Top 2 Địa chỉ luyện chữ đẹp tốt nhất Bình Thuận

217

Xã hội ngày một phát triển kéo theo đó nhu cầu thẩm mĩ của con người cũng không ngừng tăng cao, đối với chữ viết cũng vậy, bên cạnh việc đọc thông viết thạo ngôn...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Luyện Chữ Đẹp Hà Giang

Cách viết chữ đẹp luôn được nhiều người quan tâm ở xã hội hiện đại này. Chữ viết là phương tiện để giao tiếp, lưu trữ kiến thức. Ngoài ra nét chữ còn thể hiện lên bản sắc riêng của mỗi người. Dù là thời đại 4.0 con người đã tạo ra nhiều thiết bị để soạn thảo văn bản như điện thoại, ipad, máy tính,… nhưng họ vẫn không thể bỏ đi thói quen sử dụng bút để viết tay.


Với những lý do và lợi ích như vậy, hiển nhiên không có lý do gì bạn và các em nhỏ lại không nên luyện viết chữ đẹp ngay hôm nay cả. Tại Bình Thuận, Luyện Chữ Đẹp Hà Giang là một trong những địa chỉ luyện chữ đẹp mà Alltop dành cho bạn.


Luyện Chữ Đẹp Hà Giang chuyên tuyển sinh các lớp: HÀNH TRANG VÀO LỚP 1, TOÁN - TIẾNG VIỆT Tiểu học, LUYỆN CHỮ ĐẸP, TOÁN TƯ DUY. Trong đó với khóa luyện chữ đẹp, các bạn sẽ được học cách nhận biết các chữ cái, tập đọc, viết chữ chuẩn theo mẫu của bộ Giáo dục, tư thế ngồi, cách cầm bút,… cho đến cách luyện chữ chuẩn, chữ nghiêng, chữ hoa sáng tạo. Đặc biệt cô nhận ít học sinh, ngưng nhận khi đủ học sinh, để đảm bảo chất lượng.


Luyện Chữ Đẹp Hà Giang hiện chiêu sinh lớp RÈN CHỮ ĐẸP:

  • Những bạn học sinh từ lớp 1 đến lơp 5 có nét chữ nguệch ngoạc, sai chính tả, vở gạch xóa.
  • Những bạn học sinh không có hứng thú với môn tập viết.
  • Những bạn mong muốn cải thiện nét chữ, tính kiên nhẫn và viết đúng ngữ pháp Tiếng Việt.
  • Những bạn học sinh có nhu cầu đi thi viết chữ đẹp.
  • Những học sinh sắp vào lớp 1
  • Ngoài ra trung tâm có riêng các khóa học dành cho người đi làm và cho các giáo viên, sinh viên ngành sư phạm.

Luyện viết chữ đẹp cho học sinh tiểu học chính là rèn luyện những đức tính tốt đẹp cho cuộc sống sau này của các em. Đó chính là ý nghĩa của câu “Nét chữ - Nết người”.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 11 Nguyễn Huy Tự, P. Phú Thủy, TP. Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận (TRUNG TÂM GIANG KIDS)

Điện thoại: 081.34.35.039

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100068449711168

Luyện Chữ Đẹp Hà Giang ảnh 1
Luyện Chữ Đẹp Hà Giang
Luyện Chữ Đẹp Hà Giang ảnh 2
Luyện Chữ Đẹp Hà Giang
Top 1
(có 0 lượt vote)

Luyện chữ đẹp cô Nam

Viết chữ đẹp dù ở bất kỳ thời đại nào cũng đều được xem là kỹ năng cần thiết. Có câu “nét chữ nết người”, bên cạnh kiến thức, chữ viết là nền tảng để mỗi chúng ta phát triển và rèn luyện nhiều đức tính tốt đẹp. Chính vì vậy, các bậc phụ huynh nên chú trọng luyện viết chữ đẹp cho con ngay từ khi bắt đầu học chữ.


Luyện chữ đẹp cô Nam là một trong những trung tâm luyện viết chữ đẹp Bình Thuận uy tín hàng đầu mà bạn có thể tham khảo. Với sự uy tín lâu năm trong nghề luyện viết chữ, lấy chất lượng đào tạo làm trung tâm. Luyện chữ đẹp cô Nam luôn thay đổi mình để có thể mang đến cho các học viên những dịch vụ dạy học tốt nhất và một kết quả đầu ra như mong muốn. 


Luyện chữ đẹp cô Nam nhận luyện chữ đẹp:

  • Khóa luyện chữ đẹp (15 - 20 buổi)
    • Luyện chữ thường, chữ hoa, chữ sáng tạo, chữ nghiêng
    • Đối tượng: lớp 2,3,4,5 trở lên và người lớn
  • Khóa tiền tiểu học
    • Tập đọc, viết, làm toán
    • Đối tượng: 5,6 tuổi

Luyện chữ đẹp cô Nam luôn đặt sự quan tâm đến chất lượng dạy và sự tiến bộ của các bé lên hàng đầu. Vì thế, giáo viên tại đây luôn tận tâm và có chuyên môn về phương pháp dạy chữ đẹp. Nhờ đó, các bé sẽ được hướng dẫn một cách cụ thể và hiệu quả nhất để phát triển bộ chữ đẹp của mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: thôn 1a, Trà Tân, huyện Đức Linh, tỉnh Bình Thuận

Điện thoại: 0901 195 760

Fanpage: https://www.facebook.com/nam.huynhthi

Luyện chữ đẹp cô Nam ảnh 1
Luyện chữ đẹp cô Nam
Luyện chữ đẹp cô Nam ảnh 2
Luyện chữ đẹp cô Nam
Trên đây là top Địa chỉ luyện chữ đẹp tốt nhất Bình Thuận. Hy vọng những địa chỉ này của Alltop sẽ giúp bạn hài lòng. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .