Top 6 Địa chỉ khám thai, siêu âm uy tín nhất tại Đà Lạt

652

Giai đoạn mang thai là thời điểm hết sức nhạy cảm. Mẹ phải kiểm tra thai kỳ thường xuyên để xác định tình trạng của bé. Hiện nay có rất nhiều địa chỉ khám thai,...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Lạt

Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Lạt là thành viên của Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ - hệ thống y tế tư nhân với hơn 20 năm hình thành và phát triển. Trong suốt những năm hoạt động, Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Lạt đã vinh dự được nhận các danh hiệu, bằng khen của Ngành y tế, các tổ chức uy tín trao tặng và nhận được vô số sự tín nhiệm của các bệnh nhân tại Đà Lạt.


Và trong tất cả các khoa mà bệnh viện có Khoa Phụ Sản luôn là một trong những chuyên khoa trọng yếu. Hằng năm, Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Lạt vinh dự đồng hành cùng hàng ngày bà mẹ đến khám, siêu âm cũng như sinh đẻ tại bệnh viện. Mỗi em bé được sinh ra đời khỏe mạnh là niềm vui, hạnh phúc lớn nhất mà bệnh viện có được. Bởi thế, Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Lạt luôn cố gắng hết mình cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp, toàn diện mang đến sự hài lòng tuyệt đối trong lòng mỗi bệnh nhân.


Lý do bạn nên chọn Khám thai, siêu âm tại Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Lạt:

  • Đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao và dày dặn kinh nghiệm
  • Cung cấp thông tin cũng như hướng dẫn chi tiết cụ thể cho bệnh nhân
  • Đưa ra phác đồ thăm khám chuẩn, kèm với đó là các xét nghiệm cần thiết cho bà bầu vô cùng tiện lợi
  • Máy móc trang thiết bị đầy đủ, tiện nghi và hiện đại nhất hiện nay
  • Chi phí thăm, khám, siêu âm hợp lý
  • Thái độ phục vụ nhiệt tình và tận tâm.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Đồi Long Thọ, P. 10, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
Điện thoại: 0912 047 427 hoặc 0263 351 0878
Email: contactus.dalat@hoanmy.com
Website: hoanmydalat.com
Fanpage: www.facebook.com/bvhoanmydalat/

Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Lạt ảnh 1
Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Lạt
Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Lạt ảnh 2
Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Lạt
Top 1
(có 0 lượt vote)

Phòng Khám Sản Phụ Khoa Xuân Hương - Đà Lạt

Gợi ý tiếp theo mà Alltop muốn gửi đến bạn đó là Phòng Khám Sản Phụ Khoa Xuân Hương - Đà Lạt. Hiện đây cũng là phòng khám được rất nhiều bà mẹ tin tưởng và lựa chọn. Bởi lẻ ở đây có vô vàng các tiện ích và cách phục vụ tuyệt vời không đâu sánh bằng. Cụ thế, bạn sẽ được sự tư vấn cũng thăm khám tận tình của bác sĩ bác sĩ chuyên khoa sản nhiều năm kinh nghiệm. Từng chi tiết về tim thai, độ mờ da gáy, chiều dài, cân nặng.... sẽ được cung cấp cụ thể. Hơn thế nữa, tại đây còn có thể thấy được những bất thường để có các giải pháp tối ưu nhất.


Mỗi bà mẹ khi đến với bất kỳ phòng khám nào điều quan tâm hàng đầu là liệu kết quả có chuẩn xác không? Mẹ hoàn toàn yên tâm nhé bởi tại đây có các đầy đủ các máy móc trang thiết bị hiện đại nhất hiện nay. Việc đưa ra kết quả siêu âm là chuẩn xác 100%. Ngoài ra, Phòng Khám Sản Phụ Khoa Xuân Hương - Đà Lạt còn có xét nghiệm đi kèm mang đến sự tiện lợi vô cùng.


Không chỉ mang đến dịch vụ khám thai, siêu âm chất lượng Phòng Khám Sản Phụ Khoa Xuân Hương - Đà Lạt còn được đánh giá cao bởi các dịch vụ khác như:

  • Khám phụ khoa, hiếm muộn, KHHGĐ
  • Siêu âm màu, 5D, tiền sản, tuyến vú, canh noãn
  • Khám và điều trị són tiểu, sa tạng chậu
  • Khám và tầm soát ung thư cổ tử cung công nghệ cao
  • Xét nghiệm chẩn đoán sớm các bệnh ung thư di truyền

Mỗi dịch vụ tại đây đều thể hiện sự tận tâm cũng như chuyên nghiệp trong cách phục vụ. Vì thế, đừng bỏ lỡ Phòng Khám Sản Phụ Khoa Xuân Hương - Đà Lạt khi có nhu cầu nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Hẻm 288 Bùi Thị Xuân, P. 8, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
Điện thoại: 0263 391 1985 boặc 0985 951 646
Email: phongkhamxuanhuong@gmail.com
Website: phongkhamsandalat.com
Fanpage: www.facebook.com/bacsitamaihuong/

Phòng Khám Sản Phụ Khoa Xuân Hương - Đà Lạt ảnh 1
Phòng Khám Sản Phụ Khoa Xuân Hương - Đà Lạt
Phòng Khám Sản Phụ Khoa Xuân Hương - Đà Lạt ảnh 2
Phòng Khám Sản Phụ Khoa Xuân Hương - Đà Lạt
Top 2
(có 0 lượt vote)

Phòng khám sản phụ khoa - Bác sĩ Nguyễn Công Thìn

Không nằm ngoài danh sách này, hiện Phòng khám sản phụ khoa - Bác sĩ Nguyễn Công Thìn cũng là một trong những phòng khám chất lượng và uy tín hàng đầu tại Đà Lạt chuyên cung cấp nhiều gói dịch vụ siêu âm, khám, tư vấn, điều trị chuyên sản phụ khoa và phục vụ nhu cầu chăm sóc và bảo vệ sức khỏe của mọi khách hàng.


Đứng đầu là Bác sĩ Nguyễn Công Thìn từng trải qua 12 năm công tác ở Bệnh viện Bảo Lộc và đảm nhiệm vị trí Trưởng khoa sản Bệnh Viện Đa Khoa Lâm Đồng. Bác không chỉ được biết đến là bác sĩ giỏi, chuyên môn cao mà còn là người

tận tâm với bệnh nhân của mình. Cũng chính vì thế mà Phòng khám sản phụ khoa - Bác sĩ Nguyễn Công Thìn luôn nhận được vô số lời khen và là địa chỉ hàng đầu được nhắc đến ai đó có nhu cầu thăm khám bệnh phụ sản khoa cũng như khai thai, siêu âm tại Đà Lạt.


Khi mẹ bầu đến khám và siêu âm tại Phòng khám sản phụ khoa - Bác sĩ Nguyễn Công Thìn sẽ được tư vấn rất tỉ mỉ trong quá trình thăm khám của mình. Phòng khám sản phụ khoa - Bác sĩ Nguyễn Công Thìn luôn hiểu rằng việc siêu âm thai không chỉ đơn thuần là việc thể hiện hình hài hay xem giới tính, mà nhiệm vụ quan trọng phải phát hiện được các dị tật bẩm sinh của thai để có những quyết định can thiệp dự phòng trước và sau sinh. Do đó, bằng những kinh nghiệm bao năm của bác sĩ cũng như hỗ trợ của máy móc hiện đại và đầy đủ Phòng khám sản phụ khoa - Bác sĩ Nguyễn Công Thìn cam kết sẽ mang đến cho kết quả chính xác nhất để bạn có những điều chỉnh chế độ ăn uống, sinh hoạt sao cho tốt nhất.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 102 đường Hai Bà Trưng, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
Điện thoại: 0917 927 719
Email: phongkhamsanphukhoa102dalat@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/phongkhambacsithindalat

Phòng khám sản phụ khoa - Bác sĩ Nguyễn Công Thìn ảnh 1
Phòng khám sản phụ khoa - Bác sĩ Nguyễn Công Thìn
Phòng khám sản phụ khoa - Bác sĩ Nguyễn Công Thìn ảnh 2
Phòng khám sản phụ khoa - Bác sĩ Nguyễn Công Thìn
Top 3
(có 0 lượt vote)

Phòng khám sản phụ khoa, siêu âm bác sĩ Ngọc Ánh

Trong những năm gần đây có rất nhiều phòng khám thai, siêu âm được mọc lên. Đây cũng là một tin tốt cho các khách hàng nhưng bên cạnh đó cũng không kém phần lo ngại. Bởi lẽ bên cạnh những phòng khám siêu âm chất lượng luôn kèm theo những đơn vị kém chất lượng. Với mong muốn mang đến cho khách hàng tại Đà Lạt có một phòng khám siêu âm hàng đầu uy tín, Phòng khám sản phụ khoa, siêu âm bác sĩ Ngọc Ánh đã được ra đời mang đến cho khách các dịch vụ khám, siêu âm chất lượng. Và trong một thời gian hình thành và phát triển Phòng khám sản phụ khoa, siêu âm bác sĩ Ngọc Ánh đã dần trở thành cái tên thường xuyên được nhắc đến mỗi khi có ai đó đang cần tư vấn phòng Khám thai, siêu âm nào tốt nhất.


Đến với Phòng khám sản phụ khoa, siêu âm bác sĩ Ngọc Ánh bạn sẽ được thăm khám bởi bác sĩ Ngọc Ánh, người có chuyên môn cao, có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Bác luôn tận tình chu đáo, giải thích cụ thể từng chi tiết để bạn có thể biết và theo dõi được tình trạng sức khỏe của mẹ và bé. Không dừng lại ở đó, bạn còn tư vấn cho bạn cách chăm sóc phù hợp nhất để bạn có một kỳ thai thật khỏe mạnh. Bên cạnh đó, tại đây còn trang bị đầy đủ các trang thiết bị hiện đại nhất. Vì thế, kết quả siêu âm tại đây luôn đảm bảo là chuẩn xác nhất.


Nhiều chị em phụ nữ đánh giá rằng khi bạn đến đây khám thai, siêu âm tại Phòng khám sản phụ khoa, siêu âm bác sĩ Ngọc Ánh lần đầu tiên thì sẽ có cảm tình ngay và chắc chắn sẽ tiếp tục đến theo dõi trong suốt cả thai kì. Để trở thành người mẹ khỏe mạnh và thông thái, hãy note lại địa chỉ ngay và luôn bây giờ đi các bạn nhé.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 74 Thi Sách, P. 6, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
Điện thoại: 026 3350 6910

Phòng khám sản phụ khoa, siêu âm bác sĩ Ngọc Ánh ảnh 1
Phòng khám sản phụ khoa, siêu âm bác sĩ Ngọc Ánh
Phòng khám sản phụ khoa, siêu âm bác sĩ Ngọc Ánh ảnh 2
Phòng khám sản phụ khoa, siêu âm bác sĩ Ngọc Ánh
Top 4
(có 0 lượt vote)

Phòng Khám Sản Phụ Khoa - Bác sĩ Kim Loan

Phòng Khám Sản Phụ Khoa - Bác sĩ Kim Loan hiện là một trong những phòng khám hiện đại có tiếng bậc nhất tại Đà lạt, đã và đang luôn nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ phái đẹp, đặc biệt là hội chị em đang trong thời kì bầu bí đấy nhé. Vì thế, nếu bạn đang muốn tìm kiếm địa chỉ phòng khám thai, siêu âm tốt nhất Đà Lạt thì có thể tham khảo qua Phòng Khám Sản Phụ Khoa - Bác sĩ Kim Loan.


Phòng Khám Sản Phụ Khoa - Bác sĩ Kim Loan được đánh giá cao bởi tại đây có đầy đủ các thiết bị siêu âm bậc nhất hiện nay cùng với đó bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, luôn tỉ mỉ và cẩn thận trong từng khâu thăm khám thai và siêu âm. Cụ thể là Phòng Khám Sản Phụ Khoa - Bác sĩ Kim Loan luôn thực hiện khám và theo dõi trong quá trình mang thai 9 tháng của mẹ bầu theo đúng quy trình. Với mỗi giai đoạn là một cách khám và thực hiện kiểm tra như sau:

  • Giai đoạn 3 tháng đầu của thai kỳ: Đánh giá tình trạng sức khỏe của mẹ và thai nhi, dự kiến ngày sinh, thực hiện các xét nghiệm sàng lọc trước sinh.
  • Giai đoạn 3 tháng giữa của thai kỳ: Giai đoạn này hình thái của thai nhi bắt đầu phát triển, nằm khoảng tuần thứ 22, bắt đầu tiêm vaccin phòng chống uốn ván, thực hiện một số xét nghiệm theo quy trình chuẩn của bác sĩ khám, thiết lập bộ hồ sơ quản lý thai nhi
  • Giai đoạn 3 tháng cuối của thai kỳ: Thai nhi đã phát triển, nằm khoảng tuần thứ 32, tiến hành xét nghiệm nước tiểu, theo dõi tình trạng thai nhi chặt chẽ hơn trong trường hợp quá thời gian đã dự kiến trước đó.

Với quy trình thăm khám, siêu âm rõ ràng, cụ thể Phòng Khám Sản Phụ Khoa - Bác sĩ Kim Loan chắc chắn sẽ giúp bạn có kỳ thai thật an toàn nhất. Vì thế, đừng bỏ qua Phòng Khám Sản Phụ Khoa - Bác sĩ Kim Loan khi đang có nhu cầu tìm kiếm một địa chỉ khám thai, siêu âm chất lượng tại Đà Lạt nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 31/2 Hải Thượng Lãn Ông, P. 5, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
Điện thoại: 0918 438 077
Fanpage: www.facebook.com/bskimloan/

Phòng Khám Sản Phụ Khoa - Bác sĩ Kim Loan ảnh 1
Phòng Khám Sản Phụ Khoa - Bác sĩ Kim Loan
Phòng Khám Sản Phụ Khoa - Bác sĩ Kim Loan ảnh 2
Phòng Khám Sản Phụ Khoa - Bác sĩ Kim Loan
Top 5
(có 0 lượt vote)

Khoa Phụ sản - Bệnh viện đa khoa Lâm Đồng

Tọa lạc tại Số 1 đường Phạm Ngọc Thạch, P. 6, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng, hiện Khoa Phụ sản - Bệnh viện đa khoa Lâm Đồng cũng là một địa chỉ được giới chuyên môn và cộng đồng đánh giá có uy tín trong lĩnh vực khám thai, siêu âm thai chất lượng mà bạn nên cân nhắc tham khảo và lựa chọn.


Với môi trường chuyên nghiệp và hiện đại, hệ thống máy móc kĩ thuật tối tân vô cùng phong phú, Khoa Phụ sản - Bệnh viện đa khoa Lâm Đồng tự tin có thể khiến các bạn không bao giờ thất vọng. Khi đến với dịch vụ khám thai, siêu âm tại đây các ông bố, bà mẹ sẽ được trông nhìn trực tiếp những sinh linh bé nhỏ thông qua những hình ảnh siêu âm tương đối rõ nét, lại được bác sỹ có trình độ học vấn chuyên môn cao, kinh nghiệm dày dặn thăm khám phân tích từng chi tiết, chỉ rõ thai nhi đương tuần thứ mấy, cũng như chẩn đoán chính xác tình trạng của bé. Không chỉ có vậy, bác sỹ tại đây còn tư vấn tận tình chế độ ăn uống, sinh hoạt hợp lý để mang đến cho mẹ bầu kỳ thai thật khỏe mạnh.


Bên cạnh chất lượng, giá cả là điều mà nhiều mẹ bầu hay quan tâm tới tiếp theo. Mức giá khám thai, siêu âm tại Khoa Phụ sản - Bệnh viện đa khoa Lâm Đồng đều được công khai minh bạch và được đánh giá là hợp lý so với mặt bằng chung của thị trường nên bạn không cần lo lắng về chi phí đâu nhé!


Khoa Phụ sản - Bệnh viện đa khoa Lâm Đồng đích thị là địa điểm đáng để lưu tâm khi ai đó có ý định tìm địa chỉ siêu âm, xét nghiệm nói riêng và theo dõi thai kì nói chung. Bạn hãy lưu lại khi cần thiết nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 1 đường Phạm Ngọc Thạch, P. 6, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
Điện thoại: 0263 382 7528
Email: bbtbv@lamdong.gov.vn

Fanpage: www.facebook.com/pages/Bệnh-Viện-Đa-Khoa-Tỉnh-Lâm-Đồng/200073253425389

Khoa Phụ sản - Bệnh viện đa khoa Lâm Đồng ảnh 1
Khoa Phụ sản - Bệnh viện đa khoa Lâm Đồng
Khoa Phụ sản - Bệnh viện đa khoa Lâm Đồng ảnh 2
Khoa Phụ sản - Bệnh viện đa khoa Lâm Đồng
Trên đây là top địa chỉ khám thai, siêu âm uy tín nhất tại Đà Lạt mà Alltop đã tổng hợp được. Hi vọng, bài viết sẽ mang đến cho bạn nhiều thông tin hữu ích giúp bạn tìm được phòng khám thai, siêu âm tốt nhất và chất lượng nhất!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .