Top 4 Địa chỉ may đo đồ nữ đẹp nhất TP. HCM

419

Ngoài việc mua đồ ở các shop, siêu thị lớn ra thì có nhiều chị em lại thích tự mình đi may tại những nhà may uy tín để số đo, sở thích, kiểu dáng...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Tiên Tailor

Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc thiết kế và may đồ nữ. Tiên Tailor tự hào là một trong những tiệm may uy tín, chất lượng từ chất liệu cho đến kiểu dáng. Với Tiên Tailor, niềm vui lớn nhất là khi mỗi khách hàng khoác lên mình thương hiệu thời trang Tiên Tailor đều sẽ cảm thấy tự tin, nổi bật và đẳng cấp.


Tại Tiên Tailor, từng sản phẩm thời trang đều được chăm chút từng chi tiết nhỏ, đội ngũ thợ may chuyên nghiệp và đầy nhiệt huyết không chỉ đo chuẩn xác kích thước mà còn gia công tỉ mỉ trên từng đường kim mũi chỉ. Điểm nhấn ở Tiên Tailor chính là việc sử dụng loại vải cao cấp, đắt tiền nhất hiện nay. Đa số đều là những sợi vải tự nhiên, mềm mượt, đem lại cảm giác thoải mái, nhẹ nhàng cho người mặc. Đặc biệt, với khả năng nhạy bén, gu thẫm mỹ cũng như bắt kịp xu hướng phong cách thời trang đang thịnh hành khách hàng khi đến với Tiên Tailor bạn sẽ sở hữu cho mình những trang phục đẹp và ưng ý nhất.


Bất kể bạn có mong muốn gì thì Tiên Tailor đều tự tin có thể thực hiện được tất cả để nhu cầu mặc đẹp mỗi ngày của bạn. Hãy đến với Tiên Tailor để trải nghiệm sự chuyên nghiệp, đẳng cấp mà khó ở đâu có được!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 34 Tôn Thất Tùng, Phường Bến Thành, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0966 339 993

Email: tientailorvn@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/tientailor2020/

Tiên Tailor ảnh 1
Tiên Tailor
Tiên Tailor ảnh 2
Tiên Tailor
Top 1
(có 0 lượt vote)

HANDTsuit

Bạn đang có nhu cầu may đồ? Bạn mong muốn tìm được nơi đo chuẩn xác, may đẹp đáp ứng xu hướng thời trang mới nhất? Bạn đang phân vân biết nơi nào uy tín, chất lượng tại TP. Hồ Chí Minh? Là một trong những tiệm đo may đẹp, chất lượng hàng đầu tại TP. Hồ Chí Minh HANDTsuit không làm thất vọng khi sở hữu cho mình đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Họ không chỉ có chuyên môn cao mà còn rất cẩn thận đo tỉ mỉ, chính xác, tùy chỉnh hài hoà trên dáng người bạn, không áp công thức may sẵn lên chung cho tất cả khách hàng nên trang phục không chỉ đẹp mà còn rất vừa khích với dáng người của bạn.


Hơn hết, HANDTsuit luôn không ngừng cải tiến về kiểu dáng, phong cách cũng như việc lựa chọn chất liệu vải luôn luôn được đảm bảo là tốt nhất. Đặc biệt, ở HANDTsuit chỉ may đo cá nhân, không nhận may số lượng lớn theo size bởi HANDTsuit không tìm số lượng mà chỉ chú trọng chất lượng. Chính từ việc khắt khe trong tất cả khâu làm việc, HANDTsuit đã thu hút được một lượng lớn khách hàng cho tiệm may mặc dù không hề quảng bá rầm rộ.


Với mong muốn tư vấn khách được chu đáo và tận tình nên HANDTsuit chỉ tiếp khách đã đặt hẹn trước. Vì thế, khách hàng cần liên hệ trước để cửa hàng cùng bạn sắp xếp may đo phù hợp và kịp thời gian hoàn thiện trang phục cho bạn nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 752/51C Lạc Long Quân, Phường 9, Quận Tân Bình, TP.HCM

Điện thoại: 0909 365 495

Email: maria.letrinh92@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/handtsuit

HANDTsuit ảnh 1
HANDTsuit
HANDTsuit ảnh 2
HANDTsuit
Top 2
(có 0 lượt vote)

Nhà may Giao

Gợi ý tiếp theo mà Alltop muốn gửi đến bạn đó là Nhà may Giao - chuyên may áo vest, áo sơmi, quần tây và âu phục nam nữ với kinh nghiệm 43 năm trong nghề. Nhà may Giao được đánh giá cao bởi khả năng đo may chuẩn xác, các thiết kế mới ấn tượng cùng sự phá cách nhưng đâu đó vẫn giữ lại những yếu tố đặc trưng, những điểm nhấn cốt lõi quen thuộc trong cấu trúc để khách hàng dễ dàng tìm thấy sự mới lạ nhưng không quá xa lạ mỗi khi trở lại Nhà may Giao.


Thêm vào đó, mỗi trang phục đến tay khách hàng đều luôn đẹp và tinh tế vì được kiểm duyệt chặt chẽ từ việc chọn chất liệu đến hoàn thiện sản phẩm. Với khả năng đo chuẩn, kỹ thuật cắt tốt, cẩn thận trong từng đường kim mũi chỉ của đội ngũ nhân viên có tay nghề cao tại đây Nhà may Giao chắc chắn sẽ đáp ứng được nhu cầu của khách hàng làm khách hàng hài lòng tuyệt đối.


Tại Nhà may Giao việc giúp quý cô trở nên xinh đẹp hoàn hảo hơn là điều mà Nhà may Giao luôn mong muốn hướng tới. Vì thế, còn chần chừ gì nữa hãy đến ngay Nhà may Giao thôi nao.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 43 Lê Quang Định, Phường 14, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0902 744 100

Email: nhamaygiao@gmail.com

Website: aovestgiare.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/NhamayGiao/?locale=vi_VN

Nhà may Giao ảnh 1
Nhà may Giao
Nhà may Giao ảnh 2
Nhà may Giao
Top 3
(có 0 lượt vote)

Nhà May Lê Dũng

Nhà May Lê Dũng cũng là gợi ý hoàn hảo khi bạn đang tìm một địa chỉ may đo đồ nữ đẹp nhất TP. HCM. Tại đây dù là bộ vest sang trọng, lịch lãm hay đầm suông họa tiết Á Đông, đầm dáng suông phối bèo, đầm chữ A đen chấm bi, sơ mi thiết kế tay chuông.... đều có thể đo may chuẩn xác một cách hoàn hảo nhất. Giúp bạn tự tin hơn khi đi làm, hẹn hò, tiệc tùng,...


Không chỉ mang lại phong cách thời trang đẹp mà còn giúp khách hàng hiểu rõ về bản thân, tôn lên đẹp của họ và che đi những khuyết điểm. Vì thế, mỗi sản phẩm tại Nhà May Lê Dũng đều được may theo các kẻ số đo riêng của khách hàng, và không theo bất kỳ khuôn mẫu rập có sẵn nào. Luôn bảo đảm tiêu chí vừa vặn tuyệt đối, đáp ứng chuẩn mực những quy tắc thời trang cần phải có, qua đó mang đến sự tự tin cho người mặc. Với định hướng thiết kế đẹp, gu thẫm mỹ tốt, khả năng nắm bắt xu thế thời trang tốt cùng kỹ thuật lành nghề của người thợ tại đây bạn sẽ có ngay bộ đồ đẹp, phù hợp với nhu cầu và sở thích của mình.


Sự khác biệt ở Nhà May Lê Dũng nữa là chủ cửa hàng vui vẻ nhiệt tình, tư vấn chi tiết, giá cả cũng hợp lý phải chăng. Đảm bảo bạn sẽ ưng ý vô cùng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 392 Nguyễn Kiệm, Phường 3, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0903 945 777

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100057336383187&locale=vi_VN

Nhà May Lê Dũng ảnh 1
Nhà May Lê Dũng
Nhà May Lê Dũng ảnh 2
Nhà May Lê Dũng
Trên đây là top các địa chỉ may đo đồ nữ đẹp nhất TP. HCM mà Alltop đã tổng hợp được. Hi vọng bài viết sẽ mang đến cho bạn nhiều thông tin hữu ích giúp bạn tìm được nơi phù hợp và ưng ý nhất.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .