Top 6 Địa chỉ luyện chữ đẹp tốt nhất TP. Long Khánh, Đồng Nai

658

Hiện nay, việc luyện viết chữ đẹp đang là mối quan tâm hàng đầu của các bậc phụ huynh. Không phải bạn nhỏ nào cũng có năng khiếu viết chữ đẹp ngay từ đầu. Để...xem thêm ...

Top 0
(có 1 lượt vote)

Luyện chữ đẹp Phương Thảo

Luyện chữ đẹp Phương Thảo là một trong số những địa chỉ luyện viết chữ đẹp uy tín tại TP. Long Khánh, Đồng Nai, đang được nhiều bậc cha mẹ quan tâm. Ngoài những môn học quan trọng như toán, tiếng anh,... thì các ba mẹ cũng nên cho con bổ sung một số môn năng khiếu, ngoài ra ba mẹ nên cho trẻ luyện viết chữ đẹp. Nét chữ nết người, khi trẻ rèn luyện được nét chữ, ngoài việc nâng cao khả năng viết trẻ còn có thể rèn luyện được nhiều đức tính tốt như tính cẩn thận, tính tỉ mỉ, tính sáng tạo và nhiều đức tính tốt khác.


Khi đến với Luyện chữ đẹp Phương Thảo các bạn sẽ được:

  • Luyện tư thế ngồi viết, cách cầm bút đúng chuẩn.
  • Làm quen với vở ô li, làm quen với dòng kẻ để viết đúng ô, đúng dòng
  • Viết thành thạo bảng chữ cái, viết nối những từ có nghĩa.
  • Cách viết nét thanh đậm,...
  • Tập viết các chữ cái với sự hướng dẫn chi tiết, cách giảng dạy khoa học giúp con tiếp cận nhanh nhất.
  • Rèn tính cẩn thận, kiên nhẫn khi bắt đầu từ nét bút đầu tiên.

Luyện chữ đẹp Phương Thảo dường như là điểm đến vô cùng quen thuộc cho những ai có nhu cầu luyện chữ đẹp như trẻ chuẩn bị vào lớp 1, sửa chữa cho những học viên mất căn bản, chữ quá xấu. Với sự tận tình cũng khả năng chuyên môn cao cùng kinh nghiệm xây dựng bao năm qua Luyện chữ đẹp Phương Thảo tự tin sẽ mang đến cho bạn những khóa học thật chất lượng.


MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 177 Hoàng Diệu, P. Xuân Thanh, TP. Long Khánh, Đồng Nai

Điện thoại: 0904.02.47.02

Facebook: https://www.facebook.com/giasudaykem.longkhanh

Luyện chữ đẹp Phương Thảo ảnh 1
Luyện chữ đẹp Phương Thảo
Luyện chữ đẹp Phương Thảo ảnh 2
Luyện chữ đẹp Phương Thảo
Top 1
(có 1 lượt vote)

Lớp luyện chữ đẹp cô Kim Anh

Lớp luyện chữ đẹp cô Kim Anh là một trong những địa chỉ luyện viết chữ đẹp hàng đầu TP Long Khánh - Đồng Nai tập trung rèn luyện học viên tiền tiểu học, tiểu học. Với tâm huyết mang những nét đẹp đến cho những thế hệ mầm non cơ sở đã đầu tư rất kỹ lưỡng, từ cơ sở vật chất cho đến những giáo viên có kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, mang lại cho học viên chất lượng tuyệt vời nhất. 


Lớp luyện chữ đẹp cô Kim Anh liên tục tuyển sinh :

  • Các bé 4 tuổi sinh năm 2018
  • Các bé 5 tuổi sinh năm 2017
  • Các bé muốn cải thiện chữ viết (lớp 1,2,3,4,5…)

Lớp luyện chữ đẹp cô Kim Anh được ra đời với mong muốn rèn luyện không chỉ chữ viết cho học sinh. Mà còn rèn tính kiên trì, nhẫn nại. Làm tiền đề vững chắc cho sự phát triển của trẻ em sau này. Đồng thời, đào tạo một thế hệ trẻ có thể góp phần gìn giữ giá trị cho những chữ viết tiếng Việt thiêng liêng. Đến nay, Lớp luyện chữ đẹp cô Kim Anh đã đào tạo ra rất nhiều học viên với nét chữ xuất sắc. Hơn nữa còn đạt các thành tích tốt trong các cuộc thi chữ đẹp. Chính những lý do trên mà Lớp luyện chữ đẹp cô Kim Anh luôn dành được sự yêu thương và tin tưởng lớn từ các bậc phụ huynh trên địa bàn thành phố.


MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Số 7 Nguyễn Hữu Cảnh, P Xuân Trung, TP. Long Khánh, Đồng Nai

Điện thoại: 0898796730

Facebook: https://www.facebook.com/Rainpradise

Lớp luyện chữ đẹp cô Kim Anh ảnh 1
Lớp luyện chữ đẹp cô Kim Anh
Lớp luyện chữ đẹp cô Kim Anh ảnh 2
Lớp luyện chữ đẹp cô Kim Anh
Top 2
(có 2 lượt vote)

Luyện chữ đẹp Phương Dung

Ngoài những địa chỉ luyện chữ đẹp tại TP Long Khánh - Đồng Nai ở trên, bạn cũng không nên bỏ qua lớp Luyện chữ đẹp Phương Dung. Cô Dung chuyên mở lớp luyện chữ đẹp dành cho thiếu nhi. Đây là lứa tuổi thích hợp nhất để làm quen với chữ nhỏ – nét chữ gắn liền với các bé sau này. Học luyện chữ đẹp tại Luyện chữ đẹp Phương Dung, các bé sẽ được trang bị đầy đủ những kỹ năng viết đúng, viết đẹp, rèn tính kiên nhẫn, cẩn thận cho các bé. Giúp cho các bé có một khởi đầu thuận lợi trên con đường học vấn.


Đến với lớp học các con sẽ được:

  • Hướng dẫn tư thế ngồi và cầm bút đúng cách
  • Luyện viết nét và ứng dụng viết chữ
  • Trang trí bố cục vở sạch đẹp
  • Rèn luyện tính kiên trì, tỉ mỉ,cẩn thận khi viết.

Đây là một trong những địa chỉ luyện chữ đẹp xây dựng thương hiệu thuần bằng chất lượng và uy tín. Ban đầu, chỉ có một số lượng ít các bạn nhỏ được phụ huynh dắt đến lớp học luyện chữ. Dần dần, chất lượng đầu ra của các học viên tại Luyện chữ đẹp Phương Dung đã thuyết phục được rất nhiều bậc phụ huynh cho con em của mình đến học.


MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Khu Phố, Núi Đỏ, Bàu Sen, TP. Long Khánh, Đồng Nai

Điện thoại: 0937048885

Facebook: https://www.facebook.com/kjmdung.lethjkjmdung

Fanpage: https://www.facebook.com/chudepphuongdung

Luyện chữ đẹp Phương Dung ảnh 1
Luyện chữ đẹp Phương Dung
Luyện chữ đẹp Phương Dung ảnh 2
Luyện chữ đẹp Phương Dung
Top 3
(có 1 lượt vote)

Lớp luyện chữ cô Loan

Sẽ thật là thiếu xót lớn nếu trong danh sách những địa chỉ luyện chữ đẹp uy tín tại TP Long Khánh - Đồng Nai lại thiếu vắng cái tên Lớp luyện chữ cô Loan, cô giáo sẽ hỗ trợ các bạn nhỏ lần lượt viết cẩn thận từng nét, từng nét chữ cơ bản theo đúng chỉ đạo của Bộ Giáo dục và Đào tạo.


Đến với Lớp luyện chữ cô Loan các bé sẽ được:

  • Chỉnh tư thế ngồi chuẩn, tạo thói quen
  • Chỉnh cách cầm viết chuẩn, tạo thói quen
  • Cô chỉnh cách viết từng nét cơ bản, từng nét rời, từng chữ cái, ghép chữ cái thành từng từ, ghép từ thành câu
  • Chữ theo chuẩn mẫu chữ 34 của Bộ Giáo dục và Đào tạo
  • Chữ đứng, chữ nghiêng, chữ hoa sáng tạo

Đối với việc rèn chữ đẹp thì không giới hạn bất kỳ độ tuổi nào, chỉ cần có nhu cầu, có đam mê thì đều có thể đăng ký tham gia khóa học của Lớp luyện chữ cô Loan. Chỉ cần cố gắng luyện chữ sau mỗi buổi học, dù bạn là ai chữ viết chắc chắn sẽ được cải thiện rõ rệt.


MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 425 Hồ Thị Hương, TP. Long Khánh, Đồng Nai

Điện thoại: 0909665821 (cô Loan)

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100013483032692

Lớp luyện chữ cô Loan ảnh 1
Lớp luyện chữ cô Loan
Lớp luyện chữ cô Loan ảnh 2
Lớp luyện chữ cô Loan
Top 4
(có 0 lượt vote)

Luyện chữ đẹp Cô Linh

Khi nhắc đến địa chỉ luyện chữ đẹp ở TP Long Khánh - Đồng Nai đáng tin cậy, chúng ta không thể không nhắc đến Luyện chữ đẹp Cô Linh. Với phương châm “Chữ đẹp là nét người”, cô đã gắn bó với nghề viết chữ đẹp từ nhiều năm nay. Lớp của cô luyện nhiều chữ cho nhiều lứa tuổi nhưng chủ yếu vẫn là học sinh tiền tiểu học, tiểu học,...


Đến với các khóa học luyện chữ viết đẹp của Cô Linh, các bạn nhất là các bé trong độ tuổi mẫu giáo, các bé học sinh Tiểu học không chỉ được học các kĩ năng viết thạo, viết đẹp mà còn được rèn luyện các kĩ năng khác như kĩ năng trình bày bài viết, kĩ năng viết chữ hoa, rèn luyện các phẩm chất như tính tỉ mỉ, kiên trì, nhẫn nại,...


Tại Luyện chữ đẹp Cô Linh, các bạn sẽ được rèn luyện viết đa dạng các kiểu chữ: Chữ nghiêng, chữ thẳng, nét thanh nét đậm, chữ cách điệu,... ngoài ra các bạn còn được trau dồi nhiều kĩ năng khác trong đó có kĩ năng giao tiếp và rèn luyện tính cách cũng như có cơ hội tự khám phá bản thên. Chắc chắn qua những bài giảng thú vị, bổ ích của Luyện chữ đẹp Cô Linh giàu kinh nghiệm sẽ giúp bạn tiến bộ hơn về chữ viết và thêm yêu chữ viết của đất nước mình.


MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Hẻm 140 đường Trần Phú, TP. Long Khánh, Đồng Nai

Điện thoại: 0346595481

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100007988115175

Luyện chữ đẹp Cô Linh ảnh 1
Luyện chữ đẹp Cô Linh
Luyện chữ đẹp Cô Linh ảnh 2
Luyện chữ đẹp Cô Linh
Top 5
(có 1 lượt vote)

Luyện chữ đẹp Ngọc Hân

Luyện chữ đẹp Ngọc Hân cũng là một địa chỉ điển hình của cô giáo mẫu mực với nghề viết chữ đẹp ở TP Long Khánh - Đồng Nai. Cô Ngọc Hân là giáo viên chuyên luyện chữ cho các em học sinh, nên cách giao tiếp của cô dành cho các em học sinh cũng rất dễ thương khiến các em càng yêu chữ và yêu thích hơn.


Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề viết, cô đã giúp rất nhiều học viên tại Luyện chữ đẹp Ngọc Hân đạt được thành quả cao. Ban đầu, tùy theo năng lực và khả năng của con các cô sẽ hướng dẫn các con viết nhanh hay chậm, nếu cháu viết nhanh, các cô sẽ giao cho con viết tiếp các chữ cái khác sau đó sẽ đến ghép vần. Như vậy, nét chữ của con sẽ ổn định lâu dài, và đẹp hơn khi các con lớn lên. Bên cạnh đó cô con hướng dẫn các em mầm non cách cầm bút, luyện đọc tiếng việt và đánh vần, phát âm cho các em nhỏ.


Luyện chữ đẹp Ngọc Hân luôn cố gắng tạo giáo trình phù hợp với năng lực của từng học sinh sẽ giúp các em hứng thú với việc học hơn. Đây chắc chắn sẽ là địa chỉ luyện chữ uy tín không làm bạn thất vọng, cam kết khi học tại đây các em học viên dễ dàng cải thiện được tình trạng chữ viết hiện tại.


MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Núi Tung, Suối Tre, TP. Long Khánh, Đồng Nai

Điện thoại: 0335978902

Facebook: https://www.facebook.com/le.han.35

Luyện chữ đẹp Ngọc Hân ảnh 1
Luyện chữ đẹp Ngọc Hân
Luyện chữ đẹp Ngọc Hân ảnh 2
Luyện chữ đẹp Ngọc Hân
Trên đây là một vài gợi ý của Alltop dành cho các bạn về những địa chỉ luyện chữ đẹp tốt nhất TP Long Khánh - Đồng Nai. Hy vọng rằng bài viết đã cung cấp cho các bạn những thông tin hữu ích.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .