Top 10 Địa chỉ may đo đồ nam đẹp nhất TP. HCM

106

Giữa lòng thành phố, bạn muốn tìm một địa chỉ đo may đồ nam đẹp và uy tín? Vậy thì hãy tham khảo những cửa hàng đã có nhiều kinh nghiệm và được sự tin...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Cao Minh Sài Gòn

Đứng đầu danh sách hôm nay đó là Cao Minh Sài Gòn - là một trong những thương hiệu may đo lâu đời nhất tại Việt Nam. Với niềm đam mê và sự cống hiến hết mình vì nghề, người sáng lập - ông Lý Minh đã được Nhà Nước Việt Nam phong tặng danh hiệu danh giá trong làng nghệ thuật may mặc - "Nghệ Nhân Ngành May". Cao Minh Sài Gòn còn được vinh danh là nhà may cao cấp nhất trong năm 2020 tại đêm trao giải “Best of the Best 2020 Awards“ của tạp chí Robb Report - giải thưởng danh giá nhằm tôn vinh những thương hiệu xuất sắc nhất trong các ngành hàng xa xỉ tại Việt Nam.

Đây chính xác là nơi hoàn hảo để quý ông có thể sở hữu ngay những trang phục sang trọng, lịch lãm với các thiết kế đẹp, bắt mắt.


Điểm nổi bật nhất tại Cao Minh Sài Gòn là mọi sản phẩm thiết kế đều là kết tinh của tâm huyết, Cao Minh Sài Gòn đã cho ra đời những sản phẩm veston, sở mi, quần tây,... chỉnh chu, tinh xảo nhất. Sự hoàn mỹ được thể hiện từ phom dáng cho đến chất liệu trang phục, chất liệu cao cấp nhưng phải phù hợp với khí hậu và đặc biệt phải đảm bảo chuyển động thoải mái. Chất liệu và công nghệ cao luôn được Cao Minh Sài Gòn chú trọng phát triển, để đem lại sự thoải mái cho người mặc.


Bạn có thể đến với cửa hàng để đo may trực tiếp nhưng nếu bạn bận không có thời gian thì có thể đặt may online theo thông tin bên dưới. Khách hàng chỉ cần liệt kê số đo, cân nặng, chiều cao của mình cùng những điểm đặc biệt khác của cơ thể, tiệm đã có thể may ra được những bộ đồ ưng ý nhất.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Villa 193/13 Điện Biên Phủ, Phường 15, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Điện thoại: 0901 111 948

Email: info@caominh.com

Website: https://caominh.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/CAOMINHSAIGON

Giờ mở cửa: 9:00 - 18:00

Cao Minh Sài Gòn ảnh 1
Cao Minh Sài Gòn
Cao Minh Sài Gòn ảnh 2
Cao Minh Sài Gòn
Top 1
(có 0 lượt vote)

Chương Tailor

Ra đời năm 1968 tại ngôi biệt thự cổ ở sài gòn Chương Tailor nổi tiếng là một trong những địa chỉ may đo đồ nam đẹp được rất nhiều khách hàng đánh giá cao. Trải qua nhiều năm thăng trầm cùng sự cạnh tranh khốc liệt của bao thương hiệu khác Chương Tailor vẫn phát triển khi sở hữu cho mình nhiều showroom, trở thành thương hiệu độc quyền số 1 Việt Nam, châu Âu và châu Á. Không dừng lại ở việc kế thừa truyền thống gia đình, Chương Tailor luôn mong muốn truyền tải sự văn minh, tiên tiến của nhân loại thông qua sự tinh tế trong từng trang phục để mang đến sự hài lòng tuyệt đối.


Không giống như các nhà may khác, ông chủ vừa đo cắt vừa nhận trả đúng như kiểu nghệ nhân trước đây. Tại Chương Tailor thì sẽ chia nhỏ các khâu và chuẩn hóa theo quốc tế. Khách tới sẽ được nhân viên tiếp đón, sau đó đo và thử size để tìm ra thông số chuẩn, phù hợp nhất với khách hàng. Với các sản phẩm cao cấp, Chương Tailor dựng demo cho khách thử, chỉnh sửa trên sản phẩm đó tới khi tìm được "đáp án đúng nhất", đưa ra bộ đồ dành riêng cho từng khách hàng. Lúc này, các nghệ nhân Chương Tailor mới bắt đầu cắt đo.


Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề cùng sự khéo léo, nhạy bén mỗi bộ trang phục của Chương Tailor không chỉ đẹp mà còn chứa đựng một câu chuyện và thể hiện một cá tính riêng, được tạo nên từ sự kết hợp giữa phong cách, đẳng cấp và khả năng sáng tạo vượt bậc. Tổng thể từ phong cách, chất liệu đến từng đường cắt may tỉ mỉ cùng những chi tiết độc bản đều được thể hiện rất hoàn hảo không chê vào đâu được.


Hơn hết, Chương Tailor còn mang đến cho khách hàng chuỗi dịch vụ hoàn chỉnh từ sự đón tiếp tư vấn nhiệt tình cho đến định hình phong cách sống, quản lý tủ trang phục riêng theo yêu cầu của khách hàng. Đảm bảo bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời khi đến đây.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 220 Trần Hưng Đạo, P. Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TPHCM

Điện thoại: 0283 838 8885

Email: chuong103@gmail.com

Website: chuongtailor.com.vn

Facebook: https://www.facebook.com/SUITCAOCAP

Fanpage: https://www.facebook.com/chuongtailor/

Giờ mở cửa: 9:00 - 19:00

Chương Tailor ảnh 1
Chương Tailor
Chương Tailor ảnh 2
Chương Tailor
Top 2
(có 0 lượt vote)

Kingsman Vietnam

Bạn đang tìm kiếm địa chỉ may bộ suit, quần tây, sơ mi? Bạn không biết đâu là nơi uy tín chất lượng để tin cậy? Bạn quá phân vân khi có quá nhiều địa chỉ đo may trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh? Alltop tin rằng không đâu hoàn hảo hơn khi đến với Kingsman Vietnam - một trong những thương hiệu may đo hàng đầu Việt Nam được rất nhiều khách hàng tin yêu và lựa chọn.


Điểm ấn tượng nhất khi đến với Kingsman Vietnam là bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ tư vấn chuyên sâu về thời trang nam lịch lãm nói chung cũng như tìm hiểu thêm về những bộ suit nói riêng tuỳ theo tình huống sử dụng của bạn, bên cạnh đó bạn cũng sẽ có những lựa chọn nhanh cho những set đồ bán sẵn được Kingsman Vietnam cân nhắc rất kỹ từ khâu chọn chất liệu cho đến khâu dựng phom dáng theo tỉ lệ cơ thể cho khách hàng tại TP. HCM. 


Tiếp theo đó là quy trình may đo chuẩn mực và khắt khe bậc nhất. Người thực hiện là những người trình độ may đo thủ công điêu luyện. Họ rất khéo léo, cẩn thận trong từng khâu đảm bảo mỗi thành phẩm tạo ra hoàn hảo vô cùng. Hơn hết, thời gian may được rút ngắn tối đa, nhanh nhưng chất lượng cam kết không hề giảm nha, vẫn rất sắc sảo trong từng đường chi tiết nhỏ nhất.


Ưu điểm của dịch vụ may đo tại Kingsman Vietnam:

  • Phong cách thiết kế hiện đại, đường cắt đơn giản, tinh tế, sang trọng và lịch lãm.
  • Tính thẩm mỹ thể hiện ở sự vừa vặn với cơ thể, khả năng che khuyết điểm hoàn hảo, tôn lên những ưu điểm từ vóc dáng.
  • Chất liệu cao cấp hơn 1000 kiểu vải phong phú về màu sắc được nhập khẩu từ Ý giúp bộ Suit luôn giữ được phom dáng mà vẫn nhẹ nhàng, thanh thoát.
  • Được cắt may bởi các thợ may tay nghề cao với 20 năm kinh nghiệm, đường kim mũi chỉ sắc nét tạo nên bộ âu phục thật hoàn hảo cho các The King.
  • Màu sắc đa dạng, thỏa sức lựa chọn từ màu đen truyền thống, trắng lịch lãm đến các màu pastel lãng mạn.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 150/ 26A Nguyễn Trãi, P. Bến Thành, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0901 454 348 hoặc 0762 134 493

Website: http://kingsmanvietnam.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/kingsmanvietnam

Giờ mở cửa: 9:30 - 22:00

Kingsman Vietnam ảnh 1
Kingsman Vietnam
Kingsman Vietnam ảnh 2
Kingsman Vietnam
Top 3
(có 0 lượt vote)

Veston Minh Châu

Là một trong những địa chỉ may đo đồ nam đẹp nhất TP. HCM Veston Minh Châu ắt hẳn là cái tên không còn xa lạ gì với những ai đang có nhu cầu mua veston, quần tây, váy, sơ mi kiểu...một sản phẩm tưởng chừng như dễ nhưng rất kén chọn người may. Và quả thật Veston Minh Châu là một trong số những người thợ may đã vượt qua được “ cái khó” đó để có chỗ đứng trong làng thời trang hiện nay.


Ưu điểm lớn nhất ở Veston Minh Châu là sở hữu đội ngũ nhân có tay nghề cao khéo léo, dày dặn kinh nghiệm, đo may chuẩn xác cùng khả năng không ngừng sáng tạo. Chưa dừng lại ở đó, điểm khác biệt trong ở đây còn được thể hiện ở sự cách tân phù hợp mọi thời đại khiến người mặc khoác lên bộ trang phục dù mang tính truyền thống nhưng vẫn tôn vinh được nét hiện đại và sang trọng. Sự tinh tế trong từng đường kim mũi chỉ và sự đa dạng trong phong cách thiết kế khiến người mặc lên đều rất tự tin dù người đó thuộc bất cứ địa vị nào trong xã hội.


Ngoài ra, Veston Minh Châu cũng rất phong phú về chất liệu, màu sắc và kiểu dáng bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn cho phù hợp với mình. Các trang phục đa số phù hợp với mọi đối tượng khách hàng, đặc biệt phù hợp với vóc dáng người Châu Á. Và đó cũng là một trong những thế mạnh giúp Veston Minh Châu nhanh chóng chiếm được thiện cảm từ phía khách hàng.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Số 229 Lý Tự Trọng, P. Bến Thành, Quận 1, TP. HCM
  • 459 Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3, TP. HCM

Điện thoại: 0977 092 468

Email: vestonminhchau@yahoo.com

Website: https://vestonminhchau.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/veston.minhchau

Giờ mở cửa: 9:00 - 20:00

Veston Minh Châu ảnh 1
Veston Minh Châu
Veston Minh Châu ảnh 2
Veston Minh Châu
Top 4
(có 0 lượt vote)

KILEE

Một trong những địa chỉ đo may đồ nam đẹp nhất TP. HCM mà bạn nên tham khảo và lựa chọn là KILEE. Nơi này được nhiều khách hàng đánh giá cao là bởi có nhiều mẫu mã đa dạng; kiểu dáng phù hợp với nhiều dáng người, độ tuổi và cân nặng; tính ứng dụng cao, dùng được trong nhiều hoàn cảnh như đi làm, dự tiệc, tham dự sự kiện,….


Các sản phẩm ở KILEE đều được thiết kế theo phong cách lịch lãm và sang trọng, hài hòa khi kết hợp hoàn hảo đến từng chi tiết nhỏ nhất, từ việc vừa vặn khi được đo chuẩn xác cho đến các kỹ thuật may cẩn thận, khéo léo. Giúp bộ trang phục khi mặc lên người sẽ trở nên nổi bật, tự tin trước mọi người xung quanh và khiến cho các cô nàng khó lòng rời mắt. Từ đó, khẳng định thêm được giá trị của bản thân.


Thêm vào đó, khi đến với KILEE bạn còn nhận được chào đón nhiệt tình từ những đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giúp bạn sở hữu ngay bộ đồ ưng ý. Đã có rất nhiều khách hàng cảm thấy hài lòng với các dịch vụ và sản phẩm ở đây cũng như sẵn sàng quay lại vào những lần tiếp theo và không ngại giời thiệu đến bạn bè, người thân, đồng nghiệp,… đang có cùng nhu cầu tìm kiếm địa chỉ đo may đồ nam đẹp nhất TP. HCM. Vì thế, chần chừ gì nữa mà không đến ngay KILEE nhỉ?


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 23 Trương Định, Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0814 386 633 hoặc 0373 351 528

Email: kilee.official@kilee.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/kileeofficial

KILEE ảnh 1
KILEE
KILEE ảnh 2
KILEE
Top 5
(có 0 lượt vote)

Thomas Nguyen Tailor & Design

Được ra đời vào nằm 2012, Thomas Nguyen Tailor & Design được biết đến là nơi chuyên may đo âu phục như vest công sở; vest cưới; tuxedo; suit 2 mảnh, 3 mảnh; quần tây và áo sơ mi… dựa trên số đo chính xác của từng người. Với mẫu mã đa dạng, thiết kế sang trọng, thời thượng và sắc nét từng đường kim, mũi chỉ đã khiến Thomas Nguyen Tailor & Design trở thành một trong những cái tên hàng đầu khi ai đó có nhu cầu đo may đồ nam tại TP. Hồ Chí Minh.


Điểm nổi bật nhất là các thiết kế của Thomas Nguyen Tailor & Design luôn bắt kịp các xu hướng mới, giúp phái mạnh không chỉ thể thiện được thần thái và giá trị của bản thân mà còn có thể trở thành tâm điểm giữa sự kiện, cuộc họp,… Thomas Nguyen Tailor & Design luôn cố gắng xây dựng niềm tin từ khách hàng không chỉ bằng những sản phẩm đẹp, chất lượng bởi những người thợ lành nghề có ít nhất 15 năm kinh nghiệm và bí quyết may fit body tôn dáng, che khuyết điểm cơ thể phù hợp với kích thước, hình dáng cơ thể, khí chất và phong cách của mỗi khách hàng mà còn ở các dịch vụ hoàn hảo như tư vấn khách hàng tận tâm, bảo hành 6 tháng cho các sản phẩm phụ kiện, miễn phí chỉnh sửa chật rộng nếu số đo của bạn thay đổi trong thời gian 3 năm.


Với sự tín nhiệm lớn từ khách hàng Thomas Nguyen Tailor & Design đã tạo được một hình ảnh vô cùng quen thuộc trong lòng người dân tại TP. Hồ Chí Minh. Vì thế, sẽ không có gì ngạc nhiên khi Thomas Nguyen Tailor & Design luôn nằm trong top các địa chỉ may đo đồ nam đẹp nhất TP. HCM.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 445/2/2G Quang Trung, phường 10, Quận Gò Vấp, TP. HCM

Điện thoại: 0862 860 889

Email: thomasnguyenveston@gmail.com

Website: https://thomasnguyentailor.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/thomasnguyentailor

Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00

Thomas Nguyen Tailor & Design ảnh 1
Thomas Nguyen Tailor & Design
Thomas Nguyen Tailor & Design ảnh 2
Thomas Nguyen Tailor & Design
Top 6
(có 0 lượt vote)

Dunnio Tailor

Không hề thua kém những đơn vị kể trên Dunnio Tailor cũng được biết đến là một trong những thương hiệu lớn có uy tín trên thị trường trong ngành thiết kế may đo đồ nam. Dunnio Tailor đã rất thành công khi có vô số khách hàng khác nhau và trở thành đối tác đáng tin cậy cho nhiều công ty doanh nghiệp từ quy mô nhỏ đến quy mô lớn. Đây chính xác là địa điểm mà các anh đang cần khi có nhu cầu đo may vest, áo sơ mi, quần tây, áo choàng, ghi lê, măng tô,...


Những ưu điểm của Dunnio Tailor:

  • Xây dựng, kiến tạo phong cách sang trọng hiện đại để lại dấu ấn trong từng đường kim mũi chỉ..
  • Sử dụng chất liệu cao cấp, chú trọng đến thành phần, đặc tính, màu sắc phù hợp với phong cách, sở thích, nhu cầu của khách hàng giúp người mặc cảm thấy thoải mái và tự tin nhất.
  • Luôn cập nhật xu hướng mới nhất, cung cấp mẫu sản phẩm được yêu thích nhất trên thị trường.
  • Quy trình chuyên nghiệp giúp khách hàng tiết kiệm thời gian.
  • Trực tiếp được thực hiện bởi đội ngũ thợ lành nghề, chuyên nghiệp và dày dặn kinh nghiệm nên từng đường nét đều được làm tỉ mỉ, cẩn thận để phái mạnh khi diện thể hiện được giá trị của bản thân.
  • Đội ngũ chuyên viên tư vấn nhiệt tình, chu đáo mang đến sự hài lòng tuyệt đối về dịch vụ.
  • Cam kết hoàn thành đúng hạn, đúng mẫu trong thời gian khách hàng yêu cầu.
  • Chi phí rất phải chăng, không đắt đỏ và không cao hơn thị trường chung

Dunnio Tailor tự tin sẽ mang đến cho khách hàng hài lòng tuyệt đối! Vì thế hãy đến Dunnio Tailor để có những trải nghiệm tuyệt vời nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 236 Hồ Văn Huê, Phường 9, Q. Phú Nhuận, TPHCM

Điện thoại: 0936 664 445 hoặc 0968 996 668

Email: Dunniotailor@gmail.com

Website: https://vestonduynguyen.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/dunniotailor2019/

Giờ mở cửa: 10:00 - 20:00

Dunnio Tailor ảnh 1
Dunnio Tailor
Dunnio Tailor ảnh 2
Dunnio Tailor
Top 7
(có 0 lượt vote)

The Maydo

Địa chỉ tiếp theo được Alltop nhắc đến trong bài viết hôm nay đó là The Maydo - thương hiệu tiệm may đo âu phục cho nam và nữ giới được thành lập vào 2015 tại TP.HCM. The Maydo là một thương hiệu tạo ấn tượng với thị trường ngay từ cái tên với cách chơi chữ May Đo trong tiếng Việt. The Maydo được bắt đầu từ sự giao thoa giữa tay nghề và bài toán kinh doanh, thương hiệu. Người thợ may hơn 40 năm kinh nghiệm kết hợp cùng sự điều hành của người con trai có cơ hội được đi đến nhiều nơi trên thế giới và sau chuyến đi đến châu Âu, The Maydo được thành lập.


The Maydo được đánh giá cao bởi các bộ trang phục Form dáng chuẩn và ôm khít vừa phải, giúp tôn lên đường nét săn chắc và rắn rỏi của người đàn ông, nhưng vẫn đảm bảo được sự thanh lịch và sang trọng cần có. Đường nét may rất sắc sảo và hoàn toàn không bị mắc các lỗi cơ bản. Chất liệu được dùng khá mềm mại và dễ chịu, tạo được sự thoải mái cho người mặc và không khiến cho các hoạt động đi đứng, cầm nắm, nhảy nhót,… bị khó chịu hoặc gặp trở ngại. Đặc biệt là luôn bắt kịp xu hướng thời trang tại Việt Nam và thế giới. Vì thế bạn sẽ không bao giờ bị lạc quẻ trước bạn bè, đối tác,….


Mỗi trang phục tại The Maydo chính là sự kết hợp hoàn hảo nhất giữa đường nét tinh tế, bàn tay khéo léo từ những người thợ chuyên nghiệp, kĩ thuật tinh xảo và công nghệ hiện đại. Để thành phẩm cuối cùng có thể hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ “tô điểm” cho chủ nhân. Giúp các quý ông sẽ trở nên tự tin hơn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 1B2 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đakao, Quận 1, TPHCM (đoạn 2 chiều)

Điện thoại: 0898 896 822

Email: themaydo@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/themaydo

Giờ mở cửa: Thứ 2 đến Thứ 7: 10:00 - 19:00 , Chủ nhật: 10:00 - 17:00

The Maydo ảnh 1
The Maydo
The Maydo ảnh 2
The Maydo
Top 8
(có 0 lượt vote)

TÂN Tailor

Sẽ là thiếu sót nếu bỏ qua TÂN Tailor trong danh sách này của Alltop. Đây là tiệm may với tuổi đời hơn 30 năm là sự lựa chọn may vest cưới hàng đầu của nhiều chú rể và giới văn phòng, kể cả rất nhiều nghệ sĩ nam nổi tiếng ở TP.HCM. TÂN Tailor được ra đời bởi sự đam mê và nhiệt huyết của một thợ may có tay nghề kỳ cựu, có nhiều kinh nghiệm. VớiTÂN Tailor, niềm vui lớn nhất là khi mỗi khách hàng khoác lên trang phục của TÂN Tailor đều sẽ cảm thấy tự tin, nổi bật và đẳng cấp.


Không giống như các cửa hàng khác tại TÂN Tailor tất cả các đơn hàng khách đặt đều dotop chính ông chủ tự mình đo đạc cũng như tính toán thông số vô cùng cẩn thận và tỉ mỉ. Chỉ cần nhìn vào dáng người, ông đã có thể hình dung và có thể cho biết ngay bộ quần áo cần chỉnh sửa như thế nào cho phù hợp nhất. Để đảm bảo độ trơn tru cho cả quá trình may phức tạp, ông tự lập ra mẫu may đo ghi lại những con số tính toán đến từng chi tiết nhỏ nhất, để khi cắt và ráp theo đó mà thực hiện tốt.


Không chỉ có vậy, các thiết kế của TÂN Tailor luôn bắt kịp các xu hướng mới, giúp phái mạnh không chỉ thể thiện được thần thái và giá trị của bản thân mà còn có thể trở thành tâm điểm giữa sự kiện, cuộc họp,…. Với mẫu mã đa dạng, màu sắc phong phú, giá thành hợp lí chắc chắn bạn sẽ có nhiều lựa chọn phù hợp khi đến với TÂN Tailor.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 227 Trần Hưng Đạo, P. 10, Quận 5, TPHCM

Hotline: 0773 982 297 hoặc 0937 953 627

Fanpage: https://www.facebook.com/tantailorsince1980

Giờ mở cửa: Thứ 2 đến Thứ 6: 09:00 - 17:00 , Thứ 7,Chủ nhật: 09:00 - 21:00

TÂN Tailor ảnh 1
TÂN Tailor
TÂN Tailor ảnh 2
TÂN Tailor
Top 9
(có 0 lượt vote)

Veston Đức Anh

Nếu bạn đang tìm địa chỉ đo may đồ nam đẹp và chất lượng tại TP. Hồ Chí Minh thì chắc chắn Veston Đức Anh sẽ là địa điểm bạn không nên bỏ qua. Veston Đức Anh là một trong những thương hiệu có tiếng chuyên thiết kế dành đồ cho phái nam. Veston Đức Anh thường mang hơi hướng của phong cách thời trang đa dạng thời thượng, lịch lãm và sang trọng.


Đến với Veston Đức Anh không chỉ để trải nghiệm về dịch vụ may đo chuyên nghiệp mà Veston Đức Anh còn là nơi để khách hàng có thể sở hữu những bộ trang được cắt tỉ mỉ với những thiết kế độc đáo, mới lạ mà chỉ có những bàn tay người nghệ nhân lành nghề xứ Sài Thành tại Veston Đức Anh mới thực hiện được. Đặc biệt, chất liệu được sử dụng trong may trang phục tại Veston Đức Anh đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng nên tuyệt đối an toàn, khiến người mặc dễ chịu, thoải mái vô cùng.


Thêm vào đó, Veston Đức Anh còn gây thích thú cách trưng bày, bởi giúp cho khách hàng dễ dàng lựa chọn khi đến mua sắm. Tiếp đến là không gian, đội ngũ nhân viên,… giúp có được những trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng dịch vụ và cảm thấy thoải mái, hài lòng với những quyết định, lựa chọn của chính mình.


Veston Đức Anh được nhiều nghệ sĩ nổi tiếng lựa chọn như MC Nguyên Khang, Đàm Vĩnh Hưng, MC Thanh Bạch,.. Điều này càng làm khẳng định được sự uy tín và chất lượng trong từng sản phẩm, dịch vụ cung cấp đến khách hàng. Đồng thời, cũng là động lực để Veston Đức Anh cố gắng, nỗ lực mang đến những trang phục đẹp nhất đến với khách hàng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Số 23 Lê Văn Sỹ, Phường 13, Q. Phú Nhuận, HCM
  • Số 430 Trường Chinh, P. 13, Q. Tân Bình, HCM

Hotline: 0909 542 336

Email: ducanh.veston@yahoo.com.vn

Website: https://vestonducanh.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/vestonducanh1

Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

Veston Đức Anh ảnh 1
Veston Đức Anh
Veston Đức Anh ảnh 2
Veston Đức Anh
Trên đây là top các địa chỉ may đo đồ nam đẹp nhất TP. HCM mà Alltop đã tổng hợp được. Hi vọng bài viết sẽ mang đến cho bạn nhiều thông tin hữu ích giúp bạn tìm được nơi phù hợp và ưng ý nhất!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .