Top 9 Địa chỉ luyện chữ đẹp tốt nhất Bình Phước

987

Với quan niệm "Luyện nét chữ - rèn nết người" luôn được các bậc phụ huynh quan tâm và lưu ý. Vậy làm thế nào để có thể viết chữ đẹp và luyện viết chữ...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Luyện Chữ Đẹp Phương Thủy

Luyện Chữ Đẹp Phương Thủy mở các lớp dạy học rèn luyện viết chữ đẹp nhanh cho người lớn và học sinh tại Bình Phước. Chỉ cần cố gắng luyện chữ sau mỗi buổi học tại Phương Thủy, dù bạn là ai chữ viết chắc chắn sẽ được cải thiện rõ rệt.


Đến với Luyện Chữ Đẹp Phương Thủy các bé sẽ được:

  • Chỉnh tư thế ngồi chuẩn, tạo thói quen.
  • Chỉnh cách cầm viết chuẩn, tạo thói quen.
  • Cô chỉnh cách viết từng nét cơ bản, từng nét rời, từng chữ cái, ghép chữ cái thành từng từ, ghép từ thành câu
  • Chữ theo chuẩn mẫu chữ 34 của Bộ Giáo dục và Đào tạo.
  • Chữ đứng, chữ nghiêng, chữ hoa sáng tạo.

Lòng yêu nghề và yêu học sinh đã giúp Phương Thủy rất thành công với sự nghiệp dạy viết chữ đẹp tuyệt vời ở Bình Phước. Ngoài việc giảng dạy cho học viên, giáo viên tại Luyện Chữ Đẹp Phương Thủy đều luôn có những phương pháp hay để truyền đạt tốt nhất tới học sinh. Bên cạnh đó Phương Thủy luôn cố gắng tạo giáo trình phù hợp với năng lực của từng học sinh sẽ giúp các em hứng thú với việc học hơn. Đây chắc chắn sẽ là địa chỉ luyện chữ uy tín không làm bạn thất vọng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 20 Ngô Gia Tự, P. Tân Phú, TX. Đồng Xoài, Bình Phước

Điện thoại: 0329 939 393

Facebook 1: https://www.facebook.com/profile.php?id=100004328621379

Facebook 2: https://www.facebook.com/profile.php?id=100094518691899

Luyện Chữ Đẹp Phương Thủy ảnh 1
Luyện Chữ Đẹp Phương Thủy
Luyện Chữ Đẹp Phương Thủy ảnh 2
Luyện Chữ Đẹp Phương Thủy
Top 1
(có 0 lượt vote)

Luyện Chữ Đẹp Ngọc Diệp

Học luyện chữ không thể vội vàng, đừng hỏi học bao lâu là đẹp, bạn chính là người nắm giữ chìa khóa thành công. Tuy nhiên tại Bình Phước, Luyện Chữ Đẹp Ngọc Diệp sẽ thay bạn quyết định được điều đó. Luyện Chữ Đẹp Ngọc Diệp là một trong những đơn vị uy tín trong lĩnh vực giáo dục. Thấu hiểu được tầm quan trọng của việc học đối với con bạn, với kinh nghiệm và thời gian nghiên cứu, cô giáo Ngọc Diệp mở các lớp dạy học rèn luyện viết chữ đẹp nhanh cho người lớn và học sinh tại Bình Phước.


Tại Luyện Chữ Đẹp Ngọc Diệp đang tuyển sinh các khoá học:

  • Tiền tiểu học dành cho học sinh từ lớp lá. Chuẩn bị lên lớp 1.
  • Luyện chữ đẹp dành cho học sinh lớp 1 đến lớp 5.
  • Luyện viết nhanh đẹp bằng bút bi dành cho học sinh chuẩn bị lên lớp 6 trở lên.
  • Lớp đào tạo nghề dành cho giáo viên, sinh viên, người yêu chữ.

Luyện Chữ Đẹp Ngọc Diệp sở hữu đội ngũ giáo viên với kinh nghiệm luyện viết chữ đẹp uy tín – chất lượng hàng đầu tại Quảng Ngãi. Cam kết sau khi tốt nghiệp khóa học chữ của cô giáo sẽ thay đổi hoàn toàn, nắm chắc kĩ thuật viết và biết cách sửa bài. Ngọc Diệp tự tin hiểu các em học và đưa ra các phương pháp truyền đạt kỹ năng viết chữ viết đẹp phù hợp nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 43 Hoàng Văn Thái, P. Tân Phú, TP. Đồng Xoài, Bình Phước

Điện thoại: 0869 757 595 (Ms. Diệp)

Facebook: https://www.facebook.com/ngocdiep.maithi.399

Luyện Chữ Đẹp Ngọc Diệp ảnh 1
Luyện Chữ Đẹp Ngọc Diệp
Luyện Chữ Đẹp Ngọc Diệp ảnh 2
Luyện Chữ Đẹp Ngọc Diệp
Top 2
(có 2 lượt vote)

Trung Tâm Giáo Dục Kỹ Năng Trí Tuệ Việt

Trung Tâm Giáo Dục Kỹ Năng Trí Tuệ Việt tại Bình Phước được ra đời với sự kết hợp của một tập thể đội ngũ thầy cô giáo luôn luôn nêu cao tinh thần coi trọng việc nuôi dưỡng kiến thức, rèn luyện đạo đức, bồi dưỡng kỹ năng cho các em học sinh. Trung tâm giảng dạy, đào tạo tất cả các bộ môn từ tiểu học và các môn năng khiếu. Trong đó, nổi bật có luyện viết chữ đẹp cho mọi lứa tuổi.


Một số hoạt động được yêu thích nhất tại trung tâm Trí Tuệ Việt:

  • Được thỏa sức sáng tạo và đam mê cùng sắc màu với khóa vẽ thiếu nhi.
  • Được rèn luyện và phát triển tư duy qua bộ môn toán Soroban hay còn gọi là toán tư duy.
  • Rèn luyện tính kiên trì cẩn thận qua việc luyện chữ đẹp.
  • Chuẩn bị hành trang vào lớp 1 để hết hè vào lớp 1.
  • Ngoài ra các cô giáo học khóa học chữ đẹp để nâng cao tay nghề, nâng cao giá trị bản thân và công việc.

Đến với Trí Tuệ Việt, bạn sẽ được luyện viết chữ đẹp đúng với cấu trúc của Bộ Giáo Dục, luyện cả chữ đứng và chữ nghiêng. Bên cạnh đó trong quá trình rèn luyện chữ, bạn không những học được cách viết chữ đẹp mà còn giúp bạn luyện được tính cẩn thận, kiên nhẫn.


Với đội ngũ giáo viên vừa xinh đẹp, vừa tài năng lại, vừa nhiệt huyết có tâm với nghề, Trí Tuệ Việt đã và đang giúp các bé có 1 mùa hè đầy ý nghĩa và một hành trang cũng như kiến thức đầy vững chắc.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 153 Huỳnh Văn Nghệ, P. Tân Phú, TP. Đồng Xoài, Bình Phước

Điện thoại: 0981 394 837 - 0356 002 559

Facebook: https://www.facebook.com/ToanTuDuyPhanTu

Email: trituevietbp@gmail.com

Trung Tâm Giáo Dục Kỹ Năng Trí Tuệ Việt ảnh 1
Trung Tâm Giáo Dục Kỹ Năng Trí Tuệ Việt
Trung Tâm Giáo Dục Kỹ Năng Trí Tuệ Việt ảnh 2
Trung Tâm Giáo Dục Kỹ Năng Trí Tuệ Việt
Top 3
(có 0 lượt vote)

Luyện Chữ Đẹp Tiến Thành

Luyện Chữ Đẹp Tiến Thành được phụ huynh biết đến và tin tưởng là nơi dạy học uy tín, chất lượng. Các em đến đây học hầu hết đều có kết quả tốt. Phòng học thoáng mát, bàn ghế chuẩn cũng là lựa chọn của các bậc phụ huynh.


Ngoài ra, Luyện Chữ Đẹp Tiến Thành còn dạy:

  • Bé Chuẩn bị vào lớp 1.
  • Luyện Chữ Đẹp Chuyên cho học sinh, người lớn.
  • Ôn tập, báo bài Toán- Tiếng Việt- Tiếng Anh cho học sinh Tiểu học.

Đến với Luyện Chữ Đẹp Tiến Thành bé sẽ nhận được gì qua khóa học :

  • Giáo viên tâm lý, có kinh nghiệm chuyên Bé vào lớp 1.
  • Tiết học nhẹ nhàng, sinh động, hấp dẫn.
  • Bé làm quen với Chương trình lớp 1.
  • Tự tin bước vào năm học mới.
  • Giúp bé tự giác trong học tập.
  • Tăng khả năng giao tiếp.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 15 Phạm Ngọc Thạch, xã Tiến Thành, TP. Đồng Xoài, Bình Phước

Điện thoại: 0356 535 221

Facebook: https://www.facebook.com/pe.nhoi.503

Luyện Chữ Đẹp Tiến Thành ảnh 1
Luyện Chữ Đẹp Tiến Thành
Luyện Chữ Đẹp Tiến Thành ảnh 2
Luyện Chữ Đẹp Tiến Thành
Top 4
(có 0 lượt vote)

Luyện Chữ Đẹp Cẩm Tú

Luyện Chữ Đẹp Cẩm Tú là một trong những đơn vị uy tín trong lĩnh vực giáo dục dạy kèm tại nhà. Luyện Chữ Đẹp Cẩm Tú thấu hiểu được tầm quan trọng của việc học đối với các bé. Với kinh nghiệm và thời gian nghiên cứu, Cẩm Tú tự tin hiểu các em học và đưa ra các phương pháp truyền đạt kiến thức phù hợp nhất.


Các con đến với Luyện Chữ Đẹp Cẩm Tú được học từ cách cầm bút, để vở, nét cơ bản, học viết, đọc thuộc bảng chữ cái, chữ số, ghép vần đúng, đẹp, trình bày sạch sẽ gọn gàng, học làm những dạng toán tiền tiểu học để nắm vững kiến thức nền tảng trước khi vào lớp 1,... Số lượng trẻ nhận tại đây không quá 10 bé, cô giáo cầm tay hướng dẫn từng bé cụ thể.


Bạn nào có đam mê viết chữ đẹp thì đây chắc chắn là khoảng thời gian thích hợp để Luyện Chữ đấy! Tham gia 1 khóa Luyện Chữ Đẹp Cẩm Tú để cùng trải nghiệm sự khác biệt khi từng ngày thay đổi nét chữ của chính mình với mức học phí "Ngon - Bổ - Rẻ" mà hiệu quả không ngờ. Các học viên khoá trước của cô Tú đã làm được điều đó, sao bạn thì không nhỉ?


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Nhà nghỉ Quỳnh Vy, Đường Phạm Ngọc Thạch, P. Tiến Thành, TP. Đồng Xoài, Bình Phước (Gần trường Y tế Bình Phước)

Điện thoại: 0963 754 740 (cô Tú) - 0985 002 527 (cô Thu)

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100004754853405

Luyện Chữ Đẹp Cẩm Tú ảnh 1
Luyện Chữ Đẹp Cẩm Tú
Luyện Chữ Đẹp Cẩm Tú ảnh 2
Luyện Chữ Đẹp Cẩm Tú
Top 5
(có 0 lượt vote)

Luyện Chữ Đẹp Lê Nguyễn

Luyện Chữ Đẹp Lê Nguyễn đã được ra đời nhằm mục đích rèn luyện cho các bé những thói quen tốt để từ đó hình thành nên những đức tính của một nhân cách tốt: tính cẩn thận, lòng tự trọng, lễ phép với thầy cô, cha mẹ, bạn bè… giúp các bé vững vàng, tự tin khi bước vào lớp một và những năm tiếp theo của cuộc đời. Rất nhiều nghiên cứu đã khẳng định việc viết tay rất quan trọng cho việc phát triển trí não và khả năng nhận thức, giúp trẻ nắm bắt kĩ năng, học cách diễn đạt và tổng hợp ý tưởng.


Với kinh nghiệm và thời gian nghiên cứu, Luyện Chữ Đẹp Lê Nguyễn tự tin hiểu các em học và đưa ra các phương pháp truyền đạt kiến thức phù hợp nhất. Nếu giáo án viết chung cho cả lớp mà bé không theo kịp, trung tâm sẽ giúp bé một cách đi khác phù hợp hơn. Đến với lớp kĩ năng viết mỗi học sinh sẽ có giáo án riêng phù hợp, đảm bảo tính vừa sức. Bé sẽ dễ bắt nhịp và học được bài ở trên lớp một cách dễ dàng.


Luyện Chữ Đẹp Lê Nguyễn cung cấp đội ngũ giáo viên luyện viết chữ đẹp tại nhà uy tín – chất lượng hàng đầu tại Bình Phước. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực luyện viết chữ đẹp cam kết khi học tại trung tâm gia luyện chữ đẹp các học viên sẽ cải thiện được tình trạng chữ viết hiện tại.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 47 Bùi Viện, P. Tiến Thành, TP. Đồng Xoài, Bình Phước

Điện thoại: 0937 590 466 (Lê Nguyễn)

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100046995259433

Luyện Chữ Đẹp Lê Nguyễn ảnh 1
Luyện Chữ Đẹp Lê Nguyễn
Luyện Chữ Đẹp Lê Nguyễn ảnh 2
Luyện Chữ Đẹp Lê Nguyễn
Top 6
(có 0 lượt vote)

Luyện Chữ Đẹp Minh Thùy

Địa chỉ luyện chữ đẹp ở Bình Phước phải kể đến đó chính là Lớp Học Luyện Chữ Đẹp Minh Thùy của cô giáo Minh Thùy, đây là một trong số các cơ sở đào tạo chữ đẹp uy tín. Đến với các khóa học luyện chữ viết đẹp ở Lớp Học Cô Hạnh Nhân, các bạn nhất là các bé trong độ tuổi mẫu giáo, các bé học sinh Tiểu học không chỉ được học các kĩ năng viết thạo, viết đẹp mà còn được rèn luyện các kĩ năng khác như kĩ năng trình bày bài viết, kĩ năng viết chữ hoa, rẻn luyện các phẩm chất như tính tỉ mỉ, kiên trì, nhẫn nại,...


Lớp Học Cô Minh Thùy sẽ giúp các em viết cẩn thận lần lượt từng nét cơ bản, và các chữ cái theo hướng dẫn của bộ Giáo dục và đào tạo. Ban đầu, tùy theo năng lực và khả năng của con các giáo viên sẽ hướng dẫn các bé viết nhanh hay chậm, nếu bé viết nhanh, các giáo viên sẽ giao cho bé viết tiếp các chữ cái khác sau đó sẽ đến ghép vần. Như vậy, nét chữ của bé sẽ ổn định lâu dài, và đẹp hơn khi các bé lớn lên (hạn chế việc các bố mẹ phải đưa con đi học luyện viết chữ đẹp sau này). Chắc chắn đây sẽ là địa chỉ học viết chữ đẹp tốt dành cho bạn và con em mình tại Bình Phước.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Nhà ở xã hội Phúc Thành, ấp 3, xã Tiến Hưng, TP. Đồng Xoài, Bình Phước

Điện thoại: 0366 995 428 (cô Thùy)

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100009446790070

Luyện Chữ Đẹp Minh Thùy ảnh 1
Luyện Chữ Đẹp Minh Thùy
Luyện Chữ Đẹp Minh Thùy ảnh 2
Luyện Chữ Đẹp Minh Thùy
Top 7
(có 0 lượt vote)

Luyện Chữ Đẹp Cô Thủy

Luyện chữ đẹp không chỉ luyện viết chữ cho đẹp mà giá trị của nó còn cao hơn thế, đó là rèn cho các con đức tính kiên trì, tỉ mỉ. Lớp học luyện chữ đẹp cô Thủy có các lớp Luyện chữ đẹp để làm hành trang cho bé vào lớp 1 - tự hào là địa chỉ uy tín, chất lượng hàng đầu tại Bình Phước.


Đến với lớp học cô Thủy để rèn luyện chữ viết đẹp, bé sẽ được:

  • Nhận luyện chữ đẹp và lớp tiền tiểu học.
  • Các con sẽ được rèn viết đúng, viết đẹp và viết nhanh.
  • Mỗi lớp học cô chỉ nhận 5 đến 7 bạn để đảm bảo chất lượng.

Hè là thời điểm tốt nhất để các em học rèn lại nét chữ cho sạch sẽ gọn gàng hơn, những bạn có đam mê thì có thêm thời gian để được bồi dưỡng phát triển, nâng cao chữ viết. Tại lớp Thủy, mỗi nhóm lớp cô nhận thêm chỉ ít học sinh để đảm bảo chất lượng, kèm sát trong quá trình học, học với cô Thủy buổi thứ 5, bố mẹ sẽ thấy được nét chữ của con sẽ khác hẳn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 58 Nguyễn Hữu Cảnh, P. Tân Phú, TP. Đồng Xoài, Bình Phước

Điện thoại: 0969 155 897

Facebook: https://www.facebook.com/nguyen.sunny.144

Luyện Chữ Đẹp Cô Thủy ảnh 1
Luyện Chữ Đẹp Cô Thủy
Luyện Chữ Đẹp Cô Thủy ảnh 2
Luyện Chữ Đẹp Cô Thủy
Top 8
(có 0 lượt vote)

Luyện Chữ Đẹp Thu Huyền

Luyện viết chữ là một kỹ năng quan trọng mà các trẻ em cần phải học. Tuy nhiên, có nhiều sai lầm phổ biến trong quá trình luyện viết chữ mà các phụ huynh cần lưu ý để tránh bị phản tác dụng ngược vừa không giải quyết được vấn đề mà còn gây khó khăn cho trẻ nhỏ khi luyện tập. Hiểu được nỗi lòng phụ huynh, Luyện Chữ Đẹp Thu Huyền ra đời giúp các bậc phụ huynh yên tâm gửi gắm con em học: Luyện Viết - Luyện Đọc - Luyện Toán.


Đặc biệt tại Thu Huyền, các bé còn được học luyện viết Chính tả từ tập chép đến nghe viết các từ đơn, cụm từ và câu đơn giản. Việc này sẽ giúp cho bé rèn luyện được kỹ năng tập trung ghi nhớ, phát âm đúng, viết đúng và cải thiện được lỗi sai chính tả - là hành trang vững chắc cho các bé tự tin bước vào lớp 1. Cô giáo Thu Huyền tại đây sẽ dựa vào năng lực học của từng bé để đưa ra giáo trình - phương pháp dạy phù hợp và hơn hết là sẽ đồng hành cùng bé có thể tự tin vào lớp 1.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Cổng Bệnh viện Y học cổ truyền, đường Nguyễn Huệ, P. Tân Thiện, TP. Đồng Xoài, Bình Phước

Điện thoại: 0973 688 599

Facebook: https://www.facebook.com/huyen.thu.94695459

Luyện Chữ Đẹp Thu Huyền ảnh 1
Luyện Chữ Đẹp Thu Huyền
Luyện Chữ Đẹp Thu Huyền ảnh 2
Luyện Chữ Đẹp Thu Huyền
Trên đây là một số địa chỉ luyện chữ đẹp tại tỉnh Bình Phước. Hi vọng, qua bài viết bạn có thêm nhiều thông tin hữu ích về những địa chỉ học luyện chữ đẹp tốt nhất.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .