng Khám Đa Khoa Chơn Thành
Phòng Khám Đa Khoa Chơn Thành ảnh 2
Phòng Khám Đa Khoa Chơn Thành
Top 5
(có 0 lượt vote)

HUYNH GIA Medical Center

Khám thai định kỳ là một điều cần thiết để cùng với thai phụ giải quyết các vấn để xảy ra trong thai kỳ giúp cho họ có một quá trình mang thai thoải mái. Nền tảng của việc khám thai là phát hiện sớm ra những bất thường nơi mẹ và bé, giúp cho mẹ an toàn và bé sanh ra được khoẻ mạnh.


Bên cạnh gia đình thì HUYNH GIA Medical Center cũng là một người bạn đồng hành thân thuộc. Những khó khăn, thắc mắc hay trở ngại trong các giai đoạn của thai kỳ sẽ được bác sĩ, nhân viên y tế sẵn lòng lắng nghe, giải đáp và hỗ trợ. HUYNH GIA Medical Center luôn mong muốn mang lại một hành trình mang thai thật khỏe mạnh, an toàn và thoải mái cho các chị và rồi bé có thể chào đời thật tròn vẹn và bình an.


Và tại HUYNH GIA Medical Center, Phòng Khám Huỳnh Hương một trong những phòng khám phụ sản được đánh giá cao về chất lượng khám chữa bệnh, dịch vụ y tế chuyên nghiệp, tận tâm đem đến cho chị em sự yên tâm, tin tưởng. Là phòng khám được Sở Y Tế cấp phép hoạt động chính quy, Phòng Khám Huỳnh Hương triển khai đa dạng các dịch vụ khám chữa bệnh, đáp ứng nhu cầu của quý bệnh nhân, như sau:

  • Khám sức khỏe định kỳ
  • Khám thai và theo dõi thai định kỳ
  • Khám và điều trị các bệnh lý phụ khoa ở phụ nữ
  • Thực hiện khám, kiểm tra và đình chỉ thai kì (phá thai) bằng thuốc, bằng thủ thuật ngoại khoa không đau...
  • Tư vấn, khám và điều trị các bệnh lý viêm nhiễm đường sinh dục thông thường và bệnh lý lây lan qua đường tình dục (giang mai, lậu, HPV, sùi mào gà, mụn rộp sinh dục).

Phòng Khám Huỳnh Hương luôn chú trọng đến việc cải tiến, nâng cao chất lượng khám chữa bệnh nhằm mục đích chăm sóc và điều trị tốt nhất nhằm tiến tới sự hài lòng của chị em, xứng đáng là “Nơi gửi trọn niềm tin”.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tổ 1, Khu phố 4, Phường Hưng Long, Thị xã Chơn Thành, Tỉnh Bình Phước.

Điện thoại: 0906 37 40 37 - 02716 279 115 - 0917 133 984

Fanpage: https://www.facebook.com/HUYNH.GIA.Medical.Center

HUYNH GIA Medical Center ảnh 1
HUYNH GIA Medical Center
HUYNH GIA Medical Center ảnh 2
HUYNH GIA Medical Center
Top 6
(có 0 lượt vote)

Phòng Khám Đa Khoa Bình Long

Bên cạnh các phòng khám trên địa bàn, thì Phòng Khám Đa Khoa Bình Long cũng là một trong những địa chỉ khám thai, siêu âm uy tín tại Bình Phước. Phòng khám Đa khoa Bình Long với trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ bác sĩ Sản khoa yêu nghề, tâm lý, giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm lâm sàng trong theo dõi và tư vấn trước sinh sẽ mang lại một thai kỳ khỏe mạnh cho cả mẹ và bé.


Có thể nói ưu điểm tạo nên sự thành công của phòng khám này chính là nằm ở sự tỉ mỉ cẩn trọng trong từng dịch vụ khám thai và siêu âm mang đến giải pháp hoàn hảo cho sức khỏe của người dân thuộc đủ mọi lứa tuổi. Với các dòng máy siêu âm cùng công nghệ siêu âm hiện đại được bác sĩ áp dụng, nhờ đó không chỉ siêu âm phát hiện sớm dị tật thai nhi, các cặp vợ chồng còn được ngắm nhìn những khoảnh khắc đáng yêu của con thông qua những hình ảnh chân thực,...


Phòng khám Đa khoa Bình Long còn chuyên cung cấp dịch vụ khám chữa bệnh như:

  • Sản phụ khoa
  • Nhi khoa
  • Nội tổng quát
  • Ngoại tổng quát và nội soi tiêu hóa
  • Trung tâm tiêm chủng cho người lớn và trẻ em
  • Khám sức khỏe tổng quát
  • ...

Với đội ngũ Giảng Viên, Bác Sĩ có trình độ 100% Sau Đại Học hiện đang công tác tại các Bệnh Viện lớn nêu trên cùng với Trang Thiết Bị Hiện Đại được trang bị mới 100% như: Máy Siêu Âm 4D, Hệ thống Máy Xét Nghiệm Tự Động, X.Quang Kỹ Thuật Số, Nội Soi Tiêu Hóa, CT SCan, Tai Mũi Họng, Tầm Soát Ung Thư Cổ Tử Cung và các kỹ thuật chuyên sâu về Sản Khoa. Trong quá trình khám và điều trị, Phòng khám Đa khoa Bình Long đã đem lại những hiệu quả tốt nhất về tất cả các bệnh Chuyên Khoa.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 386 Nguyễn Huệ, Tổ 1, KP. Phú Xuân, Phường Phú Thịnh, TX Bình Long, Bình Phước

Điện thoại: 0964 112 115

Fanpage: https://www.facebook.com/pkdkbinhlong/

Email: pkdkbinhlong@gmail.com

Phòng Khám Đa Khoa Bình Long ảnh 1
Phòng Khám Đa Khoa Bình Long
Phòng Khám Đa Khoa Bình Long ảnh 2
Phòng Khám Đa Khoa Bình Long
Trên đây là một số địa chỉ khám thai, siêu âm uy tín tại Bình Phước mà Alltop chia sẻ tới bạn. Hi vọng sẽ có ích trong việc chọn cho mình một địa chỉ tin cậy đồng hành cùng với mình trong suốt quá trình thai kỳ.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/